Huwebes, Enero 19, 2012

Rainy Days (10)

Si Tito Ambet (p3)

Halos maubusan ako ng hininga sa ginawa kong pagdila sa kahabaan ng titi ng aking tiyuhin. Hindi naman siya naging maramot sa pagsukli ng mga ungol sa aking ginawang pagpapaligaya sa kanya. Sa bawat pagdila ko sa iba't ibang bahagi ng kanyang nagmumurang alaga ay mahinang ungol naman ang isinusukli niya sa akin na lalong nagbigay ng gana at mas nagpa-init sa akin. Hinihimas ko rin ang matitigas na binti at hita niyang nababalutan ng maliliit ng buhok na nakadagdag kiliti at libog para sa akin. "Aaaahhh. Uhmmmm, Aaahhhh... Oooohhh sarap," mga halinghing ni tito Ambet ng bumaba ulit ang aking dila sa kanyang bayag. Dinilaan ko muna bago ko isinubo ang kanyang mga itlog, naglaro ang dila ko habang subo ang kanyang bayag at pinisil-pisil ko rin ang matambok na pisngi ng kanyang pwet.

"Oooohhh, ang sarap... Aaaaahhhhh sige pa," hiling pa ni Tito Ambet. Muli kong dinilaan ang ulo ng kanyang titi at bigla ko itong isinubo hanggang halos maisubo ko ang kalahatian nito. "Uhmmmm putcha ka," sambit pa ulit ni tito. Nagsimula ng magtaas baba ang aking bibig sa kanyang galit na galit ng alaga. Hindi ko iyon naisubong lahat at sagad dahil sa sobrang laki. Hinihimas himas ko rin ang kanyang bayag habang patuloy ako sa pagchupa. "Aaahhh.. aahhhhh, uhmmmm, tang ina, galing mo, sige pa, aaahhhh.."  ungol pa na tito habang gumigiling pa rin ang katawan. Sarap na sarap siya sa ginagawa kong pagsipsip sa kanyang batuta. 

"Aaaaahhhhh, sige pa, diin mo pa, malapit naaaa...." sigaw ni tito. Sinubukan kong isubo pa ang kanyang alaga sa abot ng aking makakaya, dahan-dahan hanggang malagpasan ko ang kalahati ng titi niya. Mahigpit niya akong hinawakan sa aking ulo. "Aaaaahhhmmmmputaaaa... ayan na kooooo....Uhmmm, Uhhmmm Uhhhmmm," buong lakas na sambit ni tito kasabay ang sunud-sunod na pagputok ng mainit na tamod sa aking lalamunan. Wala akong nagawa kundi malunok lahat iyon na sumabay sa aking paghinga. Mapait at maalat pero dahil sa tindi ng libog ko ay wala na akong nagawa, nilabasan na rin pala ako ng hindi ko man lang hinawakan ang sarili ko. Nagkalat sa tuwalyang nakatapis pa rin sa akin ang sarili kong katas. "Aahhh, sarap nun, okay ka pala, magkakasundo tayo kung ganito lagi ang umaga ko," ang nakangiting sabi ni tito habang kinuha sa akin ang tuwalya at pinunasan ang sarili.  

Naunang lumabas ng banyo si tito at ako naman ay naiwan. Nagsipilyo na muna ako at paglabas ko ng banyo ay nakita ko siyang nakahiga sa kama. Isinapin niya ang tuwalya sa kanyang ulo para hindi mabasa ang unan kaya't kitang kita ko ang buong ganda ng katawan niya pati na ang aring hindi ko pa buong naisubo. "Tito, bihis na tayo, baka hinihintay na tayo sa labas" ang bungad ko sa kanya paglabas ko ng banyo. "Ahhh, sige magbihis ka na. Dito lang ako, napagod ako dun eh," ang sagot niya habang ang isang kamay ay nakapatong sa kanyang noo. Matapos kong magsuot ng brief at pantalon ay nilapitan ko siya. Hinimas ko ang buhok na gumagapang sa kanyang tiyan pataas sa kanyang dibdib.

 "Tito, baka makatulog ka ulit niyan, bihis ka na po," ang malambing kong bulong sa tiyuhin. Dumilat naman siya at tumayo ring bigla. "Ah tito, eto po'nng brief niyo," sabay abot sa kanya ng puting brief na kinuha ko mula sa kanyang gamit. "Salamat," sabi niya at madali siyang nagbihis, nagsuklay at pagkatapos ay bumalik sa banyo para magsipilyo. "Miguel..." pagtawag ni tito Ambet. Pumasok ako ng banyo at paglapit ko sa kanya'y sinabihan ako, "H'wag mong sasabihin kahit kanino yung nangyari sa atin ha." Mabilis rin naman akong tumango at sumagot sa kanya, "Opo tito, atin atin lang yun, basta...  "Ambet, tara na, aalis na tayo," sigaw ng mommy ko sa labas ng kwarto. Mabilis kaming kumilos at lumabas ng banyo. Bago pa man kami tuluyang lumabas ng silid ay inakbayan ako ni tito, "basta tito, sa uulitin ha." ang pagtatapos ko sa gusto kong sabihin kanina. Ngumiti rin siya at tumango sa akin tanda ng pagsabing gusto pa rin niyang maulit ang nangyari sa amin. 

Maghapon kami sa mall, kumain, nanuod ng sine, tumingin tingin din ng ilang mga bagay sa department store at sa grocery na ipasasalubong ng lola ko sa mga kasambahayna naiwan sa probinsya. Hindi rin pala magtatagal si lola sa amin dahil na rin sa kalagayan ng lolo ko na madalas atakihin ng rayuma kaya't hirap kumilos lalo na sa umaga pagkagising o sa gabi naman lalo pa kung malamig. Sadyang inihatid lamang niya si tito sa amin at sa susunod na araw ay uuwi ng muli sa probinsya. Muling naglaro sa isip ko ang katawan at mahabang titi ng tiyuhin ko lalo pa ng magpasama siya sa akin sa CR ng mall. "San ba CR dito, ihing-ihi na ko eh," tanong ni tito. Tinungo namin ang CR at sabay rin kaming umihi sa magkatabing urinal. Sa gilid ng mata ko ay pansin ko ang mahabang ari ni tito kahit malambot pa iyon, iba talaga ang haba at laki ng sa kanya. Nauna akong natapos sa pag ihi kaya lumapit muna ako sa may lababo at naghugas ng kamay. Gamit ang basang kamay ay inayos ko rin ang buhok ko. Lumapit na si tito at naghugas rin ng kamay pero pumwesto siya sa aking likuran. Kiniskis niya ng bahagya ang maumbok niyang harapan sa aking likuran. Nakatingin ako sa harap ng salamin at nagkangitian na lang kaming dalawa. Matapos magpatuyo ng kamay ay sabay na kaming lumabas ng banyo at bumalik sa iba pa naming kasama. 

Matapos ang maghapong pamamasyal sa mall ay nagpasya na kaming umuwi. Dahil rin siguro sa pagod at sa  mabagal na usad ng mga sasakyan ay nakaramdam ako ng antok. Si tito ang katabi ko sa sasakyan at nakatulog akong nakasandal sa kanya. Nakatulog ako sa bisig ni tito. Sa tuwing may madadaanang lubak ay medyo nagigising ako, nakatutuwa namang humihigpit din ang yakap ni tito sa akin bilang pag-alalay sa akin. Alam kong mainit ang tagpo namin pag-uwi ng bahay at dumating ang oras ng pagtulog. Inip na inip ako pero nakuntento muna akong umidlip sa matikas at maskuladong katawan ni Tito Ambet. 



(itutuloy...)






1 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner