Linggo, Enero 08, 2012

Si Marvin (p1)

Part I: Eavesdrop


Ilang araw ang lumipas at hindi nagpakita sa akin si kuya Marc. Minsan ay nakasalubong ko siya ngunit bigla naman siyang tumalikod at tumakbo palayo sa akin. Hindi ko alam ang naging dahilan ng pag-iwas ni kuya sa akin, naisip ko na baka dahil dun sa huling gabi na magtalik kami. Baka hindi niya nagustuhan ang pagpilit ko sa kanya. Kahit na minsang pumunta ako sa kanila ay hindi niya ako pinatuloy sa kanyang kwarto. Napahiya na lang ako sa batang kapatid niya ng pilit akong pinalabas ni kuya ng subukan kong pumasok, "Ops ops ops, hanggangang diyan ka lang. Bawal muna pumasok dito, may ginagawa akong project Miguel, sa ibang ara ka na lang bumalik," utos ni kuya habang tinutulak ako palabas ng kwarto niya. Ni hindi man lang niya ako tinignan habang ginagawa iyon. Lumabas na lang akong nakayuko habang patuloy akong naguguluhan sa kakaisip kung bakit biglang nagbago ang pakikitungo sa akin ni kuya Marc.


Isang araw ay naglakas loob muli akong puntahan si kuya para kausapin. Dahil parang pamilya na rin ang turing nila sa akin ay tuloy tuloy na akong pumasok patungo sa silid ni kuya. Bukas naman ang kwarto ni Marc ngunit walang tao. Wala siya doon at tanging si Marvin lang dinatnan ko. "Wala dito si kuya, bakit anung kailangan mo sa kanya?" tanong ng nakababatang kapatid ni Marc. "Ha, ikaw pala Marvin, wala may hihiramin lang sana kong libro sa kuya mo. Asan ba siya?" dagli kong sagot na may pagkagulat ng bigla na lang siyang sumulpot sa likuran ko. "Bumalik ka na lang mamayang gabi, madalas nung kasama yung GF niya kaya laging wala dito," sagot naman ni Marvin na masungit pa rin sa akin. Halata ang pagkalungkot sa mukha ko ng marinig ang sinabi ni Marvin. Ewan kung selos o galit ang naramdaman ko para sa pinsan kong si Marc. Tanggap ko naman na hindi kami pwedeng maging mag boyfriend dahil sa katayuan namin pero hindi ko pa rin maalis sa sarili ko ang magdamdam. "Sige, Marvin uuwi na ko," paalam ko sa kanya habang nakayukong paalis ng kanilang bahay.

Palabas na sana ako nang hatakin ang kamay ko ni Marvin. "Halika muna, samahan mo muna ko dito kuya Migs. Wala sila mama at papa, wala rin si kuya at si Michael. Dito muna tayo sa kwarto ko, laro tayo," alok ni Marvin sa akin. Nagulat ako sa pagimbitang ginawa niya kaya natuwa na rin akong sumama sa kanyang silid. "Bakit bigla ka yatang bumait sa akin," tanong ko sa kanya habang umaakyat ng hagdan patungo sa kwarto nila ni Michael. Tumingin lamang siya at ngumisi. Hinawakan ang kamay ko at hinila niya ako papasok ng kanyang kwarto. Ni-lock agad niya ang pintuan sabay lagay ng kamay ko sa loob ng kanyang shorts. Nagulat ako sa ginawa ni Marvin, halos hindi ako makagalaw at napako ako sa pagkakatayo sa harapan niya habang hawak ang matigas na ari niya.

"Marvin?!" ang nasambit ko na lang. Inalis niya ang pagkakahawak sa kamay ko at tuluyang ibinaba ang kanyang shorts at puting Hanford brief. Ginamit niya ang kanyang paa para tuluyang mahubad ang saplot at tinapon iyon sa kama gamit pa rin ang kanyang kaliwang paa. Natulala ako sa aking namasdan. "Putang ina, ang laki at ang taba ng titi ni Marvin" sa isip isip ko habang napalunok. "Subo mo titi ko Migs, sige na," utos niya habang tumango -tango pa sa akin ang kanyang nagmamalaking tarugo. Hindi pa rin ako makapaniwala sa nakikita ko. Ang nakababatang kapatid ng aking kuya Marc na si Marvin ay nakatayo sa harap ko gayunding ang sobrang laki niyang alaga. Naguguluhan ako, gusto kong magtanong, gusto kong lumuhod at kumain ng napakalaking burat sa harap ko pero bakit wala akong magawa; parang nanghina ako at di nakagalaw. Maya-maya pa ay inalis na rin ni Marvin ang kanyang suot na t-shirt. Napalunok akong muli.

"Ayaw mo ba sa akin? mas gusto mo pa rin bang susuhin ang titi ni kuya?" Maasim na tanong niya na lalong nagpatulala sa akin. Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko sa itinanong niya. Di ko alam kung ide-deny ko o susunggaban na ang nakahaing sariwang laman sa aking harapan. Hinawakan niya ako sa magkabilang balikat at inakay ako palapit sa kaniyang kama. Napaupo ako ng tumama ang likod ng aking tuhod sa kahot na parte ng kanyang kama. Saktong saktong nakatutok sa akin ang naghuhumindig na burat ni Marvin. Mamula mula iyon at talaga namang ubod ng laki at taba. Parang doble ang laki nun sa size ng kanyang kuya Marc. Naamoy ko na rin ang amoy lalaking singaw ng katawan ng lalaking hubad na nakatayo sa aking harapan.

"Subo mo na Migs, please." nagmamakaawang utos ni Marvin habang hinihimas ang aking balikat. Naglakbay rin ang kanyang kamay patungo sa aking batok. Nakiliti ako at bigla akong napatayo. Aalis na sana ko nang pigilan ako ni Marvin. "Gago ka! Isusumbong kita sa kuya mo!" sigaw ko sa kanya sabay tulak para makaraan ako patungo sa pintuan ng kanyang kwarto. Dahil mas matangkad siya sa akin ay mahaba rin ang kanyang mga binti at kamay, madali akong nahablot ni Marvin at natumba kami sa sahig. Naka-kandong ako halos sa kanya at ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang katawan. "Huwag mo ko isumbong sa kuya, gusto ko lang naman maranasan yung ginagawa mo kay kuya, yung pag tsupa mo sa titi niya. Gusto ko ring maranasan yung sarap na binibigay mo kay kuya lalo na kapag kinakantot ka na niya. Pagbigyan mo na ko,libog na libog lang talaga ko ngayon Miguel," pagmamaka-awa niya sa akin.

Dun ko nabatidna alam lahat ni Marvin ang ginagawa namin ng kuya niya. Umakyat ang galit sa aking ulo dahil ang buong akalo ay sikreto naming dalawa ni Marc ang mga nangyari sa amin. Kaya nakaisip ako ng paraan para makaganti."Sige, gagawin ko sa iyo lahat ng iyon pero sa isang kundisyon," sagot  ko sa kanya. "Ano iyon?" maamong tanong ni Marvin. "Gagawin mo rin lahat ng iutos ko kapag nagse-sex tayo. Kapag gusto kong halikan mo ko, hahalikan mo ko. Pag gusto kong isubo mo titi ko, isusubo mo titi ko," ano payag ka?"Ha! Yuck, chu-chupain din kita, wag na!" bulalas niya. "Hehe, ayun pala eh di walang chupaan na magaganap" sabay tayo ko mula sa pagkakandong sa kanya na akmang lalabas ng kwarto.

"Sige na, payag na ko! Ginawa rin ba sa iyo ni kuya yun? Hindi ko naman nakitang ginawa niya yun ah" nagkakamot na sagot ni Marvin habang hinihila ako pabalik sa kanyang kama. Doon ko naisip naisip siguro nabosohan lang niya kami ng kuya niya at hindi ito kinwentuhan ng nakatatandang kapatid. "Oo naman, sarap nga humalik at chumupa ng kuya mo eh," maangas kong sagot at ngiti sa kanya. "Ikaw muna ang maunang humalik at chumupa sa akin. Ganun kami ng kuya mo, tapos ay ako na ang chuchupa sa iyo at tuloy magpapakantot na rin ako kung gusto mo" utos ko sa kanya. At hindi na nga nag-aksaya ng panahon si Marvin. Hinalikan na niya ako sa labi na nung una ay puro smack lang hanggang natuto na rin siyang lumaban. madaling natuto ang bata sa pakikipaghalikan. Sinipsip na rin niya ang labi at dila ko dahil sa una kong ginawa sa kanya iyon. Sariwang sariwa ang laway niya kaya't nagpumiglas na ang aking alaga.

Inutusan ko na siyang hubarin ang suot kong shorts na ginawa naman niya agad. Sabay ko na ring inalis ang suot kong t-shirt at nahiga sa kanyang kama. Hinawakan ni Marvin ang aking mukha at muli akong hinalikan sa labi. Inakay ko ang kanyang mukha pababa sa aking leeg, na hinalikan rin naman niya. Ang sarap ng ginawang pag sipsip ni Marvin sa aking leeg. Inutusan ko na siyang dilaan at sipsipin din ang aking nipples. Wala siyang nagawa kundi sumunod sa aking utos. Libog na libog na ako kahit sa isang nipples pa lang ang nilalaro ng dila ni Marvin. "Isubo mo na titi ko, dila-dilaan mo rin tsaka mo isubo ng dahan dahan," utos ko kay Marvin. Tumingin muna siya sa akin at napalunok, parand nandidiri pa siyang gawin habang hawak naman niya ang aking alaga. Halos magsing taba naman ang aming alaga pero mas mahaba lang ang kay Marvin. Mas malaki rin ang burat o ulo ng titi niya pero taliwas sa kanyang kulay, medyo maitim ang sa kanya kumpara sa kanyang kuya. "Sige na, isubo mo na. hindi ko rin isusubo ang titi mo pag di mo siubo yang akin," dagdag ko pang utos sa kanya.

At nagsimula na ngang dilaan ni Marvin ang aking alaga. Taas baba ang kanyang dila at maya-maya pa'y naisubo na niyang lahat iyon. "Aaaahhhhh.... Ohhhhh.... shit, sarap," laking gulat ko ng naisagad ni Marvin ang buong kahabaan ng titi ko. Hindi ko inakalang magagawa niya iyon. Kahit halos mabilaukan ay nagpatuloy siya sa pagsupsop sa burat ko. Mainit ang bibig, ang sarap. "Aaahhhhh.... sigeee paa... gawin mo sa akin kung anung gusto mong gawin ko sayo mamya Marvin. Uhhmmmm... oohhh... sshhh..iiittttt.. tang ina ka, ang sarap" napasabunot nako ng tuluyan ng muli niyang isagad sa kanyang lalamunan ang tarugo ko habang pinisil pisil niya ang bayag ko. Putang ina, parang sanay na sanay na tong pinsan ko ah. May pagkahalong insecured ako sa ginawa niya sa akin. Pero mas nangibabaw ang libog sa katawan ko sa masarap na pagserbisyo ni Marvin sa aking katawan. "Ipasok mo daliri mo sa pwet ko habang chinuchupa mo ko," utos ko sa kanya. Walang inaksayang segundo si Marvin at  naramdaman ko na lang na may sumusundot na sa aking butas. Hindi nito agad naipasok ang daliri kaya't inutusan kong duraan niya ang aking butas. "Pwehh! ganito Migs? tanong naman niya sabay tusok ulit ng daliri sa aking butas. "Ooohhh... fuck. Tang ina sarap," ungol kong naisagot ng tuluyan na niyang maipasok ang daliri niya.

"Pwede na ba yun kuya, pwede bang ako naman chupain mo, please," hiling ni Marvin habang finifinger pa rin ako. Malapit na rin akong labasan kaya't pinaupo ko siya sa aking harapan pero inutos kong huwag alisin ang kanyang daliri sa aking butas. At umupo siya sa harap ko habang fini-finger niya ko ay sinimulan ko nang dilaan ang nagmumurang niyang kahabaan. "Ohhhh... Ohhhh... Aaaahhh... shhiiittt! Ohhh.. kuya... ahhhhhh," sunod sunod na ungol ni Marvin habang gigil na gigil sa pagsundot sa aking pwetan. Sa butas ng aking pwet niya binuhos ang tindi ng libog at sarap na nararamdaman. Sa mga oras na iyon ay nalasahan ko na ang kanyang paunang katas. Nasa katawan at bayag pa lang ako ay sandamakmak ng ungol at pre cum ang ibinigay ni Marvin. Para siyang mahihimatay sa sarap ng sinimulan kong dilaan ang paligid ng kanyang helmet. "Uhmmm...sarap ba ha?" tanong ko sa kanya. "Shhhhiiit, kuyaaaaa sige paaa....Aaaahhhh" namimilipit na sagot ng kumag. "Uhhmmm.. uhhhmmm... ohhh shit!" Nasambit na lang niya ng bigla ko rini-deep throat ang titi niya. Binabad ko muna sa lalamunan at bibig ko ang kanyang sandata at dahan dahan kong inalis. Kinagat kagat kong muli ang burat niya at sabay sipsip non. Makailang ulit na ganon ang ginawa ko.

"Aaahhh... aaahhh, tama na kuya" pakiusap niya. "Ha, bakit? Ayaw mo na?" gulat na tanong ko naman. "Hindi Migs, gustong gusto ko nga eh, ang sarap pucha. Kaso malapit na kong labasan, eh kakantutin pa kita di ba?" sagot naman niya. Napangiti ako at umandar na naman ang pagiging naughty ko. "Ibig mo ba sabihin eh hanggang isang putok ka lang? Tang-ina ka ang yabang mo sa akin dati hanggang isang round ka lang pala," insulto ko pa sa kanya. "Ha, eh sige tignan natin. Hindi ko alam. First time ko to eh." walang konek na sagot niya. Pinahiga ko na siya sa kama at singgaban ko ng muli ang tigas na tigas niyang titi. "Oooohhhh.... Ohhh.. Uhmmmm Aahhhmm" sunod na sunod na ungol ni Marvin kasabay ng pagpulandit ng kanyang tamod sa aking bibig. Nagpatuloy ako sa pagtaas baba kahit namalayan ko nang nilalabasan na siya. Halos mabaliw siya sa sarap si ginawa kong patuloy na pagsupsop sa kanyang burat habang nilalabasan siya. Nalasahan ko ang matamis at maalat alat na katas ng katalik.Ang iba ay nailuwa ko at tumagas sa aking mga labi pababa sa puno ng kanyang alaga na may manipis na bulbol.

Itinuloy ko pa rin ang pagchupa sa kanya kahit wala ng lumalabas. "Aaaahhhh... Aaahhh... Uhhhmm kuya tama naaaa!!!" ungol niya. Muli kong idineep throat ang kahabaan niya at napaliyad siya sa kinahihigaan. "Aaaahhhaaaahhhh" napaungol na talaga siya ng malakas. Bigla kong iniluwa ang matigas pa rin niyang alaga at dinilaan ang kanyang bayag. Dila sa magkabilang itlog ang ginawa ko at napapaliyad na talaga siya. pati ang paa niya ay napapa-padyak sa sarap. "AAAAHHHHH PUTAAANG INAAAAA..." sigaw niya ng sinimulan kong dilaan ang butas ng puwet niya. Masakit na rin ang pagkasbunot niya sa buhok ko pero patuloy ko pang dinilaan ang butas ng pwet niya. Sarap na sarap akong ginawa iyon dahil na rin sa reaksyiong ipinakita ng katawan niya. Pagod na pagod at hingal na hingal na siya... "kuya ang sarap"


Sinimulan kong dilaan ang singit niya na muling nagpaliyad sa kanya. Dumako rin ang dila ko sa kanyang tagiliran paakyat sa kanyang pusod. Dinilaan ko ang kanyang pusod, "Aaaahhhh... Naknang puchaaa saraap!" kagat labing nasambit ni Marvin. Binaling ko naman ang aking pagdila sa kanyang naninigas ng mga utong. Kinagat-kagat ko at dinilaan, sinipsip at kinagat, dinilaan at nilaro ng labi at dila. "Aaaaahhh... shit naman kuya.... aaaahhhhng sarap"! Itinaas ko ang kanyang kamay sa kanyang ulunan at sinimulaan dilaan ang kanyang balikat. kinagat kagat ko rin iyon pababa sa kanyang kili-kili. Diniliaan ko ang makinis niyang kili-kili na wala pang buhok. "Aaaahhh.. kuya, wag na iyan. Nakikilita ako," pakiusap niya habang hinawakan ang aking pisngi papalayo sa kanyang kili-kili. Hinalikan ko ang kanyang baba at tumngo rinsa kanyang leeg. "Oooohhh... shit, kuya sarap" sambit niya. Mabaliw baliw na talaga ang malibog na bata sa aking ginagawa. Basang basa na rin ng laway ang kanyang katawan. Ibinalik ko ang aking bibig sa kanyang nipples habang hinagilap ko ang kanyang batuta. Tigas na tigas na naman iyon at basang basa sa pre-cum.


Hinaplos ko ang kamay ko sa kanyang bayag na nagpaungol muli sa kanya. "AAhhhhhh" nasasabunutan na niya ang sarili niya. Sinimot ko ang tumulong tamod sa kanyang bulbol at muling ipinahid sa kahabaan ng kanyang ari. Lalong dumulas iyon bunga na rin sa pre cum na lumabas sa kanya habang niroromansa ko siya. Ipinahid ko ang natirang tamod at pre-cum sa aking butas at inupuan ko ang burat ni Marvin. "AAAHHHHH, SHHHIT! PUTANG INAAAAA.... WHOOOO SARAP!" sigaw ni Marvin ng pumasok na ang kanyang ulo sa aking butas. Dahan dahan kong inupuan iyon para hindi rin ako masaktan. Malaki: mahaba at mataba ang titi niya kahit 2nd year high school pa lang. Parang tatay na ang size ng titi ng mokong na katalik ko. Galit na galit ang ugat na lalo pang nagpadagdag sa laki at taba nito. "Ahhh shit, sarap!" sabay naming nasabi ng sumagad na titi niya sa kaloob-looban ko. Ako na ang nag umpisang umayuda at nagtaas baba sa kanyang kahabaan. Nakapikit lamang siya at halos mapunit ang unang pinanggigigilan.

"Uhhmmmmm..." bigla ko siyang hinalikan sa labi. Napadilat siya at napakapit ng mahigpit sa aking bewang. Nakipaglabanan naman siya sa pakikipag-halikan. Inilalabas na niya ng dila niya at pinapasok sa bibig ko na sinisipsip ko naman. Nagumpisa na rin siyang kumadyot kadyot ng kusa habang ako nama'y nakaupo sa kanyang alaga. Hinawakan niya ako sa ulo habang ang isa naman niyang kamay ay naka-alalay sa aking likuran. Umikot kami ng posisyon para ako naman ang nakahiga at siya ang nasa ibabaw ko. Hindi man lang nabunot ang titi niya sa ginawa naming paglipat ng posisyon dahil na rin siguro sa kahabaan at katigasan ng kanyang pagkalalaki. Isang matinding kadyot ang kanyang ibinayo nang ang likod ko ay nakalapat na sa kama. "AAAhhhh! Uhhhmmm, tang-ina ka!" ang nasabi ko na lang.


(itutuloy...)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner