Martes, Enero 10, 2012

Si Marvin (p2)




"Sige pa Marvin, ang sarap mo... Uhhmmm... Ooohhhh... shit! Tang-ina ang laki ng titi mo. Uuuhhhmmm... Aaaahhh, putang ina shit! Aaaaahhhhh..." pilit kong sinuklian ng ungol ng sarap ang ginawang pagkabayo sa akin ni Marvin kahit na ang totoo ay nasasaktan ako sa laki at haba ng titi niya. Parang unti-unting pinupunit ang butas ko sa madiing pagkantot ng nakababata kong pinsan.Mahapdi at mainit ang pakiramdam. "Aaahhh.. kuya ang sarap pala.... sarap palang kumantot kuya.... sarap mong kantutin kuyaaa..." ungol ni Marvin habang patuloy ang madiing pagkadyot sa akin. "Kaya pala sarap na sarap kang kantutin ni kuya ko, masarap ka pala talagang kantutin?" dagdag pa niya habang naguumpisa ng humingal.   Sagad na sagad at pabilis ng pabilis ang kanyang paglabas-masok. "Aaaahhhh....Oooohhh.... Tang-inaaa..aaahhhhhhhh... kuyaaaa malapit naa kooo......."

Bigla kong pinihit ang aking likuran at balakang, nahugot ang mahabang ari na nakabaon sa akin. "Shit! Shit! Tang-ina!" asar na nasabi ni Marvin habang bakas sa mukha ang medyo pagka dismaya. Malapit na sana siyang labasan pero gumalaw ako sa pagkakahiga para mapigilan iyon. Ayoko pang matapos ang kaligayahang nararamdaman ko ng mga sandaling iyon. Itunulak ko siya paalis sa aking harapan at dali akong umayo mula sa kama. "Tang-ina anu to, malapit na ko eh.." Hindi pa siya tapos magsalita ay hinila ko na rin siya patayo at papalapit sa akin. Muli ko siyang siniil ng halik, nakipaglabanan naman siya. Nagespadahan ang aming mga dila. Hinatak pa niya ako para magdikit ang aming pawisang katawan. Ramdam na ramdam ko yung matigas na alaga niyang nakatutok sa aking harapan. 

Dinilaan kong muli ang kanyang leeg pababa sa kanyang nipples."Aaahhhh, ooohhhh shit!" napasabunot niyang sagot sa ginawa kong paghimod sa kanyang katawan. "Uhhhmmm... Ohhhh... kantutan na ulit tayo please..." nagmamaka-awang hiling ni Marvin. Halos parang maiiyak na siya sa sandaling napatingin ako sa kanya. Alam kong bitin na bitin na siya at sabik na sabik na akong tuhugin. Tumalikod akong bigla at sumandal ako sa naninigas at laway na laway niyang sandata. "Ipasok mo na... dali! Pasukin mo na ko, please" hiling ko kay Marvin.

Nagmadali naman siyang sinalat ang aking butas, pinasok pa niya ang daliri niya bago tuluyang ibinaong muli ang nagwawalang tarugo. "AAAaaahhhh.... Puchaaa..." "Ooohhhhh... Uhhhmmmm, shiiiit" "Ohhhhh.... aaaahhhh.." puro ungol lang ang aming nasabi. Kagat labi kong hinayaang tirahin ako patalikod, mas nasasaktan ako sa ganoong posisyonlalo pa sa laki at haba ng alaga ni Marvin, talagang masakit. Napakapit na lang ako sa kanyang braso na noo'y mahigpit na nakapulupot sa aking katawan. Ang isang kamay niya ay gigil na gigil na kinukurot ang aking isang utong, habang kinakagat-kagat ang aking tenga.

Hinanap ng isa kong kamay ang kanyang bayag, nilamas lamas ko iyon habang patuloy siya sa pagkantot. "Putang-inaaaa.... saraaappp..." ang nasabi niya ng sinimulan kong pisil pisilin ang kanyang bayag. Binagalan niya ng kaunti ang pagkadyot dahil na rin siguro sa nasasarapan siya sa pakiramdam na may lumalamutak ng kanyang itlog habang bumabayo naman ang kanyang batuta. Mahigpit ang hawak niya sa aking bewang kayat nagawa kong pumihit patagilid para muli siyang halikan. Nag-abot naman ang aming mga labi nang hindi nahuhugot ang kanyang alaga. "Uhhmm.. uhmm.. uhhmmm.." sarap na sarap kaming naglalapan habang kasabay ang paglabas masok ng kanyang matabang alaga sa butas kong pakiramdam ko noon ay namamaga na. 

Muli niyang ibinaon at isinagad ng husto ang titi, "Aaahhhh!" sigaw ko. Mabagal nguunit matitinding kadyot ang ibinigay ni Marvin. Mas lalong nag-init ang aking pakiramdam sa ginawa niyang iyon. Para bang gustung gusto ko nang may bumabaon sa aking likuran na ganoon kalaki, ganoon kahaba, ganoon kataba at ganoon katigas. "Oooohhh.. Marvin sige pa, sarapan mo pa," ang namimilipit kong sabi (namimilipit sa sakit at sa matinding sarap)
 "Aaahhh... Uhhhmmm... gusto mo pa ba... tagalan ko pa?" bulong ni Marvin. "Ooohhh, Oo, tagalan mo pa please. Putang ina mo, ang sarap moooo.... Marvin please, hwag ka munang lalabasan... sige pa Marvin, uhhhmmm... gusto ko pang...." 

"AAaahhhh.. Aaahhhh... Aaahhhh... Uhhhmmmm Uhhmmmm!!!!" Sunod sunod na matitindinng bayo ni Marvin na pumutol sa sinasabi ko. "Ahhh, shit, di ko na kinaya. Uhhhmmm..  Oooohhhh Shit!" dagdag pa niya. Nilabasan na nga ang loko ng di man lang nagsasabi. Wala na rin akong nagawa, ramdam ko na ring may tumutulong katas mula sa aking butas. Marami yatang pinakawalan si Marvin. Hinugot niya ng dahan dahan ang alaga at bigla na lang nahiga sa kama. Tinabihan ko siya at doon ko napagmasdan ang buong kasarapan ni Marvin. Sa unang tingin ay hindi siya cute, hindi kasi siya yung boy next door type na lalaki, pero gwapo pala ito. Moreno ang kulay, mas may laman kaysa sa kuya niya, at higit sa lahat, totoy mola.

Ang kakisigan ng katawan ni Marvin ang patuloy na bumuhay sa aking alaga. Kadalasan lanta ang ari ko kapag kinakantot ako ni Marc, pero nanatili iyong tayung-tayo sa piling ni Marvin. Hindi na ko nag-aksaya ng oras. Nagsimula ng humigpit ang paghawak ko sa aking sariling alaga, taas baba. Nakapwesto akong nakaluhod sa may bandang tuhod ni Marvin, patuloy kong tinititigan ang kanyang katawan at at ang mala-batutang titi na kanila lang ay walang sawa kong dinidilaan at inupuan. Nakatulog ng bigla sa Marvin kaya't hindi niya alam ang ginagawa ko sa kanyang harapan. Di nagtagal ay nakaramdam na akong ng kakaibang init, nanigas ang aking binti at katawan lalung lano na ang aking titi, di ko napigilan ng biglang sumabog ang tamod ko at nagkalat iyon sa katawan at kama ni Marvin. 

Hingal na hingal pa ako sa mga sandaling iyon pero bigla akong kinabahan. Nawala lahat ng libog na kanina lang ay halos lumamon sa aking katauhan. Dali akong nagbihis at nag-ayos ng sarili. Isinuot ko kay Marvin ang kanyang shorts pero hindi ang kanyang brief, itinago ko ang kanyang brief sa likod ng aking shorts - souvenir. Hinalikan ko pa siyang muli sa labi bago ako tuluyang nagdesisyong umalis. "Napagod ng todo si loko kaya bigla ng nakatulog" ang napapangiti kong nasabi sa sarili. Ni-lock ko muna ang pinto ng kanyang kwarto bago ako lumabas at tuluyan iyong isinara. Papalabas na sana ako ng kanilang bahay ng biglang sumulpot si Michael, ang bunso nila. 

"Kuya, aalis ka na?" bungad niya sa akin. "Ah eh, oo, san ka ba nanggaling ha? Bakit mo iniwang bukas itong pintuan ng bahay niyo?" tanong ko sa kanya. Gulat naman ang mukha niya sa sinabi ko. "Ha, kakauwi ko lang eh, bakit asan si kuya Marvin? tanong niya. "Aba ewan ko, bahay ko ba ito, ikaw ang nakatira dito e!" sagot ko naman. Napakamot na lang siya sa ulo at mabilis na pumasok sa loob ng bahay habang sumisigaw at tinatawag ang kanyang kuya... "kuya....kuya?" Walang sumagot sa kanya kaya bigla rin siyang bumalik sa akin, "wala ngang tao kuya Miguel, mabuti napadaan po kayo, salamat" ang nasabi na lang niya. "o sige, aalis nako, akala ko andito ang kuya Marc mo e...naiwang bukas ang pinto, wala namang tao," ang pagpapa-alam ko sa kanya habang naglalakad ng palayo at pauwi sa aming bahay. "San kaya yung mga yun?!" narinig ko pang nasabi ni Michael bago isara ang pinto.

2 komento:

  1. update naman please! I like your stories.!!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Thanks for reading. Subscribe or join & become a follower of this blog. More exciting stories to come... :)

      Burahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner