Miyerkules, Mayo 23, 2012

Sexual Desire (2)


Bumalik muna ako sa loob para manood, pero dun na ako umupo sa hanay na malapit sa restroom. Wala namang ibang pumapasok o lumalalabas dahil halos dinig yung langitngit ng pintuan kapag bubukas ang pinto ng CR. Natapos na rin ang palabas at mukhang ako na lang ang natirang nanonood sa ibaba, nagliwanag na sa paligid para bigyang daan ang paglilinis ng mga janitor pero wala nga akong nakitang ibang tao kaya nagtiis na lang ako sa lugar na pinwestuhan ko upang hintayin ang next screening. May ilang minuto rin bago pinatay ang ilaw sa paligid at nagsimula ng ipakita ang mga coming attractions samantalang may ilang ilaw pa rin ang nakabukas pero medyo madilim na.



Sa puntong iyon ay nakarinig na ako ng pagbukas ng pintuan, halos bilangin ko kung ilang minuto ang lilipas bago ang muling pagtunog ng pinto na hudyat na lumabas na ang sinumang pumasok doon. Medyo matagal na at wala pa rin akong naririnig kaya naging marumi na agad ang naisip ko, tatayo na sana ako ng mapansin ko na may lalaki na nakatayo sa gilid ng aking upuan. Siya yung unang lalaki na nagpatikim kanina, at handa na naman niyang ipakain sa akin ang kanyang ari dahil nakalabas na iyon sa kanyang zipper at tigas na tigas na. Bagamat kabado ay sinunggaban kong muli ang kanyang nakahaing burat. Mas naging agresibo na ako dahil ang tigas tigas pa rin ng kanyang etits kahit na nakaraos na siya sa akin. 

Umayos pa siya ng pagkakatayo sa harapan ko para mas maangkin ko ng husto ang kanyang alaga. "Sige, chupain mo, sagad mo! Uhhmmmm!!!" ang mahinang bulong ng lalaki. Parang di mo iisiping magsasabi siya ng ganun, pormal ang porma niya at mukhang professional, matikas ang katawan at malakas ang dating pero sobrang libog at nakakahawa ang kanyang kalibugan. Natigilan ako dahil sinaniban rin ako ng takot na baka may makahuli sa amin pero pilit niyang ipinasubong muli sa akin ang titi niya.

 "Sige na tapusin mo na, bitin ako kanina eh. Wala yung bantay lumabas! Chupa na bilis!" ang sabi pa niya sa akin. Inisip ko na lang na yun siguro yung narinig kong tunog ng pinto ay pagpasok niya at siya namang paglabas nung bantay na kumukuha ng ticket para sa itaas.

Bumalik ako sa pagchupa at damang-dama ko ang kainitan ng lalaki sa kabila ng todong lamig ng aircon sa loob ng sinehan. Kami nga lang dalawa ang tao sa ibaba kaya sinamantala ko na ang pagkakataong iyon. Ako na mismo ang nagpagapang ng aking kamay sa kanyang katawan para himasing muli ang kanyang utong. Sa paghagilap ko ng nipples niya ay ramdam kong maganda ang kanyang katawan, matigas ang dibdib at muscles niya mas nakakalibog kahit hindi ko man iyon nakita sa aking mga mata. "Ooohhh.. sige...sige pa... Aaahhhh" ungol niya.

Hinawakan na niya ako sa aking ulo at sinabayan ng kadyot ang bawat pagsipsip at paghigop ko sa kanyang malaking burat. Di niya alintana kung sumayad sa aking ngala-ngala ang ulo ng titi niya o sumabit paminsan minsan sa ngipin ko ang kanyang bulbol kapag sinasagad niya ang aking mukha sa kanyang harapan. Panay ungol lang ang naririnig ko sa kanya: " Ooohh, sarap! Aaahh shit, sige pa! Uuhhmm sarap!"

Bumilis ng bumilis ang kanyang pagkadyot at halos hinayaan ko na lang na kantutin niya ang bibig ko habang pilit kong iniiwasang lumikha ng anumang ingay. Sinasabayan ko ng lunok ng laway ang bawat pagbaon ng kanyang etits para hindi maging maingay at para na rin mas masarapan siya. 

"Aaahhh, tang-ina... malapit na! Malapit na ko, wag mong aalisin ha.... Aaahhh.. Ayan naaa!! Ummmmmmmmhhh!!!" sabay baon at sagad ng kanyang burat sa aking lalamunan. Damang dama ko ang bawat putok ng mainit na tamod niya sa loob ng aking bibig at ang nakakapag-taka ay parang mas marami pa siyang inilabas sa pangalawang pagkakataon. "Aaaahhhh.... sarap!" sabi niya ng hugutin ang nag-uumpisa ng lumambot niyang titi. 

Punung-puno ang bunganga ko ng naipong tamod at laway kaya hindi ako makasagot dahil ayokong lunukin ang katas niya pero halos masuka-suka na ko at di ko na napigilang idura na lamang sa kabilang gilid ko ang malapot na likidong nasa bibig ko. Nakahinga na rin ako ng maluwag ng mailabas kong lahat ang katas niya at saka ako nagsalita, "grabe, ang dami mong tamod kuya!" Ngumiti lang siya habang sinisiguradong hindi na halatang nakabukol ang ari niya sa kanyang slacks. Tinapik niya ako sa balikat at sabay alis niya at tuluyan ng lumabas ng sinehan. Sumunod na rin akong tumayo para magpunta sa CR pero laking gulat ko ng may isang lalaki ang nakatayo sa may sulok, halos nasa likuran lamang namin siya kung tutuusin at kung naroon na siya ay malamang nakita niya ang nangyari. 

Nagmumumog ako sa lababo ng bumukas ang pinto ng CR at pumasok na ang lalaking nakatayo sa sulok, naka-itim na slacks rin siya at gray na T-shirt at may suot na backpack. Nginitian niya ako sabay punta sa may urinal. Sa harap ng salamin ay nakikita kong lumilingon siya sa akin at naghintay naman ako ng senyales mula sa kanya pero biglang may pumasok na isa pang lalaki kaya napurnada ang anumang pwedeng maganap sa amin. 

Naihi na rin ako sa puntong iyon kaya pumwesto na rin ako sa may urinal, matapos kong umihi ay nakita ko ang lalaking katabi ko na nakatayo pa rin sa harap ng urinal habang hinihimas ang matigas na niyang alaga. Halos magsing-laki ang ari nila nung isang lalaki, mataba at tumatango-tango sa sobrang katigasan. Ang kaibahan lamang ay hindi gaanong malago at makapal ang bulbol nitong bagong pasok na ito.

Inextend ko ang aking kaliwang kamay para hawakan ang ari niya pero agad niya iyong tinapik. Natakot ako at baka mag-iskandalo siya kaya bigla akong napa-atras palayo sa kanya. Pero iba pala ang trip niya, hinila niya ako patungo sa loob ng dulong cubicle at itinulak ako papaupo sa toilet seat. Walang patumanggang binuksan ng lalaki ang kanyang slacks at inilabas ng buong pagkalalaki niya saka pa lang isinara ang pintuan ng cubicle. Inangat niya ang kanyang puting polo at sando at sabay itinutok na sa bibig ko ang kanyang burat at nagsabing,"Chupain mo! Dali!!"

"Aaahhh... shit! Oooohhh!" ang unang nasabi niya ng isubo ko agad ng buong buo ang kanyang matigas na etis. Para bang swak na swak ang laki ng titi niya sa bibig ko na di ko na kailangang mag effort para masikipan siya dahil sa katabaan ng kanyang alaga. "Uhhmm sarap! Bilisan mo!!!" utos niya. Medyo nabilaukan ako ng bigla siyang kumadyot kaya napaubo ako at hinugot muna niya ang kanyang tarugo at itinaas ang kanyang polo at sando, "dilaan mo katawan ko" sabay sabunot sa akin at kiniskis ang aking mukha mula sa kanyang pusod pataas. "Sipsipin mo utong ko dali!" dagdag pa niya habang mabilis na sinimulang salsalin ang kanyang alaga.

 "Oooohhh shit, saraaapp..." ang muling pag-ungol niya ng simulan kong dilaan at sipsipin ang kanang nipple niya. 

Di rin kami nagtagal sa ganoon at muli niyang ipinasubo sa akin ang kanyang alaga. "Aaahhhh.. sige pa sagad mo pa... Uuummm..tang-na sarap Aaahhh!" Matapos ang ilang minutong paglabas masok ng titi niya sa bibig ko ay muli niya akong itinulak, halos mapaluhod ako sa sahig. "Kainin mo itlog ko!" sabay taas ng isa niyang paa sa ibabaw ng toilet seat. "Uummmm.. shit sarap!" isang masarap ng ungol muli mula sa kanya ng isubo ko ang bayag niya at laruin ng dila ko. Mabilis niyang sinalsal muli ang kanyang ari at pinadilaan pa niyang minsan para daw dumulas sabay tulak ulat sa ulo ko para isubo ang bayag niya.

"Uuummm... sige pa kainin mo itlog ko... Aahhh sige pa... ganyan.. sarap niyan.. Aaahhhh... Ooooohhhh!! tang-ina kainin mo tamod ko!!! sabay sabunot muli sa akin at sinupalpal ng burat ang bibig ko. "Aaaahhhh! Uuuhhhmmm! Oooohhhhhh..Ooooohhh.. Oooaaahhh!" hinang-hina ang lalaki sa sunud-sunod at mabilis na pagputok ng kanyang tamod. "Aaahhh sarap mong chumupa!" Matigas pa ang etits niya ng hugutin na niya sa bibig ko at mabilis na nagtuck-in ng polo niya, "diyan ka lang ha, hintayin mo muna akong lumabas bago ka lumabas!" ang huling paalam niya sa akin bago siya lumabas ng cubicle at tuluyan na ring lumabas ng CR. Agad ko namang binuksan ang toilet seat para idura ang ipinutok niyang tamod. Medyo na-curious ako sa kanyang pagmamadali kaya hinabol kong wag tuluyang sumara ang pinto at mabilis rin akong lumabas ng CR. Natanaw ko pa siya sa maliit na salamin ng pinto ng cinema kung saan nagsusuot siya ng vest, siya pala yung kumukuha ng ticket ng bawat papasok at manonood sa loob. 





(itutuloy...) 





1 komento:

Feel Free to Comment

Get Informed about GEB's Latest Post

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner