Linggo, Marso 25, 2012

Alab (p5)


Hingal na hingal ako pawisan matapos magpakawala ng aking katas sa ikalawang pagkakataon. Pakiramdam ko ay nasaid lahat ng aking energy at halos lupaypay akong nahilata sa kama. Tuwang-tuwa naman ang lalaki sa nilunok niyang tamod at akala ko'y tapos na siya ngunit muli pa siyang humirit sa akin. Nahiga rin siya sa tabi ko at nangulit na umupo ako sa harapan ng kanyang mukha at itapat sa kanyang bibig ang titi ko na bahagya ng lumambot. Naki-usap siyang gawin ko iyon habang siya naman ang magpaparaos sa kanyang sarili. Parang nandiri ako nung una kong marinig ang sinabi niya pero ng mabaling ang tingin ko sa kanyang naninigas na burat ay muling nanumbalik ang aking kalibugan.



"Sige na, lalaruin ko lang habang nagpapalabas ako. Para mabilis akong labasan, subo ko ulit titi mo" paki-usap niya. Sinunod ko na lang nais niya para matapos na. Umupo ako sa harapan ng kanyang mukha at muli niyang isinubo ang aking ari. Magkahalong kiliti at sarap na may kaunting kirot din habang pinapaikot niya ang kanyang dila sa aking burat kasabay ang mabilis niyang pagbayo sa sarili niya. Ilang minuto pa ay sunud-sunod na rin ang pagpulandit ng kanyang tamod sa kanyang katawan.

"Uuummm.. Uuuuummm! Ooooohhhhh..." ungol pa niya bago tuluyan iluwa ang aking alaga. Nangamoy tamod ang paligid, at kitang kita ko na nabalot talaga siya ng maputi at malapot niyang tamod. Agad na siyang pumunta sa banyo at naglinis samantalang naiwan akong nakahilata sa kama. Niyaya pa niya akong sabayan siya pero pinauna ko lang siya at baka kung ano pa ang gawin niya. "Baka maisa pa itong lokong to eh, tama na!" bulong ko sa isip ko.

Bago siya umalis ay inabutan pa ako ng pera, pang meryenda ko raw para hindi ako mainip sa paghihintay kay Tito Ambet. Parang nainsulto naman ako sa ginawa niyang iyon pero tinanggap ko na rin ang pera, three hundred din yata yun noh at wala akong baon mula sa parents ko dahil nga bakasyon at walang pasok sa school. Doon ko naisip na ginagawa niya siguro iyon kay tito, marahil madalas lalo kapag wala ako. Bukod sa pagkainsulto sa sarili ko ay parang nakaramdam rin ako ng inis at selos sa pag-iisip na hinahayaan ni tito na magpasasa sa kanyang katawan ang lalaking iyon kapalit ng kaunting pera.

Itinulog ko na lang ang naramdaman ko ng hapong iyon, nagising na lang ako na katabi ko na si tito at handa na siyang matulog. Gabi na nun at pinupunasan niya ako ng maligamgam na bimpo. Ang pakiramdam ko ay pagod lang ako pero nilalagnat na pala ako at naramdaman pala ni tito iyon ng tumabi siya at halikan ako. "May lagnat ka ah, kelan pa yan?" tanong niya ng makitang nagising na ako. "Huh, hindi ko alam, wala naman to kanina eh" ang nalilito kong sagot. Hindi ko rin kasi alam na may lagnat na ako ng mga oras na iyon, akala init lang ng katawan dahil sa nangyari sa amin ng lalaking amo ni tito.

"Sige magpahinga ka na, babantayan kita kung ano kailangan mo gisingin mo lang ako dito ha" ang malambing na salita ni tito sabay halik at nanatiling nakayakap sa akin. Kilig naman ako syempre, niyakap ko na rin siya at kahit paano nakaligtas ako sa isang gabing iyon na walang mangyayari sa amin. Hindi ko rin kasi alam kung kaya ko pa ang isang round. Nanlambot talaga ang tuhod ko sa ginawang paghigop sa aking etits at nakadalawang putok pa. Naging mahimbing ang tulog ko ng gabing iyon sa yakap ni tito.

Paalis na siya ng magising ako kinabukasan, may nakahain na ring pandesal at pansit para almusal. Nangako naman siyang maaga uuwi para sa akin. "Mabuti na naman ang pakiramdam ko tito, halik mo lang pala gamot ko eh" pabiro ko pang sagot sa kanya at isang halik pa isinukli niya bago tuluyang umalis para pumasok sa trabaho. Naging mainit ang tagpo namin kinagabihan, palibhasa'y di nakaraos ng nagdaang gabi ay bumawi kaagad siya. Nagpaputok muna siya sa aking bibig bago niya ako niyari sa aking butas at duon na rin nagparaos.

Sumunod na mga araw ay muling bumalik ang kanyang boss, may dalang pasalubong na pagkain at prutas. Sinabi pala ni tito na may lagnat ako kaya hindi na siya pinag overtime ng mga araw na iyon kaya naman maaga ngang nakakauwi si tito, at alam niyo na kung ano ang kasunod nun. Nag-inuman silang ulit ni tito pero wala namang nangyari sa kanila ng gabing iyon dahil hindi naman ako nakisali sa inuman nila kung kayat hindi ako nakatulog o nalasing. Nagpa-alam na lang yung lalaki nung halos hating gabi na. Bagamat zero siya ng gabing iyon ay mukhang masaya na rin siyang umuwi.

Pinauwi muna ako sa bahayni tito dahil mahigit isang linggo na akong di umuwi. Sa una'y nalungkot ako dahil naisip kong magkakaroon na naman sila ng pagkakataon ng lalaki na makapag sex, libreng libre na sila dahil wala ako. Pero isang araw lang inilagi ko sa bahay at bumalik na akong muli sa tinitirhan ni tito. Naghanap pa ako ng ebidensiya, nagkalkal ng basura na nagbakasakaling may condom doon o anuman pero wala naman akong nakita.

Dahil wala naman akong magawa ay itinuloy ko na lang ang paglilinis ng bahay. Nakita pala ako ng kapitbahay namin at siya na ang nagimbita sa sarili niyang pumasok sa apartment. Tamang hinala naman ako na baka karibal ko rin siya kay tito kahit na alam kong may kinakasama siyang babae sa kabilang pinto. Astigin ang porma niya at mukhang barumbado, brusko at maumbok rin ang mga muscle sa katawan. Sige lang siya sa pagyoyosi sa loob ng apartment kahit nadatnan niya akong nagwawalis.

Nagsimulang mag-usisa ang lalaki na nagpakilalang si Rey. Napansin niya ang mga bagong kagamitan sa apartment ni tito at kinantyawan pa na "asenso na raw" ito. Wala naman akong naisagot sa kanya bukod sa ngiti at patango-tango lang. Nabigla na lang ako ng bigla siyang tumayo sa aking likuran habang ibinabalik ko ang walis at dust pan sa isang sulok ng kusina.  Ikiniskis ni Rey ang kanyang tarugo sa aking likuran, ramdam ko agad na malaki iyon at matigas. Papalag pa sana ako pero napigilan na niya ako, mahigpit ang pagkahawak niya sa aking braso at kamay at halos bitbitin na ako patungo sa may kama.

"Bakla ka di ba? Tito mo ba talaga si Ambet o syota mo siya?" maangas na tanong ng lalaki na may halong kalibugan ang tono, parang tunog ng rapist na nang-aakit.

"Hwag po, nasasaktan ako, isusumbong ko kayo kay tito ko" ang nanginginig na sagot ko sa kanya.

"Ah sumbungero ka pala ah... Eh kung sabihin ko sayo na narinig kita nung isang gabi na sarap na sarap ka habang kinakantot ka ni Ambet ha. Ano? Tinitira ka ng sarili mong tiyo, ha? Sino niloko mo ako?" hirit pa niya.

Natigilan ako sa sinabi niyang iyon, "paano niya kami narinig o nakita?" tanong ko sa sarili ko habang pilit na nagpupumiglas at kumakawala sa kanyang mga kamay.





(itutuloy...)











(itutuloy...)

2 komento:

  1. Puta!!! Ang sarap naman!! Labas mo na ang next please. Namiss ka namin Miggy!!!

    TumugonBurahin
  2. You've been out for a couple of days? Are you busy lately Miggy? We've been waiting for your post. I am so glad that you are back!!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner