Huwebes, Abril 12, 2012

Alab (14)


Dahil hindi siya tapos ay nanatiling nakababad ang ari ko sa kanyang bibig habang sinimulan na niyang salsalin ang kanyang sariling alaga. May kalakihan rin naman ang sa kanya at nag enjoy naman akong tanawin ang ginagawa niyang pagsasarili. Nakapikit siya habang patuloy na sinisipsip ang burat ko. Mukhang matagal pa siya at hinihingal na kaya tumayo siya sandali at nagsabing gusto daw niya akong upuan habang nagpaparaos siya. Hinatak niya ako malapit sa toilet bowl at pinaupo doon, agad niyang inupuan ang titi ko at sinamantala na matigas pa iyon.  Umupo siya paharap sa akin at pinagpatuloy ang pagjajakol habang ginigiling ang kanyang butas sa aking junior. Panaka-naka ay dinidilaan niya ang tenga at leeg ko kaya nanatili ang init sa aking katawan. Sinisipat ko rin paminsan-minsan ang kanyang alaga, gusto ko sanang hawakan iyon pero nakapagpigil pa rin ako. Gusto ko sanang ako na lang magsalsal non para sa kanya.



"Aaaaahhh sarap! Sarap ng titi mo Miguel... ang tigas tigas pa rin! Parehong pareho kayo ni Ambet! Aaaaaahhhh" 

Nadulas siya sa sinabi niyang iyon at biglang natigilan, hindi ko na lang muna pinansin dahil alam ko naman iyon. Muli akong kumadyot para hindi siya mailang at pinagpatuloy ang kanyang ginagawa. Nakakalibog rin ang ungol niya na animo'y nasasaktan at nasasarapan.

"Pisilin mo utong ko Miguel, sige... Aaaahhhh. Lamasin mo pa sige, aaahhhh" utos niya sa akin.
"Aaaahhh... Uuuummm.. ang sarap talaga... Aaahhhh.. sige kantutin mo ko... sarap ng titi mo..."

Marami pa siyang iba't-ibang malalaswa pero nakakalibog na salitang binitiwan, parang pinipilit niyang pag-initin ang sarili niya. Mistulang nag-iimagine siguro siya dahil buong panahong iyon ay nakapikit lang siya habang nakasakay sa aking alaga at binabate ang kanya ring alaga. 

May ilang minuto rin bago siya tuluyang nilabasan. "aaaahhhh.. malapit na ko... Aaaaaaaahhhhhh! Uuummm! Ooooohhh!" sabay yakap sa akin gamit ang kaliwa niyang kamay. Maraming inilabas na katas ang boss ni tito at tumalsik iyon lahat sa katawan ko. Bawat putok ay sumisikip lalo ang kanyang butas kaya parang kinakain na naman ang etits ko na sinabayan pa niya ng pagbayo. Hindi ko napigilan ang sarili ko sa sarap na naramdaman ko ng mga oras na iyon. Parang hinihigop at sinasakal ang etits ko habang nilalabasan siya.

Ilang minuto pa rin siyang nanatiling nakaupo sa akin habang nagpapalipas ng hingal. Kitang kita ko ang maputi at malapot na tamod na tumalsik sa aking katawan, ramdam na ramdam ko ang init lalo pa't nagumpisa na iyong tumulo paibaba. Pero sa buong pagkakataong iyon ay gumigiling pa rin siya at sinasagad pa ang etits ko sa butas niya na sinasabayan ko rin ng pagkadyot.

"Aaaaaahhh... sige pa, lalabasan ulit ako....!" ang sigaw ko sa kanya na pilit ko pang idinidiin ang kanyang balakang.

Biglang tumayo ang lalaki at nagulat ako ng isubo niya ang titi ko, ilang segundo lang ay muli akong nagpakawala ng katas sa kanyang bibig at nilunok niyang lahat iyon. Hindi na niya alitana na galing lang iyon at kahuhugot lang sa pwet niya. "Ooooohhhh.. sige, sipsipin mo, kainin mo tamod koooohhhh! Aaaaahhhhh"

Sabay kaming naligo pagkatapos nun at sandali muna siyang nagpahinga. Doon ko naisipang itanong ang tungkol sa nasabi niya nung una.

"May nangyari na rin sa inyo ni tito ko?" tanong ko sa kanya.

Para siyang binuhusan ng malamig na tubig ng marinig ang tanong ko. Nanlaki ang mga mata at bahagyang namutla ta sunod ay namula,

"Oo, wag mo na lang sabihin na alam mo. Parang tayo, may nangyari din sa atin. Gusto mo ba malaman to ng tito mo?" sagot niya sa akin.

"Parehas nga kayo eh, laging matigas!" hirit pa niya.

"Hindi po, wag po, baka magalit sa akin iyon!" sagot ko naman agad.

"Maraming beses ko na natikman ang tito mo, sa trabaho, minsan dito, nung minsan nga sa sinehan pa eh!" dagdag pa niya.

"Sa sinehan?" urirat ko pa.

"Hehehe.. OO! Bata ka pa kasi." tatawa-tawa niyang sagot.

"Eh malibog kasi yang tito mo, masanggi lang maninigas na! Hahaha" dagdag pa niya.

Gusto kong magalit at umiyak sa sinabi niyang iyon pero pinigilan ko ang sarili ko. Ang buong akala ko ay sa apartment lang nila ginagaw iyon, pati pala sa trabaho at sa sinehan pa. "Ganun ba talaga kalibog si tito?" tanong ko sa sarili.

"Pero wala kaming relasyon ha, sex trip lang. Pag taglibog siya... na madalas! Baka kung ano isipin mo eh. May syota na raw kasi siya, at may asawa rin ako at isang anak!" kwento pa niya.

Hindi ako makapaniwala sa sinabi niyang may asawa siyang babae at may anak pa matpos ko siyang kantutin ng dalawang beses sa araw na iyon. Tatlong beses na kung tutuusin, at nilulunok pa niya tamod ko!

Nagbibihis siya habang kinukwento ang lahat tungkol sa buhay niya at sa mga lalaking natikman niya. Marami na rin pala siyang natikman sa opisina nila pero espesyal daw si tito, dahil bukod sa malaki na ang titi at magaling kumantot ay magaling rin daw makisama. Maaalahanin at maalaga bilang isang kaibigan, mabuting tao daw at di mapagsamantala di tulad ng iba. Hindi raw humingi si tito ng kapalit o kabayaran sa twing magse-sex sila kaya siya na ang nagkusa na ibigay ang mga bagay na naibigay niya tulad ng mga kagamitan sa bahay.

Natuwa na rin ako sa narinig ko, at least kahit papaano ay di naman naging mababa ang tingin ko o niya kay tito. Malibog nga lang siguro talaga lalo pa nung wala pa siyang kasama sa apartment dahil nasa amin pa ako. 

Nagpa-alam na rin siya bago pa dumilim at natuwa naman ako sa naging experience ko sa kanya. Muli pa siyang nagbilin na ang ikinwento niya sa akin ay dapat manatiling lihim sa aming dalawa lang. 

Ihinatid ko siya hanggangsa may pinto at nagpasalamat pa siya bago umalis. Mabuti na lang at walang tao sa magkabilang apartment, nasa loob na siguro sila at naghahanda ng hapunan dahil amoy ulam na ang paligid. Naisip kong hindi pa pala ako nakakapaghanda ng hapunan namin ni tito dahil sa dami ng nangyari sa akin ng buong araw na iyon. Mabilis akong kumilos at nag prepare. Saktong sakto lang nag matapos ako ay siya namang dating ni tito. May dala rin siyang ulam na pinagsaluhan na rin namin at pinilit ubusin.

Busog na busog kami at pagod na pagod naman siya kaya maaga kaming nakatulog ng gabing iyon. Madaling araw ng ako'y magising, siguro mga bandang alas dos o als tres iyon. Naramdaman ko muna bumangon si tito para umihi at nakatulog ulit ako. Maya-maya ay pinapaliguan na niya ako ng halik at ikinikiskis ang kanyang alaga sa aking harapan. Hubad na siya ng yakapin ko siya, mabilis rin niya akong hinubaran at ilang sandali lang ay nakabaon na siya.

Hindi na nagpaiba-iba ng posisyon si tito, pang antok pa pero dahil sa libog eh naisipan ng kumantot. Nag-umpisa kami sa missionary at natapos rin sa ganoong posisyon. Wala ng chupa-chupa, ng alam niyang gising na ako ay ibinaon na niya kaagad ang ari niya sa akin. Nahubaran na rin niya ako ng di ko namalayan. 

"Oh ayan wala ka ng masasabi niya ha, ginisin kita bago kita pinasok." bulong pa ni tito habang kinakantot ako. Matapos labas labasan ay bumalik ulit kaming dalawa sa pagtulog at hinayaang lumipas ang ilang oras bago mag umaga na magkayakp ng nakahubad.



(itutuloy...)







5 komento:

  1. Aww. Fuck!! Ang sarap sarap talaga pero sobrang bitin promise!!! :((( When ang kasunod Miggy?!

    TumugonBurahin
  2. Miggy!!! saan na po ang kasunod?!! Excited ako sa mga susunod outside Tito Ambet's apartment :))

    TumugonBurahin
  3. Miggy, nakakabitin.. Lakas mo mambitin. I am craving for more. :((( Tito Ambet thing is getting overrated!! :((( More more!!

    TumugonBurahin
  4. Whaaaa?! Wala pa rin post?! Wait nalang kami Miggy. Excited na ako sa next post mo. :)

    TumugonBurahin
  5. What's happening? Wala pa ring post until now Huhu!!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner