Sabado, Marso 10, 2012

GB (p7)


Napatukod na lang ang aking kamay at braso sa pader habang patayong kinakantot ako ni John. Marahan lang ang ginawa niyang pagkantot upang di kami makagawa ng ingay, inawasan niyang sumalpok ang kanyang katawan sa pisngi ng aking pwet para hindi marinig ng iba. Minabuti na lang din namin na panatilihing bukas ang shower para di kami marinig o maistorbo ng iba naming mga kaklase. Dahil nakapagpalabas na ay inasahan ko ng medyo matatagalan ang pagputok muli ng tamod ni John. Hinayaan ko na lang na magpasasa si John sa kanyang ginagawa, wala na akong magagawa pa kung pipigilan ko siya at malamang masaktan lang o mapahiya ako. Sa bawat pagpasok at paglabas ng burat niya sa akin ay namuo sa aking isipan ang isnag plano, kailangang makaganti rin ako sa kanila pero hindi ko alam kung paano. 


Lumabas na talaga ang pagka-maniac ni John, kahit sa maliit na cubicle ay pilit na nag-iba iba kami ng pwesto. Sa una'y inangat niya ang isa kong binti na para akong asong umiihi habang tinitira niya ako sa pwet. Nagwa rin niyang tirahin ako ng nakatayo na nakarapan sa kanya pero muli kaming bumalik sa patuwad dahil nahirapan siya at hindi niya maisagad ang etits niya. Ang akala ko'y matataglan pa pero sa sobrang libog ay mukhang hindi rin niya napigilan ang sarili at makalipas ang ilang minuto ay nanigas ang buo niyang katawan at napayakap siya sa aking ng mahigpit.

Bumagal ang paglabas masok ng etits ni John pero mas naging madiin, napakagat pa siya aking balikat habang pigil na pigil ang paghinga. Nagpakawala na namang muli ng semilya sa akin si John. Mabilis na naming tinapos ang paliligo at magkasunod na rin kaming lumabas ng banyo. Habang siya ay nagtuloy na sa kwarto, ako naman ay nagtungo muna sa toilet area para doon ilabas lahat ng mga tamod na ipinutok sa loob ko bago pa ako bumalik sa kwarto.

Maayos na ang higaan ko pagbalik ko at naroon sina Ryan, Rod at Francis na inabutan ko pang naglilinis sa paligid ng aking kama. Agad akong nilapitan ni Rod at kinamusta kung ayos lang ako. Siniguro rin nila sa akin na ang lahat ng nangyari ay mananatili lang sa loob ng kwartong iyon, at kung may iba pang maka-alam bukod sa lahat ng tao sa room ay mananagot sa kanya. Hindi ko alam kung dapat na rin akong matuwa sa sinabi niya pero dahil sa nasa tabi namin si Francis ay gusto ko ring sumabog sa galit.

Matapos mag-almusal ay nagsimula na ulit ang activities namin, at isa doon ay ang paghingi ng tawad sa tao na nagawan ng kasalanan. Nagtaka naman yung kalahati ng klase namin dahil lahat ng kasama ko sa kwarto ay ako ang pinag-alayan ng kanilang sorry letter na may paiyak-iyak pa yung iba.  Iyon ang huling activity sa retreat. Natapos man ang araw na iyon ay nanatili pa rin ang hinanakit ko sa iba kong mga kaklase, sa mga tao na inakala kong kaibigan at kakampi ko lalong lalo na kay Francis.

Pagbalik namin sa school ay parang walang nangyari, nakikipagbiruan pa rin sila samantalang parang mas naging malambing ang iba at mas maalaga. Pero hindi kami ni Francis, hindi ko na siya kinakausap at pilit ko siyang iniiwasan. Napansin niya iyon at gumawa siya ng paraan para makapag usap kami. Nakipagplastikan na lang ako sa kanya para lang matigil siya pero ang totoo ay galit pa rin ako sa kanya. Siya ang tinuring kong best friend sa klase pero siya rin ang naging dahilang para ma-rape ako ng halos dalawampung lalaki. Hindi ko siya kayang patawarin at hindi ko rin kailanman makakalimutan ang ginawa niya sa akin. Doon ako nakaisip ng plano para makaganti sa kanila at higit sa lahat kay Francis.

Pinilit ko si Francis na imbitahan sina Rod, si Rommel, John at Ryan sa bahay nila para mag-inuman kami. Hindi naman siya nahirapan dahil agad na nagpaunlak ang mga kaklase naming imbitado, gusto pa nga sana nilang isama ang iba pang kaibigan pero kinausap ko silang isa-isa. Sinabi kong sa kanila na gusto ko silang ulit matikman, na gusto ko silang ulit paligayahin kaya pumayag rin silang wag ng imbitahan ang iba. Lingid sa kaalaman nilang lima ang maitim kong balak sa kanila.

Dumating na araw ng sabado, ang napagkasunduang araw ng aming pre-graduation party kuno. Naghanda si Francis ng ilang makakain at inumin, nag-ambag rin yung iba ng pulutan. Masaya ang naging usapan habang nag-iinuman pero bago pa sila tuluyang malasing ay niyaya ko muna si Francis sa kanyang kwarto. Kakaibang ngiti naman ang isinukli ng mga mga classmate namin, may naglalaro na sa kanilang mga isipan.

Pagpasok ng kwarto ay agad akong pinupog ng halik ni Francis. Unti-unti ko siyang hinubaran ang sinimulang romansahin ang kanyang katawan. Pero bago pa tuluyang mag-init ang aming tagpo ay nagpa-alam ako sa kanyang lalabas muna sandali dahil gusto ko ng kakaibang adventure. Inutusan ko siyang pumunta sa CR at doon na lang niya ako hintayin. Nakatapis lang ako ng tuwalya ng bumalik sa sala kung saan naroon ang iba naming classmate na nagkakasiyahan, kumuha ako ako ng isang bote ng beer at slice ng cake.

"Oh para saan iyan Miguel?" tanong ni Rod. Gamit ang daliri ay pinahiran ko ng icing si Rod sa kanyang panga at agad kong dinilaan iyon. Naghiyawan naman ang iba at na-excite sa mga susunod na pangyayari. "Pwede ba kong makisali na sa inyo" tanong muli ni Rod. "Hwag kang mainip, ikaw na ang isusunod ko" ang mapang-akit na sagot ko sa kanya. Agad akong binalikan si Francis at nagulat naman siya sa bitbit ko, "Anu yan? Kakain ka ng cake dito sa banyo?" kakamot-kamot sa ulong tanong ni Francis pero ginulat ko na lang siya ng bigla kong pahiran ng icing ang kanyang utong at ang kanyang burat. 

Napangiti naman ang gago sa ginawa ko lalo pa ng umpisahan kong dilaan ang icing sa kanyang utong. "Uuuhhhh, shit ang sarap niyan. Saan mo natutuhan yan... Aaaahhhh" ang ungol ni Francis. Ang naging sagot ko na lang sa kanya ay ang paghalik sa kanyang labi para pagsaluhan namin ang matamis na icing ng cake. Muling gumapang ang aking dila pababa sa kanyang leeg at sa isa pa niyang utong. Bagama't nakikiliti ay tiniis ni Francis ang paglakbay ng aking dila sa kanyang buong katawan. "Isubo mo na Miggy, chupain mo na ko...." ang pagpupumilit niyang isubo ko na ang burat niya na noo'y balot pa rin ng icing ng cake. 

Tumayo ako para buhusan ng beer ang balikat niya at pilit kong ikinalat sa kanyang katawan. "Aaaahhhh... tang-ina ka Miguel... Aaahhhhh" nakangiting ungol ni Francis. Inabot ko sa kanya ang bote ng beer at inutusan ko siyang inumin iyon habang niroromansa ko siya. "Kailangan maubos mo muna iyan bago ko isubo ang burat mo" utos ko sa kanya. Agad namang nilagok ni Francis ang beer at halatang nagmamadali para umpisahan ko na ang pagchupa sa kanya. Dinagdagan ko pang muli ng icing at pati na ang cake ay pinahid ko na rin sa kanyang katawan na sinundan ko naman ng pagdila. 

"Uuhhhmmm tang-ina Miguel ang sarap... Aaaahhhh ang galing mo talaga." sabi pa niya. Ilang saglit lang ay naubos na niya ang beer at proud pa siyang itinaktak ang bote para sabihin sa aking ubos na niya. Dahan dahan akong bumaba para harapin ang naninigas niyang alaga, sinimulan kong dilaan ang icing na bumabalot sa kanyang burat at napaungol na lang siya ng malakas. "Uuummmmm.. Kainin mo na, Uuuhhh.. sipsipin mo na, Aaaaahhhhh!" Nilinis kong mabuti ang burat niya bago ko pa tuluyang isinubong lahat at nagumpisang magtaas baba sa kanyang alaga. 

Bahagyang lumabot ang kanyang burat ng chinuchupa ko na iyon kayat pilit niyang sinalsal para manumbalik ang kanyang katigasan. "Mukhang lasing ka na kaya ayaw ng tumigas niyan" sabi ko sa kanya. "Hindi ah, hindi ako lasing" pagpupumilit ni Francis na pipikit-pikit ang mga mata. Agad ko siyang dinala sa kanyang kwarto at nakita pa kami ng mga kaklase na nakatapis lang ng tuwalya. Mabilis na lumapit si Rod at tinanong kung tapos na kami para siya naman ang isunod ko. 

"Hindi pa tol, pero grabe tong si Miggy mag trip ngayon, kakaiba!" sagot naman ni Francis. Pagpasok sa kwarto agad na nahiga siya sa kama, inalis ko agad ang twalyang nakabalot sa kanyang bewang at sinimulang himasin ang kanyang alaga. Ilang minuto na rin ang hindi pa tinitigasan si Francis, muli ko pa siyang tinukso na lasing na siya pero hindi na siya kumibo. Nakatulog na siya at nawalan na ng ulirat. "Game!" ang sabi ko sa sarili ko. Iyon na hudyat ng aking paghihiganti.







(itutuloy...)



1 komento:

  1. Hala!!! This is so exciting!!!! :(((( You should taste the sweet revenge of Miggy!!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner