Lunes, Enero 30, 2012

Michael's First Time (p2)

Ang Una Kong Karanasan - part 2

Nagpatuloy ako sa pagdila sa napakalaking alaga ni Mang Resty. Sa una'y di ko naman gusto ang pinagawa niya sa akin pero sa di ko maintindihan at di maipaliwanag nang habang tumagal ay parang nagustuhan ko na rin iyon. Ako pa mismo ang nag-alis ng kanyang brief para mas maging komportable ang kanyang pagkakahiga sa kama. Umayos nga siya ng higa at ibinuka pa ang kanyang mga hita, kaya mas malaya kong naigalaw ang ang kamay habang nilalamas at nilalaro ang kanyang bayag. Patuloy siya sa pag-ungol at patuloy rin ako sa pagdila sa kanyang malaking tarugo. Manghang-mangha ako sa aking nakikita at nararanasan. Ibang iba kasi ang laki ng kanyang alaga at maganda rin naman kasi ang hubog ng kanyang katawan. 



Pinahiga ako ni Mang Resty sa kama at inutusang ibuka ang aking bibig at ilabas ang aking dila. Di ko man alam ang sunod niyang gagawin ay sumunod lang ako, inalalayan pa niya ako sa aking paghiga habang siya naman ay umupo sa aking harapan, nakaharang ang kanyang hita sa aking balikat at kamay. Itinapat niya ang kanyang burat sa aking bibig at ikiniskis sa nakalawit kong dila. "Aaahhhh, ngayon sipsip mo ulo ng titi ko," utos niya. Dahil hindi ako makagalaw sa aking pwesto ay sinipsip ko na lang ang kanyang burat, maalat ang lasa nito. Dahan-dahang bumaon at pumasok ang titi ni Mang Resty sa aking bibig at wala akong nagawa. 

Nag-umpisa siyang kumantot kantot sa aking harapan hanggang sa halos maisubo ko na ng buo ang kanyang alaga. Nanlaki ang mga mata ko at ako'y maluha-luha sa nangyari habang kitang-kita sa mukha niya ang sarap na nararamdaman. Walang awa akong kinantot ni Mang Resty sa aking bibig hanggang sa siya'y labasan. Nalasahan ko ang napakaraming maalat at malansang likido, umapaw iyon at tumagas sa aking bibig na nagpatuloy na dumaloy hanggang sa aking leeg. Halos mabilaukan ako sa ginawang pagsagad ng titi niya sa aking lalamunan habang may lumalabas sa kanyang titi na di ko pa alam kung ano iyon.

Dahan dahang inalis ni Mang Resty ang malambot niyang burat sa aking bibig at nababalot pa iyon ng puting likido, malagkit at amoy klorox. Nang makahinga na ako at nailuwa ng tuluyan yung malapot na katas sa bibig ko ay nag-usisa ako sa kanya. "Ang sama ng lasa, ano po ba iyan. Ihi?" naiiyak kong tanong sa kanya. Parang naawa naman siya sa akin at hinimas ako sa likod, parang pinatatahan ako sa pag-iyak habang ipinapaliwanag kung ano ang nangyari sa amin at kung ano ang lumabas sa kanya. Doon ko nalaman ang kahulugan ng salitang chupa at tamod. Wala talaga akong muwang sa sex sa murang edad ko na iyon.

Para mas lalo akong mapakalma ay hinimas-himas niya ang aking alaga na mabilis namang tumigas. Pinaupo ako ni Mang Resty sa kanyang kandungan matapos niyang ibaba ang aking shorts at ilabas ang aking burat. Hinimas himas rin niya ang aking alaga, mahigpit ang hawak ng kanyang kamay at mabilis na nagtaas baba. Halos mapayakap ako kay Mang Resty sa tindi ng aking nararamdaman, di ko maintindihan kung ako'y nasasaktan o nasasarapan sa ginagawa niya. Sa ginawa kong pagyakap sa kanya ay mas lalo pa niyang binilisan ang ginagawa niya sa aking titi. 

"Aaaaahhhh.. aray ko po.... Mang Resty......" pagkasabi ko noon ay may parang tubig na tumalsik mula sa aking titi. Nanigas ng husto ang aking alaga pati na ang aking buong katawan lalo na ang aking binti at paa. Maya-maya'y sinundan iyon ng kaunting malapot at maputing katas na parang malapot na gatas. Halos mapasabunot ako kay Mang Resty habang may lumalabas sa akin. Hingal na hingal ako ng matapos ang paglabas ng likido mula sa aking burat, pagod na pagod at parang hinang-hina ako pero may kung anong kakaibang pakiramdam na masasabi kong masarap. 

Umalis ako sa pagka-kandong sa kanya at inupo ako sa kama, kumuha siya ng maruming damit at pinahid iyon sa aking katawan. Siya na mismo ang naglinis ng mga nagtalsikang tamod sa akin. Nagkwentuhan pa kami tungkol sa sex at ibinahagi niya sa akinang kanyang mga naging karanasan sa sex. Parang sasabog ang ulo ko sa dami ng mga natutuhan ko ng mga sandaling iyon. Iyon ang first time na may humawak sa titi ko at naranasang magjakol; first time kong nilabasan ng tamod at lalong first time kong makatikim ng titi ng iba at makatikim ng tamod. Para akong may lagnat sa sobrang init ng aking pakiramdam pero sa kabila ng nakaka- shock na mga nangyari ay parang alam kong nagustuhan ko rin naman.  Bago ako bumalik sa aking kwarto ay nagkasundo kaming manatiling lihim lang naming dalawa ang naganap sa amin.

Nanatili ako sa aking kwarto ng maghapong iyon. Hindi naman masama ang aking pakiramdam pero para ngang ako'y nilagnat, mainit raw ang aking balat at napansin iyon ni nanay kaya't pinayuhan na lang niya akong magpahinga sa aking silid. Lingid sa kaalaman ni nanay ang nangyari sa amin ni Mang Resty, ay ang siyang dahilan kung bakit mainit ang body temperature ko nang araw na iyon. Habang nagpapahinga ako ay pilit binabalik-balikan ng isip ko ang mga nangyari. Pilit na inalala at parang minemorize ko ang lahat ng naganap at ang buong detalye, at habang ginugunita ko iyon ay matigas na matigas ang aking alaga. Doon ko napagtanto na masarap pala at hindi masakit yung pakiramdam na nung una ay hindi ko maipaliwanag. 

Simula nang araw na iyon ay natuto na akong magpaligaya sa aking sarili. Kapag nagigising ako sa umaga ay hinihimas himas ko na ang aking ari at sinasalsal iyon. Ginaya ko ang ginawang paghagod at pagjakol ni Mang Resty, at iniisip kong kamay niya ang nakahawak sa alaga ko. Kung bakit ay di ko alam pero sa mga sumunod na araw ay lagi kong iniisip at hinihiling sa sarili ko na sana ay maaulit muli ang nangyari sa amin ng kasambahay naming driver. Kinabukasan nga ng madaling araw ay sinubukan ko pang silipin siya sa kanyang silid pero mahimbing ang kanyang tulog kaya't bumalik na lamang ako sa kwarto ko at nagsariling sikap.



(itutuloy...)


Join this site for updates :»  ADD GEB ON FACEBOOK


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner