Lunes, Pebrero 20, 2012

Tatlo, Magkasalo (p6)


Walang kaalam-alam ang mga classmate ko lalung lalo na si Francis sa mga naging kaganapan bago sila dumating. Masiglang-masigla ang pag-iisip ko at marami akong naitulong sa ginawa naming project kaya mabilis rin kaming nakatapos. At dahil maaga kaming natapos at sabado naman, nagkayayaan na mag-inuman muna kahit kaunti. Gusto ko sanang tumanggi pero napilitan na lang ako bilang pakikisama. Malakas ang loob ni Francis dahil wala ang kanyang mga magulang sa bahay at walang sasaway sa kaniya o sa amin, tinawag rin niya ang kanyang kuya para maki-salo at maki halubilo sa amin na di naman tinanggihan ni Carlo. Lihim akong akong napapangiti sa twing magtatama ang tinginan namin ni kuya Caloy. Matapos ang tig isang bote ng beer ay nagpa-alam na ang iba naming classmate dahil medyo malayo pa ang kanilang uuwian pero nagpa-iwan si Bogs dahil gusto pa rin niyang uminom. Gusto ko na rin sanang umuwi pero napilit ako nina Bogs at Francis na magpa-iwan na lang muna at ituloy ang pakikipag inuman sa kanila. Syempre hindi ko rin nahindian ng si Caloy na ang humiling.

Naisipin kong pwede naman akong magtagal sa kanila at kung sakaling abutin ako ng hating gabi ay maari akong makitulog doon o kaya naman ay umuwi ng madaling araw sa pag-asang muli kong mati-tiyempuhan yung guard sa malaking bahay sa loob ng village nila. Pinagpantasyahan ko rin ang gwardiya iyon na minsan ko na ring nachupa sa kanilang halamanan. Tumawag na rin ako sa bahay namin upang ipaalam na maari akong gabihin sa pag-uwi. Naging masaya ang aming kulitan at tawanan. Nakarami na ng inom si kuya Caloy pero hindi pa rin bakas ang epekto ng alak sa kanya, halatang sanay na siya sa inuman habang kami ay mga bagito pa lang.

Una akong tinamaan at nakaramdam ng pagkahilo kaya't hinayaan na lang nilang mahiga ako sa sofa habang patuloy silang nag-iinuman. Hindi naman ako tuluyang nawalan ng ulirat bagamat nakapikit ako habang nakahiga habang pilit kong nilalabanan ang pagkahilo. Narinig ko pa ang mga kantyaw nila sa akin na wala akong binatbat sa inuman, mahina, hanggang sa narinig kong may nagbiro pa at nagsabing baka bading raw ako. Si Bogs ang nagsabi nun at tandang-tanda ko iyon. Hanggang ngayon ay malinaw na malinaw pa rin sa memorya ko kung paano niya sinabi iyon, "Eh baka bakla nga tong si Miggy, lalamya-lamya eh!" Nasaktan ako sa narinig kong iyon pero naisip kong manahimik na lang pero sinakyan  naman ni Francis ang sinabi ni Bogs. "Hoy, Miguel, bakla daw oh. Hahaha... Patunayan mo nga kay Bogs..." at nagtawanan na silang lahat.

"Patunayang ano... na bakla siya? Hahaha! Ano, chuchupain niya etits ko? Hahaha" ang sagot ni Bogs sa sinabi ni Francis. Isang boses lang ang narinig kong tumawa noon, si Bogs lang. Natuwa naman ako kahit paano dahil pakiramdam ko ay nirespeto pa rin ako ng magkapatid. Nakatulugan ko na ang mga sumunod na pangyayari at ang tanging naalala ko na lang ay ng maalimpungatan ako dahil binubuhat na ako nina Carlo at Francis papunta sa kaniyang kwarto. Wala na si Bogs at pinauwi na nilang pilit kahit pa may amats na. Wala na ang pagkahilong nararamdaman ko at napalitan na iyon ng pagka-antok pero nagpanggap pa rin akong masakit ang ulo. "Ang bilis mo naman tinamaan Miguel," sabi ni Carlo. Si Francis ay medyo susuray-suray na rin pero pilit pa rin niya akong inaasikaso sa kabila ng kanyang kalagayan. "Hay, isang lasing at isang may hang-over" buntong hininga ni Carlo. 

Nakatulog si Francis sa tabi ko habang nasa tabi ko naman si kuya Caloy. "Palaman na naman ako sa tinapay pag nagkataon," sa isip ko. Habang pinipilit kong makatulog ay di naiwasan ng isip kong gunitain ang naging experience ko kay kuya Caloy. May kakaiba talaga akong atraksyong nararamdaman sa mga mas higit na nakakatanda sa akin. Ibang level ng kalibugan kapag mga 5-10 years ang agwat ng edad sa akin, 4th year college na si kuya Carlo nung tme na iyon. Ang sarap ng pakiramdam na nakadantay ang halos kalahati ng katawan ko sa kanya. Naramdaman ko na lang na gising pa siya ng kinuha na ang aking kamay at inilagay sa loob ng kanyang shorts. Para akong isang appliance na isinaksak sa kuryente at in-on. Agad na dumaloy ang kuryente sa aking katawan ng muli kong mahawakan ang etits niya, tigas na tigas at nagpupumilit kumawala sa loob ng kanyang brief. 

Hindi magkawari ang isip ko kung ano ang aking gagawin. Kung magpapatuloy ba akong magpanggap na tulog o kusa ko ng hihimasin ang nasa palad ko ng armas niya. Hinayaan ko lang muna na salsalin niya ang kanyang ari gamit ang aking kamay at kunwaring nagpanggap akong naalimpungatan sa kanyang ginawa. "Kuya?!" bungad ko sa kanya ng imulat ko ang aking mga mata. "Ssshhhh... wag ka maingay baka magising utol ko" bulong niya habang nakasenyas na hwag akong maingay. Inalis niya muna ang ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts at inalalayan akong tumayo mula sa kama. Kumuha siya ng dalawang unan at inilapag iyon sa sahig at pagkatapos ay nahiga. Hinatak niya ako at pinatabi sa kanya. "Chupain mo ulit ako" ang muling bulong ni kuya Caloy. "Dito? Eh anjan si Francis kuya" pag-aalinlangan kong sagot. Mapilit siya at sinabing lasing ang kapatid at hindi niya mamamalayan ang mangyayari sa amin o anumang gagawin naming dalawa, basta wag lang daw kaming masyadong maingay. "Eh ikaw ang maingay jan kuya eh, mura ka ng mura." pabulong kong hirit. Napangisi na lang siya at sinenyasahan akong simulan ko na.

Hindi ko muna inumpisahan ang tarugo ni Carlo. Itinaas ko ang kanyang t-shirt para makita ang kanyang katawan. "Shit, ang ganda ng katawan" ang bulong ko sa sarili. Maskulado si kuya Caloy at napakaganda ng kanyang balikat, namumukol ang mga muscles niya. Agad kong sinimulang ang kaliwa niyang utong, sinipsip ko iyon at nilaro ng aking dila. "Aaahhh, shit. Uuuuhhhh" mahinang bulong niya. Habang dinilaan ko ang isa ay nilalaro naman ng kamay ko ang isa pa niyang nipples. Halinhinan ang dila at kamay ko sa paglapirot sa kanyang utong. "Uuuuhhhh...Ooooohhhh" ang tanging nasabi na lang niya. Nasarapan man siya ay pilit niya akong pinabababa para dumako na sa kanyang tarugo. Nagulat ako ng hubarin niyang lahat ang kanyang suot at wala ng itinira. Dahil na rin siguro sa epekto ng alak ay nagkaroon siya ng lakas ng loob na gawin iyon at hindi na iniisp kung makita man siya ng kanyang kapatid sa ganoong kaanyuan. Naakit naman ako sa nakita kong kakisigan ni kuya Caloy, kahit natikman ko na siya nung una ay hindi ko napagmasdan o nakita man lamang ang buo niyang katawan.

Hindi ko na siya binitin pa dahil sa pagkasabik at pagka-excite ko sa kanyang katawan. Muli kong hinarap ang matigas niyang batuta at nagkaroon kami ng maiinit na sagupaan. "Oooohhh..Uuuuhhh.. Uuuhhh, Shit" mahinang n=bulong ulit ni Carlo. Sinubukan kong ulitin ang ginawa ko sa kanya, ang pag deep-throat sa kanyang alaga habang sabay na dinidilaan ang kanyang bayag. Pero saglit ko lang iyong nagawa dahil sa pangambang baka tuluyan na akong masuka at magkalat doon. Dahil sa madalas na pagtigil ko sa paghigop at pagsipsip sa kanyang etits ay mas lalong tumagal ang aming sex, bukod pa sa nilabasan na siya nung una at naka-inom pa. "Nagpapakantot ka ba? Kantutin kita Miguel!" bulong na tanong niya. Natigilan akong saglit sa sinabi niyang iyon. Gustung-gusto kong masubukan ang kanyang kahabaan pero nag-aalangan ako dahil sa presensya ni francis. Kahit pa tulog siya sa pagkalasing ay natatakot akong baka bigla siyang magising at makita kami ng kuya ng sa ganoong akto ng pagtatalik.

"Sige na Miguel, pagbigyan mo na ko, kantutin na kita, sige na." Pamimilit pa ulit ni Carlo. "Daya mo, kanina di kita pinigilang hawakan at isubo tong titi ko tapos ngayong ako naman tong may gusto, aayaw ka" at kinonsensya pa ko. Nahiga ako saglit sa sahig at patuloy pa rin si kuya sa pamimilit sa akin. Ang hindi niya agad na-gets ay ang paghiga kong iyon ang senyales na pumapayag na ako sa gusto niyang mangyari. Ayoko lang talaga kasing nagpapa-dog style lalo pa't malaki ang kanyang alaga, masakit! At isa pa, masakit lalo iyon sa tuhod dahil nakahiga kami sa sahig. Kaya naisip kong hubarin ang aking shorts para maliwanagan na si Carlo at maisip niya payag na ako. Niyakap ko siya paharap sa akin habang muli kong niromansa ang kanyang maskuladong katawan. 

Ang akala ko'y naasiwa si kuya Caloy sa aming posisyon na nakapatong siya sa akin at ganoon niya ako titirahin. Tumayo muna si kuya Carlo at naghanap pala siya ng kahit anong pampadulas. Sa kadiliman ng kwarto ay medyo natagalan siya kaya't medyo lumambot na ang kanyang manoy pagbalik ulit sa akin. Sinipsip kong muli ang kanyang burat at ilang sandali lang ay nanumbalik ng muli ang katigasan noon. "Oooohhh, tang-ina. Aaahhh... Uuuhhh shit!" Sarap na sarap man siya sa ginawa kong pagserbisyo siya etits niya ay nagawa niyang pigilan ako para sa mas masarap pa niyang mararanasan, "Upuan mo burat ko" utos ni Carlo.




(itutuloy...)

1 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner