Huwebes, Enero 12, 2012

Rainy Days (2)

Si Francis (p2)


Isubo mo na titi ko... mahinang ungol ni Francis habang patuloy ako sa pagdila ng kanyang bayag. Nagbingi-bingihan pa ko dahil gusto ko pang paglaruan ang kanyang ari, dinilian ko muna ang katawan ng kanyang alaga habang pinipisil pisil ko ang pisngi ng kanyang puwet. Dumako rin ang kamay ko pataas sa kanyang dibdib at pilit hinanap ang kanyang mga nipples, nilamas ko ang mga iyon. Pinisil-pisil at kinurot kurot. "Uhhmmmmm.... Ooooohhhh... naman eh, isubo mo na burat ko please..." muling pakiusap ni Francis. Kaya't wala na rin akong nagawa, libog na libog na rin ako kaya sinimulan ko na ring dilaan ang kanyang burat at sandali lang ay naisubo ko na iyon ng sagad sagaran dahil na rin sa puwersahang pagdiin ni Francis ng kanyang alaga sa aking bibig. "Urghhh," halos mabilaukan ako ng mga sandaling iyon.

"Eehem!!! Arkkh.. Pweh" isang malalim na pag-ubo at pagdura ang aming narinig mula sa di kalayuan. Sa labas ng changing room nanggaling ang boses na iyon. "Shit! may tao," bulalas ko sabay luwa sa basang basang burat ni Francis. Binalot na nga ng libog ang classmate ko at wala na siyang paki-alam kung mahuli kami. Narinig naming parang tunog na may nagwawalis sa labis gamit ay walis tingting, malamang yung janitor iyon. Kumakanta kanta pa habang naglilinis, medyo parang lumayo na rin ang kanyang tinig kaya hindi man namin siya nakikita ay alam naming malayo siya sa aming kinalulugaran.  "Wala iyan, wag lang tayong maingay, sige na subo mo na.. malapit na ko," hiling ni Francis na nakapikit pa rin habang nakasandal sa pader. Kabado man ako ay isinubo ko na rin ang burat niya. Dilat ang mata ko habang ginagawa ko iyon para alerto kung sakaling pumasok nga ang tao na nasa labas. Kumadyot kadyot na rin si Francis ng ilang beses at naramdaman ko ang paninigas ng kanyang binti at balakang. "Uhmm," isang napakahinang ungol ang narinig ko kay Francis na sinabayan niya ng paghawak sa aking batok at ulo, pilit niyang idiniin ang bibig ko sa kanyang matigas na batuta. Nilabasan siya at nalunok kong lahat iyon dahil na rin sa takot na huwag gumawa ng kahit anong ingay. Hinayaan kong sumagad at pumasok ng buong buo ang kanyang kahabaan sa aking lalamunan. at doo'y tuloy tuloy at malayang nakawala ang kanyang mainit na tamod patungo sa aking kaloob looban. 

Halos hingal na hingal kaming pareho at pawisan ng hugutin na niya ang burat niya sa aking bibig. Basang basa pa iyon ng malagkit na laway, kaya't diniliaan ko pa iyon hanggang sa wala ng matira. Dumukot siya sa bulsa ng panyo at ipinunas sa kanyang alaga bago itinaas ang brief at pantalon. Pinunasan rin niya ang kaunting laway o tamod na nasa gilid ng aking bibig at baba, nakaluhod pa rin ako sa kanyang harapan at tinutulungan ko siyang ayusin ang kanyang sarili. Tumayo na rin ako ng maitaas na niya ang kanyang slacks, tinulungan ko siyang mag tucked-in muli at ako na rin ang nagsara ng zipper niya. Napapatingin siya sa akin at napapangiti, nararamdaman ko pa ang init ng kanyang hininga na pigil na pigil naming pinakakawalan dahil nga may tao pa sa labas. Nang matapos na siyang magbihis ay parang pareho kami ng naramdaman kahit wala kaming sinasabi sa isa't-isa. Doon muna kami sa loob hangga't siguradong walang makakakita sa aming paglabas. Napasandal siyang muli sa pader at nagbitaw ng isang malalim na paghinga. Imbis na sumandal rin sa pader ay nagawa kong yumakap sa kaniya. Natuwa naman ako sa naging reaksyon niya, niyakap rin ako at binalot ng kanyang mga braso. Ramdam na ramdam ko ang mabilis na pagtibok ng aming mga dibdib sa mga sandaling iyon. Isinandal rin niya ang kanyang sentido sa aking ulo kaya't dinig ko ang mahina ngunit mabilis niyang paghingal. 

Nang medyo bumalik na sa normal ang aming paghinga ay kumawala na ako sa pagkayakap kay Francis. "Huy! tara na, wala na yatang tao sa labas," sabay tapik sa pisngi niya. Nakaidlip ang mokong sa buong sandaling magkayakap kami. "Ha, wala na ba. Sigurado ka?" tanong niyaa. "Ewan hindi ko rin alam pero tahimik na eh. Sige na mauna ka nang lumabas at hindi tayo pwedeng magsabay, kung sakaling may tao sa labas bahala ka ng gumawa ng palusot. Mas lagot kung may makakita sa ating pareho na galing dito sa loob." utos ko sa kanya. Kinuha na niya ang kanyang back pack at dahan dahang binuksan ang lock ng pintuan ng cubicle. Nagpaalam na rin siya sa akin sa pamamagitan ng paghawak sa aking balikat at isang kindat. Walang tao sa shower area kaya medyo naging kampante kami. Hindi kami gumawa ng ingay dahil medyo ma-echo sa bahaging iyon, sa shower area di tulad sa dulong bahagi ng silid kung saan kami pwedeng magbihis. Lumabas na siya at wala naman akong narinig na kahit anong salita mula sa labas. "Hmm.. okay. Wala ng tao, safe na ko." bulong ko sa isip ko. Tinungo ko naman ang lababo para makapag mumog at nag-ayos na rin ako ng sarili. Medyo nagulo ang pagkaka-tucked in ng polo ko at lalo na ang buhok ko kaya binasa ko iyon ng kaunti ng tubig sa gripo at nagsuklay. 

"Eehem!!! Arkkh.. Pweh" muli kong narinig ang pagubo at pagdura mula sa labas. Alam kong nandoon pa yung janitor kaya't bigla akong kinabahan. Narinig kong muli ang kanyang pagsipol na may halong pagkanta na papasok sa loob ng changing room. Nag eecho ang kanyang mga yabag at pag sipol habang papalapit sa kinatatayuan ko. Naisipan kong magtago muna sa loob ng isang cubicle, dun ako napadpad sa isang cubicle sa aking likuran. May dalawang lumang school chair ang nasa loob, may mga vandalism sa tiles at ang iba'y basag basag. May isang supot ng semento at dalawang kahon ng tiles, mukhang inaayos pa iyon. Sa kasamaang palad, sira din ang door knob ng cubicle, maluwag na ito ang parang malalaglag na anytime. Naupo ako ng pa-squat sa upuan sa loob at tahimik na nakiramdam. Dasal ko na lang na wag akong maaninag ng sinuman dahil katapat iyon ng lababo at salamin. 

May mga mahinang kaluskos akong naririnig mula sa taong pumasok na lalong nagpadagdag sa aking takot. Sinubukan kong sumilip mula sa maliit na butas galing sa sirang door knob. "Hindi siya yung janitor!" bulong ko sa sarili. Cute at maputi yung lalaking nakaharap sa salamin. Nakasampay ang kanyang T-shirt sa kanyang balikat at naka-slacks lang. Maganda ang hubog ng katawan, may laman sa chest area at bilugan din ang balikat, braso at may namumukol din sa kanyang mga bisig. Maya-maya pa ay naghubad siya ng suot na slacks at itinupi na iyon at inilagay sa kanyang bag. Kumuha siya ng towel at itinapis sa katawan sabay alis ng brief. Namangha naman talaga ako sa nakita kong umbok sa kanyang harapan. Parang ang laki noon kahit may tuwalyang nakatakip. May kinuha siyang damit sa kanyang bag at ibinasta iyon bilang pamalit, "College uniform" bulong ko sa sarili ko. May evening college class kasi sa school namin. "Alam ko na!" naalala ko na kung sino ang cute na lalaking iyon, siya yung assistant sa aming library. Nagttrabaho pala siya sa umaga at nag-aaral sa gabi. 

Pagkatpos mag-ayos ng damit at gamit ay tumungo na sa shower area ang lalaki. Nang marinig ko na tumulo na ang tubig ay nagpasya na akong umalis, alam kong safe na ko at di na niya ko mapapansin. Para akong 'Pink Panther' na naglakad ng naka tip toe para d niya ako maramdaman habang yakap yakoap ko ang aking backpack. Limang magkakatapat na mini cubicles ang shower area na dadaanan ko bago ako tuluyang makalabas doon. Talikuran ang gawa sa mga iyon at ang pintuan ay kalahati lamang. Makikita mo agad kung may tao sa loob noon o wala. Ingat na ingat ako ng napadaan ako sa isang cubicle sa may gitna na may lumalagaslas na tubig. Laking gulat ko ng biglang may lalaking lumabas sa unang shower room at humarang sa akin. Wala siyang suot kahit na ano ngunit balot ang kanyang katawan ng bula ng sabon. "Patay! Lagot ako nito" bulong ko sa sarili ko habang napahigpit na lang ang yakap ko sa bag ko.

"Bakit andito ka pa ha?" tanong ng lalaki sa akin habang naglalakad papalapit sa akin. Gulat na gulat ako sa kanya na parang gusto ko ng himatayin sa takot. "Nagpalit lang ako ng damit," palusot ko sa kanya sabay pwesto sa may gilid ng pader sa pag-asang makalabas na ako doon. Sa buong pagkakataong iyon ay hindi ko man lang namalayan o napagmasdan ang buong katawan ng lalaking hubo't hubad sa aking harapan. Marahil ay dala ng takot at kaba. "Nagpalit ka ng damit e naka uniform ka pa. Ibig sabihin pumasok ka kanina ng hindi naka uniform?" tanong ng lalaki sa akin. Pakiramdam ko pulang pula na ako sa takot nung mga sandaling iyon. "Hinde, may ginawa kasi kaming project sa classroom. May inayos kami kaya nagpalit ako kanina. Eh, hindi ako pwedeng umuwi ng di naka uniform, baka kasi isipin sa bahay naglakwatsa ako," palusot ko sa kanya. Napayuko ako sa mga sandaling iyon at doon ko napansin ang matigas na sandati ni kuya, tigas na tigas na nakatutok sa akin ang titi niya. Tumango tango pa iyon habang siya namang papalapit niya sa akin. Napalunok ako at napatingin sa kanya. 

"Dito ka lang!" hinawakan ako sa balikat at isinandal sa pader na katapat ng gitnang cubicle kung saan inakala kong nandoon siya. Mabilis siyang nagbanlaw para maalis ang sabon sa kanyang katawan at bula ng shampoo sa kanyang buhok. Habang nagbabanlaw ay nakatapat siya sa akin, hindi niya isinara ang pinto. Umusog ako ng kaunti papalayo dahil natatalsikan ang sapatos at pantalon ko ng tubig. Napansin niya yata ang dahan dahan kong paglayo kaya mabilis niyang isinara ang shower, kinuha ang towel at tumakbo palapit sa akin. "Di ba sabi ko dito ka lang, saan ka pupunta?" bulong niya sa akin. Naamoy kong parang amoy sigarilyo ang hininga niya pero hindi iyon dahilan para ma-turn off ako bagkus yun ang nagpainit sa akin. Inatake na rin ako ng kalibugan ng sandaling maamoy ko ang matapang na sabong ginamit niya at ang amoy yosi niyang hininga. "Natatalsikan kasi ako kaya medyo lumayo ako. Bakit mo ba ko ayaw paalisin?" maamong tanong ko sa kanya. Hindi siya sumagot at tuluyang nagpunas ng katawan. Kinuha niya ang kanyang bag at ang damit na isinabit sabay kuha sa aking kamay at hinatak ako papunta sa changing room. Itinapon niya ang bag sa sahig at sinabit ang damit sa isa sa mga hook sa pintuan.  

"Alam ko kung ano'ng ginawa ninyo dito nung lalaking kasama mo kanina!" masungit na sabi ng binta sa harap ko. Napalunok na lang muli ako ng laway sa narinig ko. Maluha-luha ako sa takot at hindi ko na alam kung ano pang palusot at sasabihin ko. Hinila niya ako sa loob ng cubicle at parang wala naman akong lakas na tumanggi. "Chupain mo rin ako ha, gawin mo rin sa akin yung ginawa mo sa kasama mo kanina..." mahinang sabi niya habang isinasara niya ang pinto ng cubicle. Kahit na maganda ang pangangatawan niya at cute naman siya, hindi agad ako binalutan ng libog ng mga sandaling iyon. Marahil dahil na rin sa takot at kaba na bumabalot sa aking pagkabigla. Nanginginig ang mga kamay at binti ko at naramdaman niya iyon.

 "Huwag kang matakot sa akin, hindi naman kita sasaktan e. Hindi rin kita isusumbong... kung gagawin mo ang gusto ko." panghihikayat na wika ng lalaki sa akin habang  hawak hawak niya ang matigas niyang alaga at nakangisi sa akin. Doon ko tuluyang napagmasdan ang kanyang mukha, mapula ang lips, mestisuhin ang kutis niya, maganda ang ngipin at makapal ang kilay. Mukha naman siyang mabait pero mukha siyang suplado kapag nakikita ko siya sa library. Marahil hindi niya ako tanda pero ilang beses ko na rin siyang napansin sa school library dahil nga sa cute siya. May kaunting balahibo siya sa tiyan pababa sa kanyang alaga na maputi rin at medyo mamula-mula.


(itutuloy...)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner