Sabado, Pebrero 25, 2012

Tatlo, Magkasalo (p10)

Agad ng naglabas masok ang kanyang tarugo at bawat pagbaon ay may kasabay na ungol ng kalibugan. Kinaya ko ang buong haba ng kanyang etits at kahit may kaunting sakit ay mas nangibabaw pa rin ang sarap. Unti-unti ng nasasanay ang aming mga paningin sa dilim, animo'y maliwanag na rin at kitang kita ko na mga bagay sa kwarto. Napaluhod na ako sa kama at sinundan naman niya ako, pero biglang nahugot ang kanyang burat. "Hubarin mo na kasi yang shorts mo para makantot kita ng maayos!" bulong niya sa akin. Pagkahubad ko ng shorts ay dumapa ako sa kama, sinundan naman niya ako para muli akong pasukin, "Aaahhh... tang-ina ka, sarap ng puki mo... Uuuhhmmm!"

*****

Pasok na pasok na nga ang mahaba at matabang tarugo ng pangalawang guwardiya sa akin kahit sa una'y nag-alangan siyang tirahin ako. Magaling siyang kumantot kahit pa naisip kong hindi pa siya nakasubok na gawin iyon sa kapwa niya lalaki. Lubos naman ang pag-ungol niya sa bawat pag higot at pagbaon niya sa aking butas. Mukhang sanay siya sa pagkantot, may mga pagkakataong mabilis, minsan nama'y dahan dahan at pagkatapos ay muling bibilis. Minsa'y sagad kung sugad, minsa'y kalahati lang at ang pinakamasarap ay yung huhugutin niyang lahat at muling ibabaon ng biglaan, para akong baradong kanal kung halukayin ng kanyang batuta. Tanging ungol lang ang maririnig sa loob ng kwarto at  dama ang init na sumisingaw sa aming hubad na katawan.



"Aaahhhh... puta ka ang sarap tirahin ng pwet mo.. Kakantutin kita! Aaahhh!" ang sabi niya. "Sige po kuya, kantuutin mo ko, tagalan mo kuya, wag ka munang lalabasan.." ang paki-usap ko sa kanya na mas nagpatindi pa sa kanyang naramdaman. Lalong bumilis ang pagbarurot sa akin ng gwardiya na halos wasakin na ang aking kweba. Gigil na gigil siya sa sarap na dulot ng aking butas, "Uuhmm! Tang-ina mo ka, Uuuhhh puta ka! Uhhmm!" habang mahigpit ang pagkahawak niya sa aking balikat at balakang. Lumalangitngit na ang double deck bed sa tindi ng pagkantot sa akin ng lalaki, "Kuya dahan dahan lang po..." ang sunod kong nasabi.

"Ginusto mo yan, Uhhmm.. pagod ka na ba... Uhmmm! masakit ba.. ha.. ha..?" sabi ng gwardiya. "Ang sarap po kuya, ang sarap mo po... dahan dahan lang kasi maingay yung kama. Hindi po kasi ako nagpatira dun sa kasama niyo eh baka mainggit yun" palusot ko sa kanya. Nagpatuloy pa rin sa pagkantot ang lalaki at napadapa na siya sa aking likuran, ramdam ko ang init na buga ng kanyang mga ungol, ang pawisan niyang katawan na lalong nagpainit sa akin. Muli akong naki-usap sa kanya, "Kuya dahan dahan, baka malaman ng kasama mo na kinakantot mo ko. Ayokong magpatira sa kanya kuya. Uhhmmm... ang sarap mo." Hindi ko na alam ang mga nasabi ko, gusto ko siyang patigilin pero gusto ko rin siyang magpatuloy sa pagtira sa pwet ko.  

Nahihirapan na rin ako sa posisyong napili namin, nakadagan sa akin ang kanyang katawan habang inaararo ako, mahapdi na ang butas ko sa laki at taba ng pumapasok sa akin. Mukhang eksperto ang aking katalik at mukhang hindi pa siya handang magpasabog ng katas kahit may ilang minuto na rin siyang nagpapasasa sa aking lagusan. Kusa na ngang dumulas ang butas ko, pakiramdam ko ay may kung anung langis na kusang lumabas sa aking pwerta para lalong maging madulas iyon na lalo namang nagustuhan ng kapareha ko. 

Sandaling tumigil sa pagkadyot ang lalaki, hinugot ang ari sa aking pwet at bigla siyang tumayo at binuksan ang ilaw ng kwarto. Ang buong akala ko ay tapos na siya at nilabasan ng di ko namamalayan. Pero hindi pa pala siya tapos, tayung-tayo pa rin ang dambuhalang niyang tarugo ng lumapit sa pabalik sa akin, hinila niya ako at pinahiga sa kabilang kama. Nakatihaya na ako at nakaharap sa kanya, itinaaas niya ang aking mga hita para muli na naman akong pasukin. "Aaahhh! Oooohhhh, putang ina ang init ng puke mo, ang dulas, ang sarap!" ang nasabi niya ng muli na niya akong tirahin. Napayakap na ako sa pawisang balikat ng lalaki, hindi pa ako nakantot ng ganon, kahit kay tito ay di ko pa naramdaman ang ganoong klaseng sex. Pakiramdam ko ay mahigit kalahating oras na niya akong kinakantot at di pa rin siya handang magpasabog ng katas. Sabik na sabik na ako sa kanyang tamod at parang luwang-luwa na ang butas ng pwet ko pero hinayaan ko lang mangyari ang lahat, dahil masarap!

"Uuuhhh... Aaahhh" ang masarap na ungol ng lalaki ng simulan kong laruin ang kanyang utong habang patuloy na kinakantot ako. Sa kabila ng pagpatak ng kanyang pawis sa aking katawan at mukha ay ipinagpatuloy ko pa rin ang pagromansa sa kanyang katawan habang tinitira niya ang pwet ko. Nakadagdag libog sa akin ang nagingintab niyang katawan dahil sa pawis pati na ang pagkagat niya sa kanyang labi kapag siya'y nasasarapan. Unti-unti na namang bumilis ang pagbarurot ng mahabang tubo sa akin, mas napalapit ang katawan niya sa akin at nalanghap ko na ang mainit na hanging binubuga ng kanyang bibig. Napayakap na ako sa kanyang likuran, "Gusto kong matikman ang tamod mo kuya. Ipakain mo sa akin ang tamod mo.." Bago ko pa matapos ang gusto kong sabihin ay  "Aaahhh puta! Malapit na... Aaahhhh!" At agad niyang hinugot ang kanyang alaga at mabilis ring inalis ang nakabalot na condom. 

"Aaaahhh.. Aahhhh. Uuuhhhh, Ooooohhhh Tang-ina!" ang nasabi na lang niya pagka-alis na pagka-alis ng condom sa kanyang burat, mabilis na nagtalsikan ang kanyang tamod at kumalat agad sa aking mukha. Agad kong isinubo ang burat niya para doon na lamang sa bibig ko tumalsik ang kanyang katas. Hindi ko naman akalain na sobrang napakaraming tamod ang taglay ng lalaking iyon, naguumapaw na ang bibig ko sa dami ng tamod kaya iniluwa ko na agad iyon. Sa pagkakataong iyon ay naka ilang putok pa rin siya kaya't napuno na talaga ng tamod ang damit at mukha ko. Pupunta sana ako sa isang sulok kung saan naroon yung basurahan para doon idura ang kanyang tamod pero napigilan niya ako at pilit ipinasubong muli ang kanyang etits.

"Uuuhhmm, sige bata, lunukin mo lahat ng  tamod ko, kainin mo lahat yan! Uuhhmm! Uhmm!" Tumagas ang ibang tamod na naiipon sa bibig ko ng bigla niyang isalaksak sa akin ang kanyang burat. Nalunok na rin ang ibang tamod ng di inaasahan para lamang mapaligaya siya sa muli kong pagsipsip at pagchupa sa kanyang ari. Matigas pa rin siya kahit nakaraos na at sa kabila ng napakaraming tamod ay mukhang gusto pang humirit ng isang round. Mahigit isang oras kaming magkasamang ng lalaking iyon, kung susumahin ay halos isang oras niya akong kinantot. Ang ibang tumagas na tamod ay muli pa niyang ibinalik sa aking bibig. Binusog talaga ako ng gwardiyang iyon sa laki ng kanyang alaga at sa dami ng kanyang katas. 

Nagsisimula na siyang magbihis ng kumatok muli ang kanyang kasama, nagtanong kung tapos na siya na agad naman niyag sinang-ayunan. Nakapagbihis na rin ako at napunasan ko na rin ang aking nanlalagkit na mukha dahil sa magkahalong pawis at tamod. Pakiramdam ko'y amoy titi at tamod na ako ng mga oras na iyon. Mabilis na lumabas ang lalaki at nakarinig na lang ako ang makina ng sasakyan. Paglabas ko ng karto ay ako na lamang mag-isa doon, wala na ang dalawang gwardiya na yumare sa akin. Kinabahan akong baka may makakita pa sa akin kaya't nagmadali akong lumakad papalayo. Sa oras na iyon ay alam kong wala akong masasakyan at kakailanganin kong maglakad hanggang sa labas ng gate. Naisip kong sa oras na makalabas ako ng village ay maaaring maliwanag na kaya hindi na ako natakot maglakad.

Dahil pagod at pawisan pa ako ay nagpahinga muna ako ng medyo makalayo na ako sa pinagdalhan sa akin ng mga gwardiya. Marami pa ang mga bakanteng lote sa lugar na iyon dahil dulong bahagi at extension iyon ng subdivision, kaya magkakalayo pa rin ang mga bahay. Sa paghihintay ay may isang lalaking napadaan sa kabilang side ng kalsada, bumagal ang kanyang lakad ng mapatapat sa akin na parang ineestima kung kilala niya ako. May itsura siya, cute kung tutusin pero mataba. Hindi ko naman siya pinansin dahil abala ako sa pag-pagpag ng aking tshirt para matuyo ang nabasang bahagi dahil sa pawis. Naubos na rin siguro ang libog sa katawan ko dahil dun sa dalawang gwardiya kaya hindi ko na pinagisipan ng masama ang lalaking dumaan. 

Naisip kong umalis na doon at umpisahan ng maglakad. Nagulat na lang ako ng nasa likuran ko na siya at hinihimas ang kanyang harapan. Ang buong akala ko ay naka-alis na siya. Bago pa ako nakatayo sa aking kinauupuan ay nag-umpisa na siyang magpakita ng karagdagang motibo. Inilabas niya ang kanyang naninigas na titi mula sa suot niyang basketball shorts. Muli akong binalot ng libog at gumapang na pala ang aking mga kamay patungo sa kanyang katawan. Sa isang madilim na lugar namin napiling ipagpatuloy ang ligaya.

Pagdako pa lang namin sa isang madamong lugar ay agad na niya akong pinaluhod para chupain siya. "Oooohhh pare ang sarap. Sige pa, sipsipin mo burat ko.. Oooohhh" ang ungol ng lalaki habang sinasalubong niya ang pagkain ko sa kanyang etits. May kalakihan rin ang alaga niya at nag-uumpisa ng balutan ng bulbol ang paligid non. Siguro ay kaedad ko siya o baka mas bata lang siya ng isang taon sa akin.  "Uhhmm, sige pa, ang sarap! Aaahhh... Uhhmm" libog na libog ang lalaki sa pagserbisyong ginawa ko sa kanya. "Ooohhh... tang-ina! Aahhh.. Ayan naaaahhhh..." Ilang sandali pa ay nilabasan agad siya. Kahit manamis-namis na lasa ng kanyang katas ay pinilit kong hwag lunukin iyon. "Uhmmm, puta! Aaahhh.. sige sipsipin mo tamod ko tol. Aaaaaahhhhhhh" matapos ang isang mahabang ungol ay agad niyang itinaas at isinuot ang kanyang brief at shorts at nagtatakbong palayo. "Salamat tol!" ang huling salita na narinig ko mula sa kanya bago pa siya tuluyang naglaho sa aking paningin.

Sinubukan kong sundan ng tingin ang lalaking chinupa ko pero bigla na lang siyang nawala sa dilim. Sa isang malayong tingin ay napansin ko ang isang bahay na may biglang bumukas ang ilaw sa bintana, naisip kong baka dun siya nakatira. Sa pagtanaw ko sa bahay na iyon ay di ko namalayan na may tatlong lalaki pala na nakatayo malapit sa akin at nagmamasid. Lumapit ang isa at tumayo sa may tagiliran ko at pumwesto na parang iihi. Basic instinct na napatingin ako sa kanyang harapan para silipan siya at  doon ko napagtanto na hindi siya tumayo doon para umihi. Matigas ang ari niya at sinasalsal niya iyon habang maamong nakatingin sa akin, nang-aakit ang kanyang mga tingin na parang nagsasabing lapitan ko siya at hawakan ang kanyang etits. Napatingin ako sa dalawa pa niyang kasama at parehas silang nakahawak sa kanilang mga alaga, ang isa nilang kamay ay nakapasok sa loob ng kanilang shorts. May gumagalaw sa loob ng kanilang namumukol na harapan, "naninigas na rin siguro ang mga ari nila" ang bulong ng isip ko.

"Pano ba naman ako makaka-uwi nito?" ang tanong ko sa sarili. Pagod na ako, solved na ko pero paano ko ba matatakasan ang ganoong pagkakataon. Hindi naman sa lahat ng oras ay may natatagpuan akong mga binatilyo  na handang magpahada. Nilapitan ko na isang lalaki na tumayo  malapit sa akin at pasimple kong hinawakan ang kanyang ari habang nakatingin pa rin ako sa dalawa niyang kasama. Lumingon siya sa mga kasamahan at tumango, ganun din ang ginawa ng dalawa, tumango bilang pagsagot sa kanya. Hindi ko naintindahan kung ano ang ibig sabihin ng kanilang mga senyas pero ang sumuond na pangyayari ay nagpaliwanag sa akin noon.

Hinatak ako ng lalaki para bumaba sa kanyang harapan, agad niyang ipinasubo sa akin ang kanyang etits. Pikit mata kong isinubo ang galit niyang tarugo at hinimas himas ko rin ang makinis na pisngi ng kanyang pwet. Habang kinakain ko ang kanyang etits ay naramdaman ko na lang ang mga kaluskos ng mga paa, lumapit na ang dalawa pa niyang kasama at pina-gitnaan ang lalaking kasalukuyan kong chinuchupa. Nakalabas na rin ang kanilang mga alaga at inihampas-hampas nila iyon sa aking mukha. Ang isa ay nanlalagkit na sa pre-cum, habang ang isa ay ramdam kong hindi pa lubusang matigas pero malaki na. Pinagpatuloy ko lang ang pagchupa sa titi ng lalaking unang lumapit sa akin, tatlong mga payat at cute na binatilyo ang noo'y nakatayo sa aking harapan, hawak ang kanilang mga naninigas na mga burat at naka-abang sa bibig ko.




(itutuloy...)



Join this site for updates

4 (na) komento:

  1. Tang ina talaga! Ang lupet!! Wala pa bang kasunod? Grabe talaga!!!

    TumugonBurahin
  2. It's really frustrating most especially if you did not see any updates from Miggy! We miss you and I hope that you will update today. :(

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Chinecheck ko rin kasi yung stats, Konti kasi yung mga views lately kaya dine-delay ko rin yung mga next chapters. :)

      Burahin
  3. Huhu!! Nakakamiss naman ang mga post mo Miggy!! Next na please!!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner