Miyerkules, Pebrero 08, 2012

Michael's First Time (p5)


Pansamantala ko munang nakalimutan ang nangyari sa akin sa piling ng driver at security guard dahil naging abala ako sa paghahanda ng mga gamit sa eskwela.  Malapit ng matapos ang bakasyon at ilang araw na lang ay balik eskwela na naman. Pero di naman nagpatalo ang tukso at tawag ng laman, magaling yata ang nagbuena-mano sa akin. Ang summer vacation ko ng taong iyon ang magiging umpisa ng lahat, lahat ng aking karanasan at kaalaman tungkol sa sex at siya ring nagmulat sa aking para lubusan kong makilala ang sarili ko. Minsa'y dinalaw akong muli ni Mang Resty sa aking silid, isang mailansangan at mainit na gabi ang pinagsaluhan naming dalawa. Matapos magparaos ay bumalik rin siya sa kanyang kwarto at nagsabi pa na puntahan ko lang daw siya kung sakaling gusto kong kainin ang etits niya. Kaya ng minsang atakihin ako ng libog ay ako na muli ang nagsadya sa kanyang kwarto. Pagpasok ko ng kanilang kwarto ay agad akong umupo sa kama at tinabihan ko ang lalaking natutulog, nakatagilid siya at nakatalukbong ng unan at tanging puting brief lang ang suot.


Kahit madilim at nakapatay ang ilaw ay aninag ko ang hubad na katawan niya, ang tanging nagbibigay ng liwanag ay mula sa maliit na siwang sa bintana. Sinimulan kong himas-himas ang nakabukol niyang etits. Ilang sandali lang ay unti-unti ng nagising ang kanyang alaga, bumakat na ng tuluyan ang burat at gusto ng kumawala sa masikip na brief. Hindi na ako nakapag-hintay at dahan-dahan kong ibinaba ang kanyang brief. Nagising siya ng mahawakan ko ang burat niya habang hawak naman ng isa kong kamay ang garter ng kanyang brief. "O Kiel, ikaw pala?" Nanghina ako sa aking nakita, hindi si Mang Resty ang natutulog kundi si Mang Dindo, ang karelyebo ng gwardiyang si Mang Ariel. Parang gusto kong lamunin ng lupa sa kahihiyang inabot ko. ibang putahe pala ang noo'y nakahain sa hapag. Hindi ko alam na wala pala si Mang Resty ng gabing iyon dahil pinagmaneho niya si Sir Jun na may tinignang lupa sa probinsiya.

Agad kong binitiwan ang kanyang brief at inalis ang aking kamay sa pagkaka-hawak sa kanyang burat. Dahil tuluyan ng tumigas ang kanyang alaga ay naiwang nakalabas ang ulo nito sa kanyang brief. "O bakit parang nagulat ka? Sino ba ang inaasahan mong makita dito, si Ariel ba? O baka naman si Resty!!!" natatawang tanong ni Mang Dindo. Nauutal akong di mainindihan ang isasagot. "Ha, eh wala po... sorry po, sorry po talaga" ang naiiyak kong nasabi. Pinigil naman ako ni mang Dindo at nahawakan agad ako sa kamay bago pa ako nakatayo. Hinubad niya ang suot niyang brief at hinimas pa ang kanyang matigas na etits sa aking harapan. "Gusto mo bang matikman to?" habang itinapat sa mukha ko ang ulo ng kanyang ari. Napakagat labi na lang ako nanginginig sa magkahalong kaba, takot at excitement. "Sige na, wag ka ng mahiya sa akin. Alam kong pintatikim na sa iyo ni Ariel ang burat niya, sa akin naman tong tikman mo," sabay idinikit na niya ang kanyang burat sa aking labi. 

Saktong binasa ko ng laway ang nanunuyo kong labi kaya nadilaan ko ng bahagya ang kanyang burat. "Uhmm" Naramdaman ko agad ang init ng ulo ng kanyang ari at tinuloy ko na ang pagsubo. "Aaahhhhh" nakikiliti niyang nasabi. Pilit niyang ipinasubo ang lahat, gusto niya agad na isagad ko ang pagsubo at pagsipsip sa kanyang ari na malaki rin at halos kasing laki ng kay Mang Ariel pero nakatabingi, naka-paling sa kanan kaya medyo ako nahirapan. Tigas na tigas na talaga siya at parang handang handa ng sumabog dahil sa nalasahan kong pre-cum. Maalat at malansa ang paunang katas niya na natikman ko at nakain ng di sadya dahil sa hawak niya ang ulo ko para di makawala sa pagkasubo sa kanyang malaking alaga. Napapaligiran din ng makapal at malagong buhok ang paligid ng kanyang ari at bayag. "Oooohhh, ang sarap!" Dinilaan at isinubo ko na rin ang kanyang bayag bilang pahinga kapag napapagod na ako sa pagsubo sa kanyang burat. 

"Ang galing mo bata, sige pa" dagdag pa ng malibog na guard. Pinagbutihan ko ang pagchupa at halos magsawa ako sa laki ng titi ni Mang Dindo. Nagkamali pala ako dahil matagal siyang labasan. Halos kantutin na niya ang bibig ko at mabilaukan ako ng sagad-sagaran niyang ibaon ang kanyang titi sa lalamunan ko. "Aaahhh.. aaahhh.. sige pa, sige pa... tang-ina ang init ng bibig mo. Chupain mo pa ko, sige... Uhhmmmm, kainin mo burat ko, Ooooohhhh.." mga narinig kong ungol ni Mang Dindo. Wala na akong nagawa kundi tanggapin ang bawat kadyot niya sa bibig ko. Malakas siya at nahirapan akong mapigilan siya sa pagkantot sa bibig ko. Pinipilit kong itulak ang kanyang hita pero mahigpit ang hawak niya sa aking batok, inaalis rin niya ang kamay ko kapag itinutulak ko siyang palayo. "Uhmm, sige pa Kiel, ginusto mo to di ba, mag-sawa ka sa titi ko... sige pa.. sipsipin mo pa... sikipan mo pa, isagad mo.. Uhmmm, tang-ina ang sarap! Walang awa akong kinantot sa bibig ni Mang Dindo. Ibinabad pa niya ng ilang segundo ang kanyang alaga at tuluyang isinagad sa aking lalamunan.

Napansin siguuro niyang nauubusan na ako ng hininga at hirap sa pagchupa sa kanyang etits. Tumigil muna siya sa pagkantot sa aking bibig, inalis rin niya ang pagkahawak sa aking ulo at hinayaan lang niya akong laruin ang kanyang alaga. Dinilaan ko na lang ang paligid ng kanyang burat at bayag at alam kong nagustuhan naman niya. "Uhmm, sige pa, dilaan mo yang itlog ko, Aaaahhhh" utos ni Mang Dindo. Matapos kong paliguan ng laway ang bayag at palibot ng etits niya ay hinatak niya ako paitaas sa kanyang katawan. Nakatuwad ako kung tutuusin para maabot ang kanyang nipples. "Sipsipn mo utong ko, lawayan mo, Oooohhh Kiel, ang sarap, sige pa." Habang ginagawa ko iyon ay hawak naman niya ang aking kamay at  pinapasalsal niya sa akin ang kanyang etits. Napahiga na siya ng tuluyan sa kama at dumapa na rin ako sa ibabaw niya para ipagpatuloy ang pagromansa ko sa katawan niya.

Muli niyang inutos na isubo ko ang kanyang burat. "Subo mo na titi ko... susuhin mo na ulit burat ko." Sinagad niyang muli sa lalamunan ko at madiin akong kinantot sa bibig. Mahigpit ang hawak niya sa batok at ulo ko, iniipit rin niya ako ng hita niya kaya di talaga ako halos makagalaw. Lumuhod pa siya sa harap ko at muling isinagad at ibinabad sa lalamunan ko ang buong kahabaan ng kanyang tarugo. Nabilaukan na talaga ako at halos masuka sa ginawa niya at nang nagkaroon ako ng pagkakataong maitulak siya at mailuwa ang kanyang alaga. Saktong lalabasan na pala siya nun kaya isinagad ng todo sa aking lalamunan kaya pumutok at sumabog sa mukha ko ang kanyang tamod. "Aaahhh, tang-ina, subo mo ulit, puta! Aaaahhh.. Uhmmm, sipsipin mo tamod ko, Aaaahhhh.." habang pilit na ipinasusubong muli ang kanyang burat. Nakapikit ako habang sinasalsal niya ang kanyang alaga at patuloy ang pagtalsik ng mainit na tamod. Isinubo ko rin ang kanyang burat sa pag-aakalang tapos na siya ngunit hindi pa pala. Muli niyang isinagad sa aking lalamunan ang malaki niyang burat at naka tatlong talsik pa yata siya ng tamod sa loob ng aking bibig. "Aaahh.. sige pa, sipsipin mo pa, Aaahhh, lunukin mo tamod ko Kiel, Oooohhh shit!" Napakaraming pinakawalang tamod ni Mang Dindo, nakakasuka pero wala akong nagawa kundi malunok iyon dahil na rin sa pagkantot niya sa aking bibig. 

Ngawit na ngawit ang aking panga at hingal na hingal ng mailuwa ko na ang kanyang sandata. Parang nanumbalik naman agad ang hiya ko sa sarili at kay Mang Dindo na napagkamalan kong si Mang Resty. Tumayo siya mula sa kama, binuksan ang ilaw at pinunasan ang nanlalagkit niyang alaga. Medyo malaki pa rin iyon kahit malambot na at doon ko lang napagmasdan ang kanyang katawan at gwapo rin pala si Mang Dindo kahit hindi siya gaanong maskulado tulad ng iba niyang kasamahan sa trabaho. Matangkad rin siya tulad ni Mang Ariel at talaga namang may ipagmamalaki. Pagkatpos ng nangyari sa amin ay naki-usap na lang ako na h'wag ng ipag-alam pa kahit kanino na may nangyari sa amin, hiyang-hiya talaga ako sa ginawa ko pero dahil sa atake ng libog ay parang nawala ako sa sarili at hinatak ako ng aking mga paa patungo sa kanilang silid. "Atin-atin lang to, basta ba pagbibigyan mo ko ulit lalo pag taglibog ako. Sarap mo palang sumuso ng burat e," ang nangingiting sabi ni Mang Dindo na doon pala pinatulog ni Sir Jun dahil wala nga sila ni Mang Resty.

Pinunasan ko na rin ang sarili ko gamit ang bimpong ginamit ni Mang Dindo. Pakiramdam ko ay amoy tamod talaga ako at sinumang makaharap ko ay maaamoy agad iyon. Nagpaalam na ako sa kanya at bumalik sa aking silid para doon magsariling sikap at magparaos. Sa ilang minuto kong pagsasariling sikap ay di ko naiwasang sariwain sa isip ko ang titi ni Mang Dindo. Ang init ng kanyang burat, ang pakiramdam ng kanyang bulbol at bayag, ang lasa ng kanyang pre-cum at ang lasa at amoy ng maraming tamod na tumalsik sa aking mukha at bibig. Pasalamat na lang rin ako di niya ako kinantot ng totoo, kung sa bibig ay nahirapan ako ay sigurado akong masasaktan talaga ako kung ipinasok niya ang etits niya sa pwet ko. Malamang na panggigigilan niya ako ng todo at siguradong duduguin na naman ako. Pag nagkataon baka lagnatin na naman ako. Nakatulog akong masaya na rin, tatlong lalaki na kasambahay ko ang natikman ko ng bakasyong iyon. Isang yugto sa aking buhay na di ko malilimutan. 

Marami pa ring sumunod na nangyari sa amin, si Mang Resty ang may lakas loob na pasukin ako sa kwarto ko kung gabi para magpachupa at kantutin ako. Masasabi kong mas nag enjoy ako kay Mang Resty dahil pagkatapos niyang magpalabas ay gustung-gusto rin niya akong makitang nilalabasan kaya jinajakol niya ang etits ko hanggang makaraos din ako. Si Mang Ariel ay minsan ko ring nachupa sa kanyang duty mismo, sa likuran ng gate kung saan siya nakapwestong nagbabantay. Masarap din naman siya at sa sobrang libog ko kapag ka-sex ko siya ay nilalabasan na ako ng kusa kahit di ko laruin ang sarili ko.  Si Mang Dindo na pang umaga ay madalang lang dahil kung gabi na at tapos na ang duty niya ay nandon naman si Mang Resty sa kwarto. Palihim lang naming ginagawa ang sa amin kung may pagkakataon lang. Si Mang Dindo naman ang sadista type, masakit at nakakapagod ka-sex, nagawa ko na rin minsang magpakantot sa kanya at dinugo akong muli kaya hindi na rin niya inulit. Parehong alam ni Mang Dindo at Mang Ariel ang nangyari sa amin, ang di ko alam ay kung pati ang kay Mang Resty ay alam rin nila. Hindi ko alam kung pinag-uusapan nila ako o ang mga karanasan ko sa kanila.






Add GEB on Facebook
 


2 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner