Miyerkules, Enero 18, 2012

Rainy Days (8)

Si Tito Ambet (part 1)

Matapos kumain ay agad akong nagpa-alam na lalabas muna sandali. Pinuntahan ko si Marvin sa kanila para sabihing hindi muna siya maaaring pumunta sa bahay sa mga susunod na araw dahil sa bumisita naming kamag-anak mula sa probinsya. Naintindihan naman niya iyon at niyaya na lang niya akong maglaro sa labas. Nagulat rin ang aming mga kababata ng makita kaming dalawa na magkasama. Hindi kasi iyon normal na makikita dahil sa mabigat na pakikitungo sa akin noon ni Marvin. At dahil na rin sa bagong eksenang nakita ay mas naging masaya at kwela ang aming paglalaro sa maghapong iyon. 
   
Halos madilim na ng umuwi ako sa amin, dahil na rin siguro sa tag-ulan noon ay mabilis na dumilim. Kumuha ako ng softdrinks sa ref at tumuloy na sa aking silid, "Hay, kapagod, buti na lang medyo malamig ngayon" ang nasabi ko. Pagpasok ko ng kwarto ko ay nadatnan ko ang aking tito Ambet na nag-aayos ng kanyang mga damit mula sa dalang malalaking maleta. "Oh, andyan ka na pala" bati naman niya agad sa akin. Naupo muna ako sa tabi ng kama dahil na rin sa pagod sa maghapong paglalaro sa labas. "Dami yata niyang dala mong gamit tito,? tanong ko naman sa  kanya. "Ah oo, parang isang dalahan na lang" sagot naman niya sa akin. Napag-alaman ko sa kanya na doon muna siya mamamalagi sa amin habang kumukuha siya ng additional course sa college niya. Seaman ang kurso ni tito at may ilang units na lang siyang kulang para sa inaaplyang trabaho kaya isang semester ko din siyang makakasama.

Nalungkot naman ako sa nalaman kong balita. Hindi ko na muna makakasama si Marvin sa aking kwarto gayong nag-uumpisa pa lang kami sa aming "hilig." "Pwede mo ba kong tulungan dito sa mga gamit ko, baka kasi magulo ko yung mga gamit mo e," ang sabi ni tito na bumasag sa katahimikan ko. "Ah sige po tito, tulungan na kita dyan" at tinulungan ko nga siyang ayusin ang kanyang gamit. Maya-maya ay biglang may kumatok sa bintana, si kuya Marc. Binuksan ko agad iyon at nakita niya si tito, pinakilala ko siya at agad din naman siyang umalis. Hindi kami nakapag-usap ni kuya Marc ng maayos dahil nga sa tito ko pero alam ko na rin kung ano ang pakay ng pagpunta niya at bigla ring pag-alis. 

"Ayos pala kayo dito ah, parang sa probinsya rin. Dun ako sa bintana dumadaan pag umuuwi akong nakainom at napagsasaraduhan ng pinto e," sabi ni tito habang naghuhubad ng t-shirt at shorts. Doon ko napagmasdan ang magandang hubog ng katawan ni tito, malaki ang chest, maskuladong balikat at braso, bukol bukol talaga ang kanyang katawan sa dami at sa laki ng mga muscles. Napako rin ang aking atensyon sa malaking bukol sa kanyang harapan na natatakpan ng puting brief. May mga malalagong buhok na lumalabas sa tagiliran at sa bandang tiyan paakyat sa kanyang pusod at dibdib. "Gusto mo rin bang maligo, sabay na tayo amoy pawis ka na rin eh," alok naman ni tito. Natigilan ako sa sinabi niya at napaisip. Inamoy ko kunwari ang aking sarili ang ngumiti. "Oo nga po tito, amoy araw na pala ko, nakakahiya naman sa inyo" sagot ko naman. "Tara na, tumayo ka na diyan at sabayan mo ko. Ako nga dapat mahiya dahil ako yung makikigamit ng banyo mo at makikitiira pa dito sa inyo," sagot naman niya habang iniabot ang kanyang kamay sa akin para tulungan akong tumayo. 

Tinungo na niya ang banyo at sa labas pa lang ng pinto ay naghubad na agad ito ng kanyang brief. Nakatalikod siya sa akin kayat yung matambok na pwet lang niya ang nakita ko. Medyo kinabahan ako pero excited, higit na mas matanda siya sa akin at dun sa nakasex ko sa school namin, excited akong makita kung ano ang itsura ng titi niya. Agad akong naghanda ng tuwalya at naghubad rin ng tshirt at shorts. Pumasok ako ng banyo na naka brief dala ang twalya para sa aming dalawa. Tumambad agad sa akin ang hubad na katawan ni tito, ang ibang bahagi ay may sabon ngunit napatitig ako sa kanyang harapan. "Shit ang laki," bulong ko sa sarili ng makita ko ang kanyang alaga. Malambot at tulog pa iyon pero sa tantya ko ay mga nasa apat na pulgada ang haba kahit na tulog pa yon, "Paano pa kaya pag tumigas yun," naisip ko. 

Lumapit ako sa kanya at nagsimula na ring maligo. "Ba't di mo pa alisin yang brief mo, binasa mo pa eh nasa loob naman tayo, wala naman makakakita niyan," tanong ni tito sa akin. Walang malisya sa kanya ang paliligo ng kasama ako pero ang totoong dahilan ng paliligo ko ng naka brief ay dahil iniiwasan kong tumigas ang aking alaga dahil sa kanyang hubad na katawan. Ayokong mapansin ni tito na nalilibugan ako sa pagtigas ng titi ko na buong pilit kong iniwasan ng buong sandaling iyon. Mas lalo pa akong nahihirapan kapag nagdidikit ang aming mga balat lalo pa kapag dumidikit din ang titi niya sa akin sa tuwing tatapat kami sa shower. Pakiramdam ko mainit na tubig yung pinapaligo ko, panay rin ang kuskos ko ng shampoo sa ulo ko para sa tuwing tatapat ako sa shower ay yuyuko ako, isang pagkakataon para mapagmasdan ko ang alaga ni tito ng di niya namamalayan. 

Matapos kaming maligo ay nagbihis na kami at nag-ayos ng sarili para sa hapunan. Masayang kwentuhan ang naging kasunod ng hapunan, balitaan tungkol sa buhay buhay. Nagkainuman rin sina tito at ang tatay ko habang nagkukwentuuhan ang lahat. Dahil sa hindi pa naman ako sanay magpuyat noon ay mabilis rin akong dinapuan ng antok. Marahil ay dahil din sa pagod at pagkabusog ay mabilis at mahimbing akong nakatulog. Nagising na lamang ako ng may dumagaan sa akin ng mahigpit. Naalimpungatan ako at nakita kong ang tito Ambet ko ang nakapatong ang binti sa akin, naghihilik. Malalim na ang gabi noon ay siguro tapos na silang mag-inom, sinubukan kong alisin ang binti ni tito na nakapatong sa akin. Nang maayos na ang kanyang higa ay muling bumalik ang aking mga mata sa kanyang maumbok na harapan. Napako ang aking tingin doon at sinimulan akong balutin ng aking kalibugan. Dahil naisip kong nakainom at pagod sa byahe si tito ay sinubukan kong hawakan ang kanyang harapan. Nung una ay dahan dahan lang ako sa paghawak ngunit nang mapansin kong parang lumalaki iyon at pilit kumakawag sa loob ng kanyang brief ay mas lalo akong ginanahan. Sinubukan kong iangat ng kaunti ang garter ng kanyang shorts at brief para maipasok ko ang aking kamay at mahawakan ang nagwawalang nasa loob noon. Laking gulat ko na lang ng biglang lumabas ang kalahti ng kanyang ari sa kanyang shorts, "tang-ina, ang laki," nasabi ko sa sarili ko. Hindi ko na pala kailangan ipasok pa ang aking kamay sa loob dahil hanggang pusod ni tito ang kanyang alaga. 

Tama nga estima ko, malaki si tito. Sa nakita ko pa lang nung naliligo kami ay malaki na iyon kahit tulog at malambot pa. Nagpatuloy ako sa paghimas sa kanyang alaga na naging dahilan para tuluyan iyon manigas. Sinubukan kong dilaan ang kahabaan ng alaga ni tito na nakalabas sa kanyang shorts, inamoy amoy ko rin ang kanyang alaga pero hindi ko pa rin tuluyan isinubo iyon kahit libog na libog na ako. Tigas na tigas na rin ang titi ko ng mga sandaling iyon ngunit pinangunahan akong bigla ng takot. Sinubukan kong ibaling sa kanan ang kanyang titi at dahan-dahan kong binitiwan ang garter ng kanyang brief at shorts. Bukol na bukol pa rin ang alaga ni tito Ambet sa suot niyang shorts. Pero naisip kong baka mapatay ako ni tito o ng tatay ko kapag nahuli ako kaya pinigilan ko na lang ang sarili ko at sinubukan muling matulog. Tumaligild ako at pumikit yakap ang aking unan. 

"Bakit di mo itinuloy?" ang sumunod kong narinig mula sa aking tabi. Isang mahigpit na yakap ang naramdaman ko ang mabigat na pagdantay ng binti sa aking mga hita. May isang matigas na bagay rin akong naramdaman sa aking likuran. "Papatigasin mo tapos iiwan mo," ang dagdag pa niya. Dumilat ako at bahagyang lumingon, si Tito Ambet ang nakayakap sa akin habang kinikiskis ang naninigas pa rin niyang alaga sa aking likuran. "Tito?" mahinang tanong ko sa kanya. "Sige na, tuloy mo na yung ginagawa mo sa titi ko, aang sarap e..." ang sagot niya na may konting ngisi sa akin. Pagkasabi ay lumapat muli ang kanyang likod sa kama at hinimas-himas ang alaga. Natulala ako sa aking nakita, di ako makapaniwalang nagustuhan ni tito ang ginawa ko at di siya tutol sa gusto kong gawin sa kanya. Kinuha ni tito ang aking kamay at ipinasok iyon sa loob ng kanyang shorts. "Sige na Miguel, tuloy mo na... tigas na tigas na'ng titi ko o," pag-aalok ni tito sa kanyang sarili sabay ibinaba ang kanyang shorts at brief. 



(itutuloy...)
  
  







Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner