Sabado, Enero 28, 2012

Michael's First Time

Ang Una kong Karanasan - part 1

Ako si Michael, lumaking walang ama at elementary pa lang ako ay alam ko ng kakaiba ako sa ibang mga batang lalaki. Malaki ang agwat ng edad ng aking kuya sa akin, may trabaho at sariling pamilya na samantalang ako'y nag-aaral pa lang sa high school. Ang nanay ko ay namamasukan bilang katiwala sa isang malaking bahay ng isang byudong negosyante, si sir Jun. At dahil walang anak ay doon na rin ako nakatira kasama ni nanay dahil stay-in siya. Kapag wala akong pasok ay tumutulong rin ako sa mga gawain lalong lalo na sa pag-aalaga sa mga halaman. May isang driver, dalawang security guard (isang pang umaga at isang pang gabi). Parang anak na rin ang turing sa akin ni Sir Jun at may sarili pa akong kwarto sa malaking bahay niya, siya na rin ang tumulong sa akin para makapag-aral.


Nangyari ang kwentong ito noong ako'y trese anyos. Summer vacation noon at papasok na ako sa first year high school. Iyon din ang panahon kung kailan ako nabinyagan at dahil doon ay madalas na nasa kwarto lang ako at nagpapahinga. Makalipas ang isang buwan ay tuluyan ng gumaling yung sugat at doon na nag umpisa ang  kakaibang karanasan ko sa kapwa lalaki.

Nagising ako isang umaga (madaling araw) na may kakaibang pakiramdam, init na init ako at para akong maiihi na hindi ko maintindihan at tigas na tigas ang aking alaga. Lumabas ako ng kwarto para uminom ng tubig, nakasalubong ako ni Mang Resty, ang driver ni Sir Jun. Nakabukol rin ang kanyang harapan na tulad ng sa akin. "Mukhang gising na gising rin sa iyo ah?" tanong niya sa akin sabay turo sa naka-umbok sa aking shorts. "Ah eh, oo nga po Mang Resty e, di ko nga po alam bakit po ganito ito ngayon?" ang nahihiya kong sagot sa kanya habang medyo namimilipit ang aking binti para maitago ang namumukol kong ari.

 "Aha ha ha, binata ka na talaga Kiel!" ang natawa niyang sagot sabay tapik sa aking balikat. "Bakit po?" nagtataka kong sagot. "Ganyan talaga, masasanay ka rin. Tignan mo tong sakin oh?" sabay hawak sa kanina pang nakabukol sa kanyang harapan. Hindi ko pa rin naintindihan ang sinabi niya, wala pa talaga akong muwang nung mga panahong iyon at siya pala ang magmumulat sa akin sa kamunduhan at magbibigay ng unang karanasan sa sex.

Matapos uminom ay niyaya ako ni Mang Resty sa kanilang kwarto ng gwardiya. Siya lang mag-isa dahil nagbabantay sa labas ang gwardiya. Sa ilalim ng kutson ay may kinuha siyang magasin na puro mga litrato ng hubad na babae at mayroon pang nagyayarian. Naupo kami sa kama at nagsimula niyang ipakita sa akin ang magasin. Habang tinitignan ay lalong tumigas ang aking alaga, parang sasabog sa tigas at ang init ng pakiramdam. Si Mang Resty naman ay panay hagod sa kanyang alaga.

"Grabe po, ang laki naman nitong ari ng lalaki.." ang nasabi ko sa isang nakitang litrato sa magasin. Sa paglipat ko ng mga pahina ng magasin na iyon ay mas lalong uminit ang aking pakiramdam, lalo na sa mga lalaking nasa magasin. Naramdaman ko ring parang namamasa na ang ulo ng aking alaga. Nahiya ako kay mang resty dahil baka isipin niyang naihi na ako sa shorts.

"Ganyan talaga Kiel, ako rin naman kanina pa basang basa! Hehehe" pagkasabi noon ay ibinaba niya ang kanyang shorts at tumambad sa akin ang malaking umbok sa loob ng kanyang brief. Nabighani ako sa aking nakita, parang ang laki laki rin ng kay mang Resty, tulad nung nasa magasin. Kitang-kita ang buong kahabaan ng kanyang ari na naka paling sa kaliwa at ang dulo noon ay medyo basa na nga. Hinimas himas pa niya iyon habang nakatitig pa rin sa malaswang babasahin na nakapatong sa kama.

"Wow, Mang Resty parang ganito kalaki yan ah! Magiging ganyang din po ba kalaki tong sa akin?" tanong ko sa kanya. Napangiti naman siya sa sinabi ko at inutusan akong ipakita sa kanya ang aking alaga. Nahihiya man ako ay ginawa ko na rin ang inutos niya, "Ayos pala ang pagkatuli sa iyo ah, malinis," ang sabi niya. "Bakit po, ano pong malinis? Hindi po ba ganito ang sa inyo?" tanong ko sa kanya. Mabilis siyang tumayo at inilabas ang kanyang dambuhalang alaga. Napansin kong iba nga ang pagkatuli sa kanya, may kaunting balat na nakausli sa ilalim ng ulo pero higit namang malaki at mataba ang sa kanya.

Nanlaki ang aking mga mata sa ipinakita ni Mang Resty. "Ang laki po niyan!" ang nasabi ko na lang. Tumayo siya sa aking tagiliran habang hinihimas ang malaking alaga. "Hawakan mo to Kiel para kunwari ay hawak mo rin yang nasa magasin," utos niya. Hinawakan ko naman ang titi niya na ubod ng tigas at mainit rin sa pakiramdam. Habang patuloy ang paglipat ko ng mga pahina ng magasin ay nakahawak ang aking kamay sa titi ni Mang Resty. Maya-maya ay naramdaman kong nag-umpisa na siyang kumilos, kumakadyot kadyot siya habang nakahawak ako sa kanyang ari. Napalingon ako at napatingin kay Mang Resty na sinikluian naman ako ng isang malagkit at mapang-akit na tingin.

Ibinaling ko na ang aking atensyon sa aking nasa harapan. Dalawang kamay na ang paghawak na ginawa ko sa kanyang ari at nag-umpisa na ring gumalaw ang aking mga kamay at nag taas baba na rin. "Oooohhhh, Uuhhmm... bilisan mo pa Kiel, Uhhmmm.." ang mahinang sabi ni Mang Resty. Nagustuhan niya ang ginawa ko at nagustuhan ko rin iyon. Mas lalo pang tumigas ang kanyang alaga na nakatutok sa aking mukha. Hinipo ko rin ang malagong buhok na nakapaligid sa matabang titi ni Mang Resty. Mabilis na umupo si Mang Resty sa kama at inilayo na ang magasin, "sige lang tuloy mo lang, higpitan mo pa ang pag hawak" ang sabi niya.

Napalapit ako sa kanyang harapan upang mas maging mahigpit at mabilis ang paghimas ko. Pagkaraa'y naramdaman ko na may humahagod rin sa aking likuran. Hinihimas na pala ni Mang Resty ang likod ko, nung una ay para akong kinikiliti pero habang tumatagal ay nakaramdam ako ng kakaibang sarap. Nagulat ako sa sumunod na ipinagawa niya. "Pahiran mo ng laway mo yang palad mo tsaka mo ipahid sa titi ko" utos ni Mang Resty.  Parang nandiri ako sa sinabi niya pero ginawa ko pa rin, dumura ako sa palad ko at ipinahid ko iyon sa titi niya. "Aaaaahhh, ang sarap sige himasin mo pa" ang sabi niya habang mahigpit na hinawakan ang kamay ko para magtaas-baba sa kanyang batuta. Mabilis ring natutuyo ang laway ko kaya't ilang ulit pa niyang inutos na pahiran kong muli ng laway ko ang kanyang burat at pag pinahid ko na ay napapaliyad siya sa pagkakahiga sa kama kasunod ng isang mahabang ungol.

"Oooooohhhhhhh... sige pa ka Kiel lawayan mo pa, dilaan mo na, dilaan mo titi ko," sabay hatak sa aking ulo at isinubsob sa kanyang alaga. "Sige na, dilaan mo, isipin mo dumidila ka ng ice cream, dali na..." nagmamadali at makulit na utos niya. Natakot ako sa mahigpit na pagkakahawak niya sa aking batok kaya wala akong nagawa kundi ilabas ang aking dila simulang paliguan ng laway ang kanyang malaking alaga. "Aaahhhh, Oooohhhh, ganyan nga.. sige pa, ang sarap" ang nasabi ni Mang Resty. Sa ginawa kong iyon ay may nalasahan akong kung anong maalat, inisip kong baka iyon ang lasa ng aking laway na nauna kong ipinahid sa kanyang burat.

Habang patuloy ang pagdila ko sa titi ni Mang Resty ay inilagay niya ang isa kong kamay sa kanyang malaki ring bayag at pinahimas sa akin iyon. Unti-unti ring gumalaw ang kanyang katawan sa tuwing padadaanan ko ng dila ang ilalim ng ulo ng kanyang ari at napapaungol talaga siya. "Aaahh sige, dilaan mo rin yan," ang tinutukoy niya ang ang kaunting balat na nakausli sa ilalim ng kanyang burat. Maalat-alat iyon ngunit binalewala ko na lang dahil na rin sa takot ko sa kanya. Naging sunud-sunuran na lang ako sa kung anumang ipinagawa sa akin ni Mang Resty.




(itutuloy...)


Join this site for updates!


     * Salamat kay Michael sa pagbabahagi ng kanyang unang karanasan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner