Sabado, Marso 17, 2012

Alab (p1)


Maraming pagkain ang inihanda para sa aking graduation. Bagama't hindi naman kumpletong nakadalo ang buong pamilya ko sa mismong araw ng aking graduation ay kumpleto naman kami sa party. May pasok ang mga ate ko sa college at hindi naman mainwan ng tatay ko ang negosyo niya pero bumawi naman sila nung araw ng party. Masaya ang lahat at naroon ang mga kaibigan at ilang kaklase ko. Siyempre dumalo rin ang mga pinsan at kababata ko sa amin pati na rin si tito Ambet kaya lalong ang saya-saya ko. Hinayaan na lang din kaming mag-inuman at magpakalasing, pati na ang paninigarilyo ng ilan sa mga classmate at kaibigan ko ay parang naging legal at walang ang sumaway sa amin.


At tulad ng inaasahan, duon na sa bahay natulog si tito Ambet. Hindi naman siya tuluyang nagpakalasing dahil ang katawan niya ang kanyang ibinahagi sa akin ng gabing iyon. Mainit ang naging kantutan namin ni tito ng matapos ang kasiyahan. Hindi rin naman siya nakulangan sa akin kahit pa ako'y naka-inom rin, todo serbisyo pa din ang ginawa ko sa kanya at naka dalawang rounds rin kami bago pa kami natulog.

Pero ang isa sa mga exciting na nangyari ng gabing iyon ay muli kong pagtikim sa aming tauhan. Nakita ko ang katulong namin na naglalagay ng pagkain sa isang malaking pinggan, "para daw dun sa driver at sekyu" ng tanungin ko kung para kanino iyon. Ako ang nagprisintang magdala noon at nabigla naman ako sa isinukli sa akin ng aming mga tauhan sa construction. Matapos kunin ang dala kong pagkain ay itinabi muna nila bagama't bakas sa kanilang mukha ang pagkasabik ng kumain.

"Mamaya na po namin to kakainin, ikaw muna ang pakakainin namin!" ang sabi ng isang driver habang hinihimas ang kanyang alaga. Sumang-ayon naman ang kasama pa niyang isa at lumapit na rin sa akin at sinimulan ring patigasin ang kanyang nota. Bigla akong sinunggaban ng kung anung kalibugan at sunod ko na lang naramdaman na nakahawak na aking mga kamay sa kanilang naninigas na mga burat.

Lumuhod ako sa kanilang harapan at sinimulang chupain ang kanilang mga alaga. Parang nakalimutan ko sandali na may party ako at halos hindi ko na rin natandaan na malalaki pala ang mga etits nila, minsan ko lang silang natikman kaya siguro bigla akong nasabik na muli kong maisubo ang kanilang mga burat.

Niyaya nila akong muli sa kanilang tinutulugan para doon na namin ituloy ang kaligayahan. Salitan ang ginawa kong pagsubo sa kanilang dalawa na sinuklian nila ng mainit na pag-ungol. "Aaaaaahhhh sarap... sige pa chupain mo pa ko..." ang mga narinig ko sa kanila. "Ang sarap sir... sige pa.. ang tagal kong hinanap-hanap yang init ng bibig mo. Aaaaahhhhh" ang ungol pa ng isa.

"Kantutin mo na si sir!" bulong nung isa sa kasama niya. Dahil nag-aagawan sila sa pagpapachupa sa akin ay di na nag-atubili ang isang tirahin ako. Inalalayan ako ng lalaki na tumuwad habang patuloy kong chinuchupa ang titi ng kasamahan niya. Hinila niyang pababa ang aking pang-ibaba at saka itinutok ang kanyang matigas na tarugo. Dahil sa sobrang tigas ay mabilis niyang naipasok ang kanyang burat sa akin. "Uuuuhhhh.... ang init.. ang sarap Oooohhhh" habang dahan dahang ipinapasok ang batuta niya sa akin. Napanganga lalo ako ng sumagad ang kanyang pagbaon kaya naman sumagad rin sa lalamunan ko ang titi ng lalaking chinuchupa ko. "Ooooohhhh putcha ang galing!"

Sabay na kumadyot ang dalawa, isa sa aking likuran at ang isa naman ay sa aking bibig. Parang hayok na hayok ang lalaking kumantot sa akin, madiin at sagad-sagaran kung bumayo. Dinig na dinig din ang paghampas ng kanyang katawan sa aking pwet, kaya kung may tao man sa labas ng kwarto nila ay siguradong malalaman niya na may nagkakantutan sa loob. Mas bumilis pa ang pagbayo ng lalaki sa akin, "Aaahhhh... malapit na ako... aaaahhhhh ayan naaa......" at ipinutok ng lalaki ang mainit niyang tamod. Nakaramdam na rin ako ng paglaki ng etits ng lalaking chinuchhupa ko, mas nanigas at punung-puno ang aking bibig. Mabilis ang pagsirit ng kanyang katas sa aking bibig ng di man lang nagpasintabi, nalaman ko na lang na nilalabasan siya ng malasahan ko na ang kanyang napakaraming tamod at wala na akong nagawa. Mahigpit ang hawak niya sa ulo ko para di ako makawala at di ko iluwa ang kanyang burat. "Uuuummmm...Uuuuhhh!  Aaaahhhh...Ooooohhh..." tanging ungol na lang ang narinig ko.

Halos sabay nilang hinugot ang kanilang mga sandata sa akin at pagkatapos ay mabilis ring nagsipag bihis habang  panay dura ko naman ng malansang tamod ng lalaking nagpaputok sa aking bibig. Parang ilang araw din sigurong hindi nagpalabas ang lalaki na iyon dahil ramdam ko na may buo-buong bahagi sa kanyang tamod at sobrang lapot at lagkit. Kitang-kita ko rin ang puting-puting buo-buong tamod nag idura ko iyon sa sahig. Halos masuka-suka ako sa dami noon at sa mapakla at medyo maalat-alat na lasa at ang tindi rin ng tapang ng amoy chlorox. Naikumpara ko talaga noon ang kaibahan ng lasa ng tamod ng mas may edad na lalaki kumpara sa mga kaedad ko, mas masarap at medyo manamis-namis pa ang sa kaedaran ko lang.

Unang lumabas yung lalaking kumantot sa akin at pinalabas muna ako ng lalaking chinupa ko bago siya, maingat nilang siniguradong walang tao sa labas at walang makahuli sa aming tatlo. Nagpasalamat pa silang dalawa sa dinala kong pagkain at binati pa ako ng congrats sa aking pagtatapos. Kumindat pa sila at nagsabing "sa uulitin" daw. Huwag daw akong mahiyang lumapit sa kanila kapag nag-iinit ako at siguradong pagbibigyan nila ako.

Pagtapos noon ay dali akong bumalik sa bahay na parang walang nangyari. Nagpalit na rin ako ng damit matapos kong linisin ang sarili, baka kasi amoy tamod ako kung humarap akong muli sa mga bisita ko ng di naglinis at di nagpalit ng damit. Wala namang nakapansin sa ilang minuto ko ring pagkawala dahil sa ang lahat ay nagkakasiyahaan sa inuman, kainan, at sa malakas na tugtugan.

"Siguradong dito matutulog tito mo Miggy" pabulong na tanong ni Marc ng pumunta ako sa grupo nila. Batid ko na kung ano ang pahiwatig ng tanong niyang iyon, matagal ng walang kaganapan sa amin ng pinsan ko kaya alam kong sabik na siyang masayaran ng dila ko ang kanyang burat at katawan. Pero gustuhin ko man, wala akong magagawa kundi ang umiwas na lang muna. Naguguluhan ako sa sarili ko, alam kong mahal ko si tito Ambet pero nag-uumpisa na ang muling pagkasabik at pagkahilig ko sa sex.

Nung una ay nagawa kong iwasan para tanging siya lang ang katalik ko pero sa mga nangyari ay parang bumabalik na ang di mapaglabanang atake ng libog sa aking katawan. Gusto ko na ngang dakmain ang harapan ni Marc noon pero nakapag-pigil pa ako. Kating-kati na rin akong halikan ang labi niya at ng kapatid niyang si Marvin. Para akong may sanib ng kalibugan ng gabing iyon kaya siguro di ko na napigilan ang pakikipag quickie sa aming driver sa likod bahay. At ang lahat ng init na naipon sa aking katawan ay tuluyang nakawala at naging malaya ng kami na lang dalawa ni tito Ambet ang nasa kwarto matapos ang party.




(itutuloy...)




2 komento:

  1. More more more!!!!

    TumugonBurahin
  2. Excited na ko sa mga susunod na chapters... sigurado may pasabog na naman tong si Miggy!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner