Huwebes, Enero 19, 2012

Rainy Days (9)

Si Tito Ambet (part 2)

Naramdaman ko na parang may humahagod sa aking ulo, sa gilid ng aking mga pisngi at may humihimas din sa aking dibdib. May kamay rin na humawak sa magkabila kong balikat na para akong niyuyugyog sa aking pagkakahiga. 

"Uhmm... Uhmmmmmm... Aaaaaahhh..." ang tanging nasabi ko.

"Miguel, Miguel..." ang naririnig kong mahinang tinig habang bumalik na naman ang paghimas sa aking dibdib. Maya-maya ay parang may kung anung mabigat na dumagan sa aking tiyan habang patuloy ang paghimas niya sa aking katawan ay patuloy ko ring naririnig ang pagtawag niya sa aking pangalan, "Miguel, Miguel, Miguel!" 


Sa huling pagtawag na iyon ay nagising ako sa aking pagtulog, nakaupo sa Tito Ambet sa aking harapan at niyuyugyog ako. "Huy, batang to o, tinakot mo ko ah," bungad niya sa akin nung idilat ko na ang aking mga mata."Bakit po tito?" tanong ko naman sa kanya. Binabangungot daw ako o nanaginip ng masama dahil umuungol ako at naginginig ang katawan. Umaga na noon at tirik na ang araw. "Panaginip lang pala, haay akala ko totoong natikman ko na si Tito," bulong ko sa sarili ko. Ang di niya alam ay umuungol ako sa sarap dahil sa panaginip ko ay tinitikman ko na siya.

Matapos iyon ay kumain na kami ng almusal. Linggo ng araw na iyon, kaya't maagang nagising ang mga babae sa aming bahay para magsimba. Magkakasama ang mommy at dalawa kong ate at si lola sa pagsimba habang ang daddy ko at kami ni tito ay iniwang tulog. Matapos kumain ay napagkasunduan na mamasyal para ipasyal ang lola naming galing sa probinsiya. Dali-dali akong tumungo sa banyo para maligo dahil excited din akong mamasyal kami, madalang iyon sa pamilya namin dahil nga sa hardware business kahit linggo ay nagbubukas pa rin sina mommy at daddy. Isa pang nakadagdag excitement ay ang isiping baka magkasabay kami ulit ni tito sa paliligo. Makikita ko na ulit ang maskulado niyang katawan pati na ang kanyang pinagmamalaking kargada.

At nagsimula na nga akong maligo, nag sabon ng katawan at nag shampoo pero wala pa rin si tito Ambet. Maya maya ay narinig kong bumukas ang pinto ng banyo at sa paglingon ko ay tumabad sa akin ang hubad na katawan ng aking tiyuhin. Mabilis siyang lumapit sa aking kinatatayuan at tumapat na rin sa shower. Nanigarilyo pa pala siya matapos mag-almusal. "Aahww, ang sarap maligo dito sa inyo, katamtaman lang ang lamig ng tubig dahil may heater kayo, di tulad dun sa amin, mapapatalon ka sa lamig," sambit niya habang tuluyan binabasa ang katawan. Napatitig ako sa kanyang harapan at sinamantala ko na ang pagkakataong nakapikit siya. Di hamak na mas malaki at mas mahaba ang kanyang alaga noon kaysa nung una ko iton namasadan. Di ko naman namalayan na natigilan na ako at parang napako sa aking kinatatayuan, nakita pala ako ni tito na nakatitig sa ari niya.

"O baket ka ganyan tumingin sa akin ha, bka tuluyang magalit sa iyo yan lagot ka," ang pabirong sagot ni tito. "Po?" gulat na gulat kong sagot. "Ngayon ka lang ba nakakita ng ari ng iba?" tanong niya habang nagsisimula na pala siyang magsabon ng katawan. Dumako ang kanyang kamay sa kanina ko pa tinititigan. "Ah eh, opo tito, ibang-iba kasi yung itsura ng sa inyo kaysa dito sa akin?" sagot ko na lang na parang nahihiyang ipakita ang aking batang katawan. "Ah ha ha ha... bata ka pa kasi. Teka, e kahapon magkasabay rin tayong naligo a, e di nakita mo na ito. Hindi na ito ang first time mong makakita, second time na ito di ba?" dagdag niya. 

"Eh, opo, pero iba ngayon tito. Hindi yan ganyan kahapon e," nahihiya ko pa ring sagot. Tumawa siya ng malakas at sinabing, "Ah hahaha, siyempre ganun talaga, umaga ngayon at malamig kaya medyo naninigas tong si manoy ko, hahaha." Napalunok na lang ako sa sinabi ni tito, hirap na hirap akong alisin ang aking mga tingin sa naninigas niyang kalakihan at napansin na naman niya iyon. Itinapat pa niya sa lumalagaslas na tubig ang ari at hinimas ng kaunti at para itong nabubuhay at mas lumalaki. Dala ng kapilyuhan ay umupo ako ng bahagya sa kanyang harapan para sabunin ang aking mga paa. Nagdahan-dahan ako sa pagyuko para lalo kong mapagmasdan ang kanyang kahabaan pati na rin ang bilog na bilog niyang mga bayag. Nasanggi pa ng ulo ko ang kanyang ulo sa ibaba. 

"Pahiram nga muna niyang sabon," utos ni tito. Pagtingala ko sa kanya para iabot ang sabon ay mas lalo akong namangha sa aking nakita. Buong tigas na ang alaga ni tito at iyon ang kanyang sinabon. "O bakit para kang nakakita ng multo dyan," tanong niya sa akin habang hinihimas sa aking harapan ang kanyang malaking kargada.  "Ang laki po kasi niyan tito, nakakatakot. Para kayong may buntot dyan sa harapan ninyo," Tumawa lang siyang muli at binuksan ang shower, tumayo na rin ako para magbanlaw. Sumanggi rin sa aking katawan ang matigas niyang alaga, ramdam ko ang init ng balat niya kahit medyo malamig ang paligid sa loob ng banyo. Nagsisimula na rin tumigas ang aking alaga kaya't binilisan ko ang pagbabanlaw at nagpaalam ng tapos na ako at madali akong lumabas ng banyo para magpatuyo at magbihis.

Pagkaraan ng ilang minuto ay hindi pa rin lumalabas si tito mula sa banyo. Itinapis ko muna sa aking baywang ang ginamit na tuwalya at kumuha ako ng bagong tuwalya sa cabinet. Naisip kong wala siyang dalang tuwalya sa loob. Pagpasok ko ng banyo ay nakita ko si tito na nakasandal sa may dingding, nakapikit at hinhimas ang galit na galit ng alaga. "Tito? tuwalya niyo po," ang bungad ko sa kanya. Pareho kaming nagulat sa isa't-isa. Sinenyasan niya akong lumapit sa kanya na agad ko namang ginawa. "Huwag kang maingay na nakita mo ko ha, normal lang namin sa ating mga lalaki ito e. Huwag mong sabihin hindi ka nagpaparaos?" mahina niyang sabi. Napalunok ako at nanlaki ang aking mga mata. Hindi ako makatingin sa kanya ng tuwid bagkus nakapakko na muli ang aking tingin sa dambuhalang titi na hinahimas-himas niya. "Pasensya ka na tito, ngayon lang kasi talaga ko nakakita ng iba, tapos ang laki-laki pa talaga. Para iyan yung mga napapanood ko sa bold films, yung mga titi ng amerikanong bida," ang nasabi ko na lang habang patuloy na pinagmamasdan ang ginagawa niyang pagpapaligaya sa sarili niya. 

"Hawakan mo para mawala iyang pagkamangha mo," utos ni tito. Napalunok ako sa sinabi ni tito. Hindi agad ako nakakilos sa sinabi niyang iyon. Kinuha niya ang isang kamay ko at inilagay sa kanyang ari, ginabayan niya ang aking kamay na hawakan ang malaki niyang manoy. "huwag kang matakot, tayo lang makaka-alam nito. H'wag mong sasabihin kahit kanino to," dagdag pa niya na nagpagaan na rin ng loob ko. Parang akong nakahinga ng maluwag sa nasabi ni tito. "Uhmmmm" mahinang ungol ni tito habang napapikit ito at napatingala. Hindi ko namalayan na dahan dahan na pala akong lumuhod sa kanyang harapan habang ginagamit niya ang kamay ko sa pagsalsal sa mahaba niyang batuta. Noon ay kitang kita ko na ang kanyang mahaba't matabang alaga, may lumalabas ng paunang katas sa butas ng ulo nito. Para iyong may sariling buhay na humihinga dahil ramdam na ramdam ko ang init na nagmumula doon. Sa kahabaan ng titi niya ay halos umabot na sa aking mukha ang matabang ulo na mamula-mula at pumipintig sa higpit ng aking hawak.

"Uhmmm, uhmmmmmm" napapaliyad ni tito habang hinigpitan ko pa ang hawak sa kanya at ako na mismo ang nagkusang magtaas baba sa aking kamay. Higit na mas binilisan ko pa ang pagtaas-baba sa ari niya na labis naman niyang nagustuhan at inalis na rin niya ang kanyang kamay at sinimulang himas-himas ang sarili niya katawan. Para siyang gumigiling kasabay ng pagbabate ko sa kanyang kargada. "Aaahhhh!" napadilat si tito ng hawakan ng isa ko pang kamay ang mabilog niyang bayag habang patuloy kong sinasalsal ang ari niya. "Oooohhhh, Uhmmmmmmm, ang sarap ah.." ang nasabi niya sa akin sabay ngiti at pungay ng mata. Muli siyang pumikit at tumingala habang pinipisil ang isa niyang utong. 

"Uhhmm, Aaaahhh, Ohhh putcha... ang sarap" si tito Ambet. Dinilaan ko kasi ang ulo ng burat niya para sipsipin ang malapot na katas na kanina pa bumabalot at nagpapakintab doon. Kahit na maalat-alat iyon ay sinimot kong lahat gamit ang aking dila. Tumingala ako at nakita si tito na nakatingin sa akin, nasasarapan siya at wala akong nakitang pagtutol mula sa kanya kaya't ipinagpatuloy ko lang ang pagdila sa kanyang burat. Dinilaan ko rin ang butas kung saan galing ang malagkit na paunang katas. "Aaaaahhhhhhhh" sabay napasabunot sa basa kong buhok si tito. Patuloy ang pag giling ng kanyang katawan kasabay ng ginagawa kong paghimod sa  kanyang alaga. Binasa ko ng laway ang ilalim ng kanyang burat, dinilaan ako ang paligid noon at tanging ungol at halinghing lang ang narinig ko mula kay tito. Lalo pa siyang napaungol ng malakas ng sinimulan kong dilaan ang buong kahabaan ng kanyang titi. Para akong mauubusan ng laway sa haba ng katawan ng kanyang alaga at kinalingan kong huminto sa may gitna para muling bumawi ng hininga at kumuha ng laway mula sa 'king bibig. "Uhhhhhmmmmmmm, Ooohhhhhhhhh, Aaaahhhhhh," sambit ni tito.



(itutuloy...)








1 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner