Miyerkules, Enero 04, 2012

Si Marc (p3)

Part 3: Yosi

Habang sinusulat ko ito at sinasariwa ang mga pangyayari ay di ko maiwasang mapangiti. Dati rati ay basta lang kami naliligo ng sabay ni kuya Marc pero nagbago iyon sa isang iglap. Nagawa niyang sabunan ang aking katawan at ganun din naman ang ginawa ko sa kanya. Hanggang sa pagpunas at pagpapatuyo ng kanyang katawan ay nagawa ko rin. Nauna ko pang punasan ang kanyang katawan at ako naman ang susunod na gagamit ng towel na nauna niyang ginamit. Nagpatuloy ang mga ganoong  pangyayari sa amin ng pinsan ko. Napadalas rin ang magkasama naming pagtulog sa iisang silid: minsan ay sa kanila at madalas nama'y sa amin. Ang buong akala ng ang mga magulang ay super close lang kami. Lingid sa kanilang kaalaman ang nangyayaring pagtatalik ang pangunahing dahilan nang pagiging malapit namin ng pinsan ko sa isa't isa. 



Simula noon ay napansin ko ang pagiging sweet ni Kuya Marc. Naging maalalahanin siya sa akin. Siya rin ang aking naging tagapagtanggol sa mga panunukso ng aming mga kalaro. Naging malapit rin ako sa kanyang mga kapatid, lalong lalo na sa bunsong si Michael. Ang sumunod sa kanya na si Marvin ay medyo ilang o ilag sa akin. Parang galit pa nga siya sa tuwing magkakasama kaming apat.

Kahat na hanggang magsimula na ang klase, ay nagpatuloy pa rin ang magandang samahan namin ni Kuya Marc. Isang Biyernes ng gabi matapos ang klase ay biglang sumulpot si Marc sa kwarto ko. Nilapag ang dalang gamit at ng magpa-alam, "Iwan ko lang tong bag ko dito ha, aalis din ako maya-maya, may lakad kami ng tropa e. Pero uuwi rin ako dito mamaya" Sabay higa sa kama ko ng nakauniform pa pero nakangiti at nakatitig sa kisame. "Bakit, saan lakad niyo?" Ang tanong ko sa kanya. "Dyan lang, huwag kang magsasabi pag hinanap ako nina tatay ha, ang alam nila dito ko matutulog ngayon eh." Tumayo na nga siya at bago lumabas ay nagbilin pa, " buksan mo lang din yung bintana mo para maka-pasok ako mamaya." Naiwan akong mag isa na puno ng lungkot dahil birthday ko na kinabukasan. Ang buong akala ko ay makakasama ko siya ng gabing iyon.

Hindi ako makatulog dahil sa pagkabalisa. Naisipan kong lumabas muna ng bahay kahit na medyo malapit ng maghating gabi. Pumunta ako sa madalas naming tambayan ng aking mga pinsan at kalaro, sa likod bahay ay may isang matandang puno na may nakapalibot na upuang yari sa kawayan. Doon ay may nakita akong isang lalaking naka-upo. May usok na nagmumula sa kinauupuan na ito na kitang kita ko sa kabila ng kadiliman ng paligid. Nagulat ko yata ang lalaking nakaupo nang ako'y biglang tumabi sa kanya. Pero mas nagulat ako ng malaman kong ang pinsan kong si Marvin iyon, ang nakababatang kapatid ni Marc.

"Hoy, bakla anung ginagawa mo dito ha?" ang mayabang na bungad ni Marvin. Nagulat naman ako sa tinawag sa akin ng nakababata kong pinsan. "Eh bakit, bakuran namin to ah, ikaw ang walang karapatan dito, sa amin to noh!" galit na sagot ko sa kanya. Para siyang natauhan sa sinabi ko. Bigla namang nagbago ang tono ng boses niya at nagtanong, "di ba magkasama kayo ni kuya, asan na siya?" Doon ko naalala ang bilin ni Marc, and paalam niya ay sa amin siya pupunta at sa amin matutulog nung gabing iyon.

 "Ah, eh... wala. Tulog na siya, hindi pa kasi ako inaantok eh kaya lumabas ako. Pahingi nga niyang yosi mo, baka dahil dyan antukin na rin ako pag medyo nahilo ako," palusot ko na lang. Iniabot naman ni Marvin ang yosing may sindi, halos kalahati na at ipinaubos na niya sa akin. "Oh ayan, share na lang tayo. Huwag mo ko isusumbong sa kanila na naninigarilyo ko kuya ha," maamong mukha ni Marvin habang sinasabi iyon.

Naamoy ko rin na may medyo amoy alak siya, tinanong ko kung saan siya galing at saan ang inuman. "Wala kang paki-alam. Hindi ako si kuya na pwede mong kausapin at tratuhin ng ganyan," masungit niyang sagot habang padabog na umalis at umuwi sa kanilang bahay.

"Bakit kaya ganun na lang ang tindi ng galit sakin ng mokong na iyon? Wala naman akong ginagawang masama sa kanya. Baka galit siya sa bakla..." mga tanong na naglaro sa isip ko habang naglalakad pabalik sa aming bahay. Nakatulugan ko na lang ang pag-iisip nang halos madaling araw pa lang  ay may gumisng sa akin.

"Huy Miguel... gumising ka Miguel. Gising na oh, Miggy..." ang sabi ng taong gumigisng sakin at niyuyugyog ako. Iisa lang taong alam kong tumatawag sa akin ni Miggy. At di nga ako nagkamali, dumating na si kuya Marc at noo'y nkaupo sa tabi ng kama, hubo't hubad. "Subo mo na titi ko, dali" utos niya nang makitang dumilat ako at napangiti ng makita siya. Siguro dala ng antok pa ay sumunod na lang ang ulo ko sa pag-alalay ni Marc. Naglabas-masok ng ilang beses ang burat niya sa bibig ko bago ko pa namalayan ang nangyayari.

"Ahhh.. shit, saarrap. Sige pa Miggy, sige pa...." ang mahinang ungol ni Marc. "Putang ina sarap mo talagang chumupa, the best ka talaga Miggy. Sige, kainin mo lahat, isubo ng buo.... aaaahhhh"

Wala nakong nagawa dahil nakasubsob nako ko sa burat ni Marc. Pinagbutihan ko na lang ang pagsuso sa kanya. Mahigpit ang hawak niya sa ulo at batok ko kaya hindi ko magawang mailuwa ang ari ni kuya. Gusto ko mang dila-dilaan ang katawan at bayag niya ay hindi ko nagawa. Panay kadyot ni kuya sa bibig ko dahilan para mabilaukan ako. Halos masuka na ako pero pinigilan ko iyon at napalunok na lang ako nang....

"Uhhmmmm... putaaa....ahhhhh.....oohhh, aahhhh.. ang sarraaapp!!!" Nilabasan si kuya at nalunok kong lahat. Di ko man lang nalasahan ang mainit na tamod dahil tuloy tuloy ang lahat ng iyon sa aking lalamunan habang napalunok ako nun dahil sa muntik na akong masuka. Hingal na hingal akong nailuwa ang mahaba pa rin ngunit medyo malambot ng titi ni Marc. "Ang galing mo talaga Miggy, thank you ha. Tulog na tayo!" sabay kiss ni kuya sa pisngi ko at pumwesto na at humiga sa kama. Ni hindi man lang siya nagdamit kundi nagkumot na lang at yumakap sa akin. "Happy Birthday Miggy!" bulong ni kuya sa akin at isa pang smack sa labi sabay sabi ng goodnight. Lumapat na uli siya sa pagkahiga at hinila ako para mapa-dantay sa kanya. "Good night din kuya, salamat," nakangiti kong sagot habang nakayakap sa katawan ni pinsan.

Alas otso ng umaga kinabukasan, nagising ako sa sunod sunod na katok sa pintuan ng aking kwarto. "Miguel, Miguel, gumising ka na, nasa lamesa na yung almusal mo ha." si yaya yun. Dali akong tumayo sa kama at lumabas ng silid. Iniwan ko muna si kuya Marc na mahimbing pa ang tulog dahil na rin sa umaga na yun umuwi. "Ah.. yaya, wala na ba sila?" tanong ko habang tinitignan ko ang kwarto ng mga ate ko. "Wala na sila, nagsipag-alisan ng lahat at ikaw na lang ang andyan. Tinanghali ka yata ng gising at ang lakas mo pang humilik kanina nung ginigisng ka namin para magkasabay-sabay na kumain." sagot ni yaya habang naghahanda ng mga damit na lalabhan niya.

Yaya ang tawag ko sa kanya dahil siya na ang nagpalakisa akin pero hindi na siya ngayon stay in sa bahay dahil malalaki na kami. Pumupunta lang siya para magluto, maglinis at maglaba. Naalala ko tuloy si kuya na natutulog pang hubo't hubat sa kama ko. "Ah yaya, ako na lang maglalabas ng marurumi kong damit, magulo kasi sa kwarto ko dahil nagliligpit ako. Isusunod ko na lang sayo sa labahan" Dali na akong pumasok sa kwarto para kunin ang mga damit ko pero laking gulat ko ng wala na si kuya Marc sa higaan.



(itutuloy...)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner