Martes, Enero 03, 2012

Si Marc (p2)

Part II: Bahay-Bahayan

Tanghalian na ng ako'y magising dahil sa katok sa bintana ng kwarto ko. "Miguel, andyan ka ba?" Boses ng pinsan ko yun. Dali akong bumangon at binuksan ang bintana. Nasa likurang bahagi ng bahay namin ang kwarto ko kaya dun kumakatok ng mga kaibigan ko sa tuwing yayayain nila ko para maglaro. May bakal na gate sa bintana ko dahil walang built in na rehas iyon, kaya pwedeng dumaan dun palabas o papasok basta bukas ang padlock. "Buksan mo na tong pinto sa bintana mo, dito na lang ako dadaan at ayoko nang umikot," ang utos ni Marc. Dahil na rin siguro sa antok pa ko ay kinuha ko ang susi at binuksan ang bakal na rehas. Dali naman siyang pumasok at isinara ulit ang bintana.


"May dala akong barbeque, kain tayo oh," sabay abot ni Marc ng isang stick ng barbeque. "Ang takaw mo naman yata ngayon sa tulog. May sakit ka ba?" At hinipo niya ko sa leeg at noo habang nagtatanong.

"Anukaba kuya, wala akong sakit, inantok lang siguro ako sa panonood ng TV," sabay hawi sa kamay niyang nakapatong sa aking noo. "Bakit ka nandito, di yata kayo naglaro ngayon ng basketball?" Nakagawian na kasi ng mga kaibigan ni Marc na maglaro ng basketball sa likod bahay nila tuwing hapon. "Hindi sila dumating eh, baka napuyat at nalasing sa party ko kagabi. Bakit, bawal na ba kong pumunta dito sa inyo?" sabay tingin sa akin na may pa-cute na tingin at ngiti.

"Para anu pang naging mag-pinsan at mag best friends tayo, siyempre lagi kang welcome dito" pagkasabi nito ay tinapik ko siya ng mahina sa batok. "Eh bakit naka batok ka ha? Pag ako natusok nitong stick, wala ka nang gwapong pinsan," banat pa niya sabay lapag ng kinakaing barbeque at tinulak ako sa kama. Napahiga ako at bigla rin niyang inagaw ang stick na hawak ko at itinutok sa mukha ko. Kinabahaan akong bigla dahil sa binitiwan niyang tono at mukha siyang galit at seryoso. Namutla yata ako sa takot ngunit madali rin iyong napalitan ng ibang pakiramdam ng bigla akong hinalikan sa labi ni Marc. Madiing halik na nagsimulang kumiliti sa aking katawan. Ang sarap talagang humalik ni Marc, ibang iba sa halik ni Albert.

Nakapikit ang mga mata habang patuloy ang aming paghahalikan. "Tuloy natin yung ginawa natin kagabi, gusto mo? Di ba nung mga bata pa tayo gustong gusto mong maglaro ng bahay bahayan. Gumagawa pa tayo ng kunwaring bahay natin gamit ang mga pinagbuhol-buhol na kumot?"

Napangiti na lang ako sa sinabing iyon ng pinsan ko. Naglalaro kami ng ganon nung mga grade 1 at grade 2 kami lalo na kapag umuulan at di kami makapag laro sa labas ng bahay. Pero walang pang malisya nung panahong iyon kahit na ako na rin yung nanay at siya yung gumaganap na tatay habang yung nakababatang kapatid naman niya na halos baby pa nun ang kunwaring anak namin.Iba na ngayon, mas nag eenjoy nako sa tuwing niyayakap niya ako at hinahalikan.


"Oo kuya, natatandaan ko pa yun. Sige, pero itong kwarto ko na yung bahay natin, wag na tayong gumawa ng bahay bahayang yari sa kumot," sagot ko naman sa kanya habang nakayakap pa rin ako sa balikat niya.

"Tulad ng dati ha, kunwari asawa kita," mahinang bulong ni Marc. "Na-miss ko na to ah!" excited ko namang sagot. Tumayo siya muna at lumapit sa pintuan ng kwarto ko. Parang sinigurado muna niyang naka-lock yung pinto at gayundin sinuri niyang lahat ng bintana ay sarado din. Hinawi niya ang makapal na kurtina para ito'y tuluyang sumara at tumakip sa bintana na naging dahilan para dumilim sa loob ng kuwarto ko. Bumalik siya sa aking tabi at hinila ako para mapaupo ako sa tabi niya.

"Kunwari gabi na at umuwi akong lasing, pupunasan mo yung katawan ko ng bimpo ha, okey ba, ha?" tanong pa ni Marc. Tumango lang ako sa kanya sabay tumayo na ako na para maghanda at sobrang excited sa role playing naming bahay bahayan. Si Marc naman ay bigla nang natumba at napakapit sa akin na para ngang lasing, nakuha naman agad na umpisa na iyon.

"Oh, hon, lasing ka na naman. Mahiga ka nga dito ng mapunasan kita," at nagsimula na rin akong umarte. Kumuha ako ng face towel sa cabinet at muling bumalik sa kinahihigaan ni Marc na noo'y nakapikit at nagtutulug-tulugan na rin. Inumpisahan kong alisin ang suot niyang T-shirt at kunwari'y pinupunasan ang kanyang katawan. Tumagilid naman siya paharap sa akin at nagkunwaring nasusuka. Ibinalik ko siya sa pagkakahiga at sinimulan kong hubarin ang kanyang shorts. Kunwari ay pinupunasan ko pa rin siya nang hatakin niya ako palapit sa kanya at sinimulan niya akong yakapin at halikan.

"Anu ba hon, lasing ka eh. Amoy alak atsigarilyo ka, bitiwan mo nga ako," ang pagpupumiglas ko kunwari.
"Hmmm... halika ka na dito. Halikan mo ko asawa ko, uhmm," bulong ulit ni Marc habang panay na nga ang halik sa leeg ko habang pilit akong niyayakap nang mahigpit para mapalapit ang mukha ko sa kanya. "Eehh, ayoko sabi, lasing ka e,tama na please." Todo na talaga ang acting ko.  "Patutunayan ko sa iyong hindi ako lasing!" Pumihit ang katawan ni Marc at ako na ang nakahiga ngayon sa kama. Hinubad niya ang kanyang brief at pumuwesto sa aking ulunan. Itinapat niya ang kanyang naghuhumindig nang alaga sa bibig ko: "Isubo mo titi ko," utos niya. Tumingala ako at nakita kong nakapikit siya habang hawak ang matigas na ari at  nakatutok sa bibig ko. Sinubo ko na rin ang noo'y naglalaway na niyang burat.

 Ahhhhh.... saraap! Sige pa.... dilaanmo, sige, sipsipin mo yan. Ahhh.... chupain mo pa.... mahabang ungol ni Marc.  At dinila-dilaan ko ang buong kahabaan ng titi niya na sinusuklian niya ng masarap na ungol. Sinimulan ko ring dilaan ang bayag niya na nuong una ay di ako komportableng gawin pero biglang ako na mismo ang nagkukusang gumawa sa ka-sex ko. Nalilibugan kasi ako ng todo kapag napapaliyad sa sarap ang lalaking ka-sex ko sa twing didilaan at paglalaruan ng dila ko ang mga bayag nila. "Tang-ina...  ang saraap!" at napasigaw na si Marc habang nakasabunot sa akin.

Bigla niyang inilayo ang ari niya sa bibig ko at pumatong sa akin. Hinalikan niya akong muli sa leeg. Kinagat kagat din niya ang aking tenga na nagpaungol na rin sa akin lalo pa ng simulan niyang dilaan ang loob nito. "Hon, oohhh... sige pa hon, ang sarap niyan, ummhhh," napakagat labi kong sagot sa pag romansang ginagawa niya sa akin. Tumigil siya ng sandali para hubarin ang shorts na suot ko (sa panahon ngayon, pek-pek shorts na maituturing ang mga sinusuot ko noon dahil uso naman yun naman uso nun!) Pagka-alis niya ng shorts ko ay ibinuka niya ang aking mga hita. Hinawakan niya ang titi ko ng buong gigil at sinimulang niyang salsalin. Hindi kasing haba ng sa kanya ang sa akin pero mataba naman ito na halos doble ng kay Marc. Kinuha naman niya ang kamay ko it inilagay sa ari niya. Nakuha naman agad ang gusto niyang mangyari, sinalsal ko na rin ang tigas na tigas at basang basa niyang tarugo. Naghalo na ang laway ko na naiwan dun at ang pre-cum niya na parang hindi nauubusan.Wala kaming imikan nung time na iyon, parang nawalan kami ng dialogue sa isa't isa.

Bigla na lang siyang pumatong ang yumakap sa akin at sinimulan muli akong halikan sa leeg at tenga. Inalis ko na ang kamay ko sa pagkaka-hawak sa titi ni Marc at inilagay ko sa likod at sa batok niya. "Ang sarap hon..." bulong ko sa kanya. Sa sobrang libog na nararamdaman ko, hindi ko namalayan na may iba pa palang gustong gawin si Marc. Nakatutok na pala siya sa pwet ko, akala ko parang may kumikiliti sa akin yun pala ay dahil sa kumikiskis ang naglalaway pa ring burat ni Marc sa butas ko. Huli na nang masabi kong... "Dahan dahan lang! Aaang sakeeeeeet!" Iyon na lang ang nasabi ko matapos ang isang mabilis na kadyot ni Marc. Maluha-luha na kong napayakap at napasabunot sa kanya. "Ang sakit kuya, tanggalin mo yan pleaseeee!" pagmamaka-awa ko kay kuya Marc.

Naging bingi siya sa pagsusumamo ko bagkus ay nakadagan ng buong bigat ang kanyang katawan sa akin kaya hindi rin ako maka-kilos na halos hindi na rin ako makahinga. "Kuya, sandali lang, naiipit mo na ko hindi ako makahinga." Hingal at hirap kong bulong sa kanya. Niluwagan naman niyang bigla ang pagyakap sa akin at binigyan ako ng isang malutong na smack sa labi. "Uhhmmmm... sarap mo kantutin, asawa ko, ahhhh... ang sikip ng puki mo," bigla naman akong na-shock sa nasambit ni Marc. In character pa rin siya sa ginagawang pagkantot sa kantot sa akin habang ako naman ay naiiyak at namimilipit sa sakit. Isang beses pa lang naman kasi akong nakantot at may higit isang buwan na rin iyon kaya siguro nasaktan pa rin ako. At fininger naman ako nung una kaya hindi naman masyadong nabigla ang butas ko kumpara sa ginawa ni Marc na biglaang pagpasok ng walang pasubali at walang paalam.

"Putang ina, sarap mo talagang kantutin. Ahhhh..." ungol pa rin ni Marc habang walang awa niyang binabarurot ang masikip kong butas. Nakapikit pa rin siya habang palipat lipat ang paghalik niya sa aking kaliwa at kanang leeg. Hawak niya ko sa balikat kaya't talaga namang sagad to the bones ang pag ayuda ni pinsan sa akin. Bumabagal lamang siya at tumitigil saglit kapag hinahalikan ako sa labi. Naisip ko na lang nung ako'y tuluyan magkaron ng muwang sa sex na ginagawa niya iyon para mapigilan ang pagputok niya. Siguro ay dahil minsan na siyang napahiya sa akin dahil sa mabilis na pagsabog ng katas niya kahit hindi ko pa nasimulang isubo at chupain ng buo ang burat niya.

"Kuya, dahan dahan lang please, ang sakit talaga. Ang hapdi hapdi na." ang umiiyak kong sabi. Napahinto siya sa pagkantot at tumingin sa akin. "Akala ko ba sanay ka na, akalo ko magaling ka. Kaw pala walang binatbat eh!" pangutyang sagot ni Marc."Kuya, sorrry na. Wag ka nang magalit sa akin sa nasabi ko sayo kagabi. Hindi naman talaga ko.... Aaaraay ko!" sagot ko nang biglang idiin muli ni kya ang burat niya.

"Kuya virgin pa koohh... maawa ka naman sakin! Ikaw pa lang ang gumawa sa akin ng ganito!" ang sigaw kong may halong iyak. Mukhang naawa naman sa akin si pinsan sa nakitang kalagayan ko. Umiiyak ako sa sakit na nararamdaman pero ayokong matigil ang ginagawa naming iyon. Alam kong nagsinungaling ako sa kanya ng sabihin kong virgin pa ko. Mabuti na lang ang binigla ni kuya ang pagpasok ng burat niya at dahil na rin sa matinding gigil ay nasugatan sigurong muli ang lagusan ko para magdugo iyon.

"Tang-ina! Dugo! Virgin ka pa nga Miguel!" gulat na nasabi ni kuya Marc. Pero muli siyang dumagan sa akin at nagpatuloy sa pagkanton. Dinahan dahan na niya at hinahalik-halikan pa rin ako pero sa labi na at hindi sa na sa leeg. Pakiramdam ko noo'y amoy laway na ko, pawisang pawisan na rin kami, ang lagkit ko at parang ang dumi dumi ko na pero nangingibabaw pa rin ang libog at sarap.

"Ako pala ang naka una saiyo. Uhmm.... sige tanggapin mong buo ang titi ko. Ahhhhh..." Sunod sunod na matitinding kadyot pa ang ibinigay ni Marc. Napayakap na lang ako sa kanya. "Sige, yakapin mo lang ako ng mahigpit Miguel kung nasasaktan ka... wag kang mag-alala... malapit na ko. Sandali na lang to..... Ahhhh, aayan nako... Ahhhhhh.. Putang Ina! Ahhh! Aaahh! Uhmmm!!! "

Pawisang bumagsak si kuya sa akin matapos sumabog ang tamod niya sa kaloob-looban ko. Ang hapdi ng pwet ko pero parang nasarapan ako nung idinidiin na niya kasabay ng pag sirit ng tamod niya. May kung anung sarap sa kabila ng hapdi at kirot na dulot ng matinding kadyot ni Marc. "Aaaaray!" Muli ko na lang naramdaman ang matinding sakit ng bigla niyang hugutin ang titi niya.

Nahiga ng maayos sa Marc sa tabi ko pagkahugot ng ari niya. Napatagilid na lang ako at namaluktot sa sobrang sakit. Niyakap ako ni kuya ng mahigpit hababng ako'y nasa ganoong posisyon, namimilipit at nakabaluktot sa sakit, humihikbi. "Sorry ha, nawala ako sa sarili ko. Ang sarap kasi eh" ang lambing ni Marc sabay halik sa balikat ko. "Miguel, huwag kang magagalit sa akin ha. Huwag sanang magbago ang samahan natin dahil sa nangyaring ito. Sorry talaga. Huwag ka nang umiyak oh..." ang sabi niya habang yakap akong pinaharap ako sa kanya.

"Ok lang naman sa akin tong nangyari kuya eh. Hindi naman ako galit sa iyo. Ginusto ko rin to. Kaya lang naman ako umiiyak kasi masakit talaga. Binigla mo naman kasi eh!" ang sagot ko sabay suntok ng mahina sa kanyang dibdib.

 "Pasensya ka na talaga, binigla kita kasi natakot akong hindi ka pumayag sa gusto kong mangyari. Gusto ko na talaga kasing makaranas kumantot. Pero sabi mo ginusto mo rin di ba! Eh di ibig sabihin,  kung nagpa-alam pala ko sa iyo na gusto kitang tirahin sa puwet, eh hindi ka tatanggi? Ha Miguel.. tama ba, ha?" paglalambing pa ni kuya habang kinikiliti ako sa bewang.

"Kaw talaga kuya, ang libog mo!" Sabay tulak sa kanya para siya mahulog sa kama. Nabigla naman ako sa pagkahulog niyang iyon kaya automatic akong napaupo sa kama. Susubukan ko sana siyang alalayan para tumayo at bumalik sa kama pero ako yung natumba sa biglaan kong pagtayo. Namamanhid yung mga binti at hita ko pero ramdam na ramdam ko yung sakit sa butas ko. Parang may naiwang kung anung mainit na mahapdi, na hindi ko maipaliwanag. Tumayo nang kusa si Marc at inalalayan akong tumayo. Doon ko nakita ang mga dugo nagkalat sa aking kobre kama. Natulala kaming dalawa ni Marc sa nakita.

Mabuti na lang at leather ang cover ng kama kaya hindi ito tatagos mula sa bed sheet. Synthetic leather ang cover ng bed ko dahil iyon pa yung kama ko simula pagkabata, nung mga panahong naiihi pa ako sa pagtulog. Kwarto iyon ng ate ko sana pero pinagpalit kami dahil may sarili iyong CR at dahil tatlo silang babae, dun sila sa isang mas malaking kwarto nag sama-sama.

"Ayos ka lang ba?" pag-aalala niyang tanong matapos makita ang dugo sa kama at sa mga hita ko. Pati rin ang titi niya at bulbol ay puro dugo. Hindi ko alam kung nakisama lang lagusan ko dahil wala namang sumabit na dumi sa kabila ng matinding ararong inabot ko kay kuya Marc. Tinungo na namin ang banyo na nasa loob din ng kwarto ko at sabay kaming naligo. Si Marc na rin ang nag volunteer na sabunan ako sa likod hanggang sa aking "behind." Nararamdaman ko namang unti unting nagigising ang alaga niya sa tuwing tatapat kami sa shower, nasa likod ko siya at nakatutok na naman si junior niya sa flower ko.


(itutuloy..)






Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner