Biyernes, Pebrero 03, 2012

Ang Una kong Threesome (p2)



Makalipas ang ilang minutong pagpapahinga ay nagbihis na si Marvin, pagkasuot ng damit ay nagpa-alam na siya sa akin. Nag-alala pa siyang baka madatnan kami ng aking tito Ambet ngunit sinabi kong umuwi muna siya sa probinsya at sa Lunes pa ang balik niya. Hindi raw muna siya pwedeng matulog kasama ko at babalik na lang siya kinabukasan. Kailangan raw niya kasing umuwi sa kanila ng gabing iyon pero nakita ko naman ang excitement sa mga mata ni Marvin ng malamang wala ang aking tiyuhin. Inamin rin niya sa akin na nainis siya sa tito ko dahil hindi nga siya makapunta sa akin para makapag sex kami pero nangako naman siyang babalik kinabukasan ng gabi. 


Nagpumilit na siyang sa bintana na lang dumaan upang di na makalikha ng ingay sa loob ng aming bahay. Paglabas niya ng bintana ay mabilis na siyang tumakbo pauwi sa kanila. Nakita pala kami ng bago naming gwardiya na nakatayo sa di kalayuan. Lumapit siya sa akin at nag-usisa kung sino ang batang lalaki na dumaan sa aking bintana. Habang nag-uusap kami ay di ko maiwasang mapatingin sa malaking umbok sa kanyang harapan. Bukod kasi sa hapit ang suot na slacks ay talaga namang malaki ang kanyang hinaharap. Parang nakaramdam rin naman ng libog ang gwardiya at hinimas niya iyon sa aking harapan at sinabi, "gusto mo ba ulit matikman ito?" Agad naman akong tumango bilang pagsang-ayon. 

Dali siyang pumasok sa loob ng aking kwarto at pagkasarang-pagkasara ko ng bintana ay nakaupo na agad siya sa aking kama at binubuksan ang suot niyang pantalon. Saktong nakatambad na sa aking harapan ang naguumpisang tumigas niyang alaga ng lumapit ako sa kanya at lumuhod. Ibinaba ko ang kanyang pantalon at brief hanggang tuhod, muli akong namangha sa aking namasdan. Isang maskulado at gwapong gwardiya ang noo'y nakaupo sa aking kama, nakalabas ang matigas na alaga at hinihintay ay mainit kong bibig at dila.

"Uhmmmm...Uhmm" ang mahinang ungol niya ng simulan kong dilaan ang kanyang burat. Pinapatuloy ko ang pagdila sa kanyang buong alaga hanggang sa kanyang bayag kaya lalo pa siyang napaungol. Hinubad ko ang kanyang suot na sapatos at pantalon, nung una'y ay tumutol siya pero hinayaan na lang rin niya ako. Umayos siya ng higa sa aking kama, lumuhod ako sa pagitan ng kanyang mga hita at sinimulan kong dilaan ang kanyang bayag. Hinawakan niya ang  kanyang matigas na titi at itinutok iyon sa aking bibig kaya't sinubo ko na agad iyon at chinupa. "Uhmmmm... Aaahhhhng sarap" para siyang nakikiliti sa sarap ng maisubo ko ng buong buo ang kanyang armas. 

Mabilis ang ginawa kong pagtaas baba sa kanyang titi na sinalubong naman niya ng madiing paagkadyot. "Ooohhh, sagad mo, bilisan mo..." ang panay na ungol ng gwardiya. May ilang minuto rin akong nakasubsob sa kanyang ari na puro deep throat ang ginagawa kaya iniluwa ko muna iyon para bumwelo ng paghinga. Pinagmasdan kong muna ang buong kalakihan ng saging na aking ninanamnam, galit na galit ang mga ugat sa paligid nito kaya mas lalo itong naging nakakagigil at nakakatakam. Tumatango-tango at namumula-mula sa sobra nitong katigasan, parang handang handa ng magpa-sabog ng napakaraming katas.

Nang mapatingin ako sa kanya at nagtama ang aming mga paningin, "Gusto mo bang kantutin kita?" tanong niya. Hindi ako sumagot bagkus tumayo ako mula sa aking pagkakaluhod at tumuwad ako sa gilid ng kama. Ibinaba ko ang aking shorts at brief nang tumapat na siya sa aking likuran. Itinutok ko ang malaki niyang burat sa aking butas at dahan dahan niyang ipinasok ang kanyang naglalaway na kargada. Dahil na rin sa katatapos lang akong kantutin ni Marvin ay medyo maluwag at madulas pa ang butas ko.

"Aaaahhhh, puta! Ang init ng... Uhmm... puta, ang dulas, ang sarap, aaahhhhh.." ang nasabi niya ng tuluyang maibaon ng buo ang kanyang titi sa akin. Kahit na katatapos lang akong kantutin ni Marvin ay naramdaman ko pa rin ang konting sakit ngunit sa kabila ng hapdi at sakit ay mas nanaig sa akin ang sarap ng kanyang pagkalalaki. "Aaaahhhh, kuya, ang laki mo, ang sarap po ng titi mo kuya, Aaaaahhhhh..." halos maubusan ako ng hininga sa laki ng pumasok sa akin. Parang mas malaki at mas mataba pa yata ang titi niya kaysa kay tito Ambet. Medyo hirap akong isubo ang kay tito pero sa pagpasok ng titi ng gwardiya, alam kong mas malaki ang sa kanya. Marahil dahil sa korte ng kay tito kaya hirap akong i-deep throat siya. Pero pagdating sa pagkantot, alam kong mas may karanasan at mas magaling si tito.

Nagpatuloy sa pagkantot sa akin ang gwardiya. Halos magmarka ang kanyang mga kamay sa higpit ng pagkakahawak niya sa aking tagiliran. "Uhmm, Uhhhh... Uhmmm" Mabilis at pabilis ng pabilis ang paghugot at pagbaon ng titi niya sa aking butas. "Ohhhh, Uhhhh... Uhmmm," nagsasagutan ang aming mga ungol. Ilang sandali pa ay nagpasabi na siyang malapit na siyang labasan. "Lapit na ko... Aaaaahhhhh, eto na.. Uhmmmm!!" isang matinding kadyot lang at nanigas na ang kanyang mga binti at katawan, baon na baon sa akin ang titi niya habang siya'y nilalabasan. Paghugot niya ng kanyang alaga ay agad niyang hinanap ang brief at kanyang pantalon. Sinabihan ko siyang maghugas na lang muna sa banyo at pagbalik niya ay hinayaan niyang ako ang magsuot sa kanya ng kanyang brief. Matapos siyang magbihis ay nagpa-alam na siyang lumabas na sa bintana.

Nang makalabas na siya sa bintana ay humarap siyang muli sa akin at nagwika, "Wala ka bang kasama dyan sa kwarto mo?" Sinabi kong kasama ko si tito at nagkataong nagbakasyon lang siya. Tumango lang siya at muling nagpa-alam. Tinanong ko muna ang kanyang pangalan at nagpakilala rin ako. Tsaka ako humirit na kung may pagkakataon, sana ay maulit pa ang nangyari sa amin. "Oo ba, ang sarap eh!" sagot naman niya. "Salamat, kuya Roger. Sa uulitin ha!" pa-cute na paalam ko sa kanya. Kumindat naman siya at sumaludo pa sa akin, "Yes sir! Bukas ulit!" at lumakad na siyang palayo papunta sa kaniyang pwesto sa aming garahe ng truck. Isinara ko na ang bintana, natulog na ako matapos kong maglinis ng sarili at napakaraming tamod ang naipon sa aking loob na mabilis ko namang nailabas. May maganda ring nangyari kahit na wala si tito Ambet. 




(itutuloy...)



Join this site for updates


1 komento:

  1. Miggy, lupet mo talaga. Medyo busy ka ba lately? Hope to see an update.

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner