Biyernes, Pebrero 24, 2012

Tatlo, Magkasalo (p9)


At tuluyan na ngang nagbago ang aking pakiramdam ng mga oras na iyon, nawala na ang takot at pangamba mula sa mga di ko kilalang lalaki na dumampot at nagdala sa akin sa kanilang outpost. Halatang bago pa lang nag-umpisa sa duty ang tag-libog na lalaking kasama ko sa kwarto dahil amoy na amoy pa ang pinaghalong matapang na sabong ginamit niya sa paliligo at amoy ng deodorant, typical na amoy ng isang lalaking bagong ligo. Tuluyang inalis ng lalaki ang suot niyang pang itaas habang nag-uumpisa ng lumaki ang umbok sa kanyang harapan. Bahagyang nakabukas ang zipper ng kanyang pantalon at nag-uumpisa ng lumaki ang natatagong ari ng gwardiya. Puting brief ang suot niya na isa sa mga kahinaan ko, nalilibugan ako kapag nakakakita ako ng lalaking naka puting brief lalo pa't malaki ang bukol nito. 


Sinimulan ko na ang pakikipaglaro sa kanya, inilabas ko ang aking dila para dilaan ang kanyang katawan. Matigas ang mga laman lalo pa ng dumako na ako sa kanyang dibdib. "Aaahhhh..." ang sabi niya ng sipsipin ko ang isa niyang utong. May kaunting buhok rin siya sa paligid ng kanyang mga utong na nilaro-laro ko rin at mas lalong nagpainit sa kanya. "Uuhhmm.." Sa pagkakataong iyon ay napaliyad ang lalaki, itinaas niya ang kanyang mga kamay at inilagay sa ilalim ng kanyang ulo. Dahil ginawang unan ang kanyang kamay ay mas umangat ang kanyang katawan, mas namukol ang mga muscles niya sa dibdib, braso at balikat. Tumambad rin sa akin ang makakapal na buhok sa kanyang kili-kili at doon sumunod na gumapang ang aking mga kamay. 

"Ooohhhh....Uuuhhhmmm" panay ungol ng gwardiya habang patuloy ako sa pag sipsip sa kanyang utong habang hinihimas ko ang kanyang braso at kili-kili. Halos nakapatong na ako sa kanyang katawan at damang-dama ko ang bawat pagtibok ng kanyang burat, parang may kumakatok sa aking tiyan. Pero pinigilan ko pa ang aking sarili na dumako sa bahaging iyon, umangat pa ako ng kaunti at dinilaan ko ang kanyang leeg. Hindi naman tumutol ang lalaki at hinayaan lang niya na madampian ng labi ko ang kanyang leeg, "Uuuhhh" at nasarapan pa siya ng nagtagal ako sa pagdila sa kanyang adam's apple. Amoy bagong sipilyo pa ang hininga ng gwardiya kaya lalo akong ginanahan. 

Muli akong bumaba at sa kanyang katawan, pinadaanan ng dila ko ang buong kahabaan ng kanyang katawan. Pumasada ang dila ko mula sa kanyang adam's apple pababa sa kanyang dibdib hanggang sa kanyang pusod. "Aaaahhhhhh..." isang mahabang ungol mula sa kanya. Sa puntong iyon ay pilit na niyang ibinababa ang kanyang suot na pantalon, nakalabas na ang ulo ng kanyang alaga sa garter ng brief niya. Dinilaan ko ang ulong dumudungaw sa garter ng kanyang brief habang tinutulungan siyang ibaba ang masikip niyang slacks. Gusto ko sanang tuluyang hubaran siya pero hindi siya pumayag, nang maibaba ko na ang pantalon niya hanggang tuhod ay hinatak na niya akong muli pabalik sa kanyang burat. 

Nakalabas na ng tuluyan ang kanyang alaga at tinitigan kong mabuti iyon dahil may kung anong nakabukol sa ilalim ng kanyang burat. May bolitas pala ang ari niya, na siya ko naman munang pinaglaruan. "Oooohhhh... Uuhhmmmm" Iyon ang unang pagkakataon na nakakita ako ng ganon at medyo naaliw naman ako sa pagdila sa bahaging iyon. Para akong may candy na nilalaro sa aking bibig kaya naman halos hindi siya magkamayaw sa pagliyad at pag ungol.  Basang basa na rin ang kanyang burat sa pre-cum, maalat ang malagkit na likidong lumalabas sa kanyang burat. 

"Sige na, isubo mo na burat ko!" utos pa niya. Pero hindi pa ako nagsasawa sa kanyang alaga, patuloy pa rin ako sa pagdila sa katawan ng kanyang etits sa kabila ng paghatak niya sa aking ulo. Pilit niyang itinatapat ang kanyang burat sa aking bibig, pero pinanghinaan na lang siya ng dumako ang dila ko sa kanyang bayag. Binasa ko muna ng laway ang kanyang itlog bago ko iyon sinipsip, magkabila ang pagsipsip ko nung umpisa hanggang nagawa kong isubo iyon ng sabay.. "Uuuhhmmm... Ooooohhhhh.. putang ina!" Lalo pang nanigas ang kanyang mga binti sa sumunod kong ginawa, inangat ko ng bahagya ang kanyang bayag at hinimod ang balat sa ilalim ng kanyang itlog. "Aaaaaahhhhhhhh!!! Oooohhh.. Hooohhh!" ang tangi niyang nasabi.

Parang nalunod ang naging reaksiyon niya at mabilis na kumilos at tumayo mula sa pagkakahiga sa kama. Tumayo siya aking harapan at muling itinutok ang kanyang burat sa aking bibig. Pilit niyang ikiniskis ang burat sa aking mukha, kumalat tuloy ang kanyang pre-cum sa aking pisngi at sa paligid ng aking bibig. "Tang-ina ka, isubo mo na, chupain mo na ko... sige na kainin mo na burat ko!" Bitin na bitin na siya at init na init. Sinipsip kong muli ang nakabitin niyang bayag, "Aaaaahhhh putang na! Tama na dyan, chupain mo na ko..!" Muli niyang pinigilan ako sa aking ginawa, hinawakan niya ako sa panga at itinutok na ang kanyang burat sa aking bibig. Didilaan ko pa lang sana ang kanyang burat ng bigla siyang kumadyot habang hawak ang aking batok. Pasok agad ang buong kahabaan ng kanyang ari sa aking lalamunan. 

"Aaahhhh, tang-ina. Sarap... sige pa, bilisan mo, sipsipin mo burat ko... Aaaahhhhh!" Malakas niyang hinatak ako para isubo na kanyang  alaga.

Patuloy sa pagtaas-baba at paglabas masok ang kanyang alaga sa aking bibig ng biglang kumatok ang kasamahan niyang nasa labas, "Pre, tagal pa ba iyan?" tanong ng isang gwardiya. "Malapit na tol!" sigaw ng lalaking chinuchupa ko. At ilang segundo lang ay bumilis ng bumils ang pagkantot ng lalaki sa aking bibig.. "Aaaahhhh...Aaahhhh. Oooohhh.. Putang Ina! Aaahhhh" at sunod sunod na bumulwak ang maalat na tamod ng lalaki sa aking bibig. Naipon lamang ang lahat ng tamod na pinakawalan niya at hindi ko nais lunukin iyon, hindi masarap. Matapang ang amoy chlorox at medyo mapait-pait pa at maalat-alat. "Galing mo bata! Ayos ka!!!" Agad kong inuluwa ang kanyang burat ng matapos na siyang labasan at idinura ko sa basurahan ang kanyang tamod. 

Halos masuka-suka ako sa lasa ng kanyang tamod. Habang nakayuko ako sa basurahan ay narinig ko na ang pagbukas ng pintuan, ng lumingon ako ay ibang lalaki na ang nakatayo sa aking harapan. Yung lalaking di naman kagwapuhan pero higit na mas matangkad kesa dun sa nauna. Libog na libog na rin siya at nagsimula ng maghubad sa aking harapan, una niyang inalis ang suot na belt at sumuond ang kanyang pang-itaas. Sa paghimas ko sa kanyang pantalon ay nakaramdam ako ng kakaibang excitement, higit na mas malaki ang nasalat ko sa kanyang harapan kaya agad kong binuksan at ibinaba ang kanyang pantalon. 

Nakapaling sa kaliwa ang kanyang ari, nakalabas ang halos 3 inches sa gilid ng brief, inayos ko ang posisyon ng kanyang etits at para maging parallel sa kanyang katawan, halos umabot sa kanyang pusod ang ulo ng kanyang alaga.  Hindi gaanong ma-muscle ang lalaking ito pero may ipagmamalaki dahil sa laki at haba ng kanyang ari at iyon agad at pinagtuunan ko ng pansin. Pagkababa ko pa lang ng kanyang brief ay sinimulan ko na ang paghimod sa kanyang tarugo. "Aaahhh! Uuhh.. Ooooohhhhh..." sagot ng gwardiya sa ginawa kong pagdila sa kanyang etits at lalo pa siyang napaungol ng simulan ko na ang pagsipsip sa kanyang burat.

Nagtagal kami sa ganoong posisyon: nakatayo siya sa harapan ko at nakaupo ako sa kama at subo ko ang alaga niya, nakababa ang pantalon niya hanggang sa kanyang tuhod at sinasalubong ang aking bibig, nakapatong ang kanyang mga kamay at ulo sa double deck na kama sa itaas habang nakayuko at pinapanood ako sa ginagawa kong pagchupa sa kanyang mahabang alaga. "Sige pa, isagad mo, kainin mo lahat, tang-ina mo ka" gigil na nasabi niya. Kuntento na ang bibig ko sa matagal na pagchupa sa kanya at sa kasama niya, kaya naghangad pa ako ng iba. Naki-usap ako sa kanyang gusto kong magpatira sa pwet pero tumanggi siya. Naisip kong hindi pa siguro niya nasusubukan ang ganon kaya kinulit kulit ko pa rin siya dahil sa gusto ko talagang matikman ang buong kahabaan ng etitsniya na bumaon sa akin. "Sige na kuya, ipasok mo sa akin tong batuta mo. Gawin mong puke ang butas ko kuya, please.." 

Libog na libog na talaga ako kaya't panay ang pangungulit ko sa kanya. Napapayag ko rin siya dahil sa tinigil ko ang pag deep throat sa titi niya. Mas mahirap kasing ideep throat ang etits niya dahil sa posisyon namin at sa porma ng etits niya, tuwid na tuwid ang pagkatutok nun sa harap ko kaya nasasalaksak ng todo ang lalamunan ko sa twing susubukan kong isubo ng sagad iyon. Yumuko siya at kinuha ang wallet sa bulsa ng kaniyang pantalon, isang condom ang kinuha niya mula sa bulsa ng kanyang pitaka. Agad niyang binuksan at isinuot iyon sa kanyang alaga. Halos kapusin na ang condom sa haba ng kanyang etits, sinalsal pa niya iyon para mapanatiling matigas habang pilit niyang hinubuhad ang suot na pantalon. Dahil sa pagmamadaling maghubad ay naiwan na suot niya ang kanyang makintab na sapatos, tinulungan ko rin siyang mahubad ang suot na pantalon. Handang handa na siya ngayong tirahin ako.

Hinawakan ako ng gwardiya sa aking balikat at pinatayo akong nakatalikod sa kanya. Nakuha ko na agad ang kailangan kong gawin, inumpisahan ko ng ibaba ang suot kong shorts at tumuwad na ako sa kanyang harapan. Biglang nagdilim sa kwarto, pinatay ng lalaki ang ilaw at bigla akong niyakap, damang dama ko pa rin ang katigasan ng kanyang pagkalalaki na bumubundol sa aking likuran. Hawak ang kanyang burat ay hinagilap na niya ang aking butas para maipasok na iyon sa akin. Itinutok ko ang kanyang burat sa tapat ng aking butas at nabigla ako sa madaliang pagbaon at pagpasok niya sa akin. "Aaaahhh...  Ooohhhh!" ang pareho na lang naming nasabi.

 Agad ng naglabas masok ang kanyang tarugo at bawat pagbaon ay may kasabay na ungol ng kalibugan. Kinaya ko ang buong haba ng kanyang etits at kahit may kaunting sakit ay mas nangibabaw pa rin ang sarap. Unti-unti ng nasasanay ang aming mga paningin sa dilim, animo'y maliwanag na rin at kitang kita ko na mga bagay sa kwarto. Napaluhod na ako sa kama at sinundan naman niya ako, pero biglang nahugot ang kanyang burat. "Hubarin mo na kasi yang shorts mo para makantot kita ng maayos!" bulong niya sa akin. Pagkahubad ko ng shorts ay dumapa ako sa kama, sinundan naman niya ako para muli akong pasukin, "Aaahhh... tang-ina ka, sarap ng puki mo... Uuuhhmmm!"




(itutuloy...)



Please join and become a member of GEB: Gay And Beyond (Your Blogsite with Real-Life Pinoy Gay Sex Stories)



1 komento:


  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner