Huwebes, Enero 26, 2012

Rainy Days (18)


Manic Monday (p6) - Ang Taxi Driver

Mabilis na binalot ng libog ang aking katawan sa aking nakita. May kung anong kuryente talaga sa aking sa tuwing makakakita ako ng lalaking naka puting brief, kahit garter pa lang nito ay nalilibugan na ako. Napansin niyang nakatitig ako doon kaya bigla naman akong lumihis ng tingin. Nagtanong pa siya kung tama ang direksyong tinatahamak namin na sinang-ayunan ko naman. Bigla naman akong kinabahan ng gumilid ang taxi sa isang bakanteng lote na puno ng matatas na talahib, may bakas naman ng daan ng sasakyan doon pero ang alam kong dulo ng loteng iyon ay tambakan ng basura. Natakot akong baka kung anong gawin sa akin ng driver kung kaya madali kong sinabi na walang daan doon. 





"Eh Kuya, hindi po dito, wala pong daan dito, basurahan lang po ang ending niyan.." sabay turo sa madilim na daang tinatahak namin. Dali namang itinigil ng driver ang kanyang sasakyan, "Iihi lang ako, kanina pa to e hindi ko na mapigilan, malamig kasi eh" ang sabi niya pagkatapos ay agad na bumaba ng taxi. 

Tumayo ang driver sa may may gilid lang ng binuksang pinto at doon na niya inilabas ang pinipigil na ihi. Kitang kita ko mula sa aking kinauupuan, ang matabang alaga ng driver. Nakatitig lamang ako hanggang sa matapos siyang umihi, pati ang pag pagpag niya sa alaga ay aking napagmasdan lalo pa't unti-unting lumalaki at humahaba iyon. Di ko alam na nakatingin pala siya sa akin, humarap siyang bigla at muling pumasok sa sasakyan at di man lang isinara ang kanyang maong. Umupo siya at isinara ang pinto, kinuha ang bimpong nakasabit sa sandalan ng kanyang upuan at pinunasan ang namamasang ulo ng kanyang alaga. 

Para akong natulala sa aking nakita na hindi ko napansing nahalata na pala ako ng driver na napako ang tingin sa kanyang malusog na junior. Nagulat na lang ako nang bigla niyang hawakan ng mahigpit ang kaliwang kamay ko. Bigla akong kinabahan sa ginawa niyang iyon at pakiramdam ko'y namutla ako sa takot. Wala namang siyang binigkas na kahit anong salita bagkus biglang hinatak ang kamay ko papunta sa kanyang harapan. Automatic namang bumuka ang palad ko at pinisil ang kanya. Kung anong kulang sa taba ng driver ay binawi sa laki at taba naman ng kanyang alaga. 

"Uhhhh..." ang mahinang ungol ng driver pagkaraang ipahiga ang kanyang sandalan. Mas malaya kong nakita ang buong biyayang nasa aking harapan. Itinaas niya ang hand break ng kotse at maya-maya ay inabot ng isa pa niyang kamay ang aking balikat at pinalalapi ako sa kanyang hita. Napaluhod ako ng bahagya sa may tabi ng kambyo ng sasakyan upang umpisahan ng tikman ang kambyo ng taxi driver. Inangat niya ng bahagya ang kanyang pwet para matulungan ako sa pagbaba ng kanyang suot na brief at pantalon. 

"Aaaaahhhhhh!" Mabilis kong sinunggaban ang malaking burat ng taxi driver. Diniliaan ko ang palibot ng ulo pati na ang paligid nito at pagkaraa'y sinipsip ko na muli ang kanyang burat. "Aaaahhhh, Uhhmmm," napahawak pa siya sa aking batok. Dinilaan ko muna ang buong kahabaan ng katawan ng kanyang naghuhumindig na titi, "Uhhhmmm, Isubo mo na! Chupain mo na ko..." hiling niya. Ngunit bumaba muna ang aking dila sa kanyang bilog na bilog na bayag, napakislot pa ang kanyang alaga. Mas tinagalan ko ang pagdila sa kanyang itlog dahil sa tuwing sisipsipin ko iyon ay tumatango-tango ang matigas niyang batuta. "Ahhmmm, Putang ina, chupain mo na, chupain mo na ko....." atat na utos niya. 

At isinubo ko na ang kanyang ari, higit sa kalahati pa lang ay halos mabilaukan na ako, umabot na iyon sa aking lalamunan. "Aaaahhh, sarap, sige pa, sarapan mo pa... isagad mo..." bulong niya habang pilit idinidiin ang aking ulo. Pinilit kong kumawala sa mahigpit niyang kamay at iniluwa muna ang kanyang alaga, hinawakan ko iyon sa pinakapuno at itinapat nang patayo sa harap ng aking bibig. Dinilaan kong muli mula sa ibaba hanggang sa ulo. "Aaaahhhh.... tang-ina..."

Pagbaba ko nama'y hinihipan ko ng bahagya, "Uhmmm puta... Oooohhhh.." parang nakikiliti siya mula sa mainit na hanging binibiga ko sa katawan ng kanyang alaga. Dinilaan ko muli paitaas at bumwelo ako sa paghinga, agad kong isinubo ang ulo nito dahan-dahan pababa hanggang sa pinaka-dulo. Nagawa kong isubo ang lahat at buong-buo. "Aaaaaaahhhhhh" isang mahabang ungol ang binitiwan niya. 

Nagpatuloy na ang pagtaas bibig ng aking mukha sa kanyang harapan. "Uhmmm" miski ako'y nahihirapan dahil bukod sa ubod ng laki ng lamang isinusubo ko ay hirap din ako sa aking pwesto sa sasakyan. May ilang beses rin akong naumpog sa manibela. Magkasing laki ang ari nila ni Tito Ambet, sa kanyang edad batid kong medyo matagal rin siguro siyang labasan. Medyo ngawit na ang panga ko at nauubusan na rin ako ng hininga kaya't iniluwa ko muna ang burat niya.

"Kuya masarap po ba," tanong ko sa kanya habang jinajakol ang titi niya. "Sige pa, chupain mo pa... matagal pa yan...." ang sabi niya habang pilit idinudukdok ang ulo ko sa tarugo niya. "Sige na chupain mo na, nabibitin ako eh," dagdag pa ng malibog na taxi driver. Diniliaan ko munang muli ang katawan ng titi niya at sinipsip ang kaunting balat na nakalawit sa ibaba ng kanyang burat. "Uhmmmm...Ooohhhhh, Shit!" ang gigil na ungol niya. 



(itutloy...)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner