Sabado, Enero 14, 2012

Rainy days (4)

Ang pagbabalik ni Marvin

Dahan dahang hinugot ni Eric ang kanyang alaga. Halatang halata sa kanyang hininga ang pagkapagod sa pagpapakawala ng katas sa akin ng dalawang magkasunod na beses. Nag-ayos na ako ng uniform habang siya naman ay bumalik sa shower area para maglinis ng katawan at hugasan ang namumula pa ring alaga. Aktong palabas na rin ako ng bigla na naman niya akong harangin ,nakayuko na ang kaninang mahaba at mataba niyang alaga ng siya'y biglang lumabas ng shower cubicle. "Mamaya ka na lumabas, baka may tao pa eh tapos andito pa rin ako," utos na naman niya. Hinintay ko siyang makapag bihis ng uniform at siya na rin ang nag-ayang lumabas. Naka-akbay pa ang mokong sa akin habang mabilis naming nilisan ang roof top ng high school building. Patuloy pa rin siyang naka-akbay sa akin habang naglalakad kami pababa, pagdating namin sa second floor ay tumigil siya. May kinuha siya sa loob ng kanyang bag, notebook at ballpen. 
"Eto phone number ko, tawagan mo ko diyan mamayang gabi ha." ang sabi niya pagkatapos iabot sa akin ang pinilas na papel mula sa kanyang notebook. Habang ibinabalik ang kanyang gamit sa bag ay sumagot ako, "mamayang gabi, eh may pasok ka ngayon di ba?" tanong ko naman sa kanya. "Dalawang subject lang ako mamaya, mga alas nuwebe nasa bahay na ako, hihintayin ko ang tawag mo." sagot naman niya. "Ha, eh bakit ako tatawag sa iyo, anung pag-uusapan natin?" nagtataka kong tanong. "Huwag ka nang makulit, basta tumawag ka dahil kung hindi alam mo na mangyayari s iyo, ok?" sabay tapik sa balikat ko at madali na siyang bumaba palabas ng building. Nang makarating ako sa ground floor ay wala na siya, kaya't nagpasya na akong umuwi.

"Oh iho, bakit ngayon ka pa lang lalabas, gabi na ah," tanong ng security guard sa gate. "Eh manong kasi po may tinapos pa ko sa classroom namin, gagamitin namin yun bukas. Naabutan ako ng ulan kaya di agad ako naka-alis.." palusot ko sa kanya. "oh sige, bilisan mo na at andyan pa ang principal niyo, lagot ka pag nakitang may high school pa dito ng ganitong oras," sagot ni manong guard. Madali naman akong lumabas ng gate at umuwi na rin sa aming bahay. Medyo malayo ang school ko sa bahay namin, halos 45 minutes din ang biyahe kung trapik lalo na pag rush hour na ng gabi bukod pa sa medyo agawan sa sakayan kapag ganung oras. Naligo ako agad pagdating ng bahay at kumain. Matapos maghapunan ay pumasok na ako sa silid ko at mabilis rin akong nakatulog.

Mag-aalas nuwebe na ng gabi ng maalimpungatan ako't nagising ng parang may kumakatok sa aking kwarto. Dali akong tumayo ng kama at binuksan ang pinto. Wala naman akong nakitang tao. Isinara kong muli ang pinto at tinungo ang aking kama ng may marinig akong tumatawag sa aking pangalan. "Migs, Migz.." ang sabi ng tao sa labas ng aking bintana. Binuksan ko ang bintana para tignan kung sino iyon. "Tagal mo namang buksan," bungad agad ni kuya Marc sabay pasok sa loob ng kwarto ko. Hindi ko nabosesan ang pinsan ko siguro dahil medyo matagal ko na rin siyang hindi nakaka-sama. Isinara kong muli ang bintana ng kwarto at lumapit na sa tabi ni Marc. "Hi kuya, anong aten?" tanong ko sa kanya. "Kamusta ka na? tanong rin ang isinagot niya sa akin.

Natigilan ako ng sandali, napa-isip ako. "Ok lang ako kuya," malungkot kong sagot sabay upo sa gilid ng kama. Lumapit siya sa akin at inakbayan ako. "H'wag ka ng malungkot, andito na naman ako eh. Sorry kung matagal akong nawala. Bawi na lang ako sa iyo, ok ba iyon?" ang sabi niya. Napangiti na lang akong yumakap sa kanya. Hindi ko namalayan na napaluha na ako sa tuwa ng makita ko siyang muli at makasama. Pinunasan naman ni Marc ang luha ko at niyakap din ako ng mahigpit. "Uhmm." hinalikan akong bigla sa pisngi na lalo namang nagpalundag sa puso ko. Ang saya saya ko ng mga oras na iyon kung kaya't nakalimutan ko na ang bilin sa akin ni Eric na tawagan siya ng alas nuwebe ng gabi. 

Nahiga na kami ni kuya Marc at mabilis naman siyang nakatulog. Pinakiramdaman ko muna siya kung may gagawin siya, mukhang nakatulog na nga kaya pinilit ko na ring ipagpatuloy ang aking naudlot na pagtulog. Nakadantay ang kanyang binti sa aking katawan, minsan nama'y nagigising ako sa ingay ng kanyang hilik na nakatapat sa aking tenga. Pero tumatahimik siya sa tuwing kikilos ako at iiba ng pwesto. Parang alam kong gising rin siya o mababaw ang tulog ni kuya, siguro hinihintay niyang ako ang unang gumawa ng hakbang pero wala akong ginawa. Hinayaan ko lang na lumipas ang ang isang gabing malamig  na katabi at kayakap ko ang miss na miss kong pinsan. 

Magkatabi kaming natulog na mag pinsan. Kinaumagahan ay nag-announce na walang klase dahil sa malakas na bagyo. Doon na rin sa bahay nag almusal si Marc dahil wala rin naman silang pasok. Naging masaya ang araw ko na iyon, magkakulitan kami, magkasamang nanood ng TV, naglaro ng mga board games at kung anu-ano pa. Halos magdidilim na rin ng nagpa-alam na siyang umuwi sa kanila. Para ngang bumawi talaga si kuya sa matagal niyang pag-iwas sa akin, at kahit walang sex na namagitan ng araw na iyon ay masayang masaya pa rin ako. 

Pagkatapos maghapunan ay naalala kong muli yung lalaki sa school. Hinanap ko yung papel na iniabot niya sa akin at sinubukan kong tawagan ang telepenong nakasulat doon. "Hello, pwede po kay Eric?" ang sabi ko sa sumagot sa kabilang linya. "Si Eric to, sino to?" sagot naman niya. "Ah, eh si ano to, yung sa school kahapon.." nag-aalangan kong sagot na agad naman niyang pinutol nang.. "Hoy, bakit ngayon ka lang tumawag, di ba sabi ko kagabi?" galit na boses ni Eric. "Nakatulog kasi ako agad pag-uwi ko." palusot ko naman. At nagpatuloy ang aming pag-uusap, nagtanong tanong siya kung taga saan ako, at sinasabi naman niya ang tungkol sa kanya kahit hindi ko tinatanong. Naikwento niya ang kanyang mga ginagawa sa buhay, ang pag-aaral niya at pagtatrabaho ng sabay. Parang napalagay na rin ang loob  ko sa kanya kahit papaano. Nalaman ko rin na may girlfriend siya pero hindi sila madalas magkita dahil nasa Laguna iyon. Kaya siguro sabik na sabik sa sex. Bago matapos ang usapan namin ay niyaya niya uli akong makipagkita sa kanya, nagkasundo kaming magkikitang muli. 

Matapos kaming mag-usap sa telepono ni Eric ay masigla akong pumasok sa kwarto ko. Bago ko pa man buksan ang ilaw ay napansin kong may tao sa labas ng aking kwarto, tanaw ko ang isang anino na mula sa labas ng aking bintana. Madali akong tumakbo palabas at pinuntahan ang likurang bahagi ng aming bahay kung saan ko nakita ang tao. Laking gulat ko na makitang aali-aligid doon di Marvin. "Anung ginagawa mo sa diyan ha?" ang bigla kong tanong kay Marvin. "Ahh..Sus!" gulat na bulalas niya. "Wala...hinahanap ko kasi si kuya e naisip ko baka andito siya" dagdag ulit niya. "Pano naman mapupunta dito ang kuya mo? Bakit naman siya pupunta dito?" maangas kong tanong. "Malay ko," mabilis niyang sagot at mabilis ring tumakbo paalis. 

Doon ko naisip na maaaring patuloy kaming sinusubaybayan ni Marvin, marahil pinakikinggan niya kami ng kuya Marc niya doon sa likod. Baka doon rin niya nalaman ang mga kaganapan sa amin ni kuya Marc. Bumalik na rin ako sa loob ng bahay at pumasok sa kwarto, binuksan ko ang TV at pagkahiga ko pa lang sa kama ay may kumatok sa aking bintana. Nilapitan ko at binuksan para tignan kung sino iyon."Marvin?" bungad ko sa pinsan ko. "Anong ginagawa mo dito?" tanong ko ulit sa kanya. "Pwede bang makinuod?" sabay tingin sa TV. Pinatuloy ko siya at doon na siya dumaan sa bintana tulad ng ginagawa ng kanyang kuya. Habang isinasara ko ang bintana ay naramdaman kong tumayo siya sa aking likuran at ikinikiskis ang kanyang nagsisimulang manigas na alaga. Biglang bumilis ang aking paghinga at nakaramdam ng kakaibang feeling. Mas lalo pang lumapit ang katawan ni Marvin sa aking likuran, nararamdaman ko na rin ang mabilis na pagtibok ng kanyang dibdib sa sobrang lapit ng katawan niya na halos yakapin na niya ko. Isang mahinang bulong ang narinig ko na mas lalong nagpa-excite sa akin. 

"Laro ulit tayo, kuya Migs." Pagkaraan noo'y idiniin na niya ng tuluyan ang kanyang umbok sa aking likuran, matigas na matigas na iyon. Para siyang gumigiling sa aking likuran na madaling nagpa-init sa akin. Dahan dahan niyang inangat ang suot kong tshirt. Pagkahubad na pagkahubad ng aking t-shirt ay agad akong tumalikod  para humarap sa kanya. Hindi nako nag-inarte pa. Kasabay ng pagluhod ko sa kanyang harapan ay ibinaba ko rin ng tuluyan ang kanyang shorts at brief. Tumambad naman agad sa aking harapan ang namumurang titi ng nakababata kong pinsan. Tumitibok-tibok at tumatango-tango ang isang matabang burat sa tapat ng aking mukha. Iniangat niya ang kanyang mga binti at paa para tuluyan mahubad ang kanyang pang-ibaba. Hinawakan ko ng mahigpit at sinimulang himasin ang tigas na tigas na titi ni Marvin."Uuuhhmmmm..." ungol ng binata matapos ang isnag malalim na paghinga.

"Teka lang, baka bukas pa yung pinto ko." agad akong tumayo at sinigurado kong sarado ang pintuan ng aking kwarto. Isinara ko rin ang kurtina ng bintana para siguradong walang maaaninag ang sinuman mula sa labas ng aking silid. Binuksan ko ang ilaw ng aking banyo at isinara ang pinto ng bahagya habang pinatay ko ang ilaw sa kwarto ko. May kaunting liwanag lang na nagmumula sa loob ng banyo ko kaya medyo mas nakaka-excite at nakaka-init. Binalikan kong muli si Marvin na tuluyan ng naghubad ng kanyang t-shirt at nakaupo sa gilid ng aking kama. Bigla niya akong hinatak paharap sa kanya at hinalikan sa labi. Medyo nagulat ako sa pagka-agresibo niya pero hindi naman ako nagpatalo sa halikan. "Uhhmmm, uuhmm.." laplapang umaatikabo habang mahigpit ang pagyakap niya sa aking bewang. Napahiga na siya sa kama at lalong dumiin ang kanyang paghalik lalo na ng pumihit siya para ako na ang nakahiga sa kama at siya naman ang nakapatong sa akin. "Uhm, uhhmmm, oohh," Nagespadahan kami ng dila at nagpalitan ng mainit na laway.

Matapos ang mainit na halik sa labi ay bumaba siya sa aking leeg, dinilaan niya rin ang aking mga nipples. Kinagat-kagat ng buong gigil, basang basa ng laway ang aking katawan sa laway ni Marvin. Mabilis siyang umupo sa aking harapan at idinagan sa aking balikat ang kanyang mga hita. Itinutok sa aking bibig ang namamasang burat. "Oooohhh..." napakagat labing ungol niya ng sinimulan kong dilaan ang kanyang paunang katas. Sinipsip ko muna ang burat niya bago tuluyang isnubo ng buong buo sa tulong na rin ng kanyang madiing pagkadyot. "Uhmmm... Ooohh...Aaahhh sarap, kuya sige pa," hiling pa ni Marvin. "Sarap ng burat mo Marvin!" ang nasabi ko na lang sa twing bumabawi ako ng paghinga. Punong puno ang bibig ko sa laki at taba ng alaga niya.

"Aaaahhh... kuya, sarapan mo pa. Aaahhh, uhmm.. Ooohhhh... shit ang sarap talaga, Aaaahhhh..." sunod sunod na ungol ni Marvin habang pabilis ng pabilis ang pagkadyot sa aking bibig. "Uuuhhhmm... Aaaahhh, putang-ina, aaahhh.." sambit pa niya na mabilis sinundan ng sunud-sunod na pagpulandit ng malapot at maputing katas. Ang iba ay tumagas sa aking bibig at tumulo pababa sa aking leeg habang ang iba ay nilaro ko muna sa aking bibig bago tuluyang nilunok. Sariwang katas naman iyon kaya wala akong takot at kabang lunukin ang likidong nagmula sa batang pinsan. "Aaahhh, kuya sorry, hindi ko talaga napigilan eh. sarap kasi talaga. Aaahhh.." hinang hinang nasabi ni Marvin sa akin. "Alam ko bitin ka pa, pahinga lang tayo sandali tapos gawin mo na sa akin kung ano po'ng gusto niyo. Iyong iyo lang ako, Migs" mahinang sabi niya sabay bagsak ng katawan sa aking tabi. 

Nabigla rin ako sa sinabing iyon ni Marvin. Siguro ay nilamon na talaga siya ng naipong libog sa katawan kaya't nasabi niya iyon. Umaalog ang kama, hinihimas pa rin niya kasi ang kanyang matigas na alaga. Iba naman talaga itong si Marvin. Mabilis labasa pero kahit na ganoon ay lagi namang matigas ang malaking sandata niya. Nagsimula na rin ang aking kalibugan.. "Pumatong ka ulit sa kin Marvin, please. Daganan mo ako" utos ko sa kanya. Mabilis namang sumunod ang binata. Dali siyang humarap sa akin at iniangat ang kanyang katawan sabay dagan sa akin. "Urghh... Uhhmm.. Halikan mo ko please..." mahinang hiling ko sa kanya habang hinihimas ang kanyang batok. "Uhhmm, uhhhmm, tsup, hmmm.. uuhhmm," hindi siya nag-alangang halikan ako at malasahan ang sarili niyang katas sa aking mga labi. Muling gumapang ang aking kamay at ginabayan ang kanyang mukha para madako ang kanyang mga labi sa aking leeg. "Halikan mo leeg ko Marvin, dilaan mo yang tumulong tamod mo sa leeg ko," utos ko sa kanya. Parang nakaramdam ako ng pag-aalangan sa kanya dahil ibang bahagi ng leeg ko ang kanyang dinilaan at pilit iniwasan ang kanyang katas. "Sige na Marvin, tikman mo tamod mo. Dilaan mo yan at ibalik mo sa bibig ko... uhmmm, sige na please, gawin mo na.." utos kong muli.

Parang nalibugan rin siya sa nakakadiri kong inutos sa kanya. Pero wala siyang pandidiring ginawa iyon. Sa bawat paghimod na ginawa niya sa tumulong tamod ay hahalik siya sa akin. Sinipsip ko naman ang kanyang dila na dala ang kanyang nagsisimula nang lumabnaw na tamod. "Uhhmmm, sarap ng tamod mo Marvin, sige pa, simutin mo pa yan, lahat yan, uhhhmmm... tang ina, gusto kong saiirin lahat ng tamod mo." libog na libog na talaga ako sa mga sandaling iyon. Walang ngang nasayang na tamod si Marvin, lahat ng tumulo sa aking leeg ay ibinalik niya sa aking bibig.



(itutuloy...)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner