Huwebes, Oktubre 18, 2012

Freshman (5)


Araw ng sabado, half day lang klase ko kaya pagkatapos ng huling subject ko ng araw na iyon ay umuwi na agad ako sa dorm para magpahinga. Bagamat ilang araw na ang nakalimpas matapos kong tanggapin ng sabay ang pagkalalaki nina Andy at Carlo ay parang masama pa rin ang pakiramdam ko. Damang-dama ko yung pagkirot paminsan-minsan at yung parang panlalambot ng tuhod at hirap pa ring maglakad at umupo ng matagalan. Sa mga nagdaang araw na iyon, pansamantalang namahinga ang libog sa aking katawan.  Matapos kumain ay nakatulog agad ako para na rin makapagpahinga ng maayos dahil inaalala ko ang ROTC kinabukasan. Dahil na rin sa kondisyon ko ay nakatulog akong nakadapa sa kama habang yakap at nakapatong sa aking unan.


Nagising ako kinagabihan na may mabigat na pakiramdam, ginigising pala ako ni Mike habang nakadagan siya sa akin. Kinantyawan pa nga akong binubuntis ko raw yung unan ko. Niyaya niya akong saluhan siyang kumain. Nag-ayaya pa siyang uminom pero tumanggi na ako at nag dahilang masama ang pakiramdam ko. Napansin naman pala niya iyon dahil halos magkasunod lang pala kaming dumating sa dorm pero umalis ulit siya, pagbalik niya ay tulog pa rin ako kaya naghinala na siyang may nararamdaman akong di maganda dahil di ko naman naging ugali ang magtulog lang maghapon. Madalas ay naaabutan nila akong laging nagre-review kahit wala namang exams.

Kinabukasan sa ROTC class, inagahan ko ang pasok para kausapin yung isang officer at ipaalam na hindi ko kakayaning mag grounds training. Nakuha ko namanang loob niya kaya inutusan na lang niya ako na gumawa ng mga paper works nila sa HQ. Doon ay santambak na mga reports ang ipinagawa sa akin at pinagtype. Dahil sanay naman ako, mabilis ko natapos ang lahat kaya nagawa ko pang sumilip sa grounds para panoorin ang ginagawa nilang training.

Napansin kong hindi lang pala ako ang tao sa lugar na iyon, hindi pala ako nag-iisa dahil may isang cadet rin na nakahiga sa isang long bench sa likod ng lumang bulletin board (yung may stand na de gulong). Nagulat pa siya ng nilapitan ko siya, medyo naalimpungatan pa dahil mukhang kakaidlip lang ng binata. Cute siya at unang pumukaw ng atensyon ko ang kanyang mga mata, medyo singkit na parang laging nakangiti sa sinumang tignan nito. Medyo pinkish pa ang lips at namumula-mula ang pisngi dahil sa pagkabilad sa araw. May pagka chinese mestiso kumbaga, matangkad at long-legged siya pero payat. Sa estimate kong heaight niya na nasa 5'10", siguro ang timbang niya wala pang 110 lbs.

"Hoy! Anu ginagawa mo dito, tumakas ka noh?" tanong ko sa kanya.

"Hindi ah, may injury ako oh!" sabay angat ng fatingue sa kaliwang binti at may benda.

Sa pag-uusisa ko, natapilok daw at nadulas sa grounds at matapos gamutin ng medic ay pinagpahinga na lang muna. Habang pinipilit niya umupo mula sa pagkakahiga, kitang-kitang hirap talaga siyang igalaw ang kaliwang binti niya kaya inaalalayan ko na rin. Nagsimula sa konting hilot ala masahe na nauwi sa himas na may halong malisya. Habang minamasahe ko kasi yung injured part ay napansing kong nakahawak ang kamay niya sa kanyang punja. Isang kantyaw ang nagbigay daan para sa di ko inasahang susunod na pangyayari.

"Nalilibugan ka yata tol, ba't ka nakahawak dyan sa burat mo?" ang pilyong tanong ko sa kanya.

"Hindi ah!" ang nabiglang sagot niya sabay tawa.

Nagulat na lang siya ng bigla kong dakmain ang hawak niyang punja, bayag ang unang kong nasalat kaya pinagapang ko pa ang kamay ko at pilit na kinapa ang puno. Hindi naman pumalag ang binata at lalo pa ngang ibinuka ang isa niyang hita. Mabilis na nagising at nabuhayan ang lamang nahawakan ko.

"Gusto mo masahihin ko rin ito?" tanong ko sa kanya habang pumwesto na ako ng maayos sa pagitan ng kanyang mga hita. Nakaluhod ako sa kanyang harapan at binuksan at zipper ng kanyang fatigue na pants pero wala pa ring palag si kuya. Siya pa mismo ang nag-alis ng kanyang belt at doon malaya kong nabuksan ang pants at sunggab agad sa kanyang ari ang ginawa ko.

Ako ang nagulat ng tuluyang tumigas at nabuhay ang jun-jun niya sa loob ng aking bibig. "Ang haba!" sa isip ko.

"Aaaahhhh.... Ooooohhhh... sige sagad mo pre, sagad mo please... Oooooohhh!" sambit ng nalibugang binata.

Amoy baby powder ang singit niya kaya buong sigla kong pinilit isubo ng buong-buo ang ari niya. Sa lahat ng mga chinupa ko, sa kanya lang talaga ko nabigong ma-deep throat ang etits. Ang haba talaga pero katamtaman lang ang taba, kung tutuusin pangit yung hitsura ng titi niya kasi parang palito ng posporo o cotton buds. Sobrang haba kaya mukhang mapayat tapos malaki yung ulo. Pero kahit mahaba, sobrang tigas kaya naman lalo akong nahirapang isagad dahil parang lumalaban at pumapalag kapag nasasayaran ng dila at laway ko.

Pinilit niyang tumayo at itinukod ang kamay sa pader para hindi matumba.

"Sagaaad mooohh, tang-ina! Subo mo lahat please... Aaaahhhh... sige pa, subo mo lahat yan, Aaaahhh!" ang sabi niya na para bang nagmamaka-awa at dismayado sa performance ko.

Hindi ko talaga kayang isubo lahat kaya hinawakan ko na lang yung pinakadulong bahagi at yung bayag niya. Sinalsal kokasabay ng pagchupa sa ari niya at paglapirot sa itlog niya.

"Uuuuhhhmmm... Ooohhhh.. Puta! Aaaaaahhhh! Sigeee!!! Sige pa... Ganyan.... Aaahhhh saraaappp!" habang mahigpit ang hawak sa ulo ko at kumakadyot-kadyot.

Nagpatuloy ako sa ginawa ko at natuwa na rin ako sa mga sumunod na ungol niya, kahit papaano nakuha ko na rin ang kiliti niya at nasasarapan na siya. Kinalabit niya ako sa balikat pero di ko pinansin, iba pala ang ibig niyang sabihin.

Marahil ay nangawit kaya muli siyang umupo at para naman akong asong nakasunod  ang aking bibig sa kung nasaan ang burat niya.

"Pre, nagpapatira ka ba, kantutin kita!?" ang tanong niya sa akin. "Sige na!!!" pilit pa niya.

Ang sabi ko hindi, tumanggi ako dahil na rin alam kong hindi ko pa kayang pasukin akong muli kaya pinagbutihan ko na lang pagsubo ko sa titi niya. May ilang minuto na rin at pawis na pawis na ako at hingal na rin pero wala pang bakas na anumang segundo ay sasabog ang katas ng binata. Halos ipagsalaksakan na niya ang buong ari niya sa bunganga ko pero hindi ko talaga makaya. Kusa akong umaatras lalo pa't alaam kong maduduwal na ako.

"Aaaahhh! Matagal ka pa ba?" tanong ko sa kanya.

"Sige chupa lang, chupain mo lang, lalabasan din yan" Sabay ngudngod niya sa ulo ko sa burat niyang tayung-tayo. "Galingan mo kase, sagad mo!" dagdag pa niya.

Dahil na-pressure ako at parang nainsulto, sinubukan ko muling isagad sa lalamunan ko ang ari niya pero kahit sagad na at halos di na ko makahinga, may sobra pa rin at di ko pa rin naisusubong lahat. Nahihirapan pa ako dahil gusto niya yung mahigpit at masikip eh payat nga yung kanya tapos ang haba naman. Kaya tumigil na rin ako sa pagod makalipas ang ilang minuto at sinimulang jakulin na lang ang batuta niya.

"Wag mo salsalin, subo mo lang!" biglang pigil niya sa kamay ko.

"Grabe, tagal mo kasing labasan. Wala ka na yatang tamod eh" sagot ko habang nagpupunas ako ng pawis.

"Kung nagpapakantot ka na lang kasi eh di baka nakatapos na tayo ngayon. Masarap to pre, magaling akong bumayo!" hirit pa niyang muli na tirahin ang pwet ko.

Lakas loob akong tumayo dahil di ko na matatagalan pang susuhin ang etits niya, pangal na ang panga ko, ginawa ko na lahat pero parang walang effect sa kanya. Niluwagan ko lang belt ko at tumalikod sa kanya, ibinaba ko ang pantalon at brief koat dahan dahan kong inuupuan ang basa-basa pa niyang burat. Napa-angat agad ako ng unang pumasok ang kanyang burat, "Aaaaahhh.. ang sakit! Sheeet!" ang nasabi ko.

Hinawakan niya agad ako sa aking balakang at pilit ipinapaupo sa kanyang batuta, "Aaaahhhh, tang-ina... ang sakit" at bigla na naman akong kumawala. Ang init at ang hapdi kasi ng pakiramdam kaya di ko matagalan, para bang sugat na pinigaan ng kalamansi ang pakiramdam. Pero may something na nag-uudyok sa aking subukang muli kaya ginawa ko naman. Inupuan ko at tiniis ko ang hapdi at sakit hanggang sa tuluyan niyang naibaon lahat.

Tummigil muna ako at hingal na naki-usap, "teka sandali lang, Aaahhhh.. ang sakit!!! Tang-ina kasi ang haba ng titi mo!"

Hawak pa rin niya ako sa balakang ng unti-unti siyang tumayo, para bang tiniis rin niya ang sakit ng binti at pinilit na tumayo habang nakabaon sa akin. Maingat siyang kumilos para di mahugot ang kanyang manoy.

"Aaaahhh... Oooohhh. tang-ina mooo... " ang nasabi na lang niya ng nag-umpisa na siyang kumantot. Pabilis ng pabilis at baon na baon.

"Uhhhmmm.. Oooohhhh pre dahan dahan! Dahan dahan laaanggg...!" ang unti unting paglakas ng hiyaw ko sa bawat pagkadyot niya sa akin. "Oooowwwhhh, tang-ina pre, ang sakit. Tama naaa... ayoko naa!"

Pero lalong nanggigil habang pinipigil, napayakap na siya sa akin para wala na akong kawala sa kanya kasabay ng kantot kuneho. Mabilis na mabilis at sagad na sagad.

"Tama na please... ayoko naaa... shit ka!! Putangna mo! Aaaaahhhhaaaaaaaaa.." naiiyak kong paki-usap.

Pero patuloy lang siya pagbomba ng aking likuran.
"Hmmmppp! Uuummmhhh! Ummmhh!!! Ooooohhh! Aaaaahhh! Tang-inaaaaa!!!!!! Haaaaa" hingal na tumigil ang binata sa pagbayo habang pinakakawalan ang kanyang mainit na katas. Biglang hugot ng alaga niya, suot ng pantalon, ayos ng sarili at iika-ikang umalis ang lalaki matapos makaraos. Mistula ba akong ni-rape at kahit pipilay-pilay ay nagmamadaling tumakbo palayo ang binata.

Mabilis na rin akong nag-ayos ng sarili at bumalis sa HQ. Nagpanggap na busy-busyhan kahit wala naman akong gagawin pa kaya naglinis na lang ako habang naghihintay ng oras ng dismissal para maka-uwi na rin.



(itutuloy...)




Join this site for updates

14 (na) komento:

  1. Wow!! May update na din sa wakas. Sana madalas na talaga ang update mo kuya miggy!!!!


    TumugonBurahin
  2. Ang sarap talaga dito sa GEB!!

    Kailan kaya ang next chapter?

    TumugonBurahin
  3. Hala, anyare? :(

    Next na kuya miggy! Please :(

    TumugonBurahin
  4. Yung totoo? Ang ikli ng Chapter 5 ng Freshman.

    Pretty please, Kuya Miggy update ka na ulit? Busy ka ba?

    TumugonBurahin
  5. totoo tong nangyari?

    TumugonBurahin
  6. True experience nga po ito eh. Aren't you reading the previous post?

    TumugonBurahin
  7. Nakakabitin naman. Di tuloy ako nakapagpalabas today.

    Sana may kasunod na talaga ulit. Sarap subaybayan parang palabas lang sa TV.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sadya yan para ipunin mo... (hehe) dahil mainit ang kasunod na chapter. Makakarami ka dun, Promise!

      Burahin
  8. Mga teh, wag na mag-away. Haha!

    Mag enjoy nalang tayo sa bagong update and hopefully masundan na agad.

    Nabitin talaga ako dito eh.

    TumugonBurahin
  9. Kuya Miggy, kakaadik talaga ang blog mo. :) Simula dati pa, inaabangan ko na mga post mo. Nalungkot nga ako kasi akala ko never ka na mag-uupdate ulit eh.

    Kailan po ang susunod mo na post? Sana meron na ulit.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hwag kang malungkot... remember college pa lang ako nyan :)

      Marami pang kaabang-abang na mangyayari lalo dito sa series ng "Freshman"

      Hirap lang kasi mag proof-read. I need to save the work as draft then come back after a few days to read it again para mas madali makita kung mali. Sorry kung may mga na-miss out akong words, tao lang. hehe.

      Thanks for the continued support.

      Burahin
  10. Kuya wag ka kasi mag patira ng sabay ayan tuloy hihihihihi




    Exoxi

    TumugonBurahin
  11. Wow! Thank you Kuya Miggy!

    Next chapter na po sana. Wagas ang libog ko dito sa blog mo. Hahaha!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner