Miyerkules, Marso 07, 2012

GB (p4)



Nasa kainitan na si George nang biglang sumulpot si Francis at pilit na minadali si George na matapos. Naisip kong baka may iba pang makakita sa amin at matukso rin at makisalo pa kaya tiniis ko na lang ang mabilisan at madiing pagkantot ni George. Nilaro-laro ko na ang kanyang nipples para mas lalo siyang malibugan habang panay ang kanyang pagbarurot sa akin. Panaka-nakang sumisilip si Francis sa amin para tingnan kung nakaraos na si George at bigla rin siyang lalabas kapag nakitang nakapatong pa rin sa akin. 

"Bilisan mo na jan tol... dalian niyo na" ang hirit pa ulit ni Francis na nanood na sa aming dalawa. "Oo pre sandali lang, malapit na to..." ang sagot ni George. Para mas mapadali ay hinugot na niya ang kanyang alaga at sinimulang salsalin. Doon ko napag-isip na nalilibugan na rin ako, matigas na matigas ang burat at nanlalagkit na sa dami ng pre-cum.


Lumapit ako sa katawan ni George at dinilaan ang kanyang nipples. "Ooohhh! Shit! Sarap!" Sarap na sarap naman siya at napakapit pa ng mahigpit sa aking balikat. "Uuuhhh.. Uuuhhh... Malapit na... Aaaaahhhh..." naramdaman ko na lang ang sunud-sunod na mainit na pagtalsik ng katas ni George sa aking katawan. Amoy tamod na ako kahit katatapos ko lang maligo.

"Ayan naaaa... Uuhhmmm!!! Uuhhh!! Aaaaahhhhh.. Aaahhh.. Oooohhhhh!" ungol ni George habang ikinakalat pa sa buong katawan ko ang kanyang tamod. "Uuuhhhh... Ooohhhhh...Shit!" si George na hinang-hina ng makatapos. "Bilis na, bihis na dali!" ang pagmamadali naman ni Francis. Mukhang may paparating na nga kaya madali kaming pumasok sa magkahiwalay na cubicle para magbihis. 

Brief lang ang suot ko ang basang tuwalya na nakatapis sa ibabang bahagi ng aking katawan ng muli kong marinig ang boses ni Rod. May binubulong siya kay Francis ng lumabas ako ng cubicle at pagkakita sa akin ay agad akong hinatak papunta sa aming tulugan. Dahil dormitory style ang ayos ng kwarto, magkakatapat ang limang double deck na kama. Tulog pa ang karamihan maliban sa mga lalaking nakapag-paraos na sa akin, inaayos nila Ryan ang aking higaan kung saan siya nakaokupa sa itaas ng kama ko. 

Tumigil kami sa gilid ng kama ni Rommel, ang pinakamatangkad sa aming klase at mas matanda sa amin ng isang taon dahil naging repeater siya. Hinawi ni Francis ang kumot na nakatakip sa katawan ni Rommel at inutusan naman ako ni Rod na himasin ang nakabukol sa pagitan ng mga hita ni Rommel. "Ayoko, baka magalit sa akin iyan!" pagtanggi ko naman sa utos ni Rod. 

"Mukhang malibog naman itong si Rommel" ang naisip ko dahil nakapasok ang isa niyang kamay sa loob ng kanyang shorts. Dahan dahan ibinaba nina Francis at Rod at shorts ni Rommel at lumantad na ng bahagi ng kanyang etits at bayag. Makapal na at malago ang mga buhok sa paligid at mukhang malaki ang sa kanya.

"Chupain mo burat niya dali!" utos ni Rod habang nagngingitian sila ni Francis. Parang  gusto nilang pagtripan ang natutulog naming classmate at ako ang gagamitin nila. Nakatikim na naman ako ng pangbabalya mula kay Rod ng pilit pa rin akong tumanggi sa gusto nilang mangyari. "Chupain mo sabi eh, putang-ina ka bubugbugin kita pag di mo ko sinunod!" ang banta ni Rod na may kasama pang pandidilat ng mata. Hinablot niya ako sa buhok at pwersahang inilapit ang mukha ko sa nakabuyangyang na etits ni Rommel na mahinang humihilik pa.


Nilakasan ko na lang ang loob ko at ginawa ang inutos nila pero naki-usap akong bantayan nila kami. Para kung sakaling biglang magising si Rommel ay hindi niya iisiping pinagsasamantalahan ko siya at inutusan lang ako nung dalawa. Hinawi ko ang kamay ni Rommel na nakapatong sa kanyang alaga, hinimas-himas ko iyon at saka itinapat sa aking bibig. Malambot pa pero halos mga apat na pulgada na ang haba, dinilaan ko ang paligid ng kanyang burat bago ko tuluyang sinipsip at isinubo. "Sige, isagad mo, chupain mo siya, hehe.  Bilisan mo para tumigas!" mahinang bulong nina Francis at Rod.

Unti-unti ng lumalaki ang alaga ni Rommel at napupuno na ang bibig ko, kung nung una ay tumatama pa sa mukha ko ang makapal niyang bulbol pang isinasagad ko sa lalamunan ko, habang tumatagal ay nahihirapan na akong isagad iyon. Alam kong malaki ang alaga niya at napansin ko rin na tumigil na siya sa paghilik. Nakahawak pa rin sa ulo ko si Rod habang chinuchupa ko si Rommel ng bigla siyang maalimpungatan.

"Puta ano yan..?" ang biglang nasabi ni Rommel na pinigal naman nina Rod at Francis. Sumulpot na rin sa tabi ko si Ryan at siya pa ang nagdukdok sa akin para lalong sumagad ang titi sa aking lalamunan. "Ayos yan tol, magaling yan si Miguel. Masarap di ba?" tanong ni Francis na nakahawak sa braso nito para hindi makapalag. "Chinupa niya kami kanina tol, ang sarap!" banat naman ni Rod na pinipigilan rin si Rommel na makapalag.

Medyo naging mahiyain kasi tong si Rommel ng umulit siya sa 4th year, pero maangas daw talaga siya nung batch nila kaya lagi rin siyang napag-iinitan ng mga teacher bukod sa tamad mag-aral kaya bumagsak. Makinis ang kutis niya at gwapo naman talaga, hindi ko inakalang ganun pala kalaki ang ari niya. Halos kasing laki na nung kay tito Ambet gayong high school pa lang. Wala naman siguro sa edad yun, kung malaki e malaki talaga kahit bata pa. 

Tumigil na siya sa pagkilos at maya-maya ay nag-umpisa ng umungol. "Uuuhh.. Ooohhh.. Aaahhh sarap!" Kamay na pala niya ang nagtutulak sa ulo ko at nanonood na lang yung tatlo sa paligid. "Oh di ba tol masarap?! Kinantot ko rin iyan kanina tol, ang sikip! Parang totoong puki rin" hirit na naman ni Rod. Mas lalo pang lumaks ang ungol ni Rommel ng tuluyan kong ma-deep throat ang kanyang burat habang nakahawak ako sa kanyang bayag. 

"Aaaaahhhhhh, shit! Tang-ina ka galing mo ah! Wala pang nakakain ng burat ko ng ganyan!!!" bulalas ni Rommel na manghang-mangha sa nasaksikang pag deep throat ko sa etits niya. Inulit-ulit ko pa ng ilang beses iyon at napapaliyad siya sa tuwing isasagad ko sa lalamunan ko ang malaki niyang etits. Dahil sa gigil niya ay hinigpitan pa niya ang hawak sa ulo ko, tumagal ding nakababad sa bibig ko ang titi niya kayang halos mabilaukan na at kapusin ako ng hininga ng maliuwa ko iyon.

Pilit kaming hinatak nina Rod at Francis sa dulong bahagi ng kwarto kung nasaan ang aking kama, may nakatakip ng kumot na itinali sa poste ng double deck bed. "Sige tol, tirahin mo yan, ikaw na bahala jan malaki ka na!" ang sabi ni Rod pagkatapos akong ibalabag sa kama. Umalis na sila at iniwan kaming dalawa ni Rommel, "chupain mo pa ulit, isagad mo... ang sarap nun eh" paki-usap naman ni Rommel sabay tutok ng kanyang burat sa aking bibig. Pinagbigyan ko naman siya at hindi ko lang siya chinupa ng sagad, dinilaan ko na rin pati bayag niya. Umakyat rin ang pagdila ko sa kanyang katawan, hindi ko alam kung bigla akong nagkagusto sa kanya pero kahit kili-kili niya ay nagawa kong himasin at dilaan. 

Nagpakasawa muna sa sarap si Rommel sa ginawa kong pag serbisyo sa kanyang magandang katawan bago pa siya tuluyang nag-decide na pasukin ako. Pinatuwad ako ni Rommel sa kama at sumampa rin siya para tirahin ako. Ibinaba ko ang aking brief hanggang tuhod kaya't hindi ko rin maibuka ng husto ang aking mga binti at hita. Naging mabilis naman ang pagbaon niya pero ramdam ko ang hapdi at kaunting sakit dahil sa laki at taba ng tarugo niya. Lumangitngit naman ang kama ng magsimula na siyang umayuda ng mabilis. "Dahan-dahan lang Rommel, masakit." paki-usap ko sa kanya.  "Dahan dahan para di mag-ingay yung kama" mahinang bulong ni Ryan na nasa kabilang kama at naki-share kay Francis. 

Dinahan-dahan na lang muna ni Rommel ang paglabas-masok sa aking kweba para maiwasn ang makalikha ng ingay. "Uuuhhhh.. Uuuhhh... putcha ang sarap mong kantutin... Oooohhhh" mahinang ungol ni Rommel. Sa lahat ng mga naunang kumantot sa akin ay sa kanya ako nakaramdam ng kakaibang libog, masarap siyang kumadyot kaya't kahit malaki ay nakayang tanggapin ng aking pwet ang kanyang naghuhumindi sa tigas na alaga. Marunong siyang kumantot di tulad ng iba na parang kuneho kung umayuda. May kiliti at dulot na sarap ang bawat pagtusok at paghugot niya, sobrang nakakalibog na dahilan para kusang tumulo na aking sariling katas.

Nasa kalagitnaan ako ng pagpapatalsik ng tamod sa kama ng biglang hugutin ni Rommel ang kanyang alaga at tinulak akong pahiga sa kama. Bigla na lang din niyang hinatak ang brief ko. Nagkalat tuloy ang tamod ko pero hindi na iyon napansin ni Rommel dahil pagkahiga ko sa kama ay agad niya akong hinila sa may gilid. Itinaas niya ang aking hita at ibinuka sa ere, itinutok na niya ang kanyang sandata at nagsimula na muling bumayo. 

Kitang kita ko na ang buong katawan ng lalaking kumakantot sa akin, napakagandang tanawin noon lalo pa kapag napapapikit at napapakagat siya sa mapula niyang labi. Nakadagdag pa ang pawisang balikat niya na bilugan at maumbok na muscle. 

"Aaaahhh... Uuuhhh... Rommel... ang sarap mo Rommel" napaungol na ako sa tindi ng kalibugang dulot ng pagkadyot niya. Sa bawat ungol niya ay sinasagot ko rin ng mahinang ungol kaya lalo pang naging masarap sa pakiramdam. Parang walang ibang tao sa paligid kung i-express namin sa isa't-isa ang ligayang nadarama. "Ooohhh.. sarap ba Miguel ha? Uummm!  Aaahhh, sige pa Rommel, ang sarap mo... Aaaahhh.. Uuuhhh! Uummmm.. Ooohhh!" ang sagutan naming dalawa.





(itutuloy...)



1 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner