Martes, Marso 06, 2012

GB (p3)


Dahil sa mga interruptions ay mas lalo pang nagmadali si Rod na makaraos kaya puspusan ang ginawa niyang pag-araro sa akin at di na niya alintana kung masaktan ako. Ang mahalaga sa kanya ay ang mailabas na ang init sa kanyang katawan. Sa tindi ng pagkabayo ni Rod ay napadapa na ako ng tuluyan sa sahig ng banyo at dahil na rin iyon sa masakit na ang tuhod ko. Sa posisyon iyong mas lalong nag-ibayo ang sarap na naramdaman niya dahil sa kusang paghigpit ng aking butas para lalong maipit ang ari niya para maabot na niya ang pinaka-aasam na rurok ng tagumpay.



"Aaahhh... tang-ina.. malapit na ko... malapit na ko... Tang-ina ka.. Ayan naaaahhh... Uuhhh!!! Aaaahhhh... Uuuhhhmm, Uuuhhh, Ooohhh shit! Uuhhh.. Uuhhmm!" si Rod habang nilalabasan at nakasubsob sa aking batok.. Hindi ko na napigilan si Rod sa pagpapaputok ng kanyang tamod sa loob ko.

Sandaling namahinga si Rod at inilatag ang pagal niyang katawan sa aking likuran. Sa pagkakataong iyon ay naramdaman kong parang nabuhayan ang sarili kong alaga at unti-unting lumaki at tumigas kahit pa ako'y nakadapa sa sahig. Ang bigat ng pawisang katawan ni Rod at init ng hininga niya na tumatama sa aking batok at tenga ang gumising sa aking kalibugan. "Haaaa.... tang-inaahhh, huuu..aahhhh... ang sarap!" hingal na hingal na nasabi ni Rod bago hinugot ang kanyang ari at tumapat sa shower.

Mabilis naman akong tumayo para makapagbanlaw din, sadyang pinaagos lang ni Rod ang tubig sa kanyang katawan at mabilis ring umalis. Ginamit pa niya ang tuwalya kong nakasampay sa pintuan kaya basa na iyon ng akin ng gamitin. Kasalukuyan akong nagpupunas ng katawan ng makarinig ako ng papalapit na boses kaya minadali ko na ang pagbibihis at kahit brief lang ang suot ko ay lumabas na ako ng cubicle at itinapis ko na lang ang tuwalya sa bewang ko. Parang ayoko ng magtagal pa sa loob ng banyo ng mga oras na iyon pero bago pa ko tuluyang nakalabas ng shower room ay naabutan ako nina Ryan at Zaldy. 

Saglit akong natigilan ng makita ko silang dalawa at bigla akong natauhan, "Si Ryan! Kay Ryan yung boses na narinig ko kanina" ang bulong ng isip ko. "O Miguel, ayos ba? ang bati ni Zaldy. "Pano naman kami Miguel... ang lagay eh si Rod at Francis lang ang pagbibigyan mo..?" ang mabilis na hirit ni Ryan.  ang At hindi nga ako nagkamali, "si Ryan nga ang narinig ko kanina, siya ang look-out" sa isip ko habang bigla na namang bumilis ang kabog ng dibdib ko na pati sa ulo ko ay parang umabot na ang kabog. 

Sinubukan ko pang lumaban sa kanilang dalawa pero nauwi rin sa wala. Napaluhod rin ako ng dalawa kong classmate at halinhinan ko silang sinerbisyuhan, wala ng paki-alam kung magkakitaan sila ng ari at makapag-kumpara kung kanino ang mas malaki o mas mataba basta ang importante sa kanila ay makapagpachupa at labasan.
"Aaahhh.. Uuhhh.. Ummmm.. Oooohhh... sige chupa lang, Sssshhh... Aaahhhh.. ang sarap!" parang kumakanta ang dalawa sa pag-ungol habang sapilitan nilang pinapakanta ako gamit ang kani-kanilang mga buhay na mikropono.

"Putcha naman Zaldy, ang dugas mo...gusto mo lagi ikaw... ako naman Miguel" ang sabi ni Ryan sabay hatak sa buhok ko para ilipat sa bibig ko ang etits niya. Kung tutuusin ay mas malaki ang etits ni Ryan pero dahil sa porma nitong tigas na tigas na nakatayo paitaas ay mas hirap akong isubo ang sa kanya, para kasing lumalaban ang etits niya sa mga dingding ng ngalangala at lalamunan ko. Hindi tulad ng kay Zaldy na saktong sakto lang, kahit i-deep thorat ko ay di ako hirap huminga. "Ako naman.. sa akin naman..." hirit muli ni Zaldy.

Cute si Ryan, baby face na mukhang mama's boy ang dating samantalang si Zaldy naman ay tamang may itsura lang: hindi gwapo pero hindi rin pangit, sapat lang. At dahil mas matagl at mas madiin at masikip ang ginawa kong pagsipsip sa burat ni Zaldy ay madali siyang nilabasan. "Aaahhhh, Uuuhhh putcha ayan.. malapit na ko... Uuuhhh, Ooooohhh Shit! Uuhhhmmmm, Aahhh. Ina Mo! Uuuhhhhh.. Aaaaahhhhh" nagulat ako sa mabilis ng pagbaha ng tamod ni Zaldy sa loob ng bibig ko, hindi ko inakalang ganoon kabilis matatapos. Matamis ang tamod niya, walang lasang mapakla o yung nakakasuka di tulad ng sa iba kaya hinayaan ko lang na magtuluy-tuloy ang kanyang katas sa aking lalamunan. "Aaahhh, pare sarap! Tang-ina the best! Huuoooo!!!" 

Nagsasalsal na si Ryan ng mabakante na ang bibig ko at mapaharap sa kanya. "Subo mo na dali, chupain mo na ko, Uuuhmmmm" sabay salaksak ng kanyang burat sa aking bibig. Dahil sa biglaang pagpasok ng burat ni Ryan ay hindi ko na nailuwa pa ang natirang katas ni Zaldy kaya't nalunok na lang lahat ng tamod niya. Lalo namang napaungol sa sarap si Ryan habang kinakantot ang bibig ko at napapalunok ako. "Ooohhh shit ka, parang puke bibig mo kung humigop.. Aaahhhh..." Sa sinabing iyon ni Ryan na-realize ko na may karanasan na siya sa babae at marahil si Zaldy ay wala pa. Kung sa bagay, "cute nga kasi 'tong si Ryan kaya malamang na may natikman na at nabolang chicks na ito" sabi ko sa sarili ko. 

Napigilan ng kamay ko ang sagarang pagbaon ng etits ni Ryan dahil hawak ko ang pinaka-base ng kanyang alaga at kahit naka-ilang beses na niyang tinangkang alisin ang kamay ko ay hindi niya nagawa. Sinasabayan ko rin kasi ng pagsalsal sa etits niya habang ang kalahati ay chinuchupa ko. "Aaahhh, ang sarap... sige pa ang sarap! Isagad mo pa Miguel, isubo mo lahat.." pagpupumilit pa niya. Sandali kong itinigil ang pagchupa, "Matagal pa ba... ayoko na pagod na ko... palabasin mo na!" ang sabi ko sa kanya habang binabate ko ang kanyang etits.

"Oo malapit na, chupain mo lang ng  chupain. Isagad mo kasi para mas masarapan ako." hirit ni Ryan. Muli akong nakipagtuos sa galit na galit niyang burat, higop-sipsip ng mabilis at paminsan-minsan ay naisasagad ko rin pero makalipas ang ilang minuto ay muli ko siyang tinanong, "tagal pa ba ha? masakit na panga ko sa iyo... wala ka naman yatang tamod eh!" pagkasabi ko ay mukhang nainsulto ang gago kaya itinulak niya ako para matumba ako at mapatihaya sa sahig. 

"Tang-ina ka ah! Gago ka ba! Gusto mo ng tamod ah... Atat kang bakla ka ah..." ang galit na buwelta sa akin ni Ryan habang tinatapakan ako sa pisngi at sa may panga. "Aaahhh, Ryan masakit, anu ba, tama na" pagmamaka-awa ko sa kanya. Ang akala ko'y bugbuog na ang aabutin ko sa kanya at di ko naisip na pwede pala siyang maging ganung ka-brutal. Hinatak niya agad ang brief ko ng alisin na niya ang isang paa sa pagkaka-tapak sa aking panga. "Tikman ko kung pano ko kumantot hayup ka!"

Sobrang bilis ng mga pangyayari, naramdaman ko na lang na bumabayo na si Ryan at may isa ng lalaki na humahatak sa ulo ko. Isa na namang titi ang pinagpipilitang ipasok sa bibig ko habang inaayuda na ako ni Ryan. Umupong bahagyang nakaluhod ang isa pang lalaki sa harapan ng bibig ko at ipinasubo ang kanyang burat, si George. Halos magsing laki ang ari nila ni Zaldy kaya kahit naging marahas man si Ryan sa pagkantot sa akin ay nagawa ko pa ring mapaligaya si George sa pagpapaubaya kong kantutin rin niya ang bibig ko. Hindi naman ako makapagsalita kahit pumalag pa ako, may nakapasak na sa bibig ko kaya wala na akong kawala.

"Aaahhh puta ang sarap!" si George na nakita ko pang napapangiti sa ligayang naramdaman niya. Ibinuka naman ni Ryan ang mga hita ko paitaas para lalo pa niyang sagarin ang aking kweba. "Uuuhhmmm.. Uuhhh, Aaahhhh" naramdaman ko ng dumulas ang aking lagusan, sa patuloy na pagkadyot ni Ryan ay unti-unti na siyang pinanglambutan. Nilabasan na pala ang gago sa loob ko ng di man lang nagpahalata, kusa ng nahugot ang etits niya at di na niya muling maipasok. Gusto pa yatang magbabad ng matagal ni loko hanggang makaraos rin si George para hindi na siya makisawsaw pa pero nahalata rin iyon ni George. 

"Ano pre, tapos kana, ako naman...patira din ako!" ang sabik na sabik na sinabi ni George kay Ryan na agad namang tumayo at nagtungo sa isang cubicle para mag shower. Nakahiga pa rin ako sa sahig at atat na sinimulang akong tirahin ni George. Dahil sa katatapos lang at madulas pa ay mabilis na napasok ni George ang kweba ng wala man lamang paghihirap. "Aaaahhh, paksyet ang sarap. Uuuhmmm, tang-ina. Haha ang sarap nito, Haha ayos ka pala Miguel eh.. Uuuuhhhh..." nakangiti pa rin siya habang kinakantot ako. Parang tuwang-tuwa na makantot niya ako at tinitignan pa niya ang ari niya habang pumapasok at lumalabas iyon sa butas ko.


(itutuloy...)



2 komento:

  1. Fuck! Ang sarap...

    TumugonBurahin
  2. Grabe ni rape ng bongga si Miggy!! Nagustuhan nya ba o hindi? Naawa ako sa kanya ng konti. :(

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner