Sabado, Pebrero 18, 2012

Tatlo, Magkasalo (p4)


Matapos ang klase ng araw na iyon ay nagmadali akong umuwi ng bahay, sabik na akong makitang muling si Tito Ambet na ilang araw ko rin na hindi nakita dahil umuwi siya sa probinsiya. Para akong tanga na nagfe-feeling na asawa niya, mabilis kong tinapos ang lahat ng mga assignments ko sa school para paghandaan ang pagdating niya. Tapos na ang dinner pero wala pa ring tito Ambet na dumating. Nag-usisa na ako sa mother ko at nalaman kong hindi muna uuwi sa amin si tito dahil may nakuha daw siyang part time work at stay-in siya kaya libre na rin ang pagkain at kanyang tirahan kaya dun na raw muna si tito. Mas malapit rin daw kasi yung napasukan niyang trabaho sa kanyang pinapasukang school kaya minabuti na raw ni tito Ambet na tanggapin ang trabaho dahil makakatulong rin sa kanya iyon. Balisa akong tumuloy sa aking silid matapos maghapunan at malaman ang malungkot na balita. Hindi ako makapaniwalang hindi man lang ako sinabihan ni tito tungkol sa mga plano niya.


Lumipas ang ilang araw na wala akong inisip kundi si tito Ambet. Naging malungkot ang mga gabi na hindi ko siya katabi sa pagtulog. Parang nawalan ako ng gana sa mga pang araw-araw na gawain, kahit ang mga ibang lalaking pwede ko namang maka-sex ay panandalian kong nakalimutan. Naisantabi muna ang kalibugan sa sistema ko dahil sa biglaang pag-alis ni tito. Kahit ang magkapatid na Marc at Marvin ay madalang ko pagbuksan ng bintana. Nagpapanggap akong tulog kapag may kumakatok sa bintana ng aking kwarto. Sandali ko ring nakalimutan at tinigilan ang pagpapantasya sa mga drivers at security guard namin. Napabarkada ako sa ilang mga kaklase ko kung saan pag tapos ng klase ay tumatambay pa muna kung saan-saan, madalas ay napapainom rin kami kaya lagi na akong ginagabi sa pag-uwi.

Minsang umuwi ako ng gabi ay nakasalubong ko si Marc, konting kamustahan at nagsabi siyang pupuntahan raw niya ako sa bahay pagbalik niya. Inutusan kasi siya ng magulang niya na bumili sa tindahan. Pagdating ko sa loob ng kwarto ay dali-dali kong naghanda para sa isang mainit na eksena, matagal rin akong napahinga kaya excited akong muli na may matikmang burat. Maya-maya ay may kumatok na sa bintana, taliwas sa inaasahan kong mukha ni Marc dahil si Marvin ang nasa labas ng bintana. Bakas sa mukha niya ang pagkagalak ng makita ako, "Kamusta ka na?" Natuwa rin naman ako sa mabilis na pag yakap niya sa akin kahit na nasa labas pa siya.

Pag-pasok ni Marvin sa kwarto ay muli kaming nagyakapan at naghalikan. Halatang miss na miss namin ang labi ng isa't-isa. Iba talagang humalik si Marvin, kahit pa siguro bagong gising ay hahalikan ko pa rin siya. Pero bago pa maging huli ay sinabi kong nakasalubong ko ang kuya niya, pero hindi pa ko tapos magkwento ay dumating na si Marc. Agad rin siyang pumasok sa loob ng kwarto ko at tumayo sa tabi namin ni Marvin. Nagkatinginan lang ang dalawang magkapatid pero hindi nagkibuan. Isinara ko ang bintana para masimulan na ang bakbakan.

Una kong nilapitan si Marc dahil mas malapit siya sa akin, inalis ko ang suot niyang sandong at shorts at tanging brief lang ang naiwan. Mula sa kanyang pusod ay umakyat ang aking dila paitaas at sandaling huminto sa kanyang dibdib para laruin ng dila ko ang kanyang nipples. "Aaahhh, Uhmmm Miguel." Hindi pa ako nagtatagal sa katawan ni Marc ng hatakin ako ni Marvin na wala ng suot kundi brief. Agad na sinipsip ni Marvin ang mga labi ko dahilan para mapayakap ako sa kanya at magtagal kami sa ganoong posisyon.  Silang dalawang magkapatid na ang naghhubad sa akin at kahit brief ay di na nila itinira. Naramdaman ko ang matitigas na ari ng dalawa na gusto akong tukusin sa harap at likod ko. Sa muling pagdikit ng katawan ni Marc sa likuran ko ay ramdam kong wala na rin siyang saplot dahil sa malagkit at mainit niyang pre-cum. Naakit akong tumalikod kay Marvin at bumitiw sa kanyang yakap at halik para sunggaban ang alaga ni Marc.

"Ooohhh, sige Miguel kainin mo burat ko. Aaahhh sarap" si Marc. Sunud sunod na ungol ang isinukli ni Marc sa ginawa kong pag chupa sa kanya. Hindi ko alam kung sabik na sabik siya o talaga lang na sarap n sarap siya pero gusto ko ring isipin na iniinggit niya ang kanyang kapatid. At ganun nga yata ang naging epekto kay Marvin dahil sa sapilitan niya akong pinaharap muli sa kanya pero hindi para halikan kundi para ipasubo ang kanyang matigas na alaga. "Ohhhh, Miggy" Naghalinhinan ang pagsubo ko sa dalawang burat, kay Marc at kay Marvin. Pagalingan ang dalawa, parang nagpapaligsahan sa pag ungol.

"Aaahhh..  shit!" si Marc ng isubo ko ang bayag niya. Hinatak ako ni Marc paakyat at palapit sa kanyang mukha. Hindi ako handa sa mga sumunod niyang ginawa. Hawak ang aking mukha ay isang matamis na halik ang ibinigay sa akin ni Marc. Naglaplapan kami at hindi niya ininda ang paghalik sa akin at pakikipagpalitan ng laway kahit pa naisubo ko na ang titi ng kapatid niya. Todo paligsahan talaga sila kaya di rin naman nagpatalo si Marvin at sinimulan akong halikan sa batok hanggang sa buong kahabaan ng aking likod. Napaliyad ako at hinagilap ng kamay ko ang ulo ni Marvin, nakayakap ang isa kong kamay kay Marc habang ang isa ay na kay Marvin. Alam na alam ni Marvin ang kiliti ko dahil na rin sa mas maraming beses kaming nagtalik kumpara sa kanyang kuya.

Bumitiw rin si Marc sa paghalik sa akin kung kaya naagaw ako ni Marvin na pinaharap ako sa kanya. Napatuwad ako at muli kong isinubo ang malaking burat ni Marvin. "Oooohhh... ahhhh sarap. Sige, iyong-iyo lang yan Miggy." Hindi naman nagpatalo ang kuya niya na walang pakundangang ipinasok ang kanyang alaga sa aking butas. "Aaahhh, sarap mo Miggy!" halos sabay na nasabi ng dalawa. Saktong dineep-throat ko ang tarugo ni Marvin kaya hinawakan pa niya ako sa batok para lalong dumiin ang pagsipsip ko sa etits niya, nang biglang pumasok ang etits ni Marc sa butas ko kaya't wala akong nagawa kundi tanggapin ang dalawang malalaking batuta sa harap at likod ko. Maluha-luha ako ng mailuwa ko ang tarugo ni Marvin, "uhmmm.."

Naupo si Marvin sa gilid ng kama at lumuhod ako sa harap niya na sinundan naman ni Marc at patuloy pa rin ang pagkabayo sa akin. Sa gnung posisyon ay mas malayang naipasok ni Marc ang buong kahabaan ng kanyang alaga, sagad sagaran sa aking kaloob-looban. "Uhmm.. Ohhh Marc" Parang mas humaba pa ang kanyang alaga kumpara sa huli ko iyong natikman. Buong pwersa at todo bigay siya sa pagkantot sa akin, mistulang baradong inidoro ang butas ko na binobomba ng kanyang batuta. "Aaahhh putang ina!" napamura na talaga ako sa sakit at sa sarap. Bumilis pa ng bumilis ang pagkadyot ni Marc, "Aaahhh, shit, malapit na koooo..." isang malakas na paghatak ang ginawa ni Marc hindi para lalong idiin ang burat niya kundi para mapalayo ako sa harapan ni Marvin. Napaupo ako ng nakaharap kay Marc para salubungin ang mainit at malapot niyang katas. "Aaahhh..Aaahhh.. Ooooohhh" si Marc at napuno ng tamod ang katawan ko. Nahiga siyang pawis na pawis at hingal na hingal sa kama matapos makaraos.

Nahiga ako tabi niya matapos kong punasan ang nagtalsikang tamod sa aking katawan. Mabilis namang kumilos si Marvin, itinaas ang aking binti at itinutok ang kanyang burat sa aking butas. "Ready ka na?" tanong pa niya sa akin. Hinawakan ko siya sa pisngi bago ako sumagot, "Oo Marvin, angkinin mo na ko. Kantutin mo ko Marvin!" Wala ng inaksayang panahon si Marvin, inangkin niya ako ng buong-buo at ipinasok ang kanyang burat. "Oooohhh, putcha " ang naging reaksiyon ko sa pagpasok niya sa akin. "Ooohhh.. sarap mo talaga Miggy" Marahas akong kinangkang nig Marc habang nakahiga ako sa tabi ng kanyang kuya. "Aawwwhhh.. Marvin, tang-ina! Uhmm... ang sarap mo" na lalong nagpahigpit ng yakapan namin sa isa't-isa. Muli akong siniil ng halik ni Marvin para kusa na ring sumabog ang init mula sa loob ng aking katawan. Nagkalat ang tamod ko sa katawan namin ni Marvin. Parang namangha naman ang kanyang kuya sa namalas na live show namin ng kanyang kapatid.

"Sige pa Marvin, Aaahhh.. kantutin mo pa ko, Uhmm.. sagad mo pa.. Ooohhh shit ang sarap" ang naisukli ko sa patuloy na pagkantot at pagromansa sa akin ni Marvin. "Na-miss kita" mahinang bulong niya sabay dila at kagat sa aking tenga. Tuluyan na kaming nawala sa aming mga sarili, di na namin alintana ang presence ng kuya niya. "I miss you marvin, fuck me more... Ooohh" kaya't tumagal pa lalo ang mainit naming pagtatalik. Kahit nilabasan na ay ayaw pa ring padaig ni Marc, dinilaan rin niya ang isa kong tenga at inilagay ang kamay ko sa kanyang alaga. Hinimas himas ko ang kanyang burat at muli iyong tumigas habang patuloy kong tinanggap ang pagbarurot sa akin ng uten ni Marvin na siya namang nakasubsob sa kabilang side ng aking ulo at panay dila sa aking leeg at tenga. Ilang saglit pa ay narinig kong humalinghing siya, "Oooohhh, lapit nako..." ang mahinang bulong ni Marvin. Sandali kong itinigil ang paghimas sa alaga ni Marc para mayakap kong muli si Marvin. "Aaawwhhh.. Iputok mo sa loob ko, punuin mo ko ng tamod mo Marvin" ang naging sagot ko sa bulong niya.

"Aaahh... Aaaahhhhh.. Oooohhhh shit!" ng bumulwak na ang tamod ni Marvin. Sumabog sa loob ko ang mainit na inipon niyang katas. Bakas sa mukha niya ang saya ng muli niya akong halikan. Hingal na hingal kaming pareho pero nagawa pa niyang punasan ang tamod sa aking katawan bago muling nahiga sa aking tabi. Sa unang pagkakataon ay magkakatabi kaming tatlong natulog. Naulit pang muli ang sex scene na iyon kinabukasan ng madaling araw, nagising na lang ako na nakabaon na sa akin si Marvin. Matapos siyang makaraos ay sinundan naman siya ng kanyang kuya at muli kaming bumalik sa pagtulog. 





3 komento:

  1. Next na Miggy! Bawi ka naman sa amin. :)

    TumugonBurahin
  2. Miguel, next update please!

    TumugonBurahin
  3. Ang libog lang talaga nabasa na alaga ko a! pwede ba ko makisalai jan para maisulat mo din ang mataba kong alaga at kung paano ko ipasok alaga ko sayo?

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner