Linggo, Marso 11, 2012

GB (p8)


Nang makasiguro akong tulog na si Francis ay kinuha ko ang dala kong bag na nauna kong nilapag sa ibabaw ng kanyang study table, inilabas ko ang aking camera (hindi pa uso ang digicam noon) at sinimulan kong kunan ng litrato ang kanyang hubad na katawan. Sinigurado ko ring kitang kita ang kanyang mukha at etits sa bawat shot na kinuha ko sa kanya. Matapon ang ilang shots ay ibinalik ko ng muli ang aking camera sa loob ng aking bag. Inayos ko ng bahagya ang higa ni Francis sa kama at tinakpan ng tuwalya ang kanyang katawan. Nagbihis na akong muli bago ako lumabas ng silid at pinuntahan ang mga kaklase naming sina Rod, Ryan, Rommel at John na nagiinuman sa sala nila Francis. Niyaya ko sila na dun na lang sa kwarto ni Francis ipagpatuloy ang kasiyahan dahil nakatulog na si Francis.


Sumang-ayon naman sila sa pag-iisip na baka madatnan kami ng mga kasama ni Francis na nasa sala nila habang siya naman ay natutulog sa kwarto. Walang alam ang mga classmate namin na ang kasama lang ni Francis ay ang kuya nito na malamang ay hindi rin uuwi dahil mahilig ding makipagbarkada. Isa-isa na nilang dinala ang mga pulutan, baso at yelo, at ang mga inumin sa loob ng kwarto ni Francis, walang nakapansin ng lagyan  ko ng pampatulog ang ilang naiwang bote ng beer dahil lahat ay excited na sa magaganap sa loob.

Nagtawan sila ng makitang mahimbing si Francis na natutulog at panay kantyaw pa sa akin na baka sinobrahan ko sa sarap kaya siya nagkaganon. "Bakit ayaw niyo bang galingan ko, ayaw niyo bang masarapan" tanong ko sa kanila. Payabangan naman sila sa pagsagot sa akin na gusto rin nilang maranasan ang ginawa kong pagpapaligaya kay Francis. "Patulugin mo rin ako sa sarap Miguel" hirit pa ng malibog na si John kaya siya na lang una kong nilapitan at hinubaran. Nagsipag-alisan ng rin tshirt ang iba habang pinapanood ang paghuhubad na ginagawa ko kay John, tanging brief lang ang iniwan kong  nakasuot sa kanya.

"Aaahhh, putch ayos to ah.. Uuuhhhh" ang libog na libog na si John habang pinapahiran ko ng cake ang kanyang katawan.  Tumabi sina Rod at Rommel kay John na parang gusto rin nilang pahiran ko na sila ng cake sa katawan na noon ay brief na lang din ang tanging saplot. "Iniabot ko sa kanila ang beer at sinabi kong kung sino ang unang makakaubos ay ang susunod kong paliligayahin. Sumingit pa si Ryan at humingi rin beer at makikipag-paligsahan din sa dalawa. 

Natawa naman si John sa ginawa ko at muling ipinakita ang manyakis niyang ngiti na para bang nagsasabing mas gusto ko siya dahil hindi ko na siya kinailangang painumin at inuna ko na agad siya. Naunang nakaubos si Rommel habang ang dalawa ay halos may kalahati pa sa kanilang mga bote ng beer. Hindi ko na pinaubos sa kanila bagkus sinabihan ko na lang na pagsasabayin ko na lang silang dalawa pagkatapos ko kina John at Rommel. Hindi rin nakatiis si John at inagaw ang beer kay Ryan para daw mas lalo siyang mag-init at mas lalong ganahan habang sinisimot ko ang cake na ipinahid ko sa kanyang katawan. Si Rommel naman ay atat na kusang pinahiran din ng cake ang kanyang katawan at pinadilaan rin sa akin. 

Dumako ang ang pagdila ko sa leeg ni Rommel at iginapang ko pa sa kanyang tenga, "gusto mo ba pagsabayin ko na kayo ni John para di ka na mainip?" bulong ko sa kanya. Sumagot naman siya ng oo pero may kondisyon akong ibingay sa kanya. "Gusto kong halikan ang mga labi mo Rommel," ang sabi ko sa kanya sabay kagat sa aking labi at binasa ng laway. Hindi naman siya nagdalawang isip at agad na inilapit ang mukha niya sa akin. Dinilaan ko muna ang kanyang mga labi bago ko pa sinipsip iyon. "Tang-ina!" napamura si John. Lumaban rin ng halik si Rommel at nagpalitan kami ng laway. "Shit!" may napamura pang isa, hindi ko sigurado kung si Ryan o si Rod iyon.

Libog na libog ang tatlo sa panonood sa halikan namin ni Rommel, hinamas ko pa ang kanyang alaga na sobrang tigas habang kahalikan ko siya. Pilit namang kinuha ni John ang isa kong kamay at pinahimas ang kanyang matigas na ring alaga. Sandali akong tumigil sa paghalik para pahiran muli ng icing ang aking bibig at muli kong hinalikan si Rommel. Napayakap na rin sa Rommel sa akin habang patuloy ang aming halikan, sinipsip niyang lahat ng icing at cake sa aking bibig kaya mas lalong nalibugan ang mga nanunuod sa amin. "Putang-ina, kainggit" ang sabi ng isa.  

Naupo ako sa gilid ng kama ni Francis at pinaharap ko sa akin sina John at Rommel habang nakatalikod naman sila kina Rod at Ryan. Salitan kong inilabas ang etits ng dalawang nakatayo sa harapan ko sinimulang pahiran ng icing ang kanilang burat. Hindi magkamayaw ang bibig ko sa pagchupa sa dalawang malaking tarugo. 

"Uuuhhhmmm... Tang-inaaaaa sarap! ungol ni John.

"Ooooohhhh shit Miguel, ang galing mo, sarap!" ang ungol naman ni Rommel.

Dahil alam kong nakainom na sila ng beer na nilagyan ko ng pampatulog ay naisip kong baka sabay sabay na silang makatulog kaya pinahiga ko na sina John at Rommel sa tabi ni Francis. Dahil sa tindi ng kalibugan ay wala na rin silang paki-alam kung magising pa si Francis at makita rin nina Ryan at Rod ang kanilang naninigas na burat. Mas lalo pa silang nalibugan ng sa pagaakalang susunggaban kong muli ang kanilang mga burat ay nakita na lang nila akong nakaluhod sa harapan nina Ryan at Rod. 

"Tang-ina Miguel, bitin naman kami niyan. Kami muna dapat di ba" hirit naman ni John. "Oo nga, mamaya na sila, talo sila di ba." dagdag pa ni Rommel. Ibinaling kong muli ang atensyon sa dalawang nakahiga sa kama, pinagapang ko ang aking kamay sa mga binti at hita ni Rommel at inupuan bigla kong ang etits niya. 

"Ooooohhhh shit!!! Aaaaahhhh sarap shit!" libog na libog na ungol ng gago. Napatingin ako kina Rod at Ryan na nagsalsal na lang habang pinapanood kami. Tinawag ko ang atensyon ni John at inutusan kong tumayo siya sa aking harapan para chupain ko ang titi niya habang nagpapakantot ako kay Rommel. 

"Uuuhhmmm, Uuuuhhh..Aaaaahhh sige kainin mo lahat, isubo mo pa, sagad mo pa.. Aaaahhhh" ungol ni John habang chinuchupa ko ang etits niya. Mas humigpit pa ang paghawak ni John sa ulo ko at sinimulan na niyang kantutin ako sa bibig. Saglit kong nilabanan ang kanyang ginagawa para makabawi sa paghinga at tinawag ko ang dalawa pa naming kaklase. Agad namang lumapit sina Rod at Ryan at wala na ring nagawa si John lalo pa ng muli kong isubo ang kanyang burat at hayaang kantutin niya ako sa bibig habang kinakantot naman ako ni Rommel sa pwet.

Pilit kong hinagilap ang mga burat ni nina Rod at Ryan, magkabilang kamay ko ay nakahawak sa mga etits nila habang may nakapasak ring burat sa butas ko sa itaas at sa ibaba. Panay ungol na lang narinig ko sa kanilang apat habang nagpapasasa sa akin. Pero kasama sa plano ko ang panatilihin silang bitin kaya pinilit kong mahugot ang pagkakabaon ng burat ni Rommel sa akin butas. Sandali kong binitiwan ang mga titi ni Rod at Ryan, iniluwa ko na rin burat ni John at pinahiga ko siya sa tabi ni Rommel at Francis. Inupuan ko ang kanyang alaga na nakaharap sa kanyang mukha at agad naman niyang sinalubong ng pagkadyot. "Aaaaahhh.. Uuhhhh, tang-ina ang sarap!" Napapikit na lang siya at sinamantala ko ang pagkakatong iyon para pilit ko siyang halikan. 

"Putcha galing sa burat ko yang bibig mo tapos hahalikan mo ko" pagtanggi naman ni John. Agad kong hinugot ang kanyang burat at natigil ang pagkantot niya sa akin. Bakas ang pagka-inis niya ng bigla kong hatakin si Rommel para muli akong tirahin, nakatuwad na ako kay Rommel at nakaharap kina Rod at Ryan na mabilis ko ring hinatak para pumwesto sila sa aking harapan. Salitan kong chinupa ang titi ng dalawa habang sarap na sarap naman akong kinakantot ni Rommel sa likuran. 

Pinaglaruan ko ng husto ang titi nina Rod at Ryan pati na ang kanilang mga bayag ay di ko pinaligtas. Pinagtapat ko pa at pinagespadahan ang kanilang mga etits at sinubukan ko rin na pagsabaying ipasok sa bibig ko kaya't lalo pang napaungol ang dalawa at asar na asar si John sa kanyang nasaksihan. 

"Aaaahhhhhhh!" Oooooohhhh shit, ang sarap tol!" 

"Putang-ina...... Aaaaahhhhhhhh! Ooooohhh"



  

(itutuloy...)


3 komento:

  1. Ikaw na talaga Miggy... Ikaw Na!

    TumugonBurahin
  2. Siguro gwapo tong si Miggy! :)

    TumugonBurahin
  3. Ang sarap na ulit ang nangyayari. More more more!!!!!!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner