Martes, Enero 17, 2012

Rainy Days (7)


Ang pagbabalik ni Marvin (p4)

Kinabukasan, muling naulit ang mainit na pagniniig namin ni Marvin. Dahil walang pasok sa skwela noon ay libre kaming gawin ang paglabas ng init ng aming murang katawan. Sa kabila ng malamig na panahon na dulot ng tag-ulan ay para kaming nag-aapoy naman sa lagnat sa tindi ng init ng aming katawan.
"Uuhhmm, uuhhhmm, Oooohhhh," mahinang ungol ko habang mariin akong hinahalikan ni Marvin. Hindi pa man siya nakakapaghubad ng damit ay inumpisahan na niya kong halikan pagkasara pa lang ng pinto ng aking kwarto. Inumpisahan niyang alisin ang damit ko habang patuloy ang pag-iiskrimahan ng aming mga dila. Dumako rin ang kamay ko sa kanyang harapan at hinimas himas ang naninigas na niyang alaga habang hinihimas himas din niya ang sa akin. Siya na rin ang kusang nag-tanggal ng kanyang kasuotan matapos niya akong hubaran ng damit. 

"Aaaahhh, uhmmmm," nang sinimulan na niyang dilaan ang aking nipples. Napaupo na ako ng tuluyan sa gilid ng kama. "Oooohhh shit," ang nasambit ko nang bigla niyang isubo ang aking alaga. "Uuhmmmm, Aaahhhh, ang sarap" at tuluyan nga niyang isinubo ang akin. Dinila-dilaan rin niya ang ulo ng titi ko na nagpakiliti sa akin para ako'y mapaliyad sa kama. Basang basa ng mainit na dila ni Marvin ang burat ko ng tigilan niya ang pagsuso at lumapit sa aking mukha. Tumabad na sa harapan ko ang naglalaway niyang burat. "Dilaan mo titi ko," utos niya habang hinawakan ako sa batok para lumapit ang aking bibig sa kanyang burat. Ibinuka ko ang aking bibig.

"Miguel, Miguel..." may biglang kumatok sa pinto ng aking kwarto. Malalim ang boses at hindi ko kilala kung sino iyon. "Shit!" halos sabay kaming natigilan at nagulat sa narinig na boses ng lalaki sa labas. Madali rin kaming nagbihis at as usual sa banyo siya muna nagtago. Mabilis rin namang tumamlay ang titi ko dahil na rin siguro sa pagkagulat at kaba. Nang sa tingin ko ay ayos na ang lahat ay binuksan ko na ang pinto. "Araykupo!" Natumba sa aking harapan ang isang matangkad na morenong lalaki. Amoy na amoy ko ang amoy pawis na sumisingaw sa katawan ng lalaki. Natumba siya dahil nakasandal siya sa pintuan na bigla ko namang binuksan. 

"Hoy, Miguel. Pucha ikaw na ba yan?" ang bungad sa akin ng lalaki habang ginugulo ang buhok ko. Nakasimangot ako at nakakunot ang noo dahil sa pagkadismaya sa naudlot naming sex ni Marvin. "Ha, eh sino po ba kayo?" tanong ko sa lalaki na tumawa lang sa akin at biglang pumasok sa kwarto ko dala ang kanyang bag. Dalawang malalaking bag ang dala niya na agad namang inilapag sa may gilid ng cabinet ko at biglang nahiga sa aking kama. Yun naman ang lalong nagpainit ng ulo ko at masungit ko ulit siyang hinarap, "Eh sino nga po kayo?" tanong ko.

"Hindi mo na ba siya matandaan? Siya ang tito Ambet mo!" sabat naman ng isang matandang babae sa aking likuran. "Ay, Lola, andito na po pala kayo," nang lingunin ko kung sino ang sumagot, sabay mano naman sa kanya. "Ah si tito Ambet po ba siya, hindi ko na po matandaan eh" sagot ko na lang sabay kamot sa ulo ko. Para akong napahiya sa ginawa ko at inasal ko sa kanya kaya agad din akong lumapit para bumawi. "Eh.. Pasensiya na po kayo tito ha, sa picture ko lang kasi kayo nakikita na eh, iba yung hitsura mo sa mga litrato," ang nahihiya kong nasabi sa kanya. "Ayus lang yun, ako rin nga naninibago sa buhok ko eh, bagay ba?" mayabang na sagot niya.

May pagkahambog ang tito kong ito. Palibhasa kasi siya yung may magandang katawan at habulin ng mga babae sa probinsiya kaya siguro ganun at siya rin yung nakapag-aral kumpara sa mga kapatid niya. Mukha siyang sangganong luma sa mga litratong nakikita ko, mahaba at magulo yung buhok, yung parang may pugad ng ibon. Pero parang sundalo ang gupit ng buhok niya nung makita ko siya kaya hindi ko agad nakilala. Ahit na ahit yung tagiliran hanggang sa likod at manipis na yung buhok di tulad nung nasa pictures na parang may village ng kuto sa ulo. 

"Oh kumain muna tayo at pihadong nagutom na kayo sa biyahe," alok ng mommy ko na nadun sa kusina. "Ah sige po, susunod na po ako" sagot ni tito Ambet sa mommy ko. Tumayo bigla si tito mula sa pagkakahilata sa kama at nagpa-alam na iihi muna. "Ay kuya dun ka na lang sa kabilang banyo muna mag CR," sabay pigil ko sa kanya. "Ha, bakit,? tanong naman niya habang muling isinara ang nabuksan na niyang zipper. "Eh basta, mamaya ko na lang po ikukuwento sa inyo pagkatapos kumain," dagdag ko pa. Lumabas siya ng kwart ko at dali ko naman isinara ang pinto. Tumungo ako agad sa CR para paalisin si Marvin.

"Patay tayo, andyan mga lola at tito ko. Hindi ka pwedeng magtagal dito, sa bintana ka na lang dumaan!" nagmamadali kong utos kay Marvin habang itinataboy siya palabas ng banyo. "Teka, teka lang, bitin na naman ako nito eh," pagpupumiglas ni Marvin sabay labas ng kanyang ari mula sa kanyang shorts. Tigas na tigas pa rin iyon at namumula ang ulo. "Isubo mo na dali, palabasin mo muna tamod ko bago ko lumabas dito sa kwarto mo," ang sabi niya habang hinawakan ako sa batok. Muling bumalik yung libog sa katawan ko at nagawa kong lumuhod sa harapan ng aking pinsan. Di ko na inisip may naghihintay sa labas at nakahain na ang pagkain. Mas masarap ang pagkain na nakahain sa aking harapan ng mga sandaling iyon. 

"Aaahhh... shit sarap mo talaga. Sige, chupain mo pa, aaahhhhh" ungol ni Marvin ng magsimula na akong magtaas baba sa kanyang alaga. Mabilis ang pagsuso kong ginawa. "Uuuhmmmm, Aaaahhh, Tang ina," si Marvin. Dahil sa pagmamadali ko ay para akong hayok at sabik sa burat. Mahigpit ang ginawa kong pagsipsip sa kanyang burat habang pilit kong ibinidiin ang kanyang balakang sa aking bibig. Hinawakan niya ako sa balikat at pinatayo mula sa aking pagluhod. "Tara, kantutin na kita," nagmamadaling hiling niya.

"Huwag na iyon, chupa na lang, bilisan mo na, magpalabas ka na," mungkahi ko naman sa kanya. Bumalik ako sa pagkakaluhod at sinimulan kong salsalin ang basa niyang tarugo. Habang sinasalsal ko ng mabilis ang kanyang alaga ay dinidilaan ko naman ang kanyang burat. "Aaaahhh...Aaaaahhhhh, Ooooohhhhh, Isubo mo na" ungol naman ni Marvin. Pinakawalan ko ang mahigpit na pagkahawak sa kanyang alaga at muli ay sinimulan ko ang pagchupa. Sagad sagaran na ang kanyang titi sa aking lalamunan. "Uuuhhmm, Uuuhhhmm, Aaahhhh" panay ungol na lang ang narinig ko sa kanya, Nagsimula na ring kumadyot kadyot si Marvin na sinalubong ko naman ng mahigpit na pagchupa. "Aaaahhh, Aaaahhhh, Oh Sit ka Migs, ang saraaaapp, Oooooohhhhh.." kasabay ng mga huli niyang pagkadyot ay ang pagputok ng kanyang tamod sa loob ng aking bibig. Nagawa kong huwag lunukin ang mainit na katas na pumuno sa aking bibig. Nang hugutin ni Marvin ang mataba pa rin niyang alaga ay saka ko iniluwa ang lahat ng kanyang tamod. 

"Bakit, ayaw mo na bang kainin ang tamod ko?" tanong ni Marvin na biglang umupo sa aking tabi. "Ah hindi naman, ang dami kasi tsaka baka maamoy nila, shit oo nga pila. Sige na Marvin, dun ka na sa bintana dumaan, mamaya na lang tayo mag-usap, hinhintay na nila ko eh," paki-usap ko sa kanya. Mabilis rin naman siyang tumayo at lumabas at doon sa bintana ko dumaan. Habang isinasara ko ang bintana ay may biglang tumawag muli sa akin. "Tara na Miguel, kakain na," si tito Ambet na biglang sumulpot sa may pintuan. "Ah, opo, andyan na po," natitigilan kong sagot. "Shit, hindi ko pala nai-lock ang pinto kanina," bulong ko sa sarili habang naglalakad patungo sa kusina.



(itutuloy...)











Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner