Miyerkules, Pebrero 01, 2012

Michael's First Time (p3)


Ang Una Kong Karanasan - part 3


Nakalipas na ang isang linggo at sa bawat gabing nagdaan ay lagi ko pa ring inaalala ang nangyari sa aming dalawa ni Mang Resty. Hindi naman ako nagpahalata sa kanya sa tuwing makakasalamuha ko siya sa araw-araw. Parang nailang na akong makipag-usap at minsa'y umiwas pa akong lumapit sa kanya at mukhang napansin naman niya iyon. Isang gabi ay nagkaroon ng isang pagkakataon na muli kaming nagkasabay sa kusina at doon hindi na ako naka-iwas pa, iyon yata ang unang beses na nag-usap kaming muli matapos ang nangyari sa amin. Hindi naman ako umiwas sa kanya dahil sa takot na maulit muli iyon bagkus dahil nahihiya akong tanggapin sa sarili ko na nagustuhan ko iyon at umaasa pa nga akong maulit pa sana.

"Nauuhaw ka rin ba? bungad niya sa akin ng makita akong papalapit sa refrigerator. 

"Ah, opo Mang Resty.." nagulat ako sa kanyang biglaang pagsulpot sa likod ko, mabuti na lang at hindi ko nabitiwan ang hawak kong baso.



Niyaya niya ako sa kanyang kwarto para makipagkwentuhan daw, sumama naman ako sa kanya ng walang pag-aalinlangan. Binuksan niya muna ang maliit na TV at pagkatpos isinara ilaw at ang pintuan ng kwarto. Naupo kami sa kama at nanuod muna ng TV. Biyernes yata nung araw na iyon, mga gag show ang palabas sa TV kaya aliw na aliw kami sa kakatawa ni Mang Resty. Nagpa-alam na akong aakyat sa aking kwarto para matulog, napagod na rin ang mata ko sa panonood ng TV at nakaramdam ng antok. Pero bago pa ko makatayo ay sinunggaban na ako agad ng yakap ni Mang Resty at napahiga ako sa kama.

"Mang Resty, bakit...po?" ang nagulat kong tanong.
 "Dito ka na lang muna Kiel, wala ka naman kasama sa kwarto mo e, ako din wala." pagpipigil sa akin ni Mang Resty.

"Gusto mo dito ka na lang matulog, tabihan mo ko" ang sabi niya habang nakadagan sa akin ang kalahati ng kanyang katawan. Parang natulala naman ako sa inasal niya at di muna ako nakagalaw, para bang pinoproseso pa ng isip ko kung ano ang kahulugan ng mga sinabi niya. Habang lito ang isip ko ay nakapaghubad na siya ng suot niyang sando. Natakam naman ako sa magandang hubog ng katawan ni Mang Resty, ang bilugan at namumutok niyang braso at balikat ang kumuha ng aking atensyon kaya nanatili akong nakatulala. Mas nanlaki ang mata ko sa mga sumunod na ginawa niya. Dumapa siya ng tuluyan at pumatong sa akin, ramdam ko ang buong bigat at init ng katawan niya habang binulungan ako: "Isubo mo ulit ang burat ko, paraos ulit tayo para masarap ang tulog natin."

Agad siyang kumilos para tumayo at tuluyang hubarin ang suot niyang pang ibaba. Inutusan rin niya akong hubarin na ang aking damit. Hubo't hubad kaming bumalik sa kama at nagmamadaling ipinasubo sa akin ni Mang Resty ang galit na galit niyang etits. "Uhmm..Ahhhh sarap!" ang nasabi niya ng malawayan ko na ang burat niya. Hinawakan niya ang gilid ng ulo ko at ginabayan niya ko para magtaas baba at maglabas-masok ang malaki niyang alaga sa aking bibig. "Aaaahhhhh... sige pa, subo mo pa Kiel" utos pa niya. Halos mabilaukan na ako sa sobrang laki ng kanyang etits, maliit naman kasi ang bibig ko kaya hindi talaga madaling isubo ang mataba at mahaba niyang alaga kahit anung pilit ko pa. Nasasaktan o nakikiliti naman siya sa twuing masasanggi ang ngipin ko sa kanyang burat. 

Tinigil muna niya ang pagpapachupa sa akin. "Higa ka, Kiel" ang sumunod na ipinagawa niya sa akin. Pagkahiga ko naman ay agad niya akong dinaganan, pilit niyang ibinuka ang mga hita ko at itinapat niya ang titi niya sa titi ko. Nagsimulang kumiskis ang kanyang ari at katawan sa akin kaya naman nasarapan na rin ako at hinayaan ko lang siya. Napayakap na rin ako sa likuran ni Mang Resty habang patuloy ang pagkikiskisan ng aming katawan. Kung may makakakita nga sa amin nung mga oras na iyon ay iisiping kinakantot niya ako dahil sa aming posisyon. Dahil nga mas malaki ang katawan niya ay halos nasa tapat ng mukha ko lang ang kanyang dibdib. Nakatapat sa akin ang maskuladong dibdib ni Mang Resty at kitang kita ko rin ang makapal na buhok sa kanyang kili-kili. Itinapat pa niyang lalo ang kanyang utong sa aking mga labi at nagawa kong halik-halikan at dilaan ang mga iyon sa utos na rin niya. 

Muling tumayo sa Mang Resty at may hinanap sa kanyang bag. Pagbalik niya ay naramdaman kong may ipinahid siyang parang langis sa butas ng aking pwet, nakili ako nung umpisa at parang nasarapan din. Maya-maya ay naramdaman ko na lang na parang may umuumpog sa aking butas, parang gustong pumasok sa akin. Nang maisip kong burat niya ang nagpupumilit na pumasok sa butas ko ay agad akong natakot at pumalag sa gusto niyang mangyari. Ngunit higit na malaki ang katawan niya at wala akong laban. Hindi rin naman ako makasigaw dahil baka may makarinig sa amin at ayokong may maka-alam na nagawa ko iyon. Nagpatuloy si Mang Resty na ipasok ang kanyang alaga sa akin, pero hindi niya nagawa. Kusang nagsisikip ang aking butas sa twing mararamdaman kong may nakatutok sa aking butas. 

Pero hindi sa daliri ni Mang Resty na nagaawa niyang maipasok sa aking pwet. "Aaahhhhh, aray ko po, ang sakit" ang nangingig kong nasabi sa kanya. Naki-usap ako sa kanyang itigil na niya ang ginagawa dahil nasasaktan na ako. Pero kahit namimilipit na ko sa sakit ay nagpatuloy lang siya at tinakot pa akong h'wag akong gagawa ng kahit anong ingay. Takot na takot ako at walang magawa, kaya hinayaan ko na siya sa balak niya para lang matapos na. Matagal niya muna akong fininger, isa, dalawa at hanggang tatlong daliri niya ay naipasok niya sa akin. Napaluha na lang ako sa sakit at pigil na pigil ang aking pagsigaw. Mas bumilis ang tibok ng dibdib ko ng hugutin na niya ang daliri at itinutok niyang muli sa aking butas ang kanyang naglalaway na burat.

Hindi agad pumasok ang titi niya kaya't pinadapa niya ako sa kama. Hinatak niya ako sa bewang at sinimulan muling ipasok ang alaga niya. "Aaahhhh" naramdaman kong bumuka ng kaunti ang aking butas at napagapang ako palayo sa kanya kaya't nahugot muli ang kanyang alaga. Bitin na bitin at sabik na sabik na talaga siyang kantutin ako. Libog na libog na talaga siya lalo pa't alam niyang wala pa akong karanasan sa sex. Gustung-gusto na talaga niya akong pasukin kaya muli niya akong pinahiga ng nakatihaya, ibinuka ang aking mga hita at ipinatong sa kanyang mga balikat. Agad na siyang dumagan sa akin ng di na ako makakilos at makapalag pa. 

"Aaaaaahhhhhhhh..... Uhhh... Huuuuhhhh" para akong humagulgol ng walang tunog ng maipasok niya ang ulo ng kanyang alaga. Ang hapdi at sobrang sakit, parang may balat na napunit at para akong mauubusan ng hininga. Tinakpan niya ng kanyang kamay ang aking bibig at pagkatapos ay dahan-dahan nang ibinaon ang kanyang alaga. Ramdam na ramdam ko ang dahan-dahang pagpasok at pagbaon ng mahaba at malaking titi ni Mang Resty. Wala akong nagawa kundi ang mapakapit na lang ng mahigpit sa kanyang braso habang patuloy ang pag-iyak ko. Nang maipasok na niya ng lahat ang kanyang etits sa akin ay huminto muna siya, muling dumagan sa aking katawan at sinabihan akong wag akong maingay. "Sandali lang to, mawawala rin ang sakit niyan, wag mong lalabanan, basta relax ka lang..." ang pag-amo naman niya sa akin at inalis na rin niya ang kamay sa aking bibig. 


"Mang Resty ang sakit po...  tama na po, ang sakit, mahapdi po" ang naiiyak kong sagot sa kanya. "Sssshhh.. wag kang maingay, baka marinig ka ng nanay mo, lagot ka!" ang sagot niya sa akin. Pero hindi siya tumigil sa kanyang nais, nag-umpisang gumiling ang kanyang balakang. Marahan niyang hinugot ang alaga at muli iyong ibinaon. "Uhhhhh... tama na po please ang sakit.." paki-usap kong muli sa kanya. Hinugot niyang muli ang alaga at ang akala ko ay tuluyan na niyang ihihinto ang pagkantot sa akin ngunit nang halos ulo na lang ang nakapasok ay mabilis niyang ibinaong muli ang titi niya sa akin. Napayakap ako ng sobrang higpit kay Mang Resty, para akong sinalasaksak sa pwet na sinundan naman ng ilang beses pa niyang pagkadyot. Dinaganan niya ako kaya hindi talaga ako makakilos o makapang-laban. 

Ilang minuto rin ang tumagal at parang malaya ng nakakapasok at nakakalabas ang etits ni Mang resty sa aking butas. Masakit pa rin ang pakiramdam ko, parang namanhid ang buong katawan ko at hindi ko maigalaw ang aking mga binti para maka-alpas man lang sa lalaking nagpapasasa sa aking inosenteng katawan. Bumilis pa ng bumilis ang pagkabayo ni Mang Resty sa aking butas at wala akong nagawa kundi ang mapayakap na lang ng mahigpit sa kanya. Ilang saglit pa ay nairaos na niya ang kanyang sarili, pinutok niya sa loob ko ang kanyang katas at lalong naging mainit ang aking pakiramdam. Para akong lupaypay na gulay ng hugutin niya ang kanyang ari sa akin, may kaunting bahid ng dugo ang burat niya na labis kong ikinabahala. Alam kong galing sa aking pwet ang dugo na iyon, naalala ko ang pakiramdam ko nung una niyang ipasok ang kanyang burat na parang may napunit sa akin. Pinunasan niya ang kanyang ari at pagkatapos ay ipinahid din ang ginamit na twalya sa aking butas. May bahid din ng dugo sa kumot na nakasapin sa kama na agad niyang inalis. 

  
   


(itutuloy...)
  

Join this site for updates


   

2 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner