Sabado, Oktubre 27, 2012

Freshman (8)


Tuliro ako sa buong araw dahil sa mainit na kaganapan sa amin ni RJ, di ko naman inakalang ganoon kainit ang mangyayari. Nilampasan niya ang expectations ko, ang sa akin lang eh yung maisubo ko ang etits niya pero higit pa doon ang natikman ko. Hindi iyon ang naging una't huli sa amin ni RJ, nasundan rin agad ng linggong iyon gayundin ang sa amin ni Andy. Naulit rin ang eksena namin ng lalaking naka-sex ko nung ROTC at dun sa officer ko. Unti-unti nang sumisigla ulit at sex life ko, sa pagbabalik-tanaw ko ngayon, nakakatuwang isipn na karamihan sa kanila, lalo na nung nasa college na ko ay  mga straight na lalaki. Kakaiba yung sarap at libog kapag lalaki talaga yung ka-sex mo.

Bago pa lang matapos ang ROTC class ay nilapitan ako ng isang lalaki, casual na nakipag-usap na para bang close kami. Matapos kong titigan ay doon ko lang naalala na siya pala yung naka-sex ko ng nakaraang linggo. Nagsabi siyang hihintayin daw niya ako sa may parking lot pagkatapos ng ROTC class.

Prangkahan ang naging usapan namin, sex ang hanap niya at yun din naman ang gusto kong makuha kaya sumang-ayon agad ako sa itinakdang oras at lugar na aming pagtatapuan. Pero di ko naman inasahan o naisip na ganoon din pala ang gusto ng aking officer, sinabihan niya rin akong magpaiwan after ng class at uulitin namin ang nangyari ng nakaraang linggo. Agad akong naka-isip ng alibi at  sinabi kong dadalawin ako ng parents ko sa dorm. Pinauwi rin niya ako agad pero nakasimangot ito at mukhang galit sa akin.

Agad akong tumakbo papunta sa napagkasunduang lugar at nandon na nga at hinihintay ako ng isang lalaki. Sinenyasan ko lang siya na sumunod sa akin ng medyo malapit na ako sa kanya at sabay na kaming pumunta sa aking dorm. Renz daw ang pangalan niya at second year college, kaunting kwentuhan lang at narating na namin ang boarding house. Mukhang atat na ang binata.

Pagkasara ko pa lang ng pintuan ay naghubad na ng kanyang belt ang lalaki, sumandal sa likuran ng pinto at dinukot na ang kanyang ari at hinimas-himas. Di ko tuloy maalis ang tingin ko sa kanya kaya basta ko na lamang ihinagis ang gamit ko sa ibang kama at sabik na lumapit sa kanya. Kusang bumaba ang fatigue pants ni Renz ng buksan niya ang butones at zipper, halos kalahati ng titi niya ay nakalabas na sa kanyang brief. Hawak ng kamay niya at lalo pang pinapatigas kahit nakasuot pa ang kanyang brief.

Sobrang haba talaga ng titi niya, nakakatakam at nakakalibog, kahit siguro sinong demure ay hindi makaka-iwas sa tawag ng laman kung ganoong klaseng kargada naman ang naka-abang sa iyong harapan.

"Subo mo na bilis!' ang alok niya sa akin.

Kaya muling bumigay ang mga tuhod ko kasabay nito ang pagbuka ng aking bibig at paggalaw ng aking ulo.

"Ooooohhh... sige kainin mo titi ko! Uuuhhhmmm! Sagad mo tol.... Oooooohhhh!" ang ungol ni Renz.

Tuluyan ng ibinaba ni Renz ang kanyang brief at lumantad na ang buong kahabaan ng ari niya, tingin pa lang ay nanlaki ng muli ang mga mata ko. Sinubukan kong isubo lahat pero nahirapan ako at agad na nasamid. Agad akong bumawi sa tuwing mabibilaukan ako, gusto kong i-challenge ang sarili ko, kailangan masagad ko kahit saglit lang. Doon ko tuluyang na-realize na hindi pang chupaan ang titi ni Renz, ang laki at ang haba kasi talaga.

Sa pagpupumilit ay nagawa ko ring maisubo ng buong-buo ang alaga niya. Dahan-dahan at patigil-tigil ako kaya nang maisagad ko ay mahigpit akong hinawakan sa buhok at pilit pang idiniin ni Renz ang aking ulo.

"Aaaaaaahhhhh... putang-ina moooohhhh! Oooooohhhhh, puta saraaaapppp!!! Uuuhhh..Uuuhhhmmm!" si Renz.

Bago pa ako tuluyang masuka ay mabilis kong iniluwa ang titi ni Renz, ilang segundo lang ang itinagal ng pag deep throat ko sa kanya. Tumutuloy pa ang laway ko sa matigas na ri niya ng tumayo ako sa pagkakaluhod para lumipat kami ng pwesto. Itinaas ko muna ang pants at brief niya para makalakad siya ng maayos patungo sa aking kama at doon ko siya pinaupo. Matapos kong hubarin lahat ng saplot ni Renz ay muli kong isinubo ang kanyang alaga.

"Aaaaahhhh, sige tol, magsawa ka sa burat ko! Uuhhhmm... malaki yan, di ka mauubusan!" hirit ni Renz habang hinihimas at ginugulo ang buhok ko na unti-unting dumidiin kapag pababa ang direksyon ng ulo ko. Kumilos si Renz at patiklop na ipinatong ang isang binti sa ibabaw ng aking kama habang ang isa ay nakabukakang nakatapak pa rin sa sahig. "Dilaan mo itlog ko tol, sige na, himurin mo, kainin mo!!!" ang utos niya.

Pinaliguan ko ng laway ang ilalim ng etits niya habang hinahampas niya iyon sa aking mukha. Sa mga pinarinig niyang ungol ng sarap ay hindi na napigilian ng dila ko ang pagkilos, maging ang ilalim ng kanyang bayag ay diniliaan ko hanggang sa paligid ng kanyang pwet. Kusang umaangat ang kanyang balakang dahil sa sarap kaya mas naging madali sa akin ang ginawang paghimod sa bahaging iyon ng kanyang katawan.

Sa kabila ng mga ungol at pagmumura niya ay hinihimok naman niyang tigilin ko na dahil gusto na raw niya akong pasukin. Nang di na siya makapagpigil ay hinatak na niya ako sa buhok para itigil ang ginagawa ko, "Kantutin na kita!" ang sabi niya sabay tayo mula sa kama at pumwesto sa aking likuran. Nagawa ko nang hubarin ang aking boots at pants habang hinihimod ang itlog niya kaya mas naging madali para kay Renz ang balak na pasukin ako.

Mabilis niyang ibinaba ang aking brief at kasunod na tinutok ang kanyang burat, hahawakan ko pa lang para isentro iyon sa aking butas pero dahil sa tigas ay nagawa na niya kaagad na maipasok sa akin. Basang-basa na ng pre-cum ang burat niya kaya di man lang siya nahirapang ibaon iyon sa akin. Napakapit na lang ako ng mahigpit sa frame at poste ng kama para di ako matumba.

"Uhhmm! Uuuhmmmm.. Ooohhh!" ang narinig ko na lang mula sa kanya habang mabilis na kumakadyot. Mabilis at madiin at pabilis ng pabilis ang pagkantot niya, para bang may hinahabol na oras. Sa puntong iyon ay pinilit kong tanggapin ang bawat pagtulos ng kanyang sandata, pinigilan ko ang sarili kong sumigaw kahit gusto ko nang humiyaw sa sakit. Gusto niyang nakikitang nahihirapan ang katalik, isa na iyon siguro sa mga naobserbahan ko sa dami na rin ng mga lalaking nakatira sa akin. The more na umaaray ka, mas lalo silang nalilibugan at ginaganahan at lalo ka nilang gustong saktan. Mas nakikita nilang namimilipit ka, mas nasasarapan sila.

Sa tindi ng pagbayon inabot ko kay Renz ay mabilis na naabot ko ang aking climax. Nakahawak at naka-alalay lang ako sa aking bayag ng maramdaman ko ang kakaibang init na handa ng lumabas mula sa akin. Mabilis kong hinablot ang aking twualya na nakasabit sa may gilid ng kama at itinakip ko iyon sa aking ari, kasunod na lumabas ang mainit kong katas habang panay pa rin sa pagkantot si Renz sa akin.

Dahil sa nauna akong nilabasan ay medyo nanglambot ang aking mga binti at tuhod, halos manginig ako at nakailang ulit ring nabunot ang etits ni Renz dahil di ko na matagalan ang pagtuwad. Kusa na akong humarap sa kanya, umupo sa kama at ibinuka ang aking mga hita, medyo matangkad siya kaya muntik na siyang maumpog sa itaas na kama ng tangkaing pasukin akong muli kaya nag-iba na kami agad ng posisyon.

Sa missionary position nagpatuloy ang aming maiinit ng laban pero sa sahig na at di sa kama. Kumuha lang siya ng unan na akala ko ay para sa akin yun pala ay para gawing patungan o sapin ng kanyang tuhod. Sa ganoong angulo ay malayang napasok na naman ni Renz ang aking kaloob-looban. Sagad kung sagad at mistulang may karera sa pagkadyot. Sarap na sarap ang mukhang ipinakita niya sa akin, buong pagkakataong tinira niya ako ay nakapikit siya.

"Aaaahhh! Masarap ba ha?! Uuhmmm!!" si Renz

Tanging oo at "ooooohhh" lamang naging mga sagot ko sa tanong niya habang patuloy siyang nagpapakasarap sa niyayari niyang butas.

Nariyang ibuka niya sa ere ang aking binti o kaya nama'y ipatong sa kanyang balikat, maipagsaksakan lang ng buong-buo ang kanyang etits. Paminsa'y kinikiskis pa niya kapag nakasagad kaya't kiliti ang dulot noon sa aking tumbong lalo pa't kumakaskas ang kanyang bulbol sa akin. Para bang hinihimas ka ng feathers sa may bandang pwetan, ang sarap!

Muli kaming lumipat sa kama, pinadapa niya ako at matapos bumaon ay nagsimula na namang kumadyot. Bukod sa sarap na nararamdaman ng aking butas ay parang minamasahe na rin niya ang likod ko sa bawat pagkiskis ng kanyang pawisang katawan. Medyo may kapayatan ang kanyang dibdib kaya damang-dama ko ang pagtama ng kanyang rib cage sa aking likuran, nakakakiliti at nakakadagdag libog.

Dahil na rin sa bilis ng pagkadyot niya habang nakalapat ang katawan sa akin ay para na rin akong kumakadyot sa kutson ng aking kama. At tamang-tama naman ang posisyon ng aking ari para ilang saglit ay muli akong labasan. Di ko na nagawang mapigilan pa iyon kaya tuluyan ng nabasa ang aking bedsheet. Halos magsagutan kami ng pag-ungol at halinghing kaya di siguro niya namalayang nakaraos na naman ako.

"Gusto mo ba tuwing linggo ganito tayo ha?!!!" tanong niya habang tinitira ako.

"Oo Renz, OO! Kantutin mo ko... Uuuhhhmmm.." sambit ko sa kanya.

Parang isdang bilagtad, pinatihiya ako ni Renz at muling tinira. Sa tindi ng kalibugan ay dinilaan ko ang pawisang balikat niya habang puspusan naman ang ginagawang pagkantot sa akin. Parang nakiliti pa siya sa bawat pagsayad ng dila ko sa kanyang balat, lalo pa siyang napaungol at natigil lang ako ng tuluyang bumagsak ang buong bigat ng kanyang katawan. Mahigpit ang yakap niya sa akin kasabay ng matinding magbaon ng kanyang mahabang ari.

"Uuuuhhhmmm! Hhhmmmmppp! Uuuuhhh! Uuuhhh! Uuuhhh! Ooooooohhhhhhh! Aaaaaaahhhhhh!" ang mainit na buga ng kanyang hininga. Sa wakas ay nilabasan na rin siya at lahat ng iyon ay pumutok sa loob ko. Para kaming nagmarathon sa lakas ng kabog ng aming mga dibdib at paghabol ng hininga. Hinimas himas ko pa ang basang-basang likuran niya dahil iniwan pa niyang nakabaon ang ari habang nagpapahinga.

Nahiga siya sa tabi ko at sandali kaming nagpahinga. Wala kaming naging imikan at ang alam ko ay nakatulog na lang kaming pareho. Dahil sa pagod sa training at pagod sa napakainit na kantutan ay naka-idlip kami ng sabay. Nawala na sa isip ko na maari kaming mahuli at madatnan ng aking mga ka-room mate bagamat maliit naman ang chance na mangyari dahil araw ng linggo.

Siguro ay napagod ng husto ang aking katawan, pero nagising ako na may kakaiba na namang pakiramdam. Nakadapa ako at nakasubsob ang aking mukha sa unan ng maalimpungatan ako pero hindi naman ako agad nakabangon. Gumagalaw ang kutson ng kama na parang may batang tumatalon-talon. Mainit ang pakiramdam ng aking butas dahil may gumagalaw na naman sa akin. Masarap ang pakiramdam na gumising ka ng may nakaabaon sa iyo at nagising ka dahil sa kakaibang sarap.

"Uuuhhmmm.. Uuhhhmmm.... Ooooohh.." ang mahinang ungol na narinig ko mula sa lalaking tumitira sa akin.

"Ooooohhh... sige pa... ibaon mo pa... ang sarap..." sagot ko sa kanya.

Humigpit pa ang hawak niya sa aking balakang at bumilis ang pagkantot. Para akong lumalangoy sa sarap, nakadapa sa kama, nakabuka ang mga hita at may nakapasak sa aking butas.

"Uuuuhhmmm, sige pa Renz, sarap Renz, uuuuhhhmmm... Ooooohhh!" ang nasabi ko kaya lalo pang bumilis ng bumilis ang pagkantot niya sa akin, naging madiin at bahagyang akong napapangiwi dahil mahapdi.

"Oooohhh! ayan nakooo... Uuuhhmmmp! Uuuhhhmm! Aaaaahhhhh! Ooooooohhhh!"

Halos napa-ungol din ako dahil sa sakit ng itodo na niya ang pagpasok habang nagpapakawala ng kanyang katas. Saglit ko lang naramdaman ang pagkantot niya, marahil matagal na siyang nakapasok at di ko lang agad ako nagising.

"Tang-ina mo sinong Renz yang sinasabi mo ha?! Malibog ka talaga, nanaginip ka ba ng gising?" ang tanong ng lalaki sa akin matapos akong batukan sa likod ng aking ulo.

Natigilan ako ng makitang si Carlo pala ang kumakantot sa akin, naka-damit pa siya at tanging titi lang niya ang nakalabas na namamasa pa dahil sa tamod na inilabas. Wala akong maisagot at napalunok na lang ako ng laway. Pumunta siya ng banyo para maglinis at umalis rin agad. Naiwan akong tuliro at nagmuni-muni. Marahil ay ako lang ang nahimbing ng tulog kaya di ko na namalayang umalis si Renz. Nakumpirma ko naman iyon dahil ininspeksyon ko ang aking mga gamit kung may nawala, kumpleto naman pati ang laman ng aking wallet.

Nag-iwan si Renz ng sulat sa loob ng aking bag at nagpapasalamat, hindi daw ako magising kaya umalis na siya kahit di nagpapa-alam, sa uulitin daw. Sa ganoong posisyon ako dinantan ni RJ, nakabrief lang ako at hindi pa halos naka-suot sa akin ng maayos. May mga bakas ng tamod sa bedsheet ko, yung natuyong tamod at sariwang tamod naman ni Carlo, iyon ang tinitignan ni RJ habang kausap ako na di ko naman agad napansin dahil sa pagkatuliro ko.

"Hmmm.. mukhang may nangyari dito ah? Sayang di ko inabutan!" ang banat niya kasabay ng nakakainsultong ngiti at tingin. Alam kong alam niya dahil hindi na naman talaga maitatanggi iyon sa itsura ko at sa kama ko. Bukod sa minsan na ring may nangyari sa aming dalawa.

"Amoy tamod dito!" hirit pa niya habang nag-kakalikot ng gamit niya.

Hiyang-hiya ako di na lang naka-imik. Mabilis akong naghanap ng damit na maisusuot dahil nga naka brief lang ako, nagtungo ako sa banyo para maligo. Di ko  inakalang susunod si RJ at doon sa loob ng banyo ay muling may nangyari sa aming dalawa.

"Kaninong tamod iyong naamoy ko ha?" bungad niya sa akin pagpasok ng CR, nakahubad at parang may hawak na matulis na espadang nakaturo at nakatutok sa akin. Wala na akong nagawa kundi aminin ang totoo. "Kay Carlo"

Chupaan at kantutan na naman sa loob ng CR, muli ko na namang natikman ang kakaibang tigas ng titi RJ. Naka-tatlong lalaki ako nang araw na iyon ng di ko inaasahan pero ang napansin ko lang ay kahit araw ng linggo, napapadalas na itong sina RJ, Carlo at maging si Andy na dati nama'y nasa galaan o kaya ay umuuwi sa kanilang mga pamilya.




   
(itutuloy...)



Join this site for updates


6 (na) komento:

  1. Thanks sa update miggy! Avid reader mo ako pero ngayon ko lang napag isipan dag comment. More stories to come! I love you.

    TumugonBurahin
  2. Yehey!!!! Kelan ang next?

    Super excited ako sa next chapter!!!

    TumugonBurahin
  3. OMG!!!

    Gosh, next na po kuya miggy please!!!

    Grabe ang pangbibitin ah!!

    Ang tagal ko nag intay!!! Kakaexcite!

    TumugonBurahin
  4. Palanca Kahalayan Award!
    Winner!
    More Miggy!!!
    Next na, now na! :)

    TumugonBurahin
  5. kuya migz..

    penge po ng email nyo.. i want to be active member of your blog site



    jhomz3142@yahoo.com thats my email.. tnx a Lot ^^

    TumugonBurahin
  6. hi kuya miggy how could I be one of the exclusive membera?

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner