Biyernes, Enero 20, 2012

Rainy Days (12)


Si Tito Ambet (p5)

Pagkagaling sa banyo ay humiga na ako sa tabi ni tito Ambet para matulog. At dahil mukhang nakatulog na siya ng walang damit, di niya alintana ang lamig ng panahon gawa ng pag-ulan. Ako na lang ang nagkusang takpan ang kanyang katawan ng kumot. Hinawakan ko pa ang kanyang malambot na ari bago ako tuluyang humiga. Nang wala naman akong nakitang reaksyon mula sa kanya ay nagpasiya na rin akong matulog dahil maaga pa akong gigising kinabukasan para pumasok sa eskwela. Maya-maya ay naramdaman kong bumaling patagilid si tito ay yumakap sa akin. Hindi ko naman iyon inalis dahil masarap din sa pakiramdam ko ang may malaking katawan na nakadikit at nakapulupot sa akin.


Marahil ay napagod rin si tito sa aming pamamasyal at dahil na rin siguro sa epekto ng alak dahil nag-inuman pa sila ng daddy ko bago matulog. Nakatulog akong may ngiti ng gabing iyon, hindi ko naisip sa mura kong edad na mararanasan ko na ang mga ganoong karanasan sa pakikipagtalik sa kapwa ko lalaki at sa halos mga kamag-anak ko pa tulad ng aking tito Ambet. Noo'y nalaman ko na kung bakit maraming bakla sa aming probinsiya ang humahabol sa kanya. Hindi man siya ubod ng gwapo pero hindi naman mapapantayang ng ibang mga ng lalaki ang biyayang armas na kasing laki ng sa kanya. 

Mag-uumaga na nang ako'y magising, mas maaga pa kaysa sa aking alarm clock. Naramdaman kong medyo kumikirot ang butas ng aking puwet. Parang mahapdi at nag-aapoy na naman iyon sa init. Nahihirapan na rin akong huminga, parang may mabigat na pumipigil sa aking dibdib para makahinga ng maluwag. Nang idilat ko ang aking mata dali akong kumurap-kurap ng ilang beses, at ng maglinaw ang aking paningin ay naramdaman kong may nakapatong sa akin. Nakabuka ang aking mga hita at may pumapasok sa akin. "Tito... Tito Ambet?" wika ko. "Uhmm, Uhmm," sagot lang niya na biglang umangat sa pagkakahiga sa aking katawan.

"Aaaahhh... sarap mo talaga Miguel, Uhmmmm, Aaaahhh..." ungol pa ni tito habang itinaas ang aking mga hita at medyo bumilis ng bahagya ang kanyang pagbayo. Parang gusto kong makatulog ulit sa sarap ng pagkantot ni tito sa akin. Hindi ko maipaliwanag kung bakit sa kanya na yung pinakamalaking titing pumasok sa akin pero hindi na ganun kasakit ang nararamdaman ko. Mas nasasarapan pa nga ako lalo pa't isasagad niya ng todo-todo ang titi niya sa akin. Para akong nakikiliti na hindi ko maintindihan at di ko maipaliwanag ang kakaibang sarap na nararamdaman.  

"Ohhhh, tito, Uhmmm, sarap, sarap ng titi mo tito, ang laki, ang taba, ang sarap mo" ang tangi kong nasabi. Pagkaraa'y pinatuwad niya ako sa kama at tinira niya akong patalikod. "Uhmmmmmm, Aaahhhhh" sambit naming dalawa. "Aaaaahhhh, sige pa, baon mo pa tito.." at napadapa na lang ako sa lakas ng pagbayo ni tito. Hinawakan pa niya ang aking balakang para mas maidiin pa ang kanyang kahabaan. "Uhmm.. ahhhh sarap ba ha?" gigil na tanong ni tito Ambet. "Oooohhh, opo tito, ang sarap mo po.... aaaahhhhhh.." sagot ko naman sa kanya. "Putang ina, Aaaahhhh.. sarap mo talagang kantuting bata ka, Uhmmm.." ang gigil na gigil na pagbayo sa akin si tito Ambet. 

Gamit ang maskulado niyang hita ay bumukaka rin siya habang nakabaon sa akin na siya namang naging dahilan para lalong bumuka ang aking mga hita. Pinulupot niya ang kanyang paa sa aking paa na pakiramdam ko ay para iyong itinali sa kama. Dumagan sa aking puwetan ang harapan ni tito, ramdam ko ang mga mga buhok niya sa tiyan at sa dibdib na kumikiskis sa aking likuran. Kinuha niya ang aking mga kamay at ibinuka niya ito pataas sa aking ulunan. Para akong ginagahasa sa ganong posisyon habang patuloy na kumakadyot ng madiin si tito. "Oooohhhhh, tito... uhhmmmm... sarap po tito...Oooohhhhhh, Oohhh," ang mahinang ungol ko habang napasubsob na ang ulo ko sa unan. Nagpatuloy lang sa pag-araro si tito sa akin.

"Uhmmm..Uuuhmmm, Aaahhhh, Aaahhhh.. Ooooohhhh," si tito habang pabilis na ng pabilis ang pagkantot niya sa akin. Naisip kong baka malapit na siya at baka iputok niyang muli sa loob ko ang tamod niya. Hindi ko pwedeng hayaang iputok niya sa loob ko iyon dahil may klase na ako, nakaka-ilang yung pakiramdam. "Tito, hwag! H'wag mo iputok sa loob tito please..." paki-usap ko sa kanya habang sinusubukan kong iangat at itagilid ang aking puwetan. Hayaan ko na lang daw dahil yun daw ang gusto niya at masarap para sa kanya; sinbi rin niyang "Ayus lang yan Miguel, hindi ka naman mabubuntis eh!" Muli akong humirit at nagpumilit sa kanya, " Tito h'wag please, hugutin mo na, gusto kong lunukin ang katas mo. Gusto kong matikman ang tamod mo tito." Parang nagustuhan rin naman niya ang ideang yun kaya't hinugot na niya ang kanyang namamagang burat sa akin. Mabilis naman akong bumaligtad sa kama at humiga, ibinuka ko ang aking bibig at itinapat sa kanyang alaga na sinasalsal na niya. Biglang namang tumunog ang aking alarm clock. Mabilis akong kumilos para hablutin iyon mula sa gilid ng aking kama. 

"Aaaaahhh, shit, nabitin pa yata ako!" sambit ni tito na parang nadismaya. Mukhang nabitin siya dahil sa nahinto kaming saglit. "Dun na lang tayo sa banyo tito, hugasan mo muna iyan at isusubo ko!" mungkahi ko sa kanya. Mabilis na tumungo si tito sa banyo at binuksan ang shower. Paglapit ko sa kanya ay nababalutan na ng bula ng sabon ang matigas pa rin niyang alaga, napapikit siya at napatingala ng ako na ang humawak sa ari niya at sinimulan kong jakulin.Binuksan kong muli ang shower at itinapat sa titi niya para mabanlawan. Nang wala ng sabon ay dali akong yumuko at isinubo iyon ng buong lakas. "Uhmmm, sarap!"

"Ooohhhh" napaliyad siya at napakadyot; napapadyak pa siya at nanigas ang kanyang binti. "Uhmm, uhhmmmm, aaahhhhh, sige Miguel, susuhin mo titi ko, Aaahhhhh sarap!" utos pa niya habang idinidiin ang ulo ko sa kanyang harapan. "Uhmmmm, sige ganyan lang...sige pa, sikipan mo pa, malapit na, Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhh. Ayan na ko. Ummpppp!!!" sigaw niya. "Uhmmm, Uhhmm puta, sipsipin mo pa puta, Aaahhhh, higupin mo katas ko.... Uhmmm, Aaaahhhh, sige lunukin mo tamod ko, Uhmmmmm" sunud-sunod ang pagtalsik ng masaganang tamod ni tito sa lalamunan ko. Bawat putok ay sinasabayan ko ng paghigop sabay lunok kaya halos mabaliw siya. 

'Yun na yata ang pinakamaraming putok na natikman ko, di ko man yun nakita ay ramdam kong malapot ang katas niya at parang buo-buo pa ang iba kahit pa nakapag paraos na siya sa akin nung umaga. Pilit na isinagad pa ni tito ang ari niya sa aking bibig ng matapos na ang paglabas ng kanyang tamod, medyo lumambot na ang titi niya kahit mahaba at mataba pa rin kaya't nagawa kong maisubo lahat iyon, sagad na sagad na umabot ang mukha ko sa pinaka-puno ng kanyang ari. May ilang segundo ring nakasubsob ang ilong ko sa kanyang malagong bulbol. Nang maramdaman kong lumuwag na ang pagkahawak niya sa aking ulo ay dahan dahan ko nang iniluwa ang kanyang alaga. May ilang malapot pang tamod na nakabalot sa kanyang burat at sinipsip ko pa iyon, sinimut kong lahat at wala akong itinira hanggang halos hindi na basa at hindi na kumikintab sa laway ang kanyang burat. 

Hinang-hina at hingal na hingal si tito Ambet na lumapit sa pinto ng banyo at kinuha ang tuwalyang nakasabit sa likod no'n, pinunasan ang sarili at iniabot sa akin ang ginamit na tuwalya. Nagtagpo ang aming tingin at  tumango siya, ngumiti ng bahagya  at kumindat sa akin bago lumabas ng banyo at muling bumalik sa pagtulog. Ako naman ay naligo na at naghanda para sa pagpasok sa eskwela. Masigla ang aking umaga at sadyang napakagandang lunes no'n. Pakiramdam ko, parang kahit sigawan ako ng terror kong teacher sa school ay hindi ako maaapektuhan. Bago ako tuluyan lumabas ng silid ay inayos ko muna ang pagkakahiga ni tito. Kinumutan ko siya para matakpan ang kanyang mahabang alaga, nakatulog na naman kasi siyang walang suot na brief. 



(itutuloy...)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner