Huwebes, Abril 19, 2012

Alab (15)

Dumating ang araw na kailangan ko ng asikasuhin ang mga requirements ko para sa papasukang university, magkahalong excitement at takot ang pakiramdam. Excited ako dahil college na ako at takot naman dahil medyo malayo sa bahay namin ang papasukan ko, di na uso ang school service sa college at wala akong alam sa pagco-commute maliban sa bahay, skwela at sa apartment ni tito. Takot na takot din ako ng araw ng enrollment dahil sa unang beses ako nakahawak ng ganung kalaking halaga para pambayad ng tuition fee at kung anu-anu pa. Inabutan pa ako ng lunch break kaya sinabihan akong hintayin ko na lang ang pagbubukas ng bookstore para kunin yung mga reference at text books. Pero nalaman ko rin na pwede ko naman palang kunin yun sa pagbubukas ng klase kaya nagpasya na akong umuwi.

Agad akong sumakay ng jeep paglabas ng campus at nakarating sa Cubao kung saan ako sasakay pa ulit pauwi sa amin. Sa paglalakad ko papuntang sakayan ay di ko naiwasang mapadaan sa isang sinehan na ngayo'y sarado na. Dahil may natira pa naman akong pera at tanghalian pa lang ay naglakas loob akong pumasok para manood. May pagka action ang palabas sa sinehang iyon, excited rin ako dahil iyon ang unang beses na manonood ako ng sine ng mag-isa. Unang experience ko ng paglalakwatsa at paghahanda sa pagbubulakbol kumbaga.

Dahil sa nakasanayan sa twing manonood kami ng sine kasama ng pamilya ko, sa itaas na pwesto ang binili kong ticket. Sa may tabi ako ng hagdan naupo pero sa hanay pa rin ng gitnang linya (may tatlong grupo kasi: yung sa kaliwa, sa gitna at sa kanan). Sa kaparehong linya ko ay may nakaupo rin sa bandang kanan pero nasa may kabilang dulo na halos siya, at meron ding nakaupo malapit sa akin, nasa kaliwang linya naman siya. Mag-isa lang rin ang lalaki at sa tantya ko noo'y mga nasa 22-25 ang edad. Malikot siya sa upuan kaya madalas akong napapalingon sa aking kaliwa at mapatingin sa kanya. Medyo madilim kaya hindi ko rin gaanong naaninag kaagad pero ng magtagal, dahil na rin sa dalas ng paglingon ko, ay napuna ko ang kanyang hitsura, morenong gwapo ang lalaki.

Agad na sumagi sa isip ko ang nabanggit ng minsan ng boss ni tito Ambet na may ginawa silang milagro sa loob ng sinehan. Mas naging madalas ang paglingon ko sa lalaki at parang nananadya pa siya. Gagawa siya ingay na mahinang kaluskos para mapalingon ako at pag nakatingin na ako ay saka siya titigil at titingin rin sa akin. Paulit ulit na ganon, pag di na ko nakatingin ay may maririnig na naman akong kaluskos. Natakot ako nung una na baka sapakin ako o sigawan kung lagi akong tumitingin kaya minabuti ko na lang na wag pansinin. Pero hindi siya tumitigil sa pagkaluskos, parang may nilalamutak siyang plastik o papel pag di ako nakatingin sa pwesto niya. 

Nang di ko na siya tuluyang pinansin at itinuon ko na ang sarili ko sa panunuod ng sine ay lalo pang nanadya ang lalaki. Uubo ubo naman siya pero dineadma ko pa rin. Maya-maya ay tumayo siya at napatingin na rin ako, pag tapat niya sa akin ay umubo siya ulit ng mahina sabay akyat sa hagdan paitaas, may apat o limang baytang pa siguro iyon bago ang pinaka-tuktok na hanay ng upuan. Nang makita kong umupo siya sa pinaka dulo sa pinaka taas ay ibinaling ko na ulit ang aking atensyon sa palabas sa screen. Umubo pa siyang muli at pilit nagpapansin. 

Dahil bago ako sa ganong eksena ay di ko agad nakuha ang gusto niyang ipahiwatig. Bagama't marami na akong Sexperience ay di ko pa gamay ang eksenang pilit niyang ipinapaintindi sa akin. Naubos ko na ang softdrink at donut na binili ko bago pumasok ng sinehan at dahil na rin sa lamig ng aircon ay kinailangan kong mag CR para umihi. Sa itaas din ang CR ng lalaki at sa kabilang side naman ang sa babae, umakyat ako na nagmamadali para di naman ganon karami ang ma-miss ko sa pinapanood ko. Pag daan ko sa may pwesto ng lalaki ay umubo siyang muli, na alam ko namang sinasadya niyang gawin. Saktong kakasara ko lang ng zipper ng pants ko ng pumasok ang lalaki sa CR, sa may pintuan pa lang ay ibinaba na niya ang kanyang zipper at itinaas ng bahagya ang suot niyang t-shirt. 

"Putang-inang titi yan!" bulong ko sa sarili ng medyo malayo pa sa urinal ay inilabas ng lalaki ang kanyang burat na tigas na tigas at mamula-mula. Tumango ang lalaki sa akin na parang sumesenyas na lapitan ko siya at itinuturo ng nguso niya ang kanyang matigas na burat. Gamit ang isa niyang kamay ay nilapirot niya ang kanyang utong kasabay ng pagtaas pa lalo ng kanyang t-shirt. Ang isa naman niyang kamay ay marahang sinasalsal ang kanyang alaga.

Nakatayo ako sa may harapan ng salamin habang ang atensyon ko naman ay wala sa salamin kundi sa kanyang ginagawa. Nakaka-akit at ang sarap niyang panoorin, inumpisahan na rin akong tablan at unti-unti ng naninigas ang aking alaga. Nanginig ang buong katawan ko at kinilabutan ako sa takot at kaba, sa sobrang pagkataranta ko ay naisipan ko na lang na lumabas ng banyo.

"Pssssttt!!" sutsot ng lalaki ng tumalikod ako sa salamin at tunguhin ang pintuan. Muli niyang itinuro ang kanyang burat sa pamamagitan ng kanyang nguso. Pero takot pa rin ako at parang sasabok ang dibdib ko sa kaba kaya hinawakan ko na ang doorknob at akmang lalabas na ng bigla niya ulit akong sutsutan. "PSSSSTTT...!" Sa pagkakataong iyon ay humarap na siya sa akin at kitang kita ko na ang buong kahabaan ng kanyang ari, dahan dahan lumakad ang lalaki papunta sa kinatatayuan ko na lalong nagpatindi ng kabog ng dibdib ko. Pakiramdam ko ay sobrang lakas ng kabog na parang naririnig na rin niya iyon.

"Halika dito!" sabay hablot sa aking kamay at dinala ako malapit sa dulong cubicle ng CR. Inilagay niya ang aking kamay sa kanyang tarugo at ipinahimas niya iyon sa akin. 

"Wag kang matakot, taglibog lang ako." ang sabi ng lalaki. 

Binitiwan na niya ang kamay ko at ako na lang ang kusang nagsasalsal sa kanyang alaga. Nagsimula na siyang umungol ng mahina habang mabilis kong jinajakol ang kanyang ari at siya nama'y patuloy sa paghimas sa kanyang utong. Bahagya siyang nasa loob ng cubicle at ako nama'y nasa may tabi ng pinto ng cubicle. Binigyan pa niya ako ng direksyon na pag may biglang pumasok sa pinto ay kunwari akala ko bakante ang pwestong iyon at magugulat akong may tao pala (siya) at lilipat na lang ako sa kabila. 

"Nakatikim ka na ba ng burat? Gusto mo bang isubo titi ko?" ang malibog na tanong ng lalaki. Automatikong napatango na lang ako sa kanya ng di ko man lang namamalayan o napag-iisipan.  

"Sige subo mo titi ko!" utos niya sa akin sabay tukod sa aking balikat para mapaluhod ako at mapaharap sa kanyang burat. Pagtapat ng mukha ko sa kanyang alaga ay naamoy ko agad ang pabangong gamit niya, hindi matapang pero nakakaenganyo at parang nakadagdag sa kasarapan ng mga pangyayari sa mga sandaling iyon. Inilabas ko ang aking dila at dahan dahang isinubo ang burat niya. 

"Aaaaaahhhh... Oooooohhh" ang pambungad na awit ng lalaki.

"Ooooohhhhh.... sige bilisan mo, subo mo lahat!" dagdag pa niya.

Mabilis na kinantot ng lalaki ang bibig ko at wala rin akong nagawa dahil mahigpit ang pagkakahawak niya sa ulo ko. Maluluha na ako sa laki ng bumabarurot sa aking bibig, barubal na pagkantot ang nangyari sa bibig ko. Kahit namamalukto o nailuluwa ko paminsan minsan ay wala siyang paki-alam at bilaan ring ipapasok sa bibig ko, deadma siya kung sumayad man sa ngipin ko ang kanyang burat basta patuloy siya sa pagkantot.

Naisip ko na dahil siguro baka nga naman may pumasok o makahuli sa amin kaya minadali niya ang pagpapakain ng burat sa akin. Hinayaan ko na lang na tumulo ang sobrang laway ko sa sahig habang nakasupalpal sa bunganga ko ang kanyang alaga. Malaki rin ang titi niya at mataba, yung nga lang medyo moreno rin ang kulay kaya mas lalong dumilim dahil namumula na sa galit. 

"Aaaaahhhh... Aaahhhh... Uuuuhhhmmm! Oooooohhhh!" kasabay ng sunud-sunod na pagsirit ng tamod ng lalaki sa aking lalamunan. 



(itutuloy...)


5 komento:

  1. Salamat sa pagpost kuya Miggy. More please!

    TumugonBurahin
  2. Miggy, where's the next post?! Thanks!! So excited for more!!

    TumugonBurahin
  3. Miggy, post ka na ulit. :((( Miss ka na namin!!

    TumugonBurahin
  4. Migggy!!!!!!!!!

    TumugonBurahin
  5. Saan na ang next post?!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner