Lunes, Enero 23, 2012

Rainy Days (15)


Manic Monday (p3)

Nagpatuloy ang pagkadyot ni tito sa akin, pabilis na siya ng pabilis at hindi na niya hinuhugot. Naiiwang nakabaon ang ulo at muling babarurot ng madiin paloob sa akin. Naririnig ko na rin ang nakakatawang tunog sa tuwing masasangi ng katawan niya ang pisngi ng aking pinapawisan ng pwet. Nangangalay na aking tuhod at kamay na ginamit kong pang tungkod pero tiniis ko na lang dahil alam ko namang malapit na rin siyang labasan. "Uhmmm, Uhmmm tang-ina sarap mo talaga Miguel" at nanggigil na si tito. Humigpit pang lalo ang hawak niya sa aking balakang at mas dumiin pa ang pagbaon niya. "Uhm, eto na, Uhmmm, Uhmmm, Ahhhhh, ayan na..." sabay hinugot niya ang alaga at naramdaman ko ang sunud-sunod na pagtalsik ng mainit na katas sa aking likuran at sa butas ng aking pwet.
 



Nang wala ng lumalabas ay muli niyang ibinaon ang matigas pa ring alaga sa akin. "Aaaahhhh, tito!" ang nabigla kong sabi. Ang ibang tumapong katas ay nilipon niya gamit ang burat pabalik sa aking butas at muling ibinaon sa loob. Sinimot niya ang mga nagkalat na tamod sa paligid ng aking puwet at ibinalik muli sa loob ko at muling kumadyot kadyot. "Aaaaahhhh, tito, ang sarap po..." wika ko. "Aaaahhh sarap, ang dulas, tang ina!!!" at isang matinding kadyot pa at tumigil na muna siya. Hinimas himas niya ang aking likod at maya-maya'y hinawakan ako sa baba gamit ang isang kamay. Ipinahid niya ang ilang daliri sa aking bibig na may nakadikit na tamod niya, yung ibang tamod na umabot sa bandang itaas ng likod ko ay pinatikim niya sa akin. "Uhmmm" habang sinisipsip ko ang daliri niyang may tamod.

"Miguel, nandiyan ka na ba?" biglang sigaw ni yaya pagkatpos ay sinundan ng isang malakas na pagkalabog ng pinto. "Miguel...?" sigaw pa niyang muli. Nasa loob siya ng bahay at ang boses ay galing sa may bandang kusina, naroon lang pala sa likud bahay si yaya ng buong oras na iyon. Nataranta kami ni titong magbihis at hindi na muna nagpunas. Itinulak niya ako papuntang kusina habang madali naman niyang niligpit ang video player. "Miguel, gusto mo bang kumain?" Saktong kakatok na sana si yaya sa kwarto ko ng abutan ko siya, "Ok lang yaya, nagmemeryenda lang ako dito sa sala kasama si tito," bungad ko agad sa kanya. Nagulat siya sa bigla kong pagsulpot at agad ring bumalik sa kusina. Mabuti at hindi na nag-usisa, butil butil ang pawis sa mukha ko ng pumasok ako sa kwarto at humarap sa salamin. Nagtungo ako sa banyo para maglinis ng sarili, palabas na ako ng kwarto ng nakasalubong ko naman si tito at tinungo rin ang CR. 

Pagbalik ko ng sala para tapusin ang aking meryenda ay biglang nag ring naman ang telepono. Napansin kong bukas ang TV, iniwan siguro ni tito para di kami mahalata. Sinagot ko ang telepono at nakausap ang kaklase kong si Francis. Nag-iimbitang pumunta ko sa kanila dahil hindi naman daw sila natuloy sa paglalakwatsa at balak na panunuod ng sine. Nasa iisang barangay lang kami pero sa ibang subdivision sila nakatira. Nagkasundo kaming tatakas ako pero sandali lang rin ako dahil nga masama rin ang panahon. Naglagay ako ng ilang notebook sa bag at kumuha ng payong, nagpa-alam ako kay tito na noo'y nakahiga sa kama. Palusot ko'y gagawa lang ng project sa bahay ng kaklase at tumango lang siya na parang wala namang paki-alam. 

Pagdating ko kina Francis ay dinala niya ako agad sa kanyang kwarto. Nilalapag ko pa lang ang dala kong bag sa kanyang kama ay pumwesto na agad siya sa likuran ko at ikiniskis ang kanyang alaga. Medyo nakayuko ako nun kaya swak na swak yung umbok niya sa aking biyak sa likod, matigas na agad ang mokong. Alam ko na agad ang dahilan ng pag-imbita niya sa akin kaya wala na kaming inaksayang oras. Pagharap ko pa lang sa kanya ay agad ko na ring ibinababa ang suot niyang shorts at brief. Tinamaan pa ang dulo ng ilong ko ng lumabas na ang kanyang galit na galit na manoy. Agad kong dinilaan ang ulo at sinipsip ang kanyang burat.

 "Aaaahhhh, Uhmmmm, wow shit, sarap!" ang nakangiting sabi niya na parang nakikiliti at libog na libog. Hinawakan niya ang ulo ko at pilit pang isinubsob sa kanyang harapan, para akong sinupalpalan ng titi sa bibig. Humakbang si Francis papalapit sa kama niya at naupo habang madiin ang kanyang paghawak sa aking batok at ulo. Wala akong nagawa kundi ang sundan siya at lumakad ng paluhod na subo-subo ang kanyang burat. Nang makaupo siya sa kama ay lumuwag na ang kapit niya sa aking ulo, inialis niya kasi iyon para abutin ang kanyang unan. "Tang-ina mo naman eh ginawa mo kong aso" sabay hampas sa kanyang tiyan. "Ehehehe.." ngisi niyang sagot. "Eh kung tigilan ko ko kaya to at umuwi na ko, tawa ka pa jan!" galit kong sagot. Inamo-amo naman ako ni Francis at sandaling kiniliti sa tagiliran. "Eto naman, ang sungit mo, meron ka ba ngayon" biro pa niya. "Gago ka ah!" pagkasabi nun ay hinablot kong muli ang kanyang ari at pinisil ng sobrang higpit. "Ah..Aray, tama na, hindi na.." namimilit si gago. 

Muli kong isinubo ang kanyang alaga at sinipsip ng maigi mula ulo hanggang sa pinaka-puno nito. "Aaahhhh... ahhhhh sarap" Baliw na baliw ang gago sa sarap. Parang wala naman akong gana sa ginagawa ko kahit nasasarapan siya, hindi ako tinitigasan ng mga pagkakataong iyon. Siguro'y dahil nasaid na rin ang libog sa katawan ko dahil na rin sa ilang mga escapades ko ng araw na iyon, nakadalawa pa ako kay tito na siya namang nagpapa-init ng todo sa akin. Patuloy ako sa pagdila sa kanyang burat, sa kanyang bayag at sa iba pang bahagi ng kanyang katawan. Tuluyan ng naghubad ng damit si Francis at nagsimula na rin akong makaramdam ng init ng subukan kong halikan ang nipples at kanyang leeg. Parang hindi na ako makuntento sa pagchupa o baka pagod lang ako, binulungan ko siyang kantutin ako. 




(itutuloy...)


1 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner