Martes, Marso 27, 2012

Alab (p6)


Patuloy ang pang-iinsulto ng kapitbahay ni tito na si Rey sa akin habang unti-unti na pala siyang nagtatanggal ng kanyang saplot. Wala akong nagawa sa mga oras na iyon, magkahalong hiya at takot ang naramdaman ko. Nariyang batukan niya ako kapag pumapalag ako, halos magpasa na rin at bumakat ang kamay niya sa braso ko dahil sa higpit ng pagkahawak niya. Siguro ay nasilipan nga niya kami ni tito Ambet o di kaya ay naulinigan niya kami. 

Nahiga siya sa kama at pilit na isinubsob ang mukha ko sa pagitan ng kanyang mga hita. Bukod sa masakit ang paghablot niya sa buhok ko ay tumatama rin ang mukha ko sa butones at zipper ng suot niyang pinutol na maong. Sa suot niyang hapit na shorts ay bukol na bukol na ang naninigas niyang burat. Wala na siyang suot na pang-itaas at nakalantad na rin ang mga buhok na galing sa kanyang ari paakyat sa kanyang tyan at dibdib.


"Sige bata, laruin mo yan, malaki yan!" ang sabi ni Rey sabay ngudngod ulit ng aking mukha sa kanyang pundilyo. Siya na ang nagbukas ng butones at zipper ng kanyang shorts at bigla iyong bumuka dahil sa laki ng ari niya na kanina pa naninigas at ipit na ipit. Amoy na amoy ko ang alingasaw ng kanyang pagkalalaki, hindi naman mabaho pero yung kakaibang amoy na parang nakakalibog. Ramdam ko rin ang init na sumisingaw sa kanyang katawan.

Bakat na bakat ang kalakihan ng alaga niya sa suot niyang bikini brief, halos lumabas na rin ang burat at kalahati ng kanyang itlog dahil na rin sa liit ng suot niyang brief. Kinuha niya ang kamay at inilagay sa loob ng kanyang brief, buhok pa lang ang nahawakan ko ay nagpumiglas na ang kanyang etits at lumuwa na ng tuluyan. Pulang pula at galit na galit ang mga ugat, ang laki ng burat at mataba ang puno. 

Di ko sinasadyang napadila ako sa aking labi dahil sa aking nakitang biyaya, "Oh anu pa hinihintay mo dyan? Sige na, dilaan mo na burat ko!" utos ni Mang Rey. Napalunok na lang ako sa sinabi niya at napatingin ako sa kanya. Isang tapik sa pisngi ang isinukli sa akin, parang sampal na rin para lalo akong matakot at sundin ang utos niya. Inilabas ko ang aking dila at sinimulang dilaan ang kanyang ari. Pumiglas agad at pumintig ang mga ugat sa paligid ng kanyang etits at halos humampas na sa mukha ko ng bahagya pa niyang ibinaba ang kanyang brief at tuluyang nakalaya ang kanyang batuta.

Halos masamid naman ako dahil may mga nakadikit pang himulmol o hibla ng tela sa kanyang etits, marahil ay galing iyon sa suot niyang brief. Pinadilaan niya pati ang kanyang makapal na bulbol, doon ay may nalasahan pa akong kaunting alat at malagkit na parang laway. "Siguro kanina ay nilabasan siya may pre cum habang pinatitigas at kinikiskis niya sa likuran ko ang kanyang kargada." Hinahagod rin niya ang ulo ko at ginagabayan kung saan niya gustong magpadila. 

"Uuuhhmmm.. Aaaaahhhh... ayos ba ha? Ooooohhh... sige pa... laruin mo titi ko, dilaan mo pati itlog ko..." ang paungol na sabi niya. Mahigpit pa rin ang kapit niya sa buhok ko kaya naging sunud-sunuran ako sa lahat ng gusto niya. 

"Ooooohhh. shit! Tang-ina, ang sarap! Oooohhhh! Aaaahhhh shit! Hoooo!" napasigaw si Rey ng dilaan at isubo ko ang bayag niya. "Uuuhmmm putang-ina, Ooooohhhh..." at biglang hinaltak ako paitaas at pilit ng ipinasubo ang malaki niyang burat. Naglalaway na ang kanyang etits kaya lasang-lasa ko ang maalat niyang pre-cum ng pwersahan niyang ipasubo ang kanyang titi sa akin. 

"Aaaahhh. Ooooohhh, tang-ina. Parang puke ang bibig mo, ang init! Aaaahhhhh" ang ungol ng malibog na si Rey habang hinawakan ako sa magkabilang gilid ng aking ulo at sinimulang kadyutin ako sa bibig. 

"Uuuhhmmm,, puta! Kakantutin kita puta ang sarap mo!" ng bigla ay hilahin niya ako sa kama at tipinasok muli sa bibig ko ang kanyang burat bago muling nag-umpisang kantutin ang bibig ko. Di ko na napigilang maluha dahil talagang sinasalaksak ng malaki niyang burat ang lalamunan ko, hinayaan ko na lang din na tumulo ang laway ko sa aking leeg dahil sa mabilis na pagbarurot niya sa aking bibig. Wala siyang paki-alam kahit nabibilaukan na ako o nasusuka, basta sarap na sarap siya sa paglabas-masok ng kanyang etits. "Ooooohhhh, sarap! Uuuummmm, tang-inaaaa!!!" 

Muli ay bumalik siya sa kama at humiga sabay hatak na naman sa akin at pinadilaan ang kanyang utong. Mabalahibo ang kanyang katawan at pati nipples niya ay napapaligiran ng buhok. Maski ako ay nakikiliti rin sa kapal ng kanyang balahibo lalo kapag sumasayad iyon sa aking leeg at baba. "Dilaan mo utong ko, sipsipin mo, kagat-kagatin mo" ang utos pa ng maniac na kapitbahay. "Sige pa, sipsipin mo.. Aaaahhhhh! Oooohhh... ang sarap niyan, sige paaahhhh!"

Habang nagpalipat-lipat ako sa kaliwa at kanan niyang utong ay di maiwasang masanggi ng anking katawan ang tayung-tayo niyang kargada. Nang magsawa na siya ay bigla na naman akong itinulak pababa sa kanyang ari, at doon ay nagawa ko ng isubo ng buo ang kanyang matigas na manoy. "Aaaahhhh. Putang ina mo! Shit! Hooooo! Sige, sagad mo pa, puta ka ang sarap. Aaaaaahhhh!" ang sigaw pa niya na para bang nasasarapang nasasaktan.

"Aaahhh, sige pa! Chupain mo ko! Chupain mo titi ko!! Hayop kang bata ka, ang sarap mong sumubo! Aaaaaahhhh!!" habang patuloy na idinudukdok ang ulo ko para maisagad ko pa. Walang kasing tigas ang titi ni Rey, pumapalag pa sa twing madidilaan ko ang kanyang burat. "Uuummm.. tan-ina! Chupa pa, sige lang... sarapan mo pa!" dagdag pa niya. Sa laki at taba ng kanyang alaga ay halos maubusan na ako ng laway, naging mas masikip at mainit tuloy ang kanyang pakiramdam dahil nanuyo na ang bibig ko. Ilang pulgada lang rin kasi ang nailalabas ko sa bibig ko at pilit na niyang ibabaon muli at didiian ang ulo ko. 

Kapos man sa paghinga ay nakayanan ko rin dahil sa takot, luha at sipon ko ay tumulo na rin dahil sa matinding kalibugan ni Mang Rey. "Sige pa, sagad mo! Sagad mo pa! Uuuhhmmm! Yan ang gusto ko, ang sarap.. Ooooohhhhh!" Pulang-pula na at tigas na tigas ang kanyang burat, pakiramdam ko ay mas lalo pa iyong tumaba kaya mas binilisan ko pa ang pagchupa, Deep throat ng mabilis ang ginawa ko at walang humpay ang ungol niya. "Ooohhh! Oooo shit! Aaahhh puta! Uuhhhmm tang-ina sarap! Aaaahhh! Oooohhh! Uuummm. Hoooo!" Handang handa na ako na sumirit ang kanyang mainit na katas.

Pero parang nangawit na ang panga ko at hiningal lang akong lalo pero wala naman akong nalasahang tamod. Pilit pa niyang inaalis ang kamay ko kapag hinahawakan ko ang puno ng kanyang ari, gusto niya talaga isagad ko ang bibig ko hanggang doon. Bago pa ko tuluyan maduwal ay nakawala ako sa kapit ng kamay niya at nagawa ko ring iluwa ang titi ni Rey. May ilang minuto nang nakababad iyon sa bunganga ko at para akong nabunutan ng tinik sa dibdib ng makalaya ang burat niya sa bibig ko. Hingal na hingal at pakiramdam ko namumutla na ako ng mga oras na iyon.

"Ano pagod kana ha? Sarap ng titi ko noh? Aayaw-ayaw ka pa kanina ah... eh gustung-gusto mo naman pala! Sige pa!" ang nakangising pang-iinsulto ni Rey. "Ayaw mo na ha!" at bigla siyang tumayo sa kama! Alam ko na ang sunod niyang gagawin. Hinatak niya ako at pinatuwad, ibinaba niya ang aking shorts at walang sabi-sabi ay pilit ipinasok ang galit na galit niyang burat. Mataba at malaki talaga ang burat niya bagamat hindi kasing haba ng kay tito Ambet kaya doon siya nahirapan. Hindi niya agad nagawang pasukin ang aking lagusan.

Pinatuwad niya akong muli pero sa ibabaw na ng kama para mas makita at maasinta niya ang kanyang dapat pasukin. Atat na ata na siyang tirahin ako pero talagang hindi pa niya maipasok. Nasasaktan rin siya kapag pinipilit niya kaya napilitan siyang ipasok ang isa niyang daliri. Habang nasa loob ang daliri ay pilit pa rin niyang ipinapasok ang kanyang burat. Hanggang sa dalawa at tatlo na ang daliring naipasok niya at pilit ibinubuka ang butas ng aking puwet. Direkta na rin niyang dinuraan habang fini-finger ako.

Kahit bahagya akong nasaktan ay umiral na rin sa aking katawan ang init at libog. May kilit ang bawat pagbaon ng kanyang daliri. Mainit kahit may hapdi, masarap na rin kahit may kirot. Pero ganun pa man, hirap pa rin siyang pasukin ako kaya parang aso niya akong hinablot sa buhok at muling ipinasubo ang kanyang burat. Tigas na tigas pa rin iyon at mas nahirapan akong isagad sa aking lalamunan kaya maka-ilang ulit ko rin pilit iniluluwa dahil naduduwal talaga ako.




(itutuloy...)




5 komento:

  1. Miggy... ilabas mo na yung kasunod! Nakakabitin na eh :)

    TumugonBurahin
  2. Migggy!!!! Please post the next chapters!!!1

    TumugonBurahin
  3. Naiinlove ako kay Miggy ah :))) Bakit ang lakas ng appeal mo? LOL!

    TumugonBurahin
  4. OMG! I am getting upset lately because Miggy is always busy or if not, he does not want to post regularly. I miss him so much. I miss his postings and most of all his adventures and colorful experience :((

    TumugonBurahin
  5. Miggy, are you mad at us? :(( I miss you so much. Please post the next chapters! :)

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner