Linggo, Enero 15, 2012

Rainy Days (5)

Ang pagbabalik ni Marvin (p2)

Habang pabalik balik ang paghalik ni Marvin sa aking labi at leeg ay sabay rin naman ang mahinang pagkadyot niya sa aking harapan. Damang dama kong handa na naman para sa isang round ang kanyang malaking alaga. Iginapang ko ang aking kamay sa kanyang likuran pababa sa matambok na pisngi ng kanyang pwet, hinimas himas ko iyon. Idiniin ko pang lalo sa aking harapan. "Hubaran mo na ko Marvin, please, hubarin mo na ang shorts ko," hiling ko sa kanya. Dahan dahang bumaba ang paghalik ni Marvin sa aking katawan, dumako pa siya sa aking kaliwang nipple at nilaro laro muna iyon bugo dumila ulit paibaba at tuluyang inalis ang aking shorts at brief. Matigas na matigas na rin ang aking alaga sa mga sandaling iyon na agad namang sinunggaban ni Marvin. Diniladilaan mula ulo pababa sa aking bayag, "uhmm.. Oooohhh shit" napamura kong sabi na medyo namimilipit sa sarap. Libog na libog na talaga ako lalo pa sa init ng dila ni Marvin. Binasa niya ng husto ang aking alaga habang paminsan minsa'y hinihimas ito pataas at pababa. 

"Aaahhhh, Uhhmmm,, sige na, isubo mo na please," utos ko kay Marvin. Sinubo naman niya agad iyon at isinagad ng dahan dahan sa kanyang lalamunan. "Aaaahhhhh....Ooooohhhh, Uhhhmmm..." sarap na sarap kong nasabi. Hindi gaanong sanay si Marvin sa pagsubo pero pilit niya iyong ginagaawa para sa akin. Sumasayad ng ilang beses ang kanyang ngipin dahilan para medyo makiliti ako at masaktan ng kaunti. Para mas lalo akong malibugan ay inutusan kong mag baliktaran kami. Pumatong siya sa aking nang nakaharap ang kanyang burat sa aking bibig habang siya naman ay nakaharap sa aking alaga. "Uhhhmm, uuhmm.. " ungol niya ng sinimulan kong dilaan ang burat niya. Kumislot kislot iyon na lalong nagpainit sa akin. "Sarap ba, ha?" tanpng ko sa kanya. "Uuhmm, Oo kuya, ang sarap niyan?" mahinang sagot niya habang sinasalsal ang aking alaga. "Sige pa kuya, chupain mo titi ko, uhhhmmm, sarap po.... ooohhhh" dagdag pa niya habang muling bumalik sa pagdila at pag sipsip sa aking burat. "Aaahhhh."

Iniangat ko ng kaunti ang kanyang katawan para di muna tuluyang bumaon ng sagad ang kanyang burat sa aking lalamunan. Habang nababalot ako ng sarap sa ginagawa niyang marahang pag dila at pag supsop sa aking alaga ay itinuon ko ang atensyon sa paglalaro sa kanyang saging na nakabitin sa harapan ng aking mukha. Dinila-dilaan ko ang butas ng kanyang burat. "Aaahhh, kuya!" bigla niyang nasambit at medyo bumigat ang pagkadiin ng burat sa aking bibig. Inalalayan ko ang kanyang katawan para di ito tuluyang bumagsak sa akin. "Sige lang Marvin, tuloy mo lang ginagawa mo sa akin. Akong bahala dito sa titii mo," ang nasabi ko na lang sabay sipsip ng matindi sa kanyang burat. "Uuhmm, uhhmm" ungol muli ni Marvin kasabay ang pagkadyot sa aking bibig. 

Naisip kong baka labasan na naman ang aking pinsan kaya't itinigil ko muna ang pagchupa sa titi niya. Dinilaan ko naman ang kanyang bayag na muli rin namang nagpaungol sa kanya. "Aaaahhhh.. kuya, aahhh, sarap putcha," ang sabi niya. Naramdaman kong mas lalong nakiliti at nasarapan si pinsan na ipinakita rin ng pagtangu-tango ng kanyang titi na tumama sa aking noo at ilong. "Tama na iyan marvin," utos ko. "Kantutin mo na ko gusto mo?" tanong ko pa sa kanya. "Oo kuya, gustung gusto ko ng ibaon tong titi ko sa iyo" mabilis namang sagot ni Marvin. At umalis na nga siya sa pagkahiga sa aking harapan at pumwesto sa aking paanan. Itinaas niya ang hita ko at ipinatong sa kanyang balikat. Dumura at ipinahid sa aking butas. "Kantutin mo ko Marvin, pasukin mo ko..." halinghing ko pa na nagpalibog pang lalo sa kanya. Nakita kong parang lalong nanggigil si Marvin, parang hayok na hayok na talaga siyang kumantot.  

"Uuhmmm... Aaaahhh... Ooohhh.." sabay kaming napaungol ng nagsimula na niyang maipasok ang ulo ng kanyang alaga. Nanlaki ang aming mga mata sa sarap na naramdaman. "Aaahhhh... Marvin" "Oooohhhh shit kuya ang sarap mo, ang init mo, ang sikip mo, Uhhhmm" sabay dahan-dahang ibinaon ni Marvin ang kanyang kahabaan.Napapikit ako sa sarap nang tuluyang makapasok si Marvin sa akin. Para akong kinikiliti sa loob. Ramdam na ramdam kong mahaba talaga ang batutang nasa loob ko, ang init nito at ang tigas tigas. Napayakap rin ako sa kanyang likod, pati ang mga binti ko ay halos manigas sa tindi ng sarap na ibinigay sa akin ng tarugo niya. "Sarap ba ha? Sarap ba ha kuya?" makulit niyang tanong sa akin. 

 "Oo, ang sarap mo, ang sarap ng titi mo, Uhhhmm.. ang laki laki mo, ng titi mo, aaahhhhh.... Ooooohhh Kantutin mo ko Marc!" Biglang siyang natigilan sa ginagawang pagkantot sa akin. Napadilat rin ako at nagtanong. "Bakit ka tumigil, nilabasan ka na naman? Tapos ka na agad? Ha?" tanong ko sa kanya. "Tinawag mo kasi si kuya, hindi ako si kuya Marc kuya... si Marvin tong kumakantot sa iyo!" sabay bitaw ng isang malakas na kadyot. Medyo masungit ang mukha niya. Nawala rin ako sa sarili ko ng matawag ko ang pangalan ng kuya niya habang kami ay nagse-sex. Siguro dahil sa sobrang pagkalibog at pagkamiss na rin sa kuya niya kaya nangyari iyon. "Sorry Marvin, miss na miss ko na kasi ang kuya mo. Hindi na kami nagkakasama.. matagal na" sagot ko sa kanya habang sinubukan ko siyang halikan. Hindi namansiya tumanggi at nakipag halikan rin sa akin.

"Hwag mo ng isipin si kuya, ako ang andito, ako ang kumakantot sa iyo. Titi ko ang nakapasak sa iyo ngayon kaya ako lang ang isipn mo at di ang kuya ko!" nagtatampong sinabi ni Marvin. "Sige na, sorry na, ituloy mo na please, kantutin mo na ko Marvin ko," pagsusumamo ko naman. Parang natuwa naman siya ng sabihin ko ang salitang Marvin ko. "Oo kuya, kakantutin kita, sa iyo lang talaga ko. Uhhmm... Ooohhh..." at nagsimula na nga siyang magtaas baba, labas masok na ang kanyang mahabang alaga sa butas kong nagsisimula nang maging mamasa-masa. "Plok, sPlok" tunog ng matinding pagbaon ni Marvin sa akin. "Ako na lang ha, kalimutan mo na si kuya, ako na lang... aaaaahhhh" bulong ni Marvin sa akin sabay bigay ng matamis na halik. Napahawak ako sa kanyang batok at hinimas himas ang kanyang buhok. "Uuhhmm.. Uuuhmmm" Lalong dumiin ang kanyang halik. Bumilis ng kaunti ang pagkantot. Humihingal na siya at bumibilis ang kabog ng dibdib. "Hwag muna, hwag ka muna magpalabas ha." nang bigla akong bumitiw sa paghalik sa kanya. 

Isang malalim na buntong hininga ang inilabas ni Marvin, ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang hininga na dumampi sa aking mukha. "Oo Marvin, sa iyo na lang ako, ikaw lang kakantot sa pwet ko, ako lang ang pwedeng chumupa sa iyo, hindi na sa kuya mo," dagdag ko pang sinabi sa kanya. Ngumiti si Marvin at muli akong hinalikan. Maya maya ay nagsimula na naman siyang kumantot. Mabilis at madiin ang binitiwang pagkadyot ni Marvin. "Uhmmm, Aaaahhh, Oooohhh, Marvin sige pa, sagad mo pa, aaahhhhh..." ang nasabi ko na lang kasabay ng mahigpit na yakap ko sa kanya. "Uhhmm, Uhhhmmmm, Uuuuhhmm," si Marvin, napayakap din ng mahigpit sa akin. Gigil na gigil at buong lakas niyang isinagad ang mahaba at matabang batuta sa aking naglalaway na butas. Ang hapdi, ang init, ang sakit, pero ang sarap! "Putang ina titi mo ang laki, ang sarap, sige pa, butasin mo ko Marvin ko... oooooohhhhhh.." halos mabaliw ako sa sarap at galing ni Marvin. "Aaaaahhhyaaaann na tamod koooo.... Uuuuhhhmmm, Uuuuhhhmmm, Aaaaaahhh, Uuhmm, Aaaahhmm. Uhm...." hindi na naman nakapagpigil ang binata at muling nagpalabas ng masaganang katas. Sa loob ko pumutok lahat iyon, pumipintig-pintig pa ang puno ng titi niya na damang dama ko sa bawat pagpulandit ng kanyang tamod sa aking kaloob-looban.

"Sorry kuya ha, sarap kasi talaga eh," paumanhin ni Marvin. "Okay lang, alam ko naman eh, sarap naman talaga. Pero dapat matuto kang magpigil at patagalin ang pagputok mo. Hindi dapat laging ganyan ha, kung ganyan ka ng ganyan baka.." natigilan ako ng biglang may kumatok sa kwarto ko. Boses ng ate ko iyon. "Miguel, halika nga rito!" Mabilis na hinugot ni Marvin ang titi sa aking butas, napaungol pa ako sa ginawa niyang iyon. Kinuha niya ang damit at nagmamadaling isinuot. Hinila ko siyang madali sa CR, "dito ka na lang muna, wag kang maingay" ang sabi ko sa kanya habang nagbibihis rin ako at madaling isinara ang pintuan ng CR. Binuksan ko ng bahagya ang pinto ng kwarto at lumabas para lapitan si ate, "Ate, bakit po?"  tanong ko sa nakatatanda kong kapatid. "Maglinis ka ng kwarto mo ha, bukas ang dating nina Lola galing sa probinsiya" sagot niya sa akin. Pagkatapos ay pumasok na siya sa kanyang kwarto. Pag pumupunta sa amin sina lola ay parang laging may problema, bukod pa doon ay malamang ilang araw din silang mamamalagi sa amin, sa kwarto ko nakikitulog ang mga lalaking bisita,lolo, tito, pinsan, basta lahat ng lalaking kamag anak magsisiksikan kami sa kwarto ko. Hindi good news sa akin yun kaya medyo malungkot akong pumasok sa kwarto ko. 

Doon ko biglang naalala na nadoon pa pala si Marvin sa CR, pinuntahan ko siya doon at nadatnan kong puno ng bula ng sabon ang kanyang alaga at sinasalsal niya iyon habang nakasandal siya sa pader. "Tang-ina, libog mo talaga, tigas pa rin niyan ah" ang natatawa kong sabi sa kanya. Nagulat siya ng kaunti. "Tigas na tigas pa rin titi ko para sa iyo oh," sagot naman niya sabay kindat. Binuksan ko ang ilaw ngunit agad naman siyang umiling, senyales na ayaw niyang buksan ko ang ilaw. Medyo madilim kayat ingat na ingat at dahan-dahang nilapitan ko ang hubad kong pinsan at binuksan ko ang shower. Sabay kaming tumapat sa lumalagaslas na tubig at nagsimula kaming maligo. Kinuha ko ang sabon at ikinuskos ko iyon sa katawan ni Marvin. Mula sa leeg, pababa sa kanyang tiyan, sa kanyang mga hita, tuhod, pabalik sa kanyang alaga. Pinatigil muna ni Marvin ang shower at inagaw sa akin ang sabon. Kinuskos niya iyon sa aking likod at sinimulang sabunin ang ang aking katawan. Magkaharap kaming dalawa at nagsabunan nga kami ng katawan. Dumako rin ang daliri ni Marvin sa aking likod, sa ibabang bahagi. Pina-ikot ikot niya ang masabong daliri sa aking butas at maya-mayang dahan-dahang ipinasok ang isang daliri. 

"Uhhmm..." napakapit ako sa kanyang braso. Umikot sa Marvin sa aking likuran at muling ipinasok ang daliri sa aking butas. Mas malaya niya naibaon ang isang daliri na maya mayang naging dalawa na yata. "Uhm.. Marvin..Oooohhh" ang tangi ko na lang nasabi sa kanya. "Uhmm, sarap talaga pasukin ng butas mo, gusto mo pasukin ulit kita, ha?" tanong ni Marvin sa akin. Napabilib naman talaga ako ng binatilyo sa sinabi niyang iyon, parang walang gustong aksayahin ang titi niya, lagi iyong matigas at handa sa action. Hinanap ng kamay ko ang kanyang tarugo, nasapul ko naman agad iyon dahil sa malaki at nakatutok na rin pala sa aking likuran. Hinimas-himas ko muna iyon, madulas na madulas sa bula ng sabon. "Uhhmmm,, Aaahhh" ang ungol ni Marvin, sarap na sarap ng muli kong mahawakan ang  mahaba't-mataba niyang batang batuta. Dahan dahan ko iyong hinila papalapit sa aking butas, "Ooohhhh Marvin ko, Ipasok mo na sige," utos ko sa kanya. 

"Tok, tok, tok... Migs, Migs?" may boses galing sa labas. "Si kuya yun ah?" ang nasabi ni Marvin. Nagulat ako sa mga pangyayari, hindi ako handa, hindi ko alam ang iisipin ko. "Oo nga, ang kuya mo iyon, nasa labas siya, bakit kaya?" ang nalilito ko na lang nasabi. Isinara ni Marvin ang pinto ng CR at binuksan ang ilaw na kanina ay ayaw niyang nakasindi. Binuksan niya ang shower at hinila ako palapit doon. Siniil ako ng halik ni Marvin habang nasa ilalim kami ng shower. Parang ginawa niya iyon para hindi namin marinig si kuya Marc na nasa labas ng kwarto ko. Pinihit muli ni Marvin ang shower knob at nagkuskos ng sabon sa kamay. Muli akong sinabunan ni Marvin balikat, sa likuran at muling dumapo ang kanyang kamay sa aking butas. Akala ko ay muli niya akong fi-fingerin ng akong pinatalikod niya, tumuwad pa ako ng bahagya para malayang mafinger niya ako. Biglang pumasok ang kanyang burat sa aking butas na labis kong ikinabigla "Aaaahhm puta ka, shit!" napa-mura talaga ko sa biglang pagpasok ng titi ni Marvin sa akin.



(itutuloy...)

5 komento:

  1. Putcha!! More more more more please!!! I like your blog post. Please magpost ka lagi. Thanks!!

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. OMG! I like the story. Saan na ang next chapter? :) Please post it na.

      Burahin
  2. Where's the next post? OMG!! Please post regularly!!! Excited ako sa next post.

    TumugonBurahin
  3. Thanks for the support, more to come (remember, high school pa lang si Miggy sa mga posted stories, mas marami pang nangyaring dapat abangan hanggang sa kasalukuyan)

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Perfect!! Thank you Miggy! Please post regularly. Ito na ang bago kong kinaaadikan. LOL! Thanks!

      Burahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner