Huwebes, Abril 12, 2012

Alab (13)


Pagkatapos magbihis ay agad ring umalis ang lalaki pero bago siya lumabas ng pintuan ay nagpakilala muna siya at sinabi pa kung saan siya nakatira. Para bang nagpapahiwatig na puntahan ko siya kung gusto kong matikman siya ulit. Dali-dali ko namang isinara at ini-lock ang pinto pag labas niya para di na makapasok si Mang Rey. Maya-maya lang ay kumatok na siya pero natigilan siya dahil may tumawag sa kanyang atensyon. Narinig ko ang boses ng babae sa kabila at nagsimula ng makipagkwentuhan sa kanya kaya natigil na rin siya sa pagkatok. Nagpanggap pa siyang si tito ang hinahanap niya gayung alam naman nilang lahat na gabi na kung dumating si tito sa apartment. Natatawa ako't naisahan ko siya pero batid kong makakakuha rin siyang muli ng tiyempo para bawian ako.


Itinuon ko na lang ang atensyon ko sa panunuod ng TV para di mainip sa paghihintay kay tito Ambet. May isang oras na rin yata akong nakatutok sa telebisyon ng muling may kumatok sa pintuan. Alam kong hindi pa si tito iyon dahil medyo maaga pa, at dahil tinatawag niya ang pangalan ko kapag kumakatok siya. Muli akong kinabahan dahil naisip kong si Mang Rey na siguro iyon at malamang ay walang tao sa labas o sa paligid kung kaya naisipan niyang bumalik.

May mahinang boses ng lalaki ang tumawag sa aking pangalan, "hindi si Mang Rey ito ah" ang sabi ko sa sarili. Pinakinggan ko pang muli ang boses ng lalaki, at ng nakasiguro akong iba ay agad kong binuksan ang pinto. Bumungad sa akin ang boss ni tito, Wala pa akong nasabi agad at hindi ko pa rin siya natatanong kung ano ang pakay niya, kung bakit napadaan siya ay umiral na kaagad ang kalibugan sa utak ko. Nagparamdam kaagad ang nakatago sa pagitan ng mga hita ko. Parang bata sa sinapupunan na sumisipa ang drama ni junjun ko.

"Napadaan lang ako kasi may pinuntahan ako na malapit dito" sagot niya sa akin. Malisyoso na rin ang pag-iisip ko, hindi siguro siya nagpunta sa amin para lang sabihan ako na maaatrasado na naman ng uwi si tito. Napakabait naman niya para gawin iyon sa katrabaho niya, mabuti kung batang musmos pa ako. Hindi ko tuloy alam kung ginawa niya iyon dahil may relasyon sila ng tiyuhin ko na boyfriend ko rin, o dahil sadyang malibog lang din siyang tulad ako, at naisip niyang may pagkakataon siyang muli para matikman ako.

Kunwaring hindi ko pa alam na gagabihin ng uwi si tito, "Ah ganun po ba, tsk tsk tsk. Inip na inip na nga ako dito, baka pwede niyo po muna akong samahan kahit saglit lang" ang mapang-akit na alok ko sa kanya habang umikot ako sa kanyang likuran. Sinadya kong idikit ang aking katawan sa kanya lalo pa sa kanyang tagiliran, bahagya kong ikiniskis doon ang naninigas ko ng junior.

Ngumiti siya palingon sa akin kasabay ng paghanap niya sa aking namumukol na alaga. Hindi man lang umimik ang loko at bigla ng hinatak ang shorts ko na kasama pati ang brief ko. Agad na dinilaan at sinipsip ang burat ko, para siyang gigil na gigil kumain ng burat. Marahil ay nalasahan pa niya ang natuyong pre-cum sa paligid ng titi ko at yung ang nagpalibog sa kanya ng husto. Puro kasi mga maton na lalaki ang nakakasex ko  ng madalas kaya hindi ko nakasanayan ang magparaos din habang kasex sila di tulad ng mga eksena ngayon ng mga bisexuals. Kaya naman kahit maka-ilang lalaki ako sa isang maghapon noon ay parang di rin ako pagod ng husto dahil hindi nga ako nagpapalabas.

Dumako sa ilalim ang pagdila ng boss ni tito, inalalayan pa niya ang isa kong hita na ipatong sa kanyang balikat para mas lalo niyang maangkin ang dalawang bola sa ilalim ng etits ko. "Aaaaahhhh.... Uuummmm, Ooooohhh" napasabunot na lang ako sa kanya ng matindi. Parang gusto pa niyang dilaan muli ang butas ng pwet ko pero agad ko iyong napigilan. Tumayo ako ulit ng tuwid at inalis ang pagkakapatong ng aking hita sa kanyang balikat.

"Hindi niya pwedeng puntahan ang parte na iyon, baka malasahan niya ang tamod na naiwan ng nauna ng kumantot sa akin."

Niyaya ko na siya papunta sa kama at naupo ako at sumandal sa headboard. Mabilis siyang nakapag alis ng kanyang damit at tanging brief na lang ang iniwan bago siya sumampa sa kama at sinimulang sipsiping muli ang titi ko.

"Ooooohhhh... sarap... Aaahhhh... sige pa... Aaaaahhhh... Oooooohhhhh!" ang tanging nasabi ko.

Matambok ang pwet ng lalaking sumususo sa akin, kitang kita ko iyon habang taas baba ang kanyang ulo sa aking harapan. Libog na libog na ako at gusto ko na siyang pasukin...

"Kantutin na kita!" ang sabi ko sabay pigil sa kanyang bibig.

"Hindi pwede, wala akong dalang condom ngayon! Di ko kasi alam na mapupunta ko dito" ang pakipot pa niyang sagot.

Naging makulit at mapilit naman ako, marahil dahil sa murang edad at sanhi rin ng matinding kalibugan.

"Wala naman akong sakit eh, ikaw rin naman di ba? May banyo naman dito.. sige na.. gustung gusto ko iyan eh!" pamimilit ko pa sa kanya. Pero patuloy niyang chinupa ang titi ko at dineep throat pa. Sarap na sarap naman ako pero parang iba talaga ang hanap ng katawan ko. Libog na libog ako at naka mind set sa akin na kailangan o gusto ko siyang kantutin. Hindi ko naramdaman yung dating sarap kapag chinuchupa ako, yung parang sasabog ako anytime.

"Sige na, upuan mo na titi ko, matagal akong lalabasan ngayon kung panay chupa lang" pamimilit ko ulit.

"Alam ko, kasi amoy  at lasang tamod na to pag subo ko eh, nagjakol ka kanina noh?" hirit niya. Sumang-ayon na lang ako para di na humaba ang usapan. Ang di niya alam ay tamod yon ng lalaking kasama ni Mang Rey.

"Ayoko ng kasi walang condom, gusto kong lunukin ulit ang tamod mo Miguel. Ang sarap kasi!" katwiran pa niya. Kaya pala ayaw niyang magpatira ay dahil gusto niyang lunukin ang katas ko. Hindi nga naman niya isusubo iyon kapag galing na sa pwet niya, ano yon, "Yan-Yan!"

"Sasabihin ko pag malapit na, magbabanyo muna ko bago ko labasan. Gusto ko rin pag sinisipsip mo titi ko habang nilalabasan ako eh" ang naisip kong palusot na kinagat naman niya.

Pumesto na siya at dahan dahang inupuan ang naninigas kong alaga, pinaligiran niyang mabuti ng laway kaya madaling nakapasok. Ginigiling giling pa niya ang sarili niya sa batuta ko habang mapungay ang mata at kumakagat pa sa labi.  Nagjajakol rin siya habang nagtataas-baba sa king alaga. Parang nag aakit pa siyang lalo, hindi mo iisipin pag nakita mo siya sa labas na nagpapatira pala.

"Aaaahhh... sige pa! Aaaahhh, sarap ng titi mo Miggy... Aaaahhhhh!"

"Oooohhh.. ang init ng pwet mo... Uuuhhmmm.. Uuummmm, Aaaahhh shit aang saarraap!"

Pinatigil ko muna siya sa ganoong posisyon, hindi dahil malapit na akong labasan kundi dahil gutto ko ring masanay at maranasan ang iba't ibang posisyon sa pagkantot. Pinatuwad ko siya sa kama at tinira ko siya ng ganoon habang ang isa kong paa ay nasa sahig at ang isa namay nasa ibabaw rin ng kama. Mas nagustuhan ko ang pwestong iyon, libog na libog akong lalo kapag pinagmamasdan ko ang unti-unting paglaho ng burat ko sa aking paningin kapag bumabaon na ako.  Sarap panoorin kapag kitang kita mo yung pumapasok at lumalabas ang kahabaan ng alaga mo sa butas ng pwet, sobrang nakakalibog.

Iyon na marahil ang pinaka swak na posisyon sa aming dalawa. Bukod sa nasasarapan na ko, naaaliw pa ko sa tanawin ko. Hirap kasi ako kapag missionary style, malaki kasi ang binti at hita niya sa akin kaya nahihirapan akong bumaon ng sagad. Kapag inuupuan naman niya ko, pakiramdam ko napipisa di lang ang katawan ko kundi pati bayag ko, medyo mabigat siya at tsaka siya yung in control, gusto ko ako pa rin. Lalong hirap naman akong kantutin siya ng patayo o patuwad, mas matangkad siya kaya medyo extra effort sa akin.

Matapos naming subukan ang iba't ibang posisyon ay bumalik kami sa dogstyle. Medyo binagalan ko na ng kaunti ang pagkadyot dahil may pakiramdam na rin akong malapit na akong labasan. "Aaaahhh, ang Tagal mo labasan! ahh...ang sarap, sige pa!!!" ungol pa niya. Doon ko naalalang hindi ko pala pwedeng iputok sa loob niya kaya hinugot ko na agad kahit hindi pa naman talaga ako lalabasan. Dali akong tumakbo sa banyo para hugasan ang ari ko at sumunod rin siya. Lumuhod ang lalaki sa aking harapan matpos kong magbanlaw at bigla ng isinubo ang titi ko.

"Aaaaahhh.. Ooooohhh.. Uuummmm sige, subo mo! Saagaad mooo... Ooooohhh!"

Sukdulan ang ginawa niyang pagchupa sa aking alaga, halos wala yatang hangin na nakapasok man lang sa kanyang bibig at hindi siya tumigil. Pakiramdam ko'y kumakantot pa rin ako dahil parang kinakain na niya talaga nag etits ko pero hindi ko nararamdaman ang ngipin niya. Ang sikip at at ang init ng bibig niya.

"Aaaaahhh.. sige..sige pa.. malapit na.. Ayan na ko.. malapit na. Wag mo tigilan sige pa! Ayaann na!"

"Aaaaahhh! Aaahhh! Aaaaaahhhhhh! Ooooohhh! Ooohhh! Uuuuuhhhhmmmmm! Aaaaaaaaahhhh!"

Nilunok niyang lahat ng tamod ko, kasabay ng bawat putok ay lunok kaya't walang naiiwan sa kanyang bibig kaya naman ang sikip sikip pa rin ng pakiramdam. Sinasabayan pa niya ng paghigop kapag lumalabas na kaya sobra talagang sarap.





(itutuloy...)



   

2 komento:

  1. Yehey!! May update na talaga!!! More more more!!! Namiss kita Miggy!

    TumugonBurahin
  2. Waaaah!!! :((( Bakit ganun? Sobrang bitin naman. Miggy!! :((

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner