Huwebes, Marso 08, 2012

GB (p5)


Bakas sa mukha ni Rommel ang magkahalong libog at kaba, palinga-linga sa paligid kung may taong sisilip sa amin habang kagat ang labing bumabayo. Natitigilan siya kapag lumilikha ng ingay ang kama sa tuwing bumibilis ang kanyang pagkadyot. Mukhang bitin pa siya sa ginagawa sa akin, hinila niya ako at pinatayo sa tapat ng kama. Kinapitan ko na lang ang bakal na poste ng kama para hindi ako mawalan ng balance habang inaabangan ko ang susunod na gagawin ni Rommel. Bago pa naipasok ni Rommel ang burat niya sa akin ay biglang bumulaga sa likuran namin si Rod at tinanong kung tapos na kami.

"Hindi pa tol, dun ka na! Storbo ka eh!" ang maangas na sagot ni Rommel. 


"Uuuhhh! Shet ang sarap... Aaaahhh..." si Rommel ng maipasok na kanyang alaga. Para akong nawalan ng boses sa pagkakataong iyon, hindi ko maintindihan ang pakiramdam ko. Parang hinahalukay ang loob ng sikmura ko sa laki ng pumasok sa akin at sa bilis pa ng pagkantot niya. Napanganga na lang ako at nangingiwing tiniis ang lahat. "Putang-ina.. Uuuhhhh. Aaaaaahhh, Ooooohhhh shit!" gigil na gigil na si Rommel, dinig na dinig ang pagsalpok ng etits niya sa pwet ko. Tumahimik ang paligid na para bang nakikiramdam ang iba pa naming mga classmate na kasama doon sa room. 

Para na akong nakaramdam ng pagkahilo at panghihina sa mga oras na iyon at halos hindi ko na kaya ang sarili ko. Nanginginig na ang tuhod ko at naninigas ang mga binti ko. Pero lalong tumitindi ang pagbarurot ni Rommel, kung hindi pa niya ako hawak sa bewang ay malamang natumba na ako. Ilang sandali pa ay nabigla na lang ako ng unti-unting may sumirit na likido mula sa aking ari, hindi tamod o pre-cum kundi parang ihi. Sa bawat pagsagad ng titi ni Rommel ay sumisirit ang ihi kaya medyo kinabahanna ako. Hindi ko alam na pwede pa lang mangyari iyon.

Ang buong akala ni Rommel ay tamod ang lumalabas sa akin, "Aaahhhh.. tang-ina ka ang libog mo. Nauna ka pang labasan sa akin. Masarap ba titi ko.. masarap ba kong kumantot ha?" pabulong na tanong niya sa akin. "Uuuhhh.. Uuuhh" napaungol na rin ako ng mahina ng pisilin ko ng mahigpit ang aking burat para pigilan ang pagtalsik ng aking likido. Inakala niyang sarap na sarap ako sa kanyang ginagawa ang di niya alam ay hirap na hirap na ako sa sitwasyong iyon.

Humabol na rin siya at ilang sandali pa ay sunud-sunod na madiin at sagad na sagad na pagbaon ang naramdaman ko. Mas humigpit ang kapit niya sa aking bewang at ang ungol niya ang nagsabing naabot na niya ang kanyang tagumpay.  "Uuuhhh! Aaaahhh! Uuuhhmmmm, Uuhhh! Oooohhhhh, Aaaahhhhhh!" kasabay ng mabilis na paghingal ni Rommel. Sa wakas ay nilabasan na rin at nakaraos na si Rommel. Nagmadali na akong bumalik sa paghiga sa kama ko, kumot ko pala ang ginawa nilang pang-tabing kaya namaluktot na lang ako sa ginaw at sa sakit ng katawan. Sinamahan pa ng pagkaramdam ng antok, naririnig ko pa ang bulung-bulungan sa paligid. May nagtatawanan sa di kalayuan pero hindi ko na naintindihan ang mga sinabi nila. Pumikit na lang ako at mabilis na nakatulog.

Hindi ko alam kung ilang minuto lang ang nakalipas pero naramdaman ko na lang na may yumuyugyog na sa akin, nakatakip sa aking hubad na katawan ang basang tuwalya na ginamit ko at nagising na lang ako na may mga lalaking nakapaligid sa akin. Nag-aagawan sila kung sino ang dapat maunang magpachupa sa akin pero dahil sa sobrang pagod, antok at sakit ng katawan ay halos hindi ko na maidilat ang mga mata ko. Basta ang natatandaan ko na lang ay nag-uunahan silang ipakain ang kani-kanilang mga burat. Hindi ko na nagawa pang sulyapan kung sinu-sino sila, kinilala ko na lang sa pamamagitan ng kanilang mga boses. 

Nakanganga na lang ako habang nakahiga at nagsalit-salitan na lang sila sa paglapit at pagtapat ng kanilang mga burat sa aking bibig. Hindi ko na nagawang lumuhod o tignan man lang kung kaninong burat ang nakapasak sa bibig ko. Basta ang nasa isip ko nun sana magliwanag na, sana umaga na para matigil na ang pangbababoy na ginagawa nila sa akin. 

"Uuuhh! tang-ina ang sarap!" 

"Ako naman, ako naman. Uuummm!"

"Pa-experience din tol.... Aaahhhh"

"Oooohhh.... Shit! Oooohhhh...."

Hindi ko na alam kung sino ang nagsasalita, hindi ko na rin nabilang pa kung ilan sila nagpalitan sa pagpapachupa at pinilahan ang bibig ko. Basta ang alam ko tuwang-tuwa sila at sarap na sarap, parang mga bata na nag-aagawan sa pagkain at laruan. May nagbabalyahan at nagtutulukan pa para lang mas mauna at makalamang sa isa't-isa.  

"Oy bilisan niyo jan, malapit na mag-umaga. Di pa nakaka-score tong sina Joel at Bryan!" ang biglang sigaw ng isang lalaki, pamilyar ang boses pero di ko na natandaan o naisip pa kung sino ang nagsalita nun. Mas lumakas naman ang yugyugan sa kama, ang iba marahil ay nagjakol na lang para mabilis na makaraos. May isa pang nagpumilit na kantutin ako at wala na lang akong nagawa. 

Pinadapa ako ng lalaki at sinimulan na akong kantutin habang may nakapasak pa rin sa bibig ko. Dahil sa pagod ay halos nakasubsob na lang ako sa burat ng sinumang lalaki na nasa harapan ko. Kaya naman sila na rin ang kumakadyot habang inaalalayan ang ulo ko para magtaas baba sa kanilang mga alaga. 

"Pare bilisan mo jan, ako naman."

"Tol ako muna, malapit na ko... patira lang kahit saglit"

Marami pang lalaki na nagkukulitan at nag-uunahan, habang may ilang nagpakawala na ng kanilang mga katas. Isa-isa rin sila kung magpaputok sa aking likuran, ang iba sa aking mukha at bibig. Sisingit sa pagpapachupa kapag lalabasan na sila. Iba't-ibang lasa ng tamod ang natikman ko ng madaling araw na iyon mula sa iba't-ibang burat. 

"Oooohhh shit, ang dulas! ang init.. Aaahhhh!"

"Aaaahhhh.... ayaaannn na ko.... Uuuhhhmmmm! Uuuhhh! Aaaaaaahhhh"

"Oooohhh shit, Aaaahhh sige sipsipin mo pa... Aaaahhh sarap"

"Uuuhhmmm! Uuuhhh!!! Sige kainin mo lahat yan! Aaaahhhh!"

Kanya-kanya silang expression sa pagpapalamon ng kanilang tamod sa akin. Ang iba ay di na rin siguro nakatiis at di na nakapaghintay dahil may nakasubo pa sa bibig ko kaya pinutok na lang sa katawan ko. Malamang na lahat ng kumantot sa akin ay nagpalabas rin sa pwet ko. Halos ipagbalibagan na nila ako makaraos lang. Di na alintan kung lumalangitngit na ang kama.

"Aaahhh.. tang-ina ang sarapppp!"

"Ooooohhh, Uuuhhhmmm! Oooohhhh!"

"Tang-ina, ang init ah, ang dami ng tamod sa loob nito, ahahaha.."


Hindi ko na alam kung alin ang pawis o tamod na bumalot sa katawan ko. Amoy tamod na talaga ang paligid at ang lansa-lansa ko na. Ang dumi-dumi... Hindi ko lubos maisip kung paano nagawa sa akin iyon ng mga tao na akala ko ay mga kaibigan ko lalong-lalo na si Francis. Oo nga't may nangyayari sa aming dalawa pero di ko inakalang ibabahagi niya iyon sa iba para mauwi sa ganun, isang gang rape o Gang Bang! Naiyak na lang ako at walang nagawa.


(itutuloy...) 

4 (na) komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner