Biyernes, Enero 13, 2012

Rainy Days (3)

Si Francis at si Eric

Kinuha ng lalaki ang aking kamay at ipinatong sa kanyang dibdib. Siya na ang naunang gumawa ng move para ihimas ko ang aking palad sa kanyang nipples. Habang ginagawa niya iyon ay patuloy siya sa pag-utos sa akin ng mga gusto niyang gawin ko sa kanya. "Uhhmmm sige pa, himasin mo katawan ko. Paligayahin mo rin ako sa tol, uhmmmm... sige ganyan, ibaba mo pa, himasin mo titi ko tol, dali na..." ungol ng lalaki habang napapakagat labi siya. "Dilaan mo utong ko tol, kagat-kagatin mo, sige na..." dagdag pa niya. Parang alam na alam niya ang ginawa namin ni Francis. Parang nakita niyang lahat ng nangyari sa amin ng classmate ko kanina, bulong ng isip ko. Hindi pa rin ako binalutan ng libog sa mga nangyayaring iyon kahit na sinimulan ko ng dilaan ang nipples ng lalaki habang hinihimas ko na rin ang naghuhumindig niyang alaga. "Ooooohhh...Uhhhmmm, sige pa... ang sarap, sige pa, ganyan nga, dilaan mo katawan ko, lawayan mo lahat tol, sigeeehhhh... aaaahhhh, uhmmmmm sarap niya, ohhhhh..." sunod sunod na ungol niya.
  
Napaluhod na ako ng tuluyan dala na rin sa mabigat na pwersang ng lalaki, tinutulak niya ako pababa sa kanyang kargada. Dinila-dilaan ko ang puno ng kanyang alaga na talaga namang sobrang tigas. Amoy ko pa ang sabong pampaligo niya sa makapal na bulbol na bumabalot sa puno ng kanyang malaki at matabang batuta. Napakatigas noon at tuwid na tuwid na nakatutok sa aking bibig. Nang akmang isusubo ko na ang burat niya ay pinigilan niya ako, "dilaan mo muna itllog ko," hiling ng gwapong binata sa akin. At ganung naman ang ginawa ko. Malaki ang bayag niya, halos mapuno ang bibig ko ng isinubo ko iyon at medyo nahirapan din akong lauruin iyon ng dila ko. "Ooooohhhh.. Uuuhmmmm... shit, puta! Ang sarap," ungol ng lalaki habang hinihimas ang ulo ko. "Uuuhhhmmm, putang ina moo... ang sarap, sige pa, dilaan mo pa itlog ko.....galing mo, Ooooohhhhh...." dagdag pa niya. Naging sunud-sunuran ako sa mga nais niya. Muli ay parang wala akong alam sa sex dahil sa sumusunod lang ako sa mga gusto niyang gawin ko sa kanya. 

"Sige, isubo mo na burat ko, alam ko sabik na sabik ka nang matikman ang titi ko. Uhmm..." sabay tutok ng kanyang alaga sa tapat ng bibig ko. Napatingala ako sa kanya at nakita kong nakangiti siya at libog na libog ang mukha. Sinimulan kong dilaan muna ang ulo at sinunod ko ang katawan ng kanyang alaga. Nilawayan ko iyon ng husto dahil alam kong mahihirapan ako. malaki at mataba ang ari niya. Iyon ang unang pagkakataon na makakatikim ako ng titi ng isang tunay na binata, yung higit na mas matanda sa akin at marahil marami na ring karanasan sa pakikipagtalik. "Uuhhh, Uuuhhm, Aaahhh..." ungol ng lalaki habang patuloy kong nilalawayan ang kanyang malaking sandata. Nalasahan ko na rin ang pre-cum na masaganang lumalabas mula sa kanyang burat. Maalat at mapakla! Parang nandiri ako noon sa sarili ko at kahit halos labasan na ang katalik ko ay hindi man lang ako nakakaramdam ng kahit konting pagkagusto sa ginagawa ko. Ginagawa ko lang ang utos niya dahil sa takot at hindi dahil sa gusto ko.  "Uuuuhhhmm, Aaaahhhh, sige pa, sige pa, puta ka, ang sarap tol. Sige, lamunin mo burat ko, tang-ina.. aaaahhh..., sarap niyan, shit! Uuuhhmmm, wow ang galing mo tol, ang sarap mong chumupahayop ka." ang mga nasambit niya habang marahang kinakadyot ang bibig ko. 

Lalo akong nandiri sa mga sinabi niya. Hindi ko alam kung bakit hindi ako dapuan ng libog sa mga sandaling iyon. Pakiramdam ko ay dumi dumi ko, nanliliit ako sa sarili ko. "Putang ina, sige isagad mo pa, huwag mong aalisin ha.. malapit na kong labasan. Sige pa, bilisan mo pa.. aaaahhhhhh. aaahhhyan naaaa.... Uhmm.. Uuhmm. Ohhh.. Aaahh. Aaahh" sunod sunod ang pagtagas ng tamod ng lalaki, wala akong nagawa kundi panatilihing nakasubsob ang bibig ko sa kanyang alaga. May ilang tamod din akong nalunok sa ilang beses na pagdiin niya ng kanyang burat sa aking lalamunan ngunit ang iba ay pinilit kong huwag lunukin. Nang hugutin niya ang kanyang matigas pa ring alaga ay dali kong dinura ang natitirang tamod sa aking bibig. 
Sa sobrang pagmamadali kong iluwa ay hindi ko napansing sa 'trapper' binder ko naidura ang kanyang tamod. Pero balewala lang iyon sa akin dahil hindi ko talaga gusto ang lasa ng kanyang katas.

"Aaahhh, sarap nun tol, sarap mong chumupa! " pagkasabi noon ay dali niyang hinawakan ang aking balikat at itinayo ako. Nagulat ako sa kanyang ginawa at muling binalot ng takot. "Isa pa ha, tigas na tigas pa tong titi ko oh tignan mo," ang sabi niya sa akin sabay tutok ng kanyang burat sa aking harapan. Napatango na lang ako ng di ko namamalayan at bigla niya akong pinatalikod sa pader. Halos dumikit ang mukha ko sa pader habang itinutulak ako ng kanyang katawan, nakasandal ang kanyang hubad na kakisigan sa aking likuran nang bulungan niya ako "Kantutin kita sa Pwet!" Natakot ako dahil sa laki ng kanyang alaga. May ilang beses na rin akong nakantot pero iba ang takot ko sa lalaking gusto na namang pumasok sa akin. 

Sinalat-salat niya ang butas ng aking pwet at sinabing hubarin ko ang slacks ko. "Ibaba mo na pants mo kung ayaw mong butasin ko iyan at umuwi kang wakwak ang likuran mo," utos niya. Sa takot ko ay dali kong binuksan ang belt, buttones at zipper ng aking slacks at binaba iyon hanggang tuhod. Nilamas lamas niya ang pisngi ng aking puwet, "hmm... tambok nito ah," ang gigil na gigil niyang sinabi pagkatapos ay nag-utos muli: "Ibaba mo na rin yang brief mo, tol!" Habang ginagawa ko iyon ay naramdaman kong lumayo siya sa aking likuran, napatuwad ako ng ibaba ko ang aking brief ngunit hindi ko man lang nasagi ang kanyang katawan. Luminga ako sa aking tabi at nakita ko na parang may dinampot siya sa sahig. Maya-maya ay milu na siyang lumapit ang pumwesto sa aking likuran, itinutok ang basang burat sa butas ko. May ipinahid siyang kung anung likido na malapot, malagkit at medyo mainit-init. 

"Aaaaaaaaahhhh... putang-ina.." napasigaw na lang ako ng bigla siyang kumadyot at pumasok ang ulo ng kanyang alaga. Bigla niyang tinakpan ang bibig ko gamit ang kanyang kanang kamay. Doon ko naamoy at medyo nalasahan ang palad niyang medyo malagkit pa, amoy malansa, amoy chlorox at maalat-alat na mapakla-pakla. "Putang-ina, aaahhhhng sarap mong kantutin!" bulong niya sabay kagat sa aking tenga. Wala na akong nagawa kundi mapapikit na lamang nang tuluyan niyan ibaon ng buong buo ang kanyang alaga. Sinubukan kong alisin ang kanyang kamay sa pagkakatakip sa aking bibig, doon ko na-realize na ginamit niyang pampadulas ang iniluwa kong tamod niya. Yun ang dinampot niya at ipinahid sa kanyang alaga at sa butas ng aking puwet.  

Humarap ako ng bahagya sa kanya at naki-usap. "Kuya, please, dahan dahan lang, ang sakit, ang laki ng titi mo eh," ang pagmamaka-awa kong nasabi sa kanya na sinabayan naman ng pagpatak ng luha ko. Naluha ako hindi dahil sa pagbaon niya kundi dahil sa pagpigil ng hininga na wah maamoy ang nasa palad niya. "Sorry ha, taglibog lang talaga ko eh, dadahan dahin ko para di ka masaktan," ang naisagot naman niya sa akin."Kuya, ang sakit talaga, please, bunutin mo muna, parang may napunit sa akin, aray ko..." muli kong hiling sa kanya. Hindi pa man ay kusa na rin nahugot bigla ang kanyang alaga ng sinubukan kong tumagilid. Napaupo akong bigla sa sobrang sakit ng aking likuran na pakiramdam ko ay umabot sa aking tiyan. Mabilis rin niya akong inalalayan dahil parang hinang hina ako sa ginawa niyang biglang pagpasok sa aking likuran. "Sorry talaga, tuloy na natin para maka-uwi ka na. Magdidilim na eh. Dadahan dahanin ko lang, promise," malambing na suyo ng cute na lalaki habang pilit akong pinatatayo. 

At tumalikod na ulit ako at dahan dahan niyang ipinasok ang malaking tarugo. "Oooohhh, shit!" ang halos sabay naming nasabi. "Uuhmm, kuya.." napaungol ako sa sakit. "Eric, Eric ang name ko...masakit pa rin ba?" ang sagot niya sa akin. "Uhmm, uumm kuya, sakit po," sagot ko.  Muli niyang hinugot ang burat at madali rin ibinaon, hinugot muli at ipinasok, dahan dahan, pero ramdam kong madiin. "Uuuhmmm, uuuhmmm," napapa-iling kong reaksyon. "Masakit pa rin ba ha tol?" tanong niya. Uuhhmm, opo... ang sakit kuya, ang hapdiiii!" namimilipit kong sagot. Muli ay hinugot niya ang alaga, at narinig ko siyang dumura. Pagkatapos ay naramdaman ko na naman siyang bumaon, pumasok ng husto ang kanyang burat ng swabeng swabe. "Ooohhh..." napaungol na lang ako. "Ayan, masarap na ba? Ha? Ano, masakit pa rin ba? Ha?" makulit na tanong niya. "Okay na kuya kuya, ganyan lang po kuya, dahan dahan lang, please." ang mahinang sagot ko. "Eric, Eric ang pangalan ko," dagdag pa niya. Tuluyan niyang isinagad ang alaga sa aking kaloob-looban at buong bigat na isinandal ang kanyang katawan sa aking likuran. Mahigpit niya akong niyakap gamit ang kaliwang kamay habang ang kanyang kanang kamao ay saradong nakadiin sa pader. Iyon ang kamay na ginamit niya sa pagpahid ng laway at ng naunang inilabas na tamod sa kanyang batuta. 

Biglang umingay ang paligid. Bumuhos ang matinding ulan sa labas na dinig na dinig namin sa loob ng cubicle. Kasabay ng pagbuhos ng ulan sa labas ay parang bumuhos na rin ang libog sa aming katawan. "Uhhmm, Eric. Oooohh.. sige kantutin mo ko kuya Eric, dahan dahanin mo lang ha," ang nasabi ko na lang. Nagsimula na rin akong makaramdam ng sarap sa ginawa niyang pagyakap sa akin habang marahn ang kanyang pagkantot. "Oooohhh.. sarap. Sarap mong kantutin tol, ang sikip mo... talo mo pa puke ng syota ko... aaaahhhhh," ungol ni kuya Eric. "Oooohhh... Uhhhmmm.. aaaahhhh, shit" "ooohhh..Haaaa, aaahhhh, uuuhhmmm..." napuno ng mahinang ungol ang cubicle. Nagsasagutan ang aming mga halinghing ng sarap sa kantutang nagaganap. "Aaahhh... malapit na koooo... Uuuhhhmmm..." Hindi pa man tapos ang sinabi niya ay lalong naging mahigpit ang pagkayakap niya sa akin, lalo ring dumiin ang kanyang katawan. "Aaaahhhh... Uuuuhhhmm... ayan na ko, tanggapin mo lahat ng tamod ko! Uuuuuhhhhhmmmm," malakas na ungol niya. At sumabog na nga ang katas niya sa loob ko na wala akong nagawa kundi mapangiwi sa sakit ng pagbaon niya at tanggapin lahat ng tamod niya hanggang sa kahuli-hulihang patak.


(itutuloy...)







Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner