Sabado, Pebrero 04, 2012

Michael's First Time (p4)



Madaling araw na ng magising ako at nakatulog pala ako sa kwarto ni Mang Resty. Pinilit kong bumangon at bumalik na sa aking kwarto kahit na hirap ako sa paglalakad. Masakit pa rin ang butas ko at pakiramdam ko ay namamaga iyon dahil kumikirot sa bawat paghakbang ko. Bumalik ako sa pagtulog para muling makapag-pahinga. Sumakit rin kasi ang katawan ko na pakiramdam ko ay para akong binugbog at parang lalagnatin. Nang malaman iyon ni nanay ay pinagpahinga na lang muna niya ako at dinalhan na lang ako ng pagkain sa kwarto. Siguro ay nakunsensya rin si Mang Resty at pinuntahan rin niya ako sa kwarto ko at kinamusta ang kalagayan ko. Lalong gumaan naman ang pakiramdam ko sa kanya dahil sa pag-aalalang ipinakita niya, sabik rin kasi ako sa aruga ng isang ama. Nagbiro pa siyang magpagaling ako agad para muli kaming makapag-sex. Pabiro din naman akong sumagot sa kanya na pwede naman basta chupa lang at wala munang kangkangan. Nung gabing iyon ay binalikan ako ni Mang Resty para magpachupa, saglit lang din naman at nilabasan siya at bumalik na sa kanyang silid.



Makalipas ang ilang araw ay bumuti na ulit ang pakiramdam ko. Makulit na ulit akong naglalaro sa bakuran ng bahay. Ilang linggo na lang at pasukan na namin ulit kaya naman sinulit ko ang mga panahong walang klase. At dahil namulat na ako sa kamunduhan, naging madalas rin ang pagpunta ko sa kwarto ni Mang Resty kung gabi at kapag tulog na si nanay. Naulit pang muli ang pagchupa ko sa etits niya at pati na rin yung pagpapakantot ko sa kanya. Sa pangalawang beses ay muli na naman akong dinugo pero hindi na ako nilagnat at maayos naman akong nakapag-lakad pagkatapos, di tulad nung unang beses na para akong bibeng di ma-itlog kung maglakad. Nagkakaintindihan na kami na kahit sa tingin lang ay alam ko na kapag gusto niya akong papuntahin sa kwarto niya. Minsan ay nakatulog ako ng mahimbing, umaga ng magising ako at inabutan na kami ni Mang Ariel, siya yung gwardiya na naka-assign tuwing gabi. 

Maagang dumating ang karelyebo niyang si Mang Dindo kaya pumasok na si Mang Ariel sa kwarto nila ni Mang Resty para makapag-pahinga. Siya ang natutulog sa itaas ng double deck na kamang tinutulugan namin ni Mang Resty. Nagpalusot na lang si Mang Resty na nakatulog ako sa panonood ng TV habang mabilis naman siyang kumilos para ihatid ang amo sa trabaho. Dahil sa hiya ay naisipan kong magtulug-tulugan na lang muna at aalis na lang ako kapag naka-tulog na si Mang Ariel na nasilipan ko pa habang nag-aalis ng uniform at matutulog lang ng naka brief. Habang nakapikit ako at nagpapanggap na tulog ay tanging ang bukol ni Mang Ariel ang nasa isip ko at ang malagong buhok na bumabalot sa kanyang mga hita at mga bulbol na naglalabasan sa gilid ng suot na bikini brief. 

Dagdag pa sa bagong gising ako ay di ko talaga napigilan ang sarili kong alaga na magwala sa loob ng shorts ko, tigas na tigas talaga ako at inip na inip na akong makatulog na sana ang kasama kong gwardiya sa kwarto. Maya-maya ay nakarinig na ako ng malalim na paghinga mula sa nakahiga sa itaas ng kama. Mukhang nakatulog na nga si Mang Ariel at nag-uumpisa ng maghilik kaya dahan dahan na akong kumilos para lumabas ng kwarto. "O Kiel, gising ka na pala, mukhang napasarap kagabi ah" ang biglang bati ni Mang Ariel sa akin. Nagulat  ako at di agad nakasagaot pero nung tumalikod ako para humarap sa kanya ay mas lalo akong nagulat. Tumalon siyang bigla mula sa itaas ng kama at nakalabas ang galit na niyang alaga. 

Pinahawakan sa akin ni Mang Ariel ang kanyang ari at wala akong nagawa. Namangha na lang din siguro ako sa nakita kong laki ng alaga niya. "Isubo mo na Kiel," utos niya sa akin. Bigla akong natauhan at lumayo ako sa kanya ngunit mabilis niya akong nahatak pabalik. Pinaupo niya ako sa gilid ng kama at muling kinuha ang kamay ko at pinahawakan ang kanyang etits. "Gawin mo lang din sa akin ang ginawa mo kay Resty," dagdag pa niya. 

Alam pala niya ang nangyari sa amin ni Mang Resty. Natulala ako sa sinabi niya at wala na rin akong nagawa kundi ang himas-himasin ang kanyang alaga. Mapilit siyang isubo ko iyon kaya naman nakatikim ako ng titi bilang pang almusal. "Aaaahhhh...sarap, sige pa, subo mo pa, sarapan mo pa!" ang malibog na ungol ni Mang Ariel. Malaki rin ang titi niya parang kay Mang Resty pero mas balbon at makapal ang bulbol niya. Nahirapan din akong isubo lahat at isagad ang etits niya dahil sa laki at dahil na rin sa nakakain ko ang ibang bulbol niya. Sumasabit sa ngalangala ko ang mga buhok at medyo nasasamid ako.

"Sige tama na yan, dumapa ka na" ang pagpigil ni Mang Resty sa pagchupa ko sa kanya. Pilit niya ako pinadapa sa kama at gusto niya rin akong tirahin sa pwet. Ibinaba niya ang suot kong shorts at brief at itinutok ang kanyang  alaga. Medyo nahirapan siyang ipasok sa akin iyon kaya tuluyan niyang pinahubas ang suot kong shorts. "Upuan mo na lang titi ko" utos niya ng di pa rin naibaon ang alaga. Parang gusto ko na ring maipasok niya dahil inatake na rin ako ng libog sa katawan. Tayung-tayo na rin ang alaga ko at naglalaway na dahil sa ilang beses niyang ikiniskis ang burat sa butas ng pwet ko, nakakalibog pala iyon. Hinanap ko ang baby oil na ginagamit ni Mang Resty sa t'wing titirahin niya ko at pinahiran ko ang ulo ng titi ni Mang Ariel. Nilagyan ko rin ang butas ng pwet ko tulad ng ginagawa sa akin ni Mang Resty bago niya ako pasukin kaya sa wakas ay nagtagumpay na rin kami ni Mang Ariel.

"Aaaahhhh... dahan-dahan lang po, masakit!" ang sabi ko habang pilit kong inilalayo ang sarili ko sa kanyang mga hita. Hindi rin agad ako nagtaas-baba sa pagkakaupo ko sa alaga niya at inip na inip na siya kaya siya na rin ang kusang kumadyot kadyot para ako tumalbog-talbog sa kanyang kandungan. Kahit na ako ang nakaupo sa titi ni Mang ariel ay siya pa rin ang nagko-kontrol sa akin, malaki siyang lalaki at ako'y binatilyo pa lang kaya kayang-kaya niya talaga akong buhatin. Medyo mahirap talaga ang ganung posisyon namin dahil nauumpog ako sa double deck na kama kapag napapalakas ang pagkadyot niya.

Sarap na sarap na siya habang nasasaktan pa rin ako kaya pinahiga niya ako at kinantot sa ganung posisyon. Mas nagustuhan ko nga ang ganung posisyon kumpara sa nakaupo ako sa ari niya. Nakakadagdag libog rin sa akin kapag napagmamasdan ko ang maamong mukha ni Mang Ariel habang libog na libog at sarap na sarap siyang kinakantot ako. "Aaaahhhh.. ang sarap, ang dulas mo ah parang puki lang" ang sabi pa niya. Siguro madulas pa ang loob ng pwerta ko dahil na rin sa ipinutok ni Mang Ariel sa loob ko ang tamod niya. Nakayakap lang ako ng mahigpit sa likuran ni Mang Ariel habang mabilis niya akong kinakantot. "Uhmmm, ang sikip mo pa rin, ang sarap... ang init ng butas mo, nakakagigil.." ang sabi ni Mang Ariel. Sagad na sagad ang pagkantot niya, mabilis rin akong nakapag-adjust at parang mabilis ring nawala ang sakit at nabalutan na rin ako ng sarap sa ginagawa naming pagtatalik. "Aaaahhh..Uhmmm..Ohhh" mabilis na nilabasan si Mang Ariel at lahat iyon ay tinanggap ko, ipinutok niyang lahat ang kanyang tamod sa loob ko. Hingal na hingal at pawisan siya pag katapos niyang labasan. 

Tumayo siya at nakita ko pa ang pagpunas niya sa kanyang alaga, wala ng bahid ng dugo kaya siguradong alam na alam niya talagang kinakantot ako ni Mang Resty. Gusto ko man siyang usisain ay naunahan na ako ng hiya. Pagkatapos ng mainit na tagpo sa amin ni Mang Ariel ay agad na akong nagpa-alam. Naisip kong baka hanapin na ako ni nanay dahil hindi pa ako lumlabas sa aking kwarto. Binalaan rin ako ni Mang Ariel na hwag ko ipagsasabi kahit kanino ang nangyari sa aming dalawa pagkatapos nun ay umakyat na siya sa kama niya para matulog. Dumiretso na lang ako sa kusina at tamang tama na inabutan ko dun si nanay na pupuntahan na sana ako sa kwarto ko para gisingin. 





(itutuloy...)


Join this site for updates


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner