Miyerkules, Mayo 30, 2012

Sexual Desire (4)


Pareho na kaming nag-init na para bang wala kami sa isang public place, tuloy ang aming halikan at palitan ng laway habang hindi naman napagod ang kamay ko sa paghimas at pagpisil sa kanyang matigas na alaga. May ilang minuto na rin kami sa ganoong gawain at wala pa rin namang gumagambala sa amin, kami nga lang dalawa kasi ang tao sa loob ng sinehan kaya ng utusan niya ako na gawin ko raw sa kanya ang ginawa ko sa isang lalaki nung una ay hindi na ako tumanggi pa o nagdalawang isip man lamang. Siya na rin mismo ang kusang nagbaba ng kanyang brief para mas malaya ko iyong maangkin pero muli niyang itinaas ng bahagya ang kanyang pants para kung sakaling may biglang dumating ay madali niyang maitatago ang kanyang burat.


"Sige na, isubo mo na, kagaya nung ginawa mo sa lalaki kanina. Kitang-kita ko, sarap na sarap siya sa ginawa mo. Gawin mo rin sakin yun!!!" ang mahinang bulong niya sa akin habang nakahawak na ang kanyang kamay sa aking batok na para bang handa ng alalayaan ako patungo sa kanyang angking kayamanan. 

"Uuuhhhmmm.... Ooooohhh" ang biglaang reaksyon na napa-angat siya sa kanyang upuan ng bigla kong sipsipin ang kanyang burat. Malikot ang kanyang mga binti habang patuloy ko pang nilaro nang husto ang kanyang etits, dinila-dilaan ko ang buong katawan haanggang sa tuluyan ng mabalot ng aking laway bago ko isinubo ng buong buo.

"Ooooaaahhhh!!" Ooohhh... Aaaahhh" ang muling ungol niya ng dineep throat ko na ang titi niya. "Wag kang maingay, baka may makarinig sa iyo mahuli tayo dito" bulong na sagot ko sa kanyang pag ungol.

"Aaahhhng sarap kasi..." ang nahihiya niyang sagot na di maintindihan kung nakikiliti o nasasarapan habang kinakagat kagat ko ang dulo ng kanyang etits. Sa ganoong pagkakataon nagsimulang lumabas ang kanyang pre-cum, manamis-namis at para akong ginanahan sa aking nalasahan kaya buong lakas ko na namang isinubo ng buong buo ang kanyang etits habang pinagapang ko na ang aking kamay sa kanyang binti at hita. Damang dama ko ang matigas na muscles sa kanyang binti, lalaking lalaki at bruskong brusko ang pakiramdam sa tigas ng kanyang muscles. 

"Uuuhmm, sige pa... ang sarap! Ang galing mo, chupain mo pa ko.... Oooohhh" ungol pa niya. 

Sa twing kakapusin ako ng hininga o kaya ay para maniguradong walang tao sa paligid na maaaring makakita at makahuli sa amin ay bigla akong titigil sa pagchupa sa kanya. Lilingon ng kaunti sa paligid at babalik sa pagyuko, muli kong kakagat-kagatin ang ulo ng kanyang burat at muli na naman iyong maglalabas ng pre-cum. May ilang beses ko ring inulit iyon at sa twing kakagat-kagatin ko ang kanyang ulo ay saka kumakatas ito. Nahuli ang kanyang kiliti!

"Sige na, isubo mo na... chupain mo titi ko dali na...." ang kinakapos sa hiningang paki-usap niya. Isang matinding bwelo ang ginawa ko bago ko muling isinagad sa aking lalamunan ang kanyang etits. Sagad sagarang pagchupa, mahigpit na pagsipsip at mabilisang paghigop ang ginawa ko sa titi niya. "Aaaahhhh... Tang ina sarap!! Aaahhhh, shit! Aaaaaaahhhh!"

Sunud-sunod na sumirit ang kanyang tamod sa loob ng aking bibig at naramdaman ko na lang iyon ng medyo pakiwari ko ay punung puno na ang bibig ko. Patuloy kasi ako sa mabilis na pagchupa kaya hindi ko muna naramdaman ang mga naunang pagsabog ng kanyang tamod, halos patapos na siya ng tumigil ako at doon ko nadama ang pagtibog tibok ng kanyang etits sa loob ng aking bibig at sumunod na siyang pinanlambutan.

Agad kong idinura sa may tagiliran ang kanyang tamod, "ang dami mong tamod kuya ah!" sabay banat ko agad sa kanya. "Wala kasing nagpapalabas niyan kaya naiipon..." ang sagot naman niya habang pinupunasan niya ng kanyang panyo ang mamasa-masa pa niyang tarugo.

Nanatili kaming naka-upo pansamantala at kahit na nung nagpa-alam akong magpunta sa CR ay sumunod rin siya sa akin. Sabay kaming lumabas at bumalik sa panonood, kahit wala naman akong naiintindihan sa palabas. Nagkakwentuhan na rin kami at medyo nagkapalagayan ng loob. Nakapag kwento siya ng bahagi ng buhay niya at nalaman kong may anak na siya at asawa pero iniwan siya dahil mas pinili ng babaeng manirahan sa ibang bansa udyok na rin ng dating kasintahan. 

"Kaya pala ang daming lamang tamod niyan eh, walang gumagamit. Baka mabulok iyan" ang biro ko sa kanya na tinawanan naman niya agad. Sa aming sandaling usapan ay para kaming naging close agad kaya nagulat man ako ng yayain niya akong samahan siya paglabas para kumain, ay hindi rin naman ako tumanggi.  Nagpakilala na rin siya at ang pangalan niya ay Alex.

Sa isang fast food chain kami napadpad pag labas namin ng sinehan at doon nagpatuloy ang aming kwentuhan. Masaya siyang kausap pero bakas sa kanyang mukha ang pangungulila sa kanyang mag ina. Ang sakit nga naman kasi nung nangyari na iniwan na siya ng asawa para ipagpalit sa ibang lalaki, tinangay pa pati anak nila at wala naman siyang magawa dahil di naman niya alam kung saan hahagilapin sa bansang America. Para siyang naluging instik!

"Gusto mo bang sumama sa akin? " ang biglaan niyang tanong sa gitna ng aming kwentuhan.

"Saan?" ang mabilis kong sagot.

"Sa bahay ko! Mag-isa lang ako, nalulungkot ako. Samahan mo ko, please...?" ang pagsusumamo niya sa akin.

Medyo natigilan ako at nag-isip sa kanyang alok, nag-alangan ako dahil first time ko pa lang siya naa-meet at nakilala pero alam kong gustong gusto ko.  "Eh ano naman maitutulong ko sa kalungkutan mo kung sasama ako?" sagot ko.

"Kwentuhan tayo! Kung gusto mo naman, pwede ring... kantutan tayo (pabulong na sinabi)!" ang hirit ni Alex.

"Ahahaha... sige ba! Gusto ko yan!" ang mabilis at bibo kong sagot.

Agad kaming tumayo at nilisan ang fast food chain at lumabas ng mall. Nagulat pa ako dahil may kotse pala si Alex na naka-park sa open parking sa may gilid ng mall, kaya pala dun kami lumabas kahit malayo naman doon yung sakayan.





(itutuloy...)





4 (na) komento:

  1. wow... mukhang exciting ang next part ah. sana masundan agad!

    TumugonBurahin
  2. wow! you're a gifted erotic writer! your stories are so good that its hard to believe they are all true accounts? are they real experiences? Can i sexperience you?
    -raprilboy@yahoo.com

    TumugonBurahin
  3. There's no update yet. Tsk! I am so excited for the next chapters though.

    TumugonBurahin
  4. What happened to Miggy?!

    TumugonBurahin

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner