Martes, Enero 17, 2012

Rainy Days (6)

Ang pagbabalik ni Marvin (p3)

"Aaaaaahhhhhhh, tang-ina ang hapdi!" mahinang sigaw ko kay Marvin sabay hawak sa kanyang braso na yumakap sa akin ng mahigpit matapos maipasok ang naninigas niyang alaga. "Uuuuhhmmmm.. Oooohhhh.... " ang buong sarap na pag-ungol niya kahit alam niyang nasa labas ng kwarto ko ang kuya niya. "Teka, anu ba, baka marinig tayo sa labas," pagpipigil ko sa kanya. Parang hayok na hayok naman sa kantot si Marvin na walang narinig. Hindi man lang siya tumigil o nagdahan-dahan man lang bagkus ay lalong iddiniin at pilit na ipinasok ng husto ang kanyang ari sa akin. "Uuuhhmmm, Aaaaaahhh..  Aaaray ko, nasasaktan na ko, dahan dahan naman," pagmamaka-awa kong muli sa kanya. Tumigil siya ng sandali at sinabing "Sarap mo kasing kantutin e, kaya siguro andyan yan si kuya e para kantutin ka rin noh?! Sino ba mas masarap sa amin, siya o ako?" sabay kadyot na naman. Kumadyot kadyot ng madiin at sagad na pilit akong pinasasagot sa kanyang tanong.

"Aaaahhh... Uhhhmm.. Dahan dahan lang naman, ang sakit eh!!!" ang pagpupumiglas ko kay Marvin. Nakawala ako sa mahigpit  niyang pagkakayakp at nahugot ang kanyang pagkakabaon sa akin. Para kaming magkasintahang nagpipilitan nung mga sandaling iyon. Lumapit siya agad sa akin at hinalikan ako ng madiin, halos kagatin na niya ang labi ko sa sobrang pagkagigil. "Sino mas masarap sa amin ni Marc," binalik na naman niya ang tanong, masungit na yung boses niya na para bang dapat na akong matakot sa kanya. "Ikaw... Uhhhmmmmm," kagat labi at pikit mata kong naisagot sabay buntong hininga. "Sinungaling ka!" galit na sagot ni Marvin sabay sampal sa akin. Nagulat talaga ako sa ginawa niyang iyon, nalilito ako at di ko alam ang gagawin ko, natatakot na rin ako sa mga inaasta niya. Para akong natulala at nanghina.

Bigla niyang hinablot ang buhok ko at kinaladkad papalapit sa toilet bowl. Isinara niya ang takip ng toilet seat at umupo siya doon. "Upuan mo ang titi ko!" utos ni Marvin habang inaakay niya ako palapit sa kanya. Lumapit ako at dahan-dahan kong inupuan ang kanyang alaga. "Uhmm" "Aaahhh!" ang nasambit naming pareho ng upuan ko na at ipasok ang ulo ng kanyang alaga sa aking butas. Naging madali naman ang pagpasok noon dahil sa bula ng sabon na nakabalot sa aming basa at mainit na katawan. "Uuhhhmmm, Oohh Marvin, Uhhmm, Aaaahhh... ang laki mo" ang ungol ko habang taas baba ako sa kanyang mahabang tubo. "Sige pa, magsawa ka sa titi ko tang-ina ka!" ang sabi ni Marvin. Para na siyang demonyong sabik kumantot. Mahigpit ang hawak niya sa magkabilang pisngi ng aking pwet habang inaalalayan rin niya ako sa aking pagtaas-baba. Sa bawat pagbaba ay mas mahigpit ang paghawak niya sa akin na sasabayan naman din niya ng madiing pagkantot. Napapatalbog talaga ako sa ibabaw niya, para akong bola na talbog ng talbog at mabilis na dini-dribble. 

 "Aaaahhhh, sige pa, ang sarap puta!" gigil pa ni Marvin habang hindi siya magkandaugaga sa pagdila at pagkagat sa magkabila kong nipples. "Aaahhh shit Marvin, ang sakit, Ooohhh sarap mo," para akong masisiraan ng bait nun, may mahaba at matigas na naglalabas masok sa aking kalooban habang may hayok na hayok na humahalik sa aking katawan. Halos masabunutan ko na rin siya, minsan nama'y napapakapit ako sa kanyang balikat at sa kanyang likod sa sobrang sarap kahit na nararamdaman ko ring masakit at mahapdi na ang aking butas. 

"Uuhhmmm.. putang ina, sige pa malapit na, aaahhhh, shit!" sigaw ni Marvin. Hinawakan ko ang kanyang mukha at muling hinalikan habang lalo ko pang pinag-igihan ang pagbayo sa handang handa na niya tubo. "Ooohh, sige na, iputok mo na, iputok mo sa loob ko lahat ng tamod mo Marvin ko.... Ooooohhh" Halos kapusin siya ng hininga sa labis na sarap na dulot ng pagpulandit ng sunod sunod na katas sa aking kweba. Pero hindi siya bumitiw sa paghalik bagkus ay lalo pang naging madiin ang pagsipsip niya sa aking labi kasabay ng masakit na pagdiin ng kanyang alaga sa akin sa tuwing puputok ang malapot niyang tamod. Nang tuluyan na siyang matapos magpalabas ay napayakap siya sa akin ng mahigpit at maya-maya ay bigla siyang tumayo habang buhat buhat ako. Napayakap rin ako sa kanyang balikat sa takot na baka mahulog ako. Nakapasok pa rin ang matigas na alaga niya sa akin. Ingat na ingat din siyang huwag mahugot ang kanyang alaga sa pamamagitan ng paghawak sa aking balakang at paunti-unting kadyot.

"Akin ka na lang ha, wag na si kuya, ako na lang.." malambing na tinig ni Marvin. Napalingon ako at tumingin sa kanya, nakangiti siya at maamo na ang mukha, parang nagmamaka-awa. "Oo na, ang kulit mo, ibaba mo na nga ako, baka mahulog pa ko eh," ang sagot ko sa kanya. Bigla naman niya akong iniangat ng kaunti at hinugot ang kanyang burat, kasabay na lumabas ang ilang malapot at mainit niyang tamod. Damang dama ko iyong tumagas pababa sa aking mga hita. "Ah Shit!" napamura na lang ako at madaling tumungo sa ilalim ng shower at naligo. "Aaahh, shit" parang kinukurot yung butas ko sa sakit. Nasugatan yata sa tindi ng pagkantot sa akin ni Marvin, napansin ko rin ang ilang bahid ng dugo na kasama ng tamod na tumagas at alam kong apuna rin ni Marvin iyon pero wala siyang imik. Napangisi nalang siya ng mapansing panay ang kuskos ko sa mga marka ng kanyang kagat sa ang aking dibdib. Nag-abala siya sa paliligo at paglilinis ng kanyang ari, matapos naming mag shower at magpatuyo ng katawan atmakapagbihis ay bumalik na kami sa may kama at nanuod ng TV.

"Nauuhaw ako, ano'ng gusto mo?" tanong ko sa kanya. "Kahit na ano," sagot naman niya habang nakatutok ang atensyon sa pinapanood. Tumayo na ako at binuksan ang pinto ng marinig ko siyang nagsalita, " tubig na lang sa akin kuya" pahabol ni Marvin. Tumango na lang ako sa kanya at lumabas para kumuha ng tubig at softdrinks sa ref at dali-dali rin akong bumalik sa kwarto. Bago ko pa man maisara ang pintuan ng kwarto ko ay narining ko na naman ang pagtawag sa aking pangalan, "Migs, andyan ka ba, si Marc to," ang sabi ng boses sa labas. Hindi ko alam kung anong gagawin ko, malalaman ng kahit sinong tao sa labas ng bintana ko na may tao sa loob dahil sa ilaw at shadow na magmumula sa palabas sa TV. Nilakasan ko na lang ng kaunti ang volume at umupo sa yabi ni Marvin. Inakbayan naman niya ako at napasandal ako sa kanyang balikat, "Ako na lang ha?" tanong niya sa akin. Napangiti naman ako sa sinabi niyang iyon, iniabot ko sa kanya ang basong may malmig na tubig, "Oh, sa 'yo lang yan."



(itutuloy...)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner